ZingTruyen.Com

[𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙞𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩 𝙭 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧]<3

Ghen~

miraiiudoi

Nguồn : https://at.tumblr.com/atskas/if-the-requests-are-open-can-i-request-a-jealous/1vxhkejdnrot
Tác giả : atska
Người dịch : Miraii
Hì hì tuần sau tui kiểm tra sml
Niệm cho tui đi mấy bà :)

Chap này sẽ có

/ Aether , Heizou , Xiao , Kazuha , Venti/

=================================
Aether -
— Aether không hiểu tại sao bạn lại ghen tị với người khác khi anh ấy thực sự yêu bạn và luôn đối xử tốt với bạn , bạn thậm chí còn nói rằng anh ấy dành cho Paimon nhiều tình cảm hơn cả bạn nhưng trong khi đó bạn là người nhận được nhiều nụ hôn, cái ôm và tất cả tình yêu của anh ấy dành cho bạn? Aether là một người khá mềm yếu nên bạn thực sự đã khiến anh ấy hoảng sợ khi bạn nói điều đó.Bạn biết bạn đang làm gì- cố gắng để có được nhiều nụ hôn và cái ôm từ anh ấy bởi vì anh ấy yêu bạn nhiều như thế nào.

" Y/n...em tham lam quá rồi đó !"

.
.
.
Heizou -
— Heizou quá quỷ quyệt khi nói đến những việc như thế này và cũng rất táo tợn, giả vờ rằng anh ấy không biết tại sao bạn lại phải ghen tị với một người bạn mà anh ấy có , anh ấy đôi khi cố tình làm điều đó như một trò đùa , phớt lờ bạn trong khi bạn đang bận vẫy tay trước mặt anh ấy rõ ràng là khó chịu , rất dễ để nói rằng bạn đang ghen tị nhưng anh chỉ lắc đầu và gọi đó là 'sự thất thường'. Heizou sẽ chỉ cho bạn những gì bạn thực sự muốn khi bạn sửa cái tính ghen của bạn lại , điều này khá ngu ngốc vì anh ấy là người đã gây ra chuyện như vậy.

"Hehe.."
.
.
.
Xiao -
— Xiao ngay từ đầu đã không hiểu tại sao bạn lại ghen tị, chỉ coi đó là 'thái độ phàm tục' và chế giễu một cách khó chịu khi bạn cố gắng giải thích cho anh ấy hiểu. 'Con người thật khó hiểu ', anh ta lẩm bẩm, khẽ lắc đầu khi tiếp tục nhiệm vụ của mình: bạn đã làm phiền Xiao mấy ngày qua, với lý do rằng anh ta đối xử với đậu phụ hạnh nhân tốt hơn đối xử với bạn, điều đó tất nhiên là vô nghĩa đối với một người như anh ấy, vì anh ấy luôn dành thời gian cho bạn và luôn chiều theo cách của bạn , bạn biết những gì bạn đang cố gắng là một sự khởi đầu cho tình yêu của bạn và anh.

" Thật sự là em ghen tị với món đậu phụ hạnh nhân sao?"
.
.
.
Kazuha -
— 'Tôi không rõ nữa, tình yêu của tôi' là tất cả những gì Kazuha nói khi bạn hỏi anh ấy liệu anh ấy có yêu bạn nữa không, hay tình bạn của anh ấy với Aether có quan trọng hơn không, đó là cách bạn nhận được nhiều tình cảm hơn từ anh ấy- nhưng đôi khi, anh ấy chỉ coi đó là một trò đùa, hỏi bạn rằng tình yêu mà anh ấy dành cho bạn có đủ không và những câu hỏi như vậy, điều đó thật khó chịu vì anh ấy biết mình đang làm gì 😒 khiến bạn cũng muốn lấy cái lá ngu ngốc đó ra khỏi miệng anh ấy.

"~"
.
.
.
Venti -
— Venti ghen tị với bạn bè của bạn hơn là bạn ghen tị với bạn của anh ấy, nhưng mà- venti thích chơi khăm, đặc biệt là những trò khiến bạn tức giận với anh ấy vì anh ấy nghĩ điều đó thật dễ thương (bất kể bạn trông như thế nào) và đó chính xác là mục tiêu của anh ấy vì khi anh ấy cố gắng phớt lờ bạn và thay vào đó dành tất cả chú ý đến một chai rượu (nhưng thất bại cmnr) không phải là cuối cùng bạn sẽ ghen vì Venti quá ngưỡng mộ bạn để đi chơi với người khác, nếu có thì còn hơn cả Venti hành động như một đứa trẻ và ghen tị với bạn bè của bạn. 😐

"Ehe"
.
.
.
26/11/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com