ZingTruyen.Info

[𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙞𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩 𝙭 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧]<3

Những thứ đơn giản làm tim họ đập thình thịch ✨(2)

miraiiudoi

Nguồn :https://monicahar.tumblr.com/post/668798020874354688/simple-things-you-do-that-gets-their-hearts

Tác giả : monicahar

Người dịch : Miraii

Cre ảnh : https://pin.it/4ersLuE
Artist : @yamu_gnsn ( trên Twitter )
Chúc các bạn đọc truyện dui dẻ :)

=============================

..Xiao...
Anh ấy luôn tự nhủ với bản thân rằng là một người lão luyện, thế nên Xiao không thể hiện bất kỳ kiểu yếu đuối nào đối với bạn, vì anh ấy muốn trở thành người đáng tin cậy và đáng tin cậy nhất trong mắt bạn. Anh ấy không muốn bạn đối xử với vết thương của anh ấy như thể anh ấy giòn như thủy tinh nguyên sơ. Nhưng khi nhìn thấy sự quan tâm chân thành trong đôi mắt của bạn khi bạn từ từ nâng cằm anh ấy lên, anh ấy hoàn toàn không để ý đến. "Cứ để chuyện này cho em , được không?" Anh ngoan ngoãn gật đầu, nhắm mắt lại khi nỗi đau của anh bị át đi bởi trái tim đang đập mạnh.

...Gorou...
Bạn có thể cho rằng vuốt ve đầu anh ấy là một hành động nhẹ nhàng, nhưng mỗi khi bạn vò tóc anh ấy một cách chân thành với nụ cười đó của bạn, anh ấy không thể nghĩ đến điều gì khác ngoài những gì anh ấy đang nhìn thấy. Nhìn thấy bạn cười trước cái cách mà đôi tai của anh ấy co giật và dần dần đỏ bừng sẽ giúp anh ấy trở lại thực tại. Anh nhẹ nhàng đẩy tay bạn ra, ho vào lòng bàn tay kia với đôi má ửng hồng. "Làm ơn !! Em dừng lại đi ! " Sau đó Gorou nhanh chóng rời khỏi , nhưng cái đuôi vẫy của anh ta cho bạn biết rằng anh ấy hoàn toàn không cố ý . ( thật ra người ta đang ngại đó trời ( ◠‿◠ )

...Albedo...
Không khí mát mẻ, bình tĩnh và thu được bao quanh anh ấy có xu hướng khiến những người xung quanh anh ấy khá ngại ngùng, vì vậy khi người yêu của anh ấy trở nên khá quyết đoán, bằng cách bắt đầu hôn tay / cổ hoặc ghìm chặt anh ấy vào tường đùa cợt khiến não anh ấy tạm thời ngừng hoạt động trong vài giây , mạch điện . Anh ấy không biết phải phản ứng đúng cách, nhưng anh ấy khá tò mò về lý do tại sao bạn đột nhiên có vẻ hấp dẫn hơn bình thường. Và tại sao tim anh ấy đập nhanh hơn?

...Eula...
"Đừng nhìn chằm chằm vào tôi như thế chứ." Cô ấy chế giễu, tiến nhanh đến chỗ bạn, nhưng bạn lại bật cười vì lời nói của cô ấy. "Có phải là sai khi chiêm ngưỡng một quý cô xinh đẹp như vậy không?" Ngay sau khi đôi tai của cô ấy nhận được phản hồi của bạn, cô ấy gần như vấp vào gót chân của mình, nhưng cô ấy nhanh chóng bắt lấy mình một cách duyên dáng bằng cách nắm lấy vai của bạn. Khi bạn hỏi cô ấy có chuyện gì, cô ấy nhìn thẳng vào mắt bạn, mắt của cô ấy lấp lánh đầy quyết tâm. "Tôi sẽ trả thù chính xác cho em bằng cách nhìn chằm chằm nhiều hơn!"

...Ganyu...
Chỉ đơn giản là sự yên tâm. Hạnh phúc mà cô ấy cảm thấy không phải chuyện đùa khi bạn nói với cô ấy rằng bạn có thể ăn qingxins khi đang hẹn hò, không muốn cô ấy cảm thấy khó chịu về đồ ăn bạn mua. Cô ấy ôm chặt giỏ qingxin mà bạn có được gần ngực. "...cảm ơn." Đầu cô ấy cúi thấp, che đi sự ửng đỏ khỏi tầm nhìn của bạn khi bạn cười đáp lại. "Thành thật mà nói, tôi muốn thấy bạn trở nên mũm mĩm một chút." Đầu cô ấy ngẩng lên để đáp lại. "Hở??"

...Ei...
Raiden Shogun biết rõ rằng bạn không thích ở gần cô ấy , nhưng sự ngạc nhiên trên khuôn mặt của cô hiện rõ khi nhận được tin nhắn từ con rối của mình, nói rằng bạn khăng khăng muốn đến thăm cô mặc dù không thích bầu không khí u ám trong ý thức của cô. Khi bạn bước vào, bầu trời trong không gian sáng lên một màu xanh lam và tím tuyệt đẹp thay vì màu đỏ sẫm, báo hiệu cho bạn biết rằng cô ấy thực sự rất vui khi gặp lại người yêu của mình.
.
.
.
28/11/2021

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info