ZingTruyen.Info

[𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙞𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩 𝙭 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧]<3

Khi bạn nói rằng bạn không phải của anh ấy✨

miraiiudoi

Nguồn : https://amarias-yandere-genshin.tumblr.com/post/665217157005705216/when-you-say-you-arent-theirs-boys

Tác giả : amarias-yandere-genshin

Người dịch : Miraii
Cre hình : Me ( hình tui chụp đó trời đẹp xỉuuu)

Hello mọi người !! Giờ tui mới đăng chap mới này vì mấy bữa nay tui lười vl mọi người ạ !💦
Với lại chủ nhật tuần này họp phụ huynh cmnr ;))
Help mee!!🙏🏻💦
💥Warning 💥: có thể tính cách nhân vật sẽ bị thay đổi , không lướt xuống nếu bạn không thích nỗi đau , hành động thao túng , v.v...
Chap này hơi thô...
=================================
...Albedo...

— Anh ấy sẽ cau mày và từ từ đi về phía bạn, mỗi bước đi vang vọng qua hang động Long Tích Tuyết Sơn mà Albedo đã đặt làm phòng nghiên cứu.

— Sau đó, anh ấy sẽ từ từ vươn tay, nắm tóc bạn.

"Nếu em không thuộc về tôi, thì hãy rời đi." Anh lạnh lùng gợi ý.

— Bạn cố gắng chỉ thấy điều đó là không thể, vì băng đã bao phủ đôi ủng nặng nề của bạn và dán chặt bạn vào nền của hang động.

— Albedo mỉm cười. "Thấy không? Em là của anh, Y/n." Anh ta líu lo trước khi đưa cho bạn một lọ thuốc. "Và điều này sẽ đảm bảo rằng mọi người đều biết em thuộc về ai..."
.
.
.
...Bennett...
— Tôi không nghĩ Bennett sẽ làm tốt điều đó chút nào.

— Bạn có thể đang khám phá một khu rừng nào đó của Mondstadt, thậm chí có thể là một số tàn tích, khi anh ta để cho rằng bạn là của anh ta.

— Sau khi bạn từ chối, không khí sẽ nóng lên xung quanh bạn. Bạn đột nhiên đổ mồ hôi. "B-Bennett?" Bạn nói lắp.

— Bennett không nói gì khi anh ấy đi về phía bạn, vòng một tay quanh cổ tay bạn. Cách trái tim bạn bơm máu trong nỗi sợ hãi nóng bỏng sẽ làm say lòng anh ấy.

"... Cậu không thuộc đội phiêu lưu của Benny?" Anh ngọt ngào hỏi. Vận rủi đang đến với anh ta. "Cậu, là điều ngọt ngào nhất mà tớ sở hữu, muốn rời đi sao?"

— "Tớ không nói thế! Tớ không phải là của riêng cậu để sở hữu... "bạn giải thích, mồ hôi chảy dài trên trán của bạn.
"Đó là những gì tớ đã nghe. Và nó sẽ không xảy ra nữa đâu" Trước khi bạn có thể hỏi anh ấy, cơn đau nhức nhối bùng lên ở cổ tay bạn. "Giờ đây, tất cả mọi người, kể cả cậu, sẽ biết cậu là của tớ." Anh ấy thì thầm trong khi chải tóc cho bạn một cách an ủi, như thể anh ấy không vừa đốt bạn.
.
.
.
...Chongyun...
— "Chắc chắn có một linh hồn xấu xa đang ở bên trong cơ thể cậu đấy , Y/n!" Chongyun khẳng định. Anh ấy sẽ kiểm tra từng li từng tí, mặc dù phần nhỏ biết rằng linh hồn của anh ấy sẽ khiến bản ngã bị ám của bạn sợ hãi.

— "Tớ không có bị ám đâu." Bạn rít lên, hất tay anh ấy ra. Mệt, lạnh, bị trói, đau. "Thả tớ ra."

— "Nhưng... làm sao tớ có thể xua đuổi tà ma mà không có cậu , tinh linh quý giá của tớ??"

— "Như địa ngục trần gian vậy! Tớ không phải là một công cụ, một con rối nào đó để cậu sử dụng đâu !!" Bạn chụp nhanh.

— "Tớ biết, Y/n . Đó là lý do tớ nhốt cậu ở nơi an toàn. Bởi vì cậu là thứ quý giá nhất của tớ. " Anh ta giải thích, nghiêng đầu sang một bên.

— Trước khi bạn có thể ngăn anh ta lại, anh ta đã đẩy môi mình lên môi bạn, đòi bạn hoàn toàn, kéo bạn lại gần bằng sức lực của anh ta.
.
.
.
...Diluc...
—Diluc sẽ để bạn thả rông, tôi nghĩ vậy. Xa nền văn minh và sự giúp đỡ, nhưng không xa anh ta. Và, tệ hơn nữa, từ nước và thức ăn.

— Bạn đi lang thang trong nhiều giờ, mất nước và đói. Mặt trời đang đập vào lưng bạn.
Anh ấy cho phép bạn gọi tên anh ấy. "Diluc, làm ơn. Cứu giúp."

— "Ồ? Vì vậy, nếu tôi không phải là chủ nhân của em, thì tại sao em lại gọi tên tôi? "

— Anh ấy khiến bạn đến với anh ấy. Bạn trở thành anh ấy sau khi kêu gọi sự giúp đỡ của anh ấy, và bạn biết điều này.
.
.
.
...Gorou...
—Gorou rõ ràng là một chú cún ... vì vậy khi anh ấy là Yandere, tôi thấy anh ấy hành động giống chó sói và lãnh thổ hơn những gì chúng ta đã thấy.

— Vì vậy, anh ta sẽ liên tục cắn cơ thể bạn, đến mức chúng rỉ máu ra.

— Tôi tưởng tượng rằng anh ta là một trong những người tồi tệ nhất khi nói đến từ "Em  không phải là của anh" vì bản năng lãnh thổ của anh ta.

— Giống như tôi đã đề cập, anh ta liên tục cắn bạn để nhắc bạn biết ai mới là ông chủ. Tướng quân đây. Nhưng lần đầu tiên...

— Chà, khi anh ta nếm máu, anh ta thường sẽ ngừng cắn. Nhưng lần đầu tiên anh ấy không làm vậy, thay vào đó anh ấy đã để bạn khóc và chảy máu khắp người.

"Nếu điều này không làm cho em là của anh, thì anh sẽ phải tắm em trong một dòng sông máu, đúng không?"
.
.
.
...Kaedehara Kazuha...
— Lạy chúa, Kazuha sẽ không vui đâu. Anh ấy có thể là người có tinh thần tự do và bạn có thể ở bên cạnh anh ấy thường xuyên, nhưng chắc chắn là bạn không hề rảnh rỗi.

— Anh ấy nói rõ điều này qua từng lời anh ấy nói. "Kính gửi", "chú chim bồ câu quý giá của tôi", "công chúa", đều là những biệt danh mà anh ấy thích gọi bạn.

— Nhưng khi anh ấy gọi bạn bằng tên của bạn... thì đó là sự xúc phạm, đòi hỏi và chắc chắn nhất là yêu sách.

— Người đàn ông này từng là một quý tộc, anh ta không quen gọi mọi người về những điều tồi tệ của họ. Và đó là cách anh ấy đặt cọc cho bạn. Tên của chính bạn biến thành một cái cổ áo để anh ta kéo vào nếu bạn bước ra khỏi hàng.

— Nhưng nếu bạn không để mình được ngoan ngoãn... anh ấy sẽ còn tệ hơn nữa.

— Kazuha là một Yandere "thuần hóa". Giống như Nhà Lữ Hành và Venti, anh ấy rất coi trọng quyền tự do và ý chí lựa chọn của một người.

— Điều đó nói lên rằng, khi là người yêu của anh ấy, anh ấy không ngại đi xa hơn, đặc biệt là khi người yêu của anh không nghe lời.

— Lúc đầu, anh ấy sẽ thực hiện một bước. "Y/n, đừng là một cô gái/ chàng trai hư như thế !! Hãy đến đây như một nô lệ tốt."

— Nếu bạn vẫn không nghe, anh ta sẽ đe dọa. "Tiếp tục hành động như một con chó không nghe lời và tôi sẽ phải đối xử với em như một nô lệ . Chúng ta sẽ sử dụng cái nào, hm? Dây thừng hay dây xích? Tôi chắc chắn trông em sẽ rất... xinh đẹp.
.
.
.
...Kaeya...

— Tôi nên đặt nó như thế nào.... Kaeya là một người ưa nhìn, cũng như là một người rất lôi cuốn. Anh ấy biết cách sử dụng từ ngữ của mình.

— Giống như Bennett, anh ấy sẽ có phần tội lỗi với bạn trong vòng tay của anh ấy.

— Sau đó, anh ấy sẽ thì thầm vào tai bạn, ôm chặt lấy hông bạn: "thấy không? Em là tất cả đối với tôi ~ "

(Xin lỗi tôi không biết quá nhiều về yandere Kaeya)
.
.
.
...Scaramouche...
— Như mọi người đều biết, Scaramouche là một ca sĩ rất nổi tiếng với sự phản đối của anh ấy. Hay sự tức giận của anh ấy. Hoặc bất kỳ cảm xúc, thực sự.

— Vì vậy, khi anh ấy bắt đầu nói với giọng điệu sau khi bạn nói với anh ấy "Em không phải là của anh", bạn biết rằng mình đang có một điều gì đó mãnh liệt và đau đớn.

— Scaramouche thậm chí sẽ không cố gắng che giấu điều đó khi anh ta nắm lấy cổ tay bạn, siết chặt cánh tay bạn và kéo bạn đi đến khách sạn mà anh ta đang ở trong khi lo việc kinh doanh của Harbinger.

— Anh ta sẽ nhanh chóng trói bạn vào cột giường và có thể lột quần lót của bạn trước khi mắng bạn bằng đầu lưỡi của anh ta.

— "Nhìn tao, ngồi đó, gần như không có gì cả. Mày là con đ* của tao, hiểu không? Và nếu không- "tia sét theo chân bạn, tạo ra một tiếng hét" thì tao sẽ phải đập nó vào đầu của mày đấy. "
.
.
.
...Tartaglia...
— Tartaglia là một trong những nỗi đau khác khi khẳng định đội hình con cưng của họ.

— Anh ấy thích nhìn mọi người đau khổ, nhìn bộ não của họ rơi vào trạng thái hoảng loạn và cố gắng giúp họ thoát khỏi tình huống này.

— Anh ấy yêu thích trận chiến.

— Vì vậy, anh ta đặt cược- một cuộc cá cược vô lý.

— Nếu bạn thắng, thì bạn được tự do. Nếu anh ấy thắng, bạn mãi mãi là của anh ấy.
Cuối cùng anh ấy sẽ khiến bạn đồng ý. Và tất nhiên, anh ấy sẽ thắng. Với sự tự do của bạn trong tay anh ta, làm sao anh ta có thể không?

— Vì vậy, sau trận chiến này, anh ta nhanh chóng lật đổ bạn, nói rõ rằng bạn thuộc về anh ta bằng những lời nói, hành động của anh ta và quan trọng nhất là... nỗi đau của chính bạn.
.
.
.
...Nhà Lữ Hành (Aether)...
— Yan! Aether cũng giống Kazuha ở chỗ anh ấy sẽ không trói buộc bạn hay cuốn bạn theo nghĩa đen.

— Tôi nghĩ rằng Abyss! Aether thực sự rất giống Aether. Nhưng anh ấy chắc chắn sẽ muốn bạn ở bên cạnh anh ấy.

— Vì vậy, anh ấy sẽ mời bạn đến một địa điểm. Cho dù đó là kho báu, nấu ăn hay thậm chí là đi dạo - bằng cách nào đó, anh ấy sẽ luôn khiến bạn ở bên cạnh anh ấy.

— Và sau khi bạn nói rằng bạn không phải là vật vô tri để anh ấy yêu cầu, anh ấy sẽ đồng ý.

—Bạn không phải là một đối tượng. Ít nhất đối với anh ta. Nhưng anh ấy yêu bạn, và chính anh ấy đã nói điều đó tốt nhất

— "Chúng ta có tất cả thời gian trên thế giới..." để bạn nhận ra rằng bạn thuộc về anh ấy.
.
.
.
...Thoma...
— Ahhh Thoma. Người chỉnh sửa ngọt ngào Thoma nhanh chóng thể hiện rõ ràng rằng anh ấy say mê bạn.

— Tất nhiên, nếu bạn nói rằng bạn không cảm thấy như vậy, đừng lo lắng - anh ấy cũng sẽ hiểu được bạn. Cho dù đó là ở đó khi bạn cần khóc hay bạn quá buồn ngủ và anh ấy sẽ để bạn ngủ trên vai anh ấy, anh ấy chắc chắn sẽ chiếm được trái tim của bạn- hoặc ít nhất là một khoảng trống trong cái đầu xinh đẹp của bạn.

— Vì vậy, khi bạn cảm thấy bản thân đang gục ngã hoặc sắp bị kẻ thù áp đảo, anh ấy là tên đầu tiên bạn sẽ gọi.
"Thấy chưa? Anh biết em yêu anh mà. " Anh ta nhếch mép tự mãn. Sau đó, anh ấy đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên mũi bạn, ranh mãnh nhưng thông báo cho người ngoài biết. Bạn là của anh ấy...
.
.
.
...Venti...
— Thần tự do ngọt ngào Venti. Anh ấy sẽ nhanh chóng tiết lộ rằng anh ấy không ngọt ngào như bạn thực sự nghĩ.
Vì vậy, khi bạn nói rằng bạn không phải là của anh ấy hoặc bạn không thấy anh ấy trong ánh sáng lãng mạn, anh ấy sẽ mỉm cười.

— Nụ cười của Venti đẹp mê hồn. Nó chỉ có thể được mô tả như một nụ hôn của gió. Và trong khi bạn mải mê ngắm nhìn nụ cười của anh ấy, anh ấy sẽ rút cây đàn lia quý giá của mình ra và hát cho bạn ngủ.

— Điều tiếp theo bạn biết đấy, những cơn gió sẽ cúi đầu trước tiếng kêu của bạn và những người mang tầm nhìn sẽ từ từ tránh xa trước khi bạn có thể đến quá gần.

— Vì thần tự do đã để lại dấu ấn của mình trên bạn, nơi bạn không thể nhìn thấy. Ngọn gió đã để lại dấu ấn, chỉ cần những người có khả năng can thiệp nhất sẽ nhìn thấy.
.
.
.
...Xiao...
— Xiao chưa bao giờ được yêu như thế này. Anh ấy hạnh phúc khi tránh con người- và tránh được con người. Đó là, trừ khi đó là bạn.

— Vì vậy, khi bạn lên mái nhà trọ vọng thư và nói với anh ấy rằng bạn sẽ đến một nơi khác và có thể sẽ không gặp anh ấy, anh ấy quyết định ngay lúc đó và ở đó anh ấy không thể có điều đó.

— Xiao có thể hơi vụng về về mặt xã hội, nhưng anh ấy rất thông minh.

— Vì vậy, khi anh ấy đề nghị cho bạn xem Jueyun Karst, lĩnh vực vợ chồng, bạn sẽ không nghi ngờ bất cứ điều gì.

— Nhưng khi bạn đột nhiên cảm thấy một bàn tay chống lại cổ tay kia của mình, bạn sẽ hét lên để được giúp đỡ. Người duy nhất nghe thấy bạn là Xiao.

— Ngay cả Moon Carver cũng không can thiệp, vì anh ấy chỉ đơn giản là không quan tâm. Hoặc biết rằng đây không phải là tình yêu. Đây là sự mê đắm và tàn nhẫn.

— Xiao áp sát bạn vào ngực anh ấy sau khi anh ấy trói bạn, tự đảm bảo rằng bạn sẽ không thoát khỏi những ràng buộc.
Anh ta nhốt bạn trong nơi ở của anh ta sau đó, có thể giữ bạn không rời đi, và để bạn theo mọi ý thích anh ta có.
.
.
.
...Xingqiu...
— Điều duy nhất chắc chắn là Xingqiu đọc khá nhiều. Vì vậy, anh ấy sẽ có rất nhiều kế hoạch và phương án dự phòng nếu anh ấy không thể chiếm được bạn hoặc chiếm được trái tim của bạn.

— Tuy nhiên, tôi thấy anh ấy là sự pha trộn giữa Thoma và Scaramouche.

— Khi những cuộc hẹn hò ngọt ngào không nhận được bạn như anh ấy muốn, anh ấy sẽ dùng đến sự đau đớn và sợ hãi.
.
.
.
...Zhongli...
— Thần của khế ước  sẽ sử dụng một khế ước với bạn. Anh ta sẽ sử dụng gia đình hoặc bạn bè của bạn để thao túng bạn đồng ý trở thành người của anh ta.

— Và nếu bạn muốn phá vỡ hợp đồng... chúng tôi biết điều đó diễn ra như thế nào. Anh ấy sẽ tức giận, khó chịu.

— Zhongli là người có nhiều khả năng đánh bạn nhất trong tâm trí tôi. Như tát bạn. Không giống như Bennett và Scaramouche, anh ta sẽ sử dụng sự suy thoái và vũ lực.

— "Em muốn phá vỡ hợp đồng? Sau đó, tôi có thể làm bất cứ điều gì tôi yêu cầu với em , Y/n....vì khế ước đã quy định rằng tôi sẽ không nhúng tay vào em, nhưng điều đó đã bị phá vỡ, phải không?
.
.
.
20/1/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info