ZingTruyen.Info

[𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙞𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩 𝙭 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧]<3

✨Khi bạn ngồi trên đùi anh ấy ✨

miraiiudoi

Nguồn : https://at.tumblr.com/genshinarchives/cyno-al-haitham-tighnari-gender-neutral/pfmxownay0cp
Tác giả : genshinarchives
Người dịch : Miraii
Cre người edit ảnh : @sylvia_ely
Ehe sắp thi GKI rồi nên tui làm thêm chap nữa nhaa ;))
chúc mọi người thi tốt hén
Với sinh nhật tui 25/10 dính ngay ngày tui thi hoá với văn luôn á trời 😢 sắp chớt đến nơi rồi
Chúc mí bạn xem dui nhaa:3
==============================
CYNO

"Lại đây."

— Bạn thậm chí còn chưa nói gì và anh ấy đã kéo bạn ngồi trên đùi anh ấy , điều này khiến bạn khá ngạc nhiên. Khi bạn hỏi anh ấy đang làm gì, Cyno trả lời rằng anh ấy đã biết bạn muốn gì thông qua ánh mắt của bạn và anh ấy có vẻ hơi xấu hổ sau khi tiết lộ sự thật này với bạn.

— Cyno chưa bao giờ thừa nhận điều đó thành tiếng, nhưng anh ấy thích được bạn ngồi vào lòng. Bạn cảm thấy mềm mại và ấm áp trên cơ thể săn chắc của anh ấy, và âu yếm bạn sau một ngày mệt mỏi là cách lý tưởng để anh ấy nạp năng lượng cho bản thân. Anh ấy thích vòng tay qua eo bạn trong khi tựa đầu vào cổ bạn, ngón tay cái rón rén vuốt ve hai bên hông của bạn; việc bạn vặn vẹo và nói lắp trong lòng anh ấy sẽ khơi dậy một loại cảm giác thích thú khó hiểu nào đó trong anh ấy.

— Anh ấy không phải là người nhiều lời và khá thẳng thắn, điều này khiến anh ấy hơi khó xử khi nói đến chuyện thân mật. Mặc dù vậy, anh ấy muốn cho bạn biết anh ấy yêu bạn nhiều như thế nào và anh ấy sẽ làm điều đó thông qua những hành động như thế này. Cyno rất chú ý đến bạn và sẽ sẵn lòng yêu bạn bằng tình cảm thể xác mà anh ấy có thể dễ dàng dành cho bạn.
.
.
.
AL-HAITHAM

"Em đâu còn là một đứa con nít nữa đâu."

— Al-Haitham cho rằng việc ngồi trên đùi ai đó là không thích hợp đối với một người trưởng thành như bạn, vì vậy anh ấy sẽ từ chối ý tưởng đó mà không cần suy nghĩ kỹ.

— "Tốt thôi....em đoán em sẽ đi hỏi Aether vậy." Khoảnh khắc những lời đó rời khỏi miệng bạn, anh ấy ghim bạn vào bức tường gần nhất với ánh mắt tối tăm. Bạn không nghĩ rằng anh ấy sẽ coi trọng trò đùa của bạn nên bạn chỉ có thể thu mình lại dưới ánh mắt mãnh liệt của anh ấy.

"Em luôn tìm đến hắn ta khi tôi không thể đáp ứng yêu cầu của em?"

— Anh ta hỏi với một giọng thấp. Anh ấy có vẻ khó chịu, và bạn có thể hiểu khá nhiều lý do tại sao.

— Trước khi bạn có thể trả lời, Al-Haitham đã kéo bạn đến chiếc ghế gần nhất, cạnh một chiếc bàn trước Lambad's Tavern. Khi ngồi xuống, anh ấy kéo cánh tay của bạn, buộc bạn phải ngồi xuống đùi anh ấy. Sau đó, Lambad tiếp cận bàn của bạn với hai menu khi ánh sáng lóe lên trong mắt anh ta, và Al-Haitham tiếp tục phớt lờ sự phản đối của bạn trong khi biết rất rõ rằng điều này khiến bạn xấu hổ. Nếu bạn muốn ngồi trên đùi của ai đó, bạn chỉ có thể ngồi trên lòng của họ.
.
.
.

TIGHNARI

"Y/n em là người lớn rồi đó."

— Tighnari sẽ ngay lập tức loại bỏ ý tưởng đó dù nhẹ nhàng, vì nghĩ rằng việc ngồi vào lòng người khác là quá trẻ con đối với một người ở độ tuổi của bạn. Anh ấy thích thú với âm thanh chán nản mà bạn tạo ra và quay lại nhật ký tuần tra mà anh ấy hiện đang viết.

— Khi nghe bạn gọi tên, anh ấy sẽ nhìn bạn với đôi lông mày cong. Dường như bạn đang nói điều gì đó, nhưng anh ấy không thể nói ra lời của bạn vì bạn quá im lặng. Sau đó, anh ấy ngạc nhiên khi bạn đột nhiên cất tiếng khóc chào đời như một đứa trẻ và nhận ra rằng bạn vẫn chưa từ bỏ việc muốn ngồi vào lòng anh ấy.

— Tighnari cuối cùng sẽ cảm phục sự bướng bỉnh của bạn và vẫy gọi bạn. Khi bạn vui vẻ ngồi vào lòng anh ấy, anh ấy rúc vào cổ bạn, để ý thấy bạn có mùi thơm như thế nào. Nếu bạn cố gắng đứng dậy sau một lúc, anh ấy sẽ vòng tay qua eo bạn thật chặt để thầm nói với bạn rằng bạn sẽ ở lại đây cho đến khi anh ấy hoàn thành công việc trong ngày.
.
.
.
22/10/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info