ZingTruyen.Info

[𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙞𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩 𝙭 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧]<3

✨( ' ▽ ' )✨

miraiiudoi

Nguồn : https://www.tumblr.com/blog/view/kaeddehara/687725784234917888?source=share
Tác giả:kaeddehara
Người dịch :Miraii
Sorry vì không đăng chap mấy bữa nay nhá :((
=================================
/khi bạn chơi đùa với tóc của ảnh /

Heizou
- rất công khai tình cảm với người yêu của mình, nhưng khi anh ấy kết thúc, đó lại là một câu chuyện khác. heizou có xu hướng luôn muốn đưa cho bạn hầu như trong mọi trường hợp. Anh ấy thích những biểu hiện của bạn ngay cả khi đó chỉ là những điều đơn giản mà anh ấy làm cho bạn. vì vậy khi heizou đang dần nhận được tình cảm của bạn, anh ấy sẽ khó tiếp nhận.
- vì vậy khi nói đến việc chơi với mái tóc dài, anh ấy do dự. biết anh ấy yêu cảm giác ấy nhưng đồng thời cũng cảm thấy ích kỷ , ngay cả khi bạn đề nghị chải tóc cho anh ấy, anh ấy vẫn tiếp tục đưa ra các cách trả lại tiền cho bạn. thật lòng thật là ngọt ngào khi có một người bạn trai kiên trì, chu đáo như vậy.
、、、

"Hmmm' zou nằm yên đi! Em không muốn vô tình chọc anh đâu"

— Heizou bật cười trước nhận xét của bạn trước khi ngả đầu ra sau và giữ yên như những gì bạn yêu cầu về anh ấy. bạn thu thập thêm những sợi tóc màu hạt dẻ của anh ấy trong tay bạn trong khi lấy bàn chải và lướt thật mượt qua mái tóc dài mềm mại của anh ấy. bản thân nó gần như đang thư giãn khi chải đi những sợi tóc khổng lồ. màu sắc vẫn khỏe mạnh nhưng sống động như thế nào; bạn có thể nhìn vào nó mãi mãi.

"Dễ chịu quá..."

— Anh ấy nói với một giọng điệu nhịp nhàng khiến bạn mất cảnh giác trong giây lát. cuối cùng vuốt tay qua phần tóc mái của anh ấy trước khi hoàn thành việc xử lý mái tóc dày trong ngày.

— Heizou coi đây là cơ hội để ngả đầu vào lòng bạn , bạn thở hổn hển trước sự thay đổi đột ngột về ngã về bạn trong khi Heizou chỉ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của bạn và cùng cười nhỏ nữa.

"Hm...sao anh không nói trước khi ngã vào người em ' zou? "

"Phản ứng của em luôn là điều ngọt ngào nhất tại sao anh lại phải nói trước với em?"

— Kiếm được một cái bĩu môi từ bạn khi bạn đẩy tóc mái của anh ấy ra sau một lần nữa. nụ cười khổng lồ biến thành một nụ cười khác khi bạn cúi xuống hôn nhẹ lên vầng trán trần của anh ấy <3

Kazuha
- Kazuha thích dành thời gian với bạn. Bất kể thời gian dài hay ngắn, anh ấy sẽ luôn tận dụng nó. Không ngừng khám phá và hòa mình với thế giới bên ngoài là điều mà cả hai bạn đều phải đối mặt như một thử thách , thời gian hai bạn dành cho nhau là giới hạn trong hầu hết các ngày nhưng hãy tin tưởng kazuha sẽ tận dụng tối đa thời gian đó. hầu hết các lần, anh ấy sẽ nấu bữa tối hoặc đưa bạn đi ăn tối ở một nơi đẹp đẽ nào đó. hoặc, bạn có thể chỉ qua đêm với nhau và nghỉ ngơi bên cạnh anh ấy.

-Kazuha không phải là tất cả những gì trải qua với cảm giác chạm vào từ người khác mà anh ấy thực sự quan tâm. Khi anh ấy chạm vào bạn, anh ấy biết mình đang làm đúng. bạn dường như luôn thích thú khi được kazuha tặng cho bạn. nhưng khi bạn trả lại kazuha, nó sẽ khiến anh ấy hầu như bối rối hoặc không thể suy nghĩ.
、、、

"Tóc anh dễ chải không?"

bạn hỏi kazuha và bạn nhẹ nhàng lướt một chiếc bàn chải bằng gỗ qua những sợi tóc dài mềm mại màu trắng của anh ấy. tất cả những gì kazuha có thể làm là mỉm cười khi gật đầu.

"Vâng, nó dễ chải lắm , tóc anh mượt ghê.."

— Bạn khẽ đáp lại một tiếng 'và tiếp tục chải tóc cho bạn trai của mình. Thành thật mà nói, nó làm bạn ngạc nhiên về độ mềm và mượt của tóc anh ấy vì đã không mất nhiều thời gian để tự chải nó ra. đó, và cũng để nó trong kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp thông thường của anh ấy.

— Chải nhẹ nhàng và nhanh chóng qua tóc của anh ấy cho đến khi bạn đạt đến một nút khá lỏng lẻo. khi bạn lướt nhẹ bàn chải qua nó, bạn nghe thấy cảm giác hơi thở Kazuha có chút khó chịu và một hơi thở nhẹ nhàng ập đến sau đó.

"Em làm đau anh à?"

— Bạn hỏi anh ta một cách nhanh chóng vì bạn có thể nói rằng cơ thể anh ta bây giờ hơi căng thẳng.

"À... không có gì đâu em làm tiếp đi !"

— bạn không cần phải để anh ấy nói với bạn hai lần và giữ vài sợi tóc đang bị rối , cố gắng hết sức có thể để tách chúng ra khi kazuha ngồi căng thẳng một cách khó chịu trước mặt bạn.

"Sắp xong rồi .."

— một khi cuối cùng bạn đã làm mượt các sợi tóc của anh ấy, bạn lướt các ngón tay của mình qua tất cả các sợi tóc của anh ấy chỉ để anh ấy biết rằng cuối cùng bạn đã xong rồi. Kazuha thực tế có thể cảm nhận được nụ cười trên bạn và quay đầu lại đối mặt với bạn.

"Em luôn là tình yêu ngọt ngào nhất đối với tôi đây Y/n!"

— anh ấy nói và hôn nhẹ lên má bạn, để bạn biết rằng anh ấy hài lòng với công việc của bạn.
.
.
.
24/6/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info