ZingTruyen.Info

[𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙞𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩 𝙭 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧]<3

(・ω・)ノ

miraiiudoi

Nguồn : https://vilithshaven.tumblr.com/post/668506470580731904/hello-i-freaking-love-your-yandere-venti-and

Tác giả : vilithshaven

Người dịch : Miraii
Cre ảnh : Aylin ( trên Pinterst)
Link hồ sơ : https://pin.it/3SLv66O

Xin lỗi nhưng không biết sao mà dạo này tui cứ thích kiểu Yandere vãi mọi người ạ ! :)
Nên tui đem về dịch luôn nên không biết mọi người có thích không??
===================================
...ZHONGLI...

— Zhongli biết bạn đang ở đây ngay khi bạn bước vào Bến cảng, sự hiện diện thiêng liêng của bạn đang gọi anh ấy. Bạn đã nghĩ rằng mình phải tự mình khám phá thành phố xinh đẹp, nhưng trước khi bạn có thể quyết định đi đâu thì anh chàng tư vấn viên đẹp trai của tiệm tang lễ đã vội vã đến gặp bạn.

— Anh ấy dễ dàng tắt đi sự vội vàng của mình bằng một nụ cười và một nụ cười "Trông em có vẻ lạc lõng. Hãy để tôi giúp em nhé!". Zhongli giới thiệu bản thân và nắm lấy tay bạn, đặt lên các đốt ngón tay của bạn một nụ hôn nhẹ nhàng. Hổ phách của anh ấy dễ dàng lấp lánh với bạn, và bạn ngập ngừng mỉm cười với anh ấy khi bạn đặt tên cho anh ấy.

— Bất chấp sự dè dặt của bạn đối với Nham thần , chỉ biết những gì anh ta đã làm trong quá khứ và anh ta thực tế không phải là con người, bạn đi bộ bên cạnh anh ta trong khi anh ta chỉ cho bạn Cảng Liyue và đó là nhiều điểm tham quan khác nhau để tham quan. Đi dạo và trò chuyện về các chủ đề khác nhau giúp bạn cảm thấy thoải mái và vào cuối ngày, bạn đồng ý để anh ấy đưa bạn về nhà anh ấy để nghỉ qua đêm trước khi bạn đi tiếp.

— Bạn nghĩ rằng anh ấy sống trong thành phố nhộn nhịp, nhưng anh ấy dẫn bạn đến hướng Di tích Dunyu. Bạn không cần thắc mắc, chỉ cần chấp nhận sự thật rằng rất có thể anh ấy đang tận hưởng sự yên bình của mình ở ngoài này.
Ngôi nhà của anh là một ngôi nhà nhỏ nằm khuất tầm nhìn so với con đường chính dẫn vào thành phố. Nó được trang trí kỳ lạ và cảm thấy gần giống như ở nhà đối với bạn.

— Zhongli mời bạn một tách trà và bạn chấp nhận. Mũi bạn nhăn lại khi ngửi thấy mùi đắng, nhưng bản thân trà có vị rất ngon và giúp bạn xoa dịu cơ thể. Bạn thở dài và ngả người vào chiếc ghế dài (bạn đã ngồi xuống khi nào?). Tầm nhìn của bạn mờ đi và ngay sau đó bạn đang ngủ.

— Bạn không hề hay biết, Zhongli đã pha vào trà của bạn một loại thảo mộc có thể giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ và giữ bạn ngủ trong một thời gian( kiểu như thuốc ngủ ấy ) . Đủ thời gian để chuyển bạn một lần nữa đến nơi ẩn náu bí mật của anh ta và xích bạn vào phòng của mình, nơi anh ta đã tạo ra từ lâu để chuẩn bị.

— Cánh tay anh ấy luồn xuống dưới cơ thể bạn và dễ dàng bế bạn lên, và anh ấy hít một hơi thật sâu để ngửi thấy mùi của bạn. Đồng tử của anh ta giãn ra và cần tất cả sức mạnh ý chí của anh ta để không ham muốn của mình. Sẽ có đủ thời gian cho việc đó khi bạn đã an toàn trong phòng và phục tùng anh ấy một cách trọn vẹn.
Thần riêng của mình.
.
.
.
...XIAO...
— Xiao nhận thấy sự hiện diện của bạn kể từ khi bạn đến Wangshu Inn, bạn là một sinh vật mới trong số những người bình thường nhưng anh ấy có thể nhớ mơ hồ cảm thấy sự hiện diện của bạn trước đây, nhiều năm trước.

— Việc nhận ra bạn là ai, ngay lập tức khiến anh ta sợ hãi. Bạn là một vị thần trong số những người phàm của Teyvat, trên bất kỳ Archons hiện tại.

— Anh ấy cho rằng mình không xứng đáng để ở gần bạn, duyên nợ và tội lỗi trong quá khứ ám ảnh anh ấy hàng ngày, nhắc nhở anh ấy rằng anh ấy không xứng đáng được hít thở cùng không khí với bạn.

— Vì vậy, trong một thời gian dài, anh ấy tránh mặt bạn hoàn toàn. Người lão luyện sẽ không để mình ở trong cùng vùng đất với bạn. Mặc dù anh ấy luôn theo dõi bạn, đảm bảo rằng bạn được an toàn. Gió giúp anh ấy nghe thấy giọng nói của bạn thỉnh thoảng, phù hộ cho đôi tai của anh ấy.

— Mỗi khi Xiao nghe thấy bạn, anh ấy sẽ phải bình tĩnh lại trái tim đang đập của mình. Đã có lần trái tim anh đập thình thịch vì sự ngưỡng mộ thay vì nỗi đau mà anh không ngừng chịu đựng.

— Nhưng một ngày nọ, giọng nói của bạn hét lên vì anh ta, tên anh ta văng ra khỏi miệng bạn trong nỗi kinh hoàng, khiến anh ta phải nhanh chóng dịch chuyển đến bên bạn bất chấp lời hứa với bản thân.

— Vị dạ xoa đã bắt bạn giữa không trung và hạ cánh an toàn xuống mặt đất, hình dạng của bạn bám chặt lấy mạng sống thân yêu của anh ta trước khi nhanh chóng ngất đi vì sốc.

— Xiao không biết phải làm gì, bạn đã ở trong vòng tay của anh ấy. Điều mà anh chưa từng, từng tưởng tượng sẽ xảy ra. Anh ấy ôm chặt lấy cơ thể bạn và đưa bạn đến gần ngực anh ấy, hít thở mùi hương của bạn.

— Một sự bình tĩnh bao trùm lấy anh, cơ thể căng thẳng và cứng nhắc thường ngày của anh giờ đang thư giãn và tan biến trong cơ thể bạn. Anh ta hận chính mình vì đã không để bạn đi ngay lập tức, hạ thấp bản thân vì ở đó với mục đích duy nhất là để giữ lấy bạn.

— Chỉ khi đó, anh ấy mới nhận ra rằng anh ấy không cảm thấy nợ nghiệp của mình, nỗi đau đang được trút bỏ khi có mặt bạn. Điều này chỉ khiến anh ấy ôm chặt bạn hơn, móng tay cắm sâu vào da bạn khi mũi anh ấy càng cắm sâu vào tóc bạn.

— Khi có bạn ở bên, anh ấy có thể chữa lành đúng cách ... anh ấy sẽ không còn cần phải dựa vào thuốc giảm đau được chế tạo đặc biệt nữa. Anh ấy sẽ không còn đau khổ, nếu anh ấy có bạn.

— Những suy nghĩ đen tối và ích kỷ tràn ngập trong đầu anh, chiếm lấy cảm giác tội lỗi và xấu hổ của anh. Đôi mắt anh ấy ánh lên vẻ chiếm hữu khi lướt qua dáng người đang say ngủ của bạn, thật dễ dàng chiếm lấy bạn ngay bây giờ.
Sau tất cả những gì bạn gọi tên anh ấy, bạn đã tin tưởng anh ấy. Bạn không nợ anh ấy vì đã cứu mạng bạn? Đó chỉ là công bằng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info