ZingTruyen.Asia

[𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙞𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩 𝙭 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧]<3

Voiceline về bạn?✨

miraiiudoi

Nguồn : https://www.tumblr.com/blog/view/primofate/681566954119626752?source=share
Tác giả : primofate
Người dịch : Miraii
Cre ảnh : @fukaxia

/Voiceline của họ khi nói về bạn??/
===========================================
Aether
"Bạn đồng hành? Ý bạn là Paimon? Ồ ... Ý bạn là Y/n hả?! Cậu ấy thực sự không phải là bạn đồng hành của tôi...Họ giống như.....là ...ừm.."

* Paimon chen vào * "Bọn họ đang hẹn hò!"

"Paimon à! Uhhh ...Về cơ bản thì đó là... * cười lo lắng * Tôi không xấu hổ, tôi chỉ ... đôi khi tôi vẫn không thể tin rằng mình được trải nghiệm những điều thú vị mỗi ngày với Y/n..."

Ayato
"Tôi thường không tiết lộ những vấn đề cá nhân của mình cho người khác biết nhưng ... Nếu bạn hỏi về Y/n, chỉ có một từ có thể để mô tả em ấy: Đáng yêu ... Đặc biệt là khi em ấy thường xuyên bị tôi chọc ghẹo. Vẻ mặt khó chịu của Y/n khá dễ thương."*nụ cười táo tợn*

Bennett
"Y/n cậu ấy cực kỳ tốt với mọi người và điều tuyệt vời nhất là cậu luôn hiểu tôi! Y/n luôn giúp đỡ tôi khi tôi bị kẹt... Hehe ...* gãi đầu rồi thì thầm * Uh, cậu ấy có thể hơi đáng sợ, đặc biệt là khi tôi bắt đầu đổ lỗi cho bản thân hoặc sự xui xẻo của mình vì một điều gì đó ...Y/n sẽ bắt đầu mắng tôi! Nhưng tôi đoán đó là lý do cậu ấy thực sự quan tâm đến tôi..."

Chonguyn
"!!! *Chonguyn bắt đầu đỏ mặt* Bạn đã nghe nói về Y/n ở đâu? Huh?! Tại sao tôi thích cậu ấy đến vậy? Ờm.... - T..thì cậu ấy hiểu tôi! * giọng Chonguyn nhỏ hơn * và Y/n cũng rất giỏi trong việc tạo ra những chiếc kem que đặc biệt cho tôi ... * bối rối * N-Nhưng tất nhiên đó không phải là lý do duy nhất tại sao tôi thích Y/n! "

Dainsleif
"... Một con người cố chấp và khá cứng đầu. Tôi đã cố gắng giữ Y / N nhiều lần nhưng em ấy vẫn ... kiên trì với cái gọi là 'làm quen với tôi'. Nó đã kết thúc như thế nào? * ho vào tay * Nó không kết thúc, tôi cho rằng tôi không bao giờ muốn nó. "

Diluc
"... Bạn đã bao giờ chứng kiến ​​cảnh mặt trời mọc ở Windrise chưa? Vào lúc bình minh ló dạng, những vệt sáng chạm vào cỏ. Khi mặt trời mọc, ánh sáng của nó chạm vào cây sồi to lớn hơn. Rễ của nó, thân của nó, cho đến khi bạn nhìn thấy Mondstadt rộng lớn được bao phủ bởi ánh sáng mặt trời ... Theo nhiều cách, Y/n đã đi vào cuộc sống của tôi theo cùng cách đó. Em ấy luôn ở đó, lặng lẽ cho tôi hơi ấm và ánh sáng ở những nơi mà tôi từng nghĩ rằng không bao giờ cần đến "

Gorou
"Không có ai khác mà tôi tin tưởng với cuộc đời mình hơn Y/n! Em ấy cũng là một người rất tuyệt vời. Y/n bằng cách nào đó luôn biết chính xác những gì tôi cần, cho dù đó là một khẩu phần bánh dango ba màu, một ly sữa dango, hay một loạt nụ hôn ngọt ngào --- à....ừm ...-e hèm-T...tốt hơn hết là tôi trở lại với công việc của mình đây!"

Itto
"Y/n ?! Ở đâu?! * bắt đầu ngoảnh đầu tìm bạn * Ồ, bạn đang hỏi về 'em. Hả!Haizz, Y/n là một huyền thoại! Bạn phải nhìn thấy nhóc ấyđể tin điều đó! Quên chuyện giải thích với bạn đi, bạn sẽ không bao giờ hiểu được điều đó !. Hãy đi tìm nhóc ấy đi? Vậy thì bạn sẽ hiểu! "

* đang bí mật chỉ muốn tìm bạn mặc dù hai người đã gặp nhau váo sáng nay *

Kaeya
"A, bông tuyết nhỏ của tôi ấy hả??* cười khúc khích * Đừng để bị lừa, ẻm khá hung dữ, nhưng tất nhiên rồi, ở bên tôi chắc hẳn các giác quan của Y/n cũng rất nhạy bén. Tôi coi nó là một điểm để giữ cho mọi thứ thú vị trong mối quan hệ. Hả? Làm sao? Ồ nhưng bạn có chắc mình muốn biết không? * cười * Tôi buồn cười. Ý tôi chỉ là tôi đối xử với họ bằng tình cảm tuyệt đối mỗi ngày, "

Kazuha
"Y/n??.Hm ... Nhà. Thì Y/n khiến tôi cảm thấy như đang ở nhà. Và đối với tôi, người đã lang thang khắp các vùng đất và đã rời xa Inazuma một thời gian, cảm giác như đang ở nhà là một điều hiếm khi xảy ra. Nhưng với Y/n? Chỉ cần nụ cười của em ấy sẽ biến ngay cả những ngày đen tối nhất thành một điều may mắn, "

Razor
"... Y/n , rất ấm áp ...Dù trong tuyết hay mưa...Luôn ấm áp."

Scaramouche
"Không phải việc của mày,"

Vâng đó là tất cả. Anh ấy sẽ không nói về bạn với người mà anh ấy thậm chí không biết hoặc thậm chí không quan tâm. Được rồi, tôi đoán là anh ấy làm vậy.

"Không phải việc của mày , nhưng tốt hơn hết mày nên bỏ tay tao ra. Mày coi chừng tao đó* trừng mắt * "

Vâng đó là tất cả.( người gì đâu mà hung dữ )

Tartaglia
"Ôi trời !! bạn có một con mắt tinh tường! Tôi có thể nói gì? Y/n là một người khá quyến rũ. Những người quyến rũ chỉ có xu hướng thu hút lẫn nhau. * cười * Nói một cách nghiêm túc, bên cạnh gia đình, Y/n là kho báu lớn nhất của tôi. Em ấy cung cấp cho tôi năng lượng bổ sung mà tôi cần cho một trận chiến khó khăn và thú vị, "

Thoma
"Ahaha! * lo lắng / cười ngượng ngùng * Yeah, Y/n ylà đối tác của tôi. Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian ngắn. Chắc là 3 năm rồi? Hả? 3 năm không phải là một thời gian ngắn phải không? Hm ... Tôi đoán ý tôi là cảm giác chỉ như mới ngày hôm qua ... Tôi không ngờ dù chỉ 10, 40, 100 năm hay thậm chí cả đời với Y/n cũng đủ với tôi ... Đôi khi tôi ước mình được gặp em ấy sớm hơn! * cười khúc khích * "

Venti
"Y/n á hả?! Ẻm là nhà cung cấp rượu bồ công anh của tôi! Ehe ~ Tôi chỉ đùa thôi. Sự thật là, Y/n đã giúp tôi thoát khỏi rắc rối! Hehe. Nhưng chính ẻm cũng chính là kẻ gây rối! Luôn tránh xa mọi thứ, đặc biệt là đánh cắp những nụ hôn và cái ôm từ tôi. Cần một người đặc biệt để thoát khỏi điều đó! "

Xiao
"* Nheo mắt * Công việc kinh doanh của tôi với Y/n là gì? Ý bạn là... Mối quan hệ của tôi ... với Y/n? ... Không có gì khác thường ... Em ấy chỉ ... thích ôm tôi những lúc rảnh rỗi ... và tôi ... để Y/n ... "

* về cơ bản lúc đầu bảo vệ quá mức, sau đó không thừa nhận rằng anh ấy rất thích việc kinh doanh của bạn *

Xingqiu
"Tôi thường nghĩ rằng Y/n là một tác phẩm nghệ thuật. Giống như một cái gì đó trong các bức tranh của Calx. Chỉ là quá mê hoặc cho thế giới này! * thở dài * Tôi tự cho mình là người may mắn vì họ đã chọn ở lại bên cạnh tôi. So với cậu ấy , tôi khá đơn giản, mặc dù Y/n luôn nói với tôi rằng không phải vậy. * cười ngượng ngùng * "

Zhongli
"Đối tác của tôi, nhưng cũng là một trong những người đáng tin cậy nhất mà tôi đã gặp. Tôi dành cho em ấy sự tôn trọng tối đa và tôi đánh giá cao cái nhìn sâu sắc của Y/n hơn bất kỳ ai khác. Là người yêu của tôi, Y/n khá chu đáo và thậm chí còn chu đáo hơn tôi, mặc dù tôi biết em ấy sẽ không thừa nhận đâu. Tôi hy vọng rằng mối quan hệ của chúng tôi vẫn bền chặt, "
.
.
.
18/6/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia