ZingTruyen.Info

[𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙞𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩 𝙭 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧]<3

( ・∇・) ( P1)

miraiiudoi

Nguồn : https://xiaowhore.tumblr.com/post/668630302034460672/yours-truly

Tác giả : xiaowhore

Người dịch : Miraii

Cre ảnh : @ittxqi ( trên Pinterest )

Pov : "bạn là một trong những học sinh hấp dẫn nhất trong trường, bạn thường đóng vai trò là người trung gian giữa họ và những người tranh giành tình cảm của họ, thường được giao nhiệm vụ chuyển quà hoặc trao thư tình cho họ. tuy nhiên, khi bạn tình cờ nhìn thấy một bó hoa nhỏ trên bàn của mình mà không có ghi chú cho biết người gửi hoặc người bạn muốn tặng nó, bạn bắt đầu tự hỏi liệu đây có phải là của bạn hay không."
.
.
.
Chúc các bạn đọc truyên dui dẻ :))
Nay tui mới tiêm mũi 2 xong nè ;)) tiêm xong còn in dấu lên tay nữa
Giờ rửa không ra luôn....Õmg!! ('ω')
=================================

" Các cậu có nghĩ đây là một trò chơi khăm không? "

"Tại sao đó là điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí cậu?" Keqing thở dài khi sửa lại lớp trang điểm trước gương nhỏ gọn, đánh môi để tán đều màu. " Cậu thực sự rất dễ thương, Y/n . Tại sao cậu không nghĩ rằng một người nào đó có thể thích cậu vào lúc này? "

Khuôn mặt của bạn đỏ bừng khi nhận xét trái tay. "Cậu chỉ nói vậy vì chúng ta là bạn."

Ayaka cười khúc khích, dùng ngón tay xoay một lọn tóc của bạn. "Dĩ nhiên là không. Cậu rất đáng yêu! Nếu có gì đó, sẽ ngạc nhiên hơn nếu không ai thích bạn ".

"Tuy nhiên, thế cậu nghĩ nó đến từ ai?" Ganyu khẽ hỏi từ bên cạnh bạn, quan sát những bó hoa cẩm chướng đặt trên bàn của bạn. Nhìn lướt qua các sinh viên hiện đang có mặt trong phòng, cô ấy trầm ngâm nói thêm, "có lẽ ai đó ngại ngùng hơn vì họ không thể đưa nó trực tiếp cho bạn?"

"Hoặc ai đó đã làm điều đó để trở nên lãng mạn," Kokomi gợi ý, xem xét những bông hoa với đôi mắt tinh tường. "Đó là điều khá tốt trong số họ."

Bạn ngâm nga trong sự trầm ngâm, cố gắng tìm ra ai đã đặt nó trên bàn của bạn. "Các cậu có chắc đó không phải là một trò đùa ... hay một sự nhầm lẫn? Tất cả các cậu đều ngồi gần tớ, vì vậy có thể họ nhầm chỗ của tớ với của các cậu không-"

"Cậu là người duy nhất trung thành ngồi ở đó, Y/n . Chúng tớ thậm chí không có chỗ ngồi được chỉ định nên hầu hết chúng tớ có thể ngồi ở bất cứ đâu, "Keqing giải thích, nhìn chằm chằm vào bạn với ánh mắt không đồng tình. "Đừng phủ nhận nó. Cậu biết nó là của cậu mà!!"

"Nhưng tớ không thể nghĩ ra có ai thích tớ !!" bạn lớn tiếng hét lên trong thất bại. "Tuy nhiên, tớ cũng khá tò mò về việc ai đã đưa nó... Thôi thì nên cố gắng tìm xem đó là ai..."

"Quan trọng hơn là..." Ganyu cười với bạn, nhận ra vết ửng hồng đang phủ lên má bạn. "Bạn muốn nó là của ai?"
.
.
.
...Childe...
— Thành thật mà nói, anh ấy là dự đoán đầu tiên của bạn.

— Không phải vì bạn nghĩ rằng anh ấy thích bạn hay bất cứ điều gì! anh ấy chỉ là một người hay tán tỉnh các cô gái khác vào đầu năm học các bạn khó hòa đồng. bạn biết anh ấy là một chàng trai thân thiện, nhưng đó là cách ... đe dọa bạn. anh ấy là một phần của bè phái "tạo tâm trạng", thu hút sự chú ý ở bất cứ đâu anh ấy đến và bạn không chắc liệu mình có thể xử lý năng lượng của anh ấy hay không ...

— Bạn thích tránh xa ánh đèn sân khấu mặc dù điều đó hơi đạo đức giả khi bạn là bạn với nhóm các cô gái xinh đẹp nhất trong năm của mình, và anh ấy thích thú với điều đó. bạn không biết liệu bạn có thể hòa hợp với nhau hay không.
bạn đã không trở thành bạn bè cho đến khi bạn được chỉ định làm cộng sự cho một dự án có ý nghĩa rất quan trọng đối với cấp học của bạn, và bạn tự thề với bản thân nếu không thể thân thiết với anh ấy thì ít nhất bạn cũng phải đủ thân thiết để làm việc cùng nhau mà không gặp rắc rối.

— cuối cùng, bạn đã thành công một cách đáng ngạc nhiên, Childe làm dịu không khí khó xử giữa hai bạn bằng những câu chuyện cười và những câu chuyện ngẫu nhiên để kể về những người bạn kỳ quặc của mình. Tình bạn của bạn không kết thúc khi cuộc trò chuyện kết thúc, và bạn tiếp tục đi chơi bên ngoài trường học. bạn chắc chắn rằng anh ấy cũng không tiếp cận bạn để gần gũi hơn với bạn bè của bạn; mặc dù ban đầu bạn có chút nghi ngờ, nhưng anh ta chẳng khác gì những kẻ xấu tính cố gắng lợi dụng bạn.

— Bạn không lạ gì những trò đùa mà anh ta lôi kéo, cũng như bạn không biết về bản chất tán tỉnh của anh ta; anh ta thỉnh thoảng tiếp đãi rất nhiều người đã hâm mộ anh ta khi anh ta tham gia các bữa tiệc uống rượu. vì vậy sẽ hoàn toàn có ý nghĩa nếu chính Childe là người tặng những bông hoa đó, cùng với những món quà sau đó. Nó sẽ chỉ là anh ta lại lộn xộn một lần nữa, phải không? oh, chắc chắn! Đây sẽ không phải là lần đầu tiên anh ta tiêu tiền một cách liều lĩnh, khoe khoang rằng anh ta có đủ tiền để mua nó.

— Nhưng không ngờ khi bạn đưa ra về việc có người đang thích bạn , vẻ mặt anh ấy tối sầm lại, không có biểu hiện gì là đang đùa giỡn. anh ấy cũng hơi sốc khi biết ai đó đang theo đuổi bạn.

— "Nó không phải từ tớ," anh thừa nhận, nhẹ nhàng nắm lấy tay bạn. "Nhưng đúng là tớ thích cậu thật ."
.
.
.
...Xiao...
— Xiao là một trong những người bạn chuyển quà cho lol

— Một phần là do tính cách đáng sợ của anh ta (và vô số tin đồn khó chịu xoay quanh anh ta, nhờ vào tính cách đáng sợ nói trên), hầu như không ai dám đến gần anh ấy , sợ hãi bởi vẻ mặt cau có vĩnh viễn khắc trên khuôn mặt của Xiao , anh ta vẫn như một viên kẹo mắt, nhưng là một thực thể không ai có thể tiếp cận được.

— Ban đầu bạn cũng tránh anh ấy , nhưng vì khuôn mặt của anh ấy thật đáng ngưỡng mộ, bạn có thể nói nhiều như vậy, nhưng bạn đã trở nên hơi mất cảm tình vì bị vây quanh bởi những khuôn mặt xinh đẹp suốt 24/7 nên bạn không thể thực sự nói rằng đó là bất cứ điều gì mới ... và vâng, bạn sợ anh ấy một mức độ nhất định. bạn không bao giờ có thể đoán được anh ấy đang nghĩ gì.

— Bạn không chắc liệu Xiao có đáng sợ như mọi người vẫn tưởng tượng hay không, vì mọi người có xu hướng phóng đại những câu chuyện phiếm vì mục đích gây sốc , anh ấy từng bảo vệ một học sinh cấp hai khỏi bọn du côn trung học (thông qua thuyết phục chứ không phải bằng nắm đấm), nhưng câu chuyện bằng cách nào đó đã chuyển sang một câu chuyện khác hoàn toàn kể chi tiết về việc Xiao đã tàn nhẫn lau sàn bằng mặt của họ và sơn sàn bê tông bằng máu ...
nhưng có vẻ đáng sợ như anh ta có thể, bạn không nghĩ anh ấy là loại người như vậy , nếu bạn bỏ qua ánh mắt sắc lạnh và cái lưỡi sắc bén của anh ấy, anh ấy khá đàng hoàng.

— Bạn đã nghĩ như vậy cho đến khi bạn bắt gặp anh ấy đang bám đuôi bạn trên đường về nhà.

— Xiao đang rón rén đến phía sau bạn, duy trì một khoảng cách tự nhiên, nhưng sau nhiều lần xoay người với hy vọng dẫn anh ta đi, anh ta vẫn chưa ngừng hướng về phía bạn. bạn sẽ không nghi ngờ như vậy nếu bạn không cố ý đi một vòng quanh thị trấn, dẫn trở lại nơi bạn xuất phát - điều đó có nghĩa là anh ta không có một điểm đến cụ thể trong tâm trí và hoàn toàn có ý định săn đón bạn.

— Mệt mỏi vì phải thở hổn hển chờ đợi động thái tiếp theo của anh ta, bạn gom hết can đảm và đối đầu trực tiếp với anh ta, dồn anh ta đến bức tường gần nhất để khẳng định sự thống trị. xiao có vẻ giật mình trước sự cầu tiến của bạn, và bạn đã lấy khoảnh khắc dễ bị tổn thương của anh ấy làm cơ hội để tra hỏi anh ấy.

— Bất ngờ thay, Xiao ngượng ngùng thú nhận, "Tớ không phải là theo dõi cậu đâu...., tớ chỉ rất lo lắng vì cậu sẽ về nhà muộn thế này. Bộ cậu không nghe nói về tỷ lệ tội phạm những ngày này ... "

— Từ đó, bạn cho rằng bạn có thể nói rằng bạn hiểu anh ấy hơn. mặc dù anh ấy nhanh nhẹn và nghiêm khắc, anh ấy không đáng sợ, thậm chí đôi khi rất ngọt ngào. khi bạn trở thành những người bạn thân thiết (và bạn không còn nghi ngờ anh ấy là kẻ theo dõi mình nữa), anh ấy sẽ dành cho bạn một chỗ ngồi bên cạnh anh ấy hoặc mang cho bạn ly cà phê mà bạn thích khi anh ấy nhận thấy bạn đang buồn ngủ trong lớp.

— Mãi cho đến khi mọi người biết bạn là bạn và cuối cùng một cô gái - bạn đoán vậy - đã yêu cầu bạn gửi một bức thư tình cho xiao thay cô ấy.

— Khi bạn đưa nó cho Xiao , anh ấy bối rối bất thường, đỏ ửng lên đến tận mang tai. biểu cảm của anh ấy giảm hẳn khi bạn nói với anh ấy đó là của người khác chứ không phải của bạn , ẩn chứa sự thất vọng thể hiện trên khuôn mặt của anh ấy.

— Tuy nhiên, bạn vẫn tiếp tục là bạn, và Xiao đã học được cách không kỳ vọng nhiều ở bạn.

— Anh ấy là người đến lớp sớm nhất, vì vậy bạn hỏi anh ấy xem anh ấy đã nhìn thấy người đã tặng hoa cho bạn chưa. với một cái nhìn lạnh lùng, cứng rắn, anh ta nói không.

— Xiao hành động hơi kỳ lạ, phải không...?
.
.
.
...Diluc...
— Nhân viên pha chế trong quán cà phê gần trường đại học của bạn, người mà hằng ngày phải tiếp xúc với những lời tán tỉnh nhảm nhí.

— anh ấy phải từ chối mọi người một cách vòng vo, và bạn biết anh ta ghét điều đó, nhưng tất nhiên anh ta phải cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời nếu anh ta vẫn muốn khách hàng đúng ... trực tiếp phá vỡ trái tim của họ sẽ chỉ gây ra vấn đề.

— Nhưng anh ta không để ý đến những khách hàng thô lỗ.

— Không, bạn không phải là một trong số họ. trong thực tế, Diluc khá thích bạn một chút. trước hết, bạn không có bất kỳ sự quan tâm lãng mạn nào dành cho nhân viên, bạn thực sự thưởng thức đồ uống của anh ta (anh ta biết vì khuôn mặt của bạn giống như một cuốn sách đang mở), và bạn bận tâm đến việc riêng của mình. anh ấy bao dung với bạn đủ để có thể nói chuyện nhỏ với bạn và điều đó không làm anh ấy khó chịu dù chỉ là nhỏ nhất.

— vì vậy nó thực sự đánh lừa anh ta khi một tên ngốc nào đó làm phiền bạn trong quán cà phê, bắt đầu một cuộc tranh cãi về một vấn đề nhỏ nhặt không nên làm ầm ĩ.

— Trong trường hợp bình thường, Diluc sẽ thực hiện theo quy trình thông thường - lý do với khách hàng đang giận dữ, cung cấp các sản phẩm miễn phí và để họ rời khỏi cơ sở một cách yên bình. nhưng khoảnh khắc anh ta nhìn thấy người đàn ông nắm lấy vai bạn và kết quả là bạn nhăn mặt vì đau, anh ta thậm chí không cần phải nghĩ phải làm gì tiếp theo.

— Cà phê lạnh dội xuống đầu người đàn ông xấu số, gợi lên trong anh ta một tiếng hét kinh ngạc. ngón tay anh ấy rời khỏi cơ thể bạn để vỗ về chất lỏng nhớp nháp dính trên quần áo của anh ấy, và bạn thẫn thờ nhìn bóng dáng sôi sục phía sau anh ấy.

— "Đơn đặt hàng của quý khách đậy ạ !!" Diluc nói, giọng nói của anh ta nhuốm màu giận dữ. rồi anh giả vờ nhớ ra điều gì đó, nhìn vào chiếc cốc rỗng trên tay. "Ồ, tôi xin lỗi. Em đã đặt ly cà phê nóng, phải không? " anh cố nặn ra một nụ cười trên khuôn mặt. "Em có muốn tôi pha một cái khác cho em không?"

— Người đàn ông bùng lên một cơn la hét mới, nhưng anh ta nhanh chóng bị kéo sang một bên. diluc ngay lập tức hỏi xem bạn có bị thương ở đâu không, giọng nói của anh ấy tổng cộng 180 từ trước đó và chuyển sang một giai điệu nhẹ nhàng mà bạn gần như không nhận ra.

— "Bạn đóng thế mà bạn đã kéo ..." bạn lo lắng nói. "Anh sẽ ổn chứ ...? Anh sẽ không bị....ờ...ờm....bị sa thải vì nó? "
"... em không biết tôi là chủ sở hữu nơi này à?"

"???"

— Trong mọi trường hợp, hai bạn đã trở thành bạn tốt của nhau kể từ sự cố đó. vì vậy, khi người ngưỡng mộ bí mật của bạn đưa cho bạn đồ uống tùy chỉnh của bạn từ cửa hàng của diluc (mà ngay cả xiao cũng không biết công thức của nó!), bạn hỏi anh ta xem có một khách hàng đã đặt đồ uống chính xác của bạn vào sáng hôm đó hay không.
kỳ lạ thay, anh ta thay đổi sang chủ đề khác.

— "Anh ấy chỉ đưa cho em ly cà phê?" nhăn mũi. "Anh ấy không phù hợp với em đâu."

— anh ấy lập tức đưa cho bạn một đĩa bánh kếp cho bữa sáng và không để bạn nói về chủ đề đó nữa.
.
.
.
...Kazuha...
—  Một chàng trai nói năng nhẹ nhàng làm việc bán thời gian như một người bán hoa , như người ta mong đợi, đặc điểm ưa nhìn của anh ấy đã thu hút khách hàng từ trái sang phải, giống như cách một bông hoa quyến rũ ong bằng những cánh hoa sặc sỡ và mật hoa ngọt ngào.

— Anh ấy học ở một trường đại học khác với bạn, nhưng nó tương đối gần và hai bạn gặp nhau rất nhiều , bạn có thể nói rằng bạn là những người bạn khá tốt; bạn đã trao đổi thông tin liên lạc và nhắn tin mỗi ngày, gọi điện cho nhau để đi ăn cùng nhau bất cứ khi nào cả hai rảnh và đi chơi vào cuối tuần.

— anh ấy đã khuấy động một số bộ phim với bạn một lần. Vào một ngày mưa, anh ấy mời bạn đi ăn trưa cùng nhau, nhưng bạn đã quên mang ô trước khi đi học nên bạn đã nói với anh ấy rằng bạn sẽ đến muộn một chút vì bạn phải chạy đến cửa hàng tiện lợi trước. tuy nhiên, anh ta bảo bạn đừng lo lắng về điều đó và đột ngột kết thúc cuộc gọi.
.
tua nhanh về chiều
.
— Cửa kính để lại các hành lang có một vài người rình rập, che đậy những gì bên ngoài. bạn nhướng mày thắc mắc, bối rối không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng rồi bạn nhìn thấy mái tóc nhạt quen thuộc có vệt đỏ tươi.

— Kazuha đứng ngây thơ bên cổng trường, tay cầm chiếc ô đỏ rực, tay còn lại là bó hoa nhỏ. anh ta kiểm tra đồng hồ đeo tay vài phút một lần, dường như đang đợi ai đó. anh hoàn toàn phớt lờ những ánh mắt dòm ngó ghim vào khung hình của mình, tự làm phiền mình bằng cách ngâm nga một giai điệu yên tĩnh.

— Bạn ngập ngừng đẩy cửa, tiến lại gần anh ta với những bước đi cảnh giác , anh ấy ngay lập tức chồm lên khi nhận thấy bạn, rạng rỡ tươi cười chào đón bạn một cách nhiệt tình. anh ấy tặng bạn bó hoa, nói với bạn rằng đó không gì khác hơn là một món quà nhỏ mà chủ nhân đã để anh ấy chế tác miễn phí (người đã nhầm tưởng kazuha đã có người yêu, vì anh ấy luôn điện thoại nhắn tin cho ai đó * người đó là bạn đó*^^)

— Bạn có thể đã biết lý do đằng sau hiện tại, nhưng không ai khác đã làm. và những ý nghĩa chung nào việc tặng một bó hoa?

— Do đó, diễn đàn trực tuyến của trường bùng nổ với các câu hỏi, yêu cầu danh tính của chàng trai xinh đẹp đứng cạnh trường đại học của họ, và người may mắn mà anh ấy đã tặng hoa.

— Không cần phải nói, thật khó để thuyết phục bạn bè của bạn rằng không, Kazuha không phải là bạn trai của bạn.
nhưng đó là một vấn đề khác! vấn đề NGAY BÂY GIỜ là bó hoa khác mà bạn nhận được, gần đây hơn nhiều về bản chất. sau khi nghi ngờ Childe , suy nghĩ tiếp theo của bạn là hỏi kazuha xem anh ta có bất kỳ người mua nào đã mua hoa giống bạn không.

— Đôi môi của Kazuha giật giật một lúc, thoáng vẻ không hài lòng , nhưng anh ấy nở một nụ cười hoàn mỹ, từng đoạt giải thưởng dịch vụ khách hàng, che đi biểu cảm ban đầu của anh ấy một cách dễ dàng.

— "Không có khách hàng nào đặt mua những bông hoa đó vào ngày hôm đó , nhưng tớ tò mò về vấn đề này ...cậu có thể hài hước hóa tớ và giải thích chi tiết hơn được không? "
.
.
...Albedo...

— Sinh viên y khoa được học sinh và giáo viên như nhau xu nịnh, anh ấy chỉ đơn giản là xuất sắc, được thần tượng bởi toàn bộ học sinh , mặc dù anh ấy chủ yếu nghiên cứu khoa học, anh ấy cũng được khen ngợi về nghệ thuật của mình, những bức tranh của anh ấy được treo trong phòng nghệ thuật một cách tự hào.

— Bạn không quen với anh ấy , chỉ biết anh ta qua những tin đồn , bạn còn không biết anh ấy trông như thế nào, vì vậy bạn chưa bao giờ tự mình xác nhận xem anh ấy có đẹp như mọi người vẫn nói hay không.

— Anh ấy nổi tiếng nhưng bạn chưa từng nghe điều gì xấu về anh ấy, đó là một chiến công ấn tượng. Tên của anh ấy chỉ được nhắc đến trong concert với những lời khen ngợi không ngớt.

— Bạn tình cờ gặp anh ấy trong mùa thi. Không có gì ngạc nhiên khi thư viện chật kín người, những chiếc bàn xếp chồng lên nhau nhiều sách và mỗi chiếc ghế đều có những sinh viên kích động ngồi nhấm nháp nước tăng lực và cà phê để duy trì hoạt động. Giữa tất cả những bộn bề, một học sinh vẫn rạng rỡ và vô tư, thong thả lật từng trang qua ghi chép của mình. anh ta đang ngồi bên một chiếc bàn trong góc, không bị làm phiền bởi những thây ma vô tâm mặc dù có rất nhiều chỗ ngồi miễn phí bên cạnh anh ta và những người khác ngồi quây quần bên nhau như cá ngừ đóng hộp , và bạn, mang theo bìa, sách và văn phòng phẩm, rõ ràng là rất cần một nơi để nghỉ ngơi. mắt anh ấy rời khỏi dòng chữ trong ghi chú một cách ngắn gọn, ra hiệu cho bạn lại gần. Và bạn, vẫn chưa biết về danh tính của anh ta, vui vẻ ngồi xuống ghế và nâng đống đồ nặng của bạn lên trên bàn , nó rung chuyển trong giây lát khi nó chịu trọng lượng mới, làm rung chuyển các vật phẩm của anh ấy, và lũ thây ma trố mắt nhìn bạn đang nghi vấn. Trớ trêu thay, người mà bạn đang làm phiền lại không hề bị xúc phạm.

— Bạn lén liếc nhìn anh ấy khi bạn cần làm sáng mắt để học bài, buồn nôn bởi những chữ cái dường như không bao giờ kết thúc cho dù bạn đã đọc bao nhiêu đoạn văn , bạn sẽ ngạc nhiên bởi làn da trắng mịn của anh ấy, không có một chút tì vết nào và thậm chí anh ấy còn không có quầng thâm dưới mắt , thực sự bí ẩn , hoặc anh ấy có một thói quen chăm sóc da ( skincare ) hoặc anh ấy không phải là con người , nếu có, bạn sẽ nghĩ anh ấy đến từ một kỳ nghỉ thư giãn chứ không phải giữa tuần thi này .

— Bạn thoát ra khỏi trạng thái xuất thần, và bạn tự mắng mình vì bị mê hoặc bạn có nhiều mối quan tâm cấp bách hơn, và vì vậy bạn đưa nhiều thông tin vào não hơn, không để ý đến đôi mắt xanh ngọc bắt đầu nhìn chằm chằm vào bạn.
cuộc chạm trán tiếp theo xảy ra khi các kỳ thi cuối cùng cũng kết thúc, và bạn ăn mừng bằng cách mua thức ăn đắt tiền đặt trong căng tin. tiếng giòn của lớp bánh mì vàng sẽ bổ ích cho vị giác của bạn và bạn xúc nhiều thức ăn hơn vào miệng, để tâm đến công việc kinh doanh của riêng mình.

— Ghế bên cạnh bạn bị kéo lại, và bạn ngừng suy nghĩ , lại là chàng trai đó, bạn dễ dàng nhận ra vẻ đẹp tinh tế của anh ấy , anh ấy đặt khay của mình lên bàn, mỉm cười hòa nhã khi hỏi bạn có ổn không nếu anh ấy ngồi đó. Bạn gật đầu, nhưng có rất nhiều bàn trống xung quanh. Cũng khá lạ khi anh ấy ngồi cạnh bạn, không đối diện ...

— Chà, thật kỳ lạ, đó là cách bạn làm bạn với Albedo , bạn vẫn chưa tìm hiểu tại sao anh ấy lại trở nên mạnh mẽ, gần như hung hãn , như anh ấy thực sự muốn nói chuyện với bạn , nhưng bất cứ điều gì.

— Bạn càng tìm hiểu về anh ấy, hình ảnh "cậu bé vàng" của anh ấy càng mất đi. hình ảnh của sự thanh lịch? tiêu chuẩn của sự tinh vi? đảm bảo , nhưng anh chàng này không ngần ngại đôi khi làm những điều quái đản nhất.

— Anh ấy không sợ bất cứ điều gì. anh ta cho bất cứ thứ gì ăn được vào miệng. một chuyến đi học ở vùng nông thôn đã dạy cho bạn một vài điều. nếu anh ta đưa ra món bọ rán, anh ta sẽ ăn nó. nếu anh ta cho chân ếch, anh ta sẽ ăn nó. anh ấy không quan tâm , anh ấy sẽ ăn dường như bất cứ thứ gì. Bởi vì điều này, bạn lo lắng những người ngưỡng mộ của anh ấy sẽ đặt một cái gì đó lạ vào thức ăn mà họ đưa cho anh ấy, nhưng khả năng đó không hề xuất hiện trong tâm trí anh ấy. (tốt. không phải anh ấy ăn nó. anh ấy từ chối quà hầu hết thời gian , ngoại lệ là khi chúng đến từ bạn.)

— Bạn bắt đầu nghĩ rằng anh ấy thực sự không sợ bất cứ điều gì. Khi bạn bắt đầu hét lên sợ hãi như một con gà không đầu trong khi xem phim kinh dị, anh ấy bình tĩnh nghiên cứu giải phẫu của bất kỳ sinh vật kinh hoàng nào trên màn ảnh, đặt câu hỏi về khả năng đi lại của chúng khi một nửa cơ thể bị chia cắt. tại sao anh ta lại đặt câu hỏi về logic phim kinh dị. "Những con ma được cho là trong suốt và có thể xuyên qua các bức tường, tại sao cô ấy có thể túm tóc nhân vật chính và kéo anh ta đến lò thiêu?" "Albedo, tớ lạy cậu (';ω;')." (anh ấy an ủi bạn khi bạn sợ hãi, giấu mặt vào vai bạn khi anh ấy vòng tay ôm bạn.

— Anh ấy cũng là một người anh bảo vệ quá mức. vì lý do chính đáng, thực sự. Em gái của anh, mặc dù dễ thương và bề ngoài vô hại, nhưng lại là một đứa trẻ bùng nổ và thích gây rắc rối. Nếu anh rời mắt khỏi cô trong hơn hai phút, chắc chắn cô sẽ phóng hỏa khu vườn nhỏ của anh.

— Nhưng ngoài việc bị đau ở mông, kỹ năng quan sát của anh ấy có thể giúp bạn - chắc chắn Albedo có thể đưa ra một vài phỏng đoán cho danh tính của người bí mật thích bạn?

— Cô ấy là lý do tại sao khiến anh ấy rất tinh ý. anh ấy có thể nói với bạn là đã cắt tỉa tóc vì anh ấy đã quá quen với việc klee tự cắt tóc của mình bằng kéo thủ công.
.
.
.
24/11/2021

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info