ZingTruyen.Info

[𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙞𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩 𝙭 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧]<3

Những thứ đơn giản làm tim họ đập thình thịch ✨(1)

miraiiudoi

Nguồn : https://monicahar.tumblr.com/post/668798020874354688/simple-things-you-do-that-gets-their-hearts

Tác giả : monicahar

Người dịch : Miraii

Chúc các bạn đọc truyện dui dẻ :)
Cre ảnh : @cuwupid ( trên Pinterest )

* Haiku : Haiku là một loại thơ độc đáo của Nhật Bản. ( muốn tìm hiểu thêm thì lên google tìm nha )
==============================

...Kazuha...
— Trái tim anh ấy trở nên điên cuồng khi bạn nhớ đến những suy nghĩ hoa mỹ của anh ấy. Thông thường, mọi người sẽ quên bài hai của anh ấy và coi chúng chỉ là những lời lẩm bẩm của cây cỏ, nhưng khi nghe bạn nói với anh ấy rằng những ngọn núi hoa Liyue nhắc nhở bạn về một bài thơ Haiku của anh mà thậm chí anh ấy đã quên vài tuần trước, khiến anh ấy cảm thấy được trân trọng và được khuyến khích nhiều hơn để thực hiện , anh ấy đã sáng tác thêm những bài Haiku , và chúng chỉ dành cho bạn.

...Thoma...
Khi bạn làm đồ ăn cho anh ấy sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn có thể chỉ nghĩ đó là một cách để thưởng cho anh ấy vì đã làm việc cả ngày, nhưng hương vị nấu ăn của bạn thỉnh thoảng khiến anh ấy cảm thấy như một đứa trẻ được lấy món ăn yêu thích vào bữa trưa. Thực tế là bạn đã khiến anh ta cảm thấy ham chơi này như một điều bí ẩn đối với anh ta. Anh ấy cũng có thể đeo nhẫn vào ngón tay của bạn để lấy thức ăn tự làm hàng ngày.

...Scaramouche...
Bạn luôn giữ bình tĩnh bất chấp thái độ thô bạo của anh ấy thực sự khiến anh ấy thích thú. Mặc dù bạn là một người khá kiên nhẫn, nhưng bạn cũng đừng ngại nói lại khi anh ấy đi quá xa. Suy nghĩ về việc bạn được gọi là 'mỏ neo' của anh ấy khiến anh ấy cảm thấy yếu đuối, nhưng anh ấy biết rằng đó không phải là ý định của bạn và đó là bạn chỉ đơn giản là quan tâm đến anh ấy. Và anh ấy biết ơn vì điều đó. Huh? Không, anh ấy không đỏ mặt...!

...Ayaka...
Niềm hạnh phúc trên khuôn mặt của cô ấy khi bạn mang những món đồ lặt vặt của cô ấy từ khắp nơi trên teyvat có thể nhìn thấy cho bất kỳ ai trong phòng. Nhưng khoảnh khắc bạn rời khỏi khu Kamisato, khuôn mặt cô ấy sẽ cố tình đỏ lên theo từng giây trôi qua. Những món quà này là bằng chứng cho thấy bạn không ngừng nghĩ về cô ấy trong suốt hành trình của mình. Điều này chắc chắn sẽ khiến cô ấy lăn lộn trên giường vào ban đêm.

...Kokomi...
Nghe giọng nói nhẹ nhàng của bạn khi bạn đọc to những cuốn sách yêu thích của cô ấy khi cô ấy đang nghỉ ngơi là một trong những khoảnh khắc yêu thích nhất của cô ấy được chia sẻ với bạn. Nhìn thấy bạn làm công việc nhàm chán chỉ đọc sách cho cô ấy khiến cô ấy thực sự rất hạnh phúc. Cô ấy sẽ ngất đi vì xấu hổ nếu bạn từng biết về việc cô ấy bị ám ảnh bởi bạn như thế nào.

...Hu Tao...
Cô ấy thực sự thích khi bạn cười, đặc biệt là khi đó là vì cô ấy. Cô ấy coi đó là mục tiêu hàng ngày của mình là khiến bạn cười vì sự ham chơi của mình. Cho dù đó là trò đùa hay trò đùa, miễn là cô ấy có thể nghe thấy tiếng cười du dương của bạn, thì không có gì khác quan trọng. Cô ấy không thể có đủ cảm giác trái tim rung động của mình. Cô ấy nghĩ rằng nó giống như bị nghiện. Giống như bạn. *nháy mắt*
.
.
.
28/11/2021

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info