ZingTruyen.Info

[𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙞𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩 𝙭 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧]<3

Để anh/tớ chăm sóc cho em/cậu nhé !! ✨(P1)

miraiiudoi

Nguồn : https://bluexiao.tumblr.com/post/674813904680026112/let-me-take-care-of-you-how-do-they-take-care-of

Tác giả : bluexiao

Người dịch : Miraii
Cre hình : Me
Sorry vì mấy bữa nay tui không đăng thêm chap mới 💦
Tại dạo này hơi bận hehe xin lỗi mọi người nhiều 💦
Chap này mình dịch hơi nhanh nên sẽ có sai sót nên mong mấy bạn thông cảm cho mình ạ!a,
Xin cảm ơn!
Chúc các bạn buổi tối vui vẻ!!💕
Tối nay có ai thức đêm để đón năm mới không :)
==============================
ZHONGLI
— Biết ngay những việc cần làm để giúp bạn khỏe mạnh trở lại. Anh ấy kể cho bạn nghe những câu chuyện cũ (khi anh ấy chải tóc cho bạn) cho đến khi giọng nói của anh ấy có thể ru bạn vào giấc ngủ. Anh ấy mỉm cười khi hơi thở của bạn tắt dần, sau đó đặt một nụ hôn lên vầng trán ấm áp của bạn, ngân nga nhẹ nhõm khi chờ đợi trà mà anh ấy đã pha được phục vụ cho bạn uống nước khi bạn thức dậy.
.
.
.
XIAO
— Là một nỗi lo lớn. Anh ấy thậm chí có thể cằn nhằn bạn, nói với bạn rằng bạn nên chăm sóc bản thân thật tốt và tự lẩm bẩm với bản thân rằng "Con người thật mong manh." Thế mà chính anh ta cũng không ngừng đi hết nơi này đến nơi khác; hỏi cách chữa khỏi bệnh, lấy Qingxin tươi và cỏ Violet để làm thuốc hoặc ít nhất để giảm đau, và thậm chí ở bên cạnh bạn cả đêm, theo dõi tình trạng của bạn. Anh ấy cũng xin lời khuyên của Verr, đặc biệt là vì cô ấy có nhiều mối quan hệ và cô ấy là con người, nhưng chính anh ấy là người khăng khăng muốn chăm sóc bạn cá nhân.
.
.
.
VENTI
— Thật đáng ngạc nhiên, khá tốt trong việc chăm sóc bạn. Anh có lẽ đã nhìn thấy những người khác làm điều đó, biết anh, dù sao thì anh đã sống rất lâu rồi. Anh ấy cũng khá hống hách, bảo bạn chỉ cần nằm trên giường và nghỉ ngơi, còn anh ấy sẽ lo mọi việc khác, chỉ cần nói những gì bạn cần và anh ấy sẽ lấy cho bạn! Chà... miễn là nó không phải là thức ăn. Thứ duy nhất anh ấy biết nấu là Buoyant Breeze - món mà anh ấy rất tự hào đặt tên cho mình, và bạn sẽ phải giải quyết với nó chừng nào bạn bị ốm và không thể tự nấu bữa ăn cho mình.
.
.
.
THOMA
— là một chàng trai tốt nhất hiện có, vì anh chị em Kamisato thậm chí có thể cho anh ấy một ngày nghỉ chỉ để chăm sóc bạn và anh ấy cũng có kinh nghiệm cá nhân về điều đó. Anh ấy đã chuẩn bị mọi thứ trong giây lát ngay khi anh ấy cảm nhận được vùng trán và cổ ấm áp của bạn. Trên thực tế, anh ấy có thể là người đầu tiên nhận thấy rằng bạn trông hơi yếu ớt hoặc ít tràn đầy sinh lực hơn vào ngày hôm đó. Anh ấy sẽ nấu cho bạn những bữa ăn ngon nhất và phù hợp, sẽ giúp bạn tắm rửa sạch sẽ nếu cần, thay khăn ướt trên trán cho bạn, và nếu bạn cần bất cứ thứ gì khác. Không cần bác sĩ nếu anh ta ở đó! Nhưng anh ấy có thể sẽ khăng khăng muốn có được một loại thuốc đặc biệt nếu đó là bệnh không dễ chữa khỏi. Nói tóm lại, cậu bé tốt nhất ngoài kia.
.
.
.
SCARAMOUCHE
— ... Không, đừng mong đợi anh ấy trở nên si tình chỉ vì bạn bị ốm! Nhưng... bạn có khỏe không? Các bác sĩ mà anh ta thuê tốt hơn nên làm hết sức mình nếu không sẽ có hậu quả cho họ. Và đối với bạn, bạn không dám đứng dậy và chỉ ... nghỉ ngơi, được không? "Được rồi, tôi sẽ ở lại," anh thở dài, như thể đó không phải là điều anh dự định ngay từ đầu. Anh ta đảm bảo rằng người của anh ta sẽ đóng quân trong lều nếu trong trường hợp anh ta cần tạm thời rời đi, nhưng anh ta vẫn ngăn cản việc rời đi, vì anh ta không đủ tin tưởng với những người khác. Dù thế nào đi nữa, miễn là bạn được an toàn trong tình trạng dễ bị tổn thương như vậy, anh ấy sẽ không căng thẳng về điều đó — chỉ cần đảm bảo rằng bạn sẽ tập trung vào việc bình phục, hiểu không?
.
.
.
KAZUHA
— Giống như một làn gió nhẹ, một sự hiện diện êm đềm sẽ xoa dịu bạn bằng giọng nói và những cái chạm nhẹ nhàng của anh ấy. Anh ấy khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái, thậm chí bạn sẽ không cảm thấy nhức nhối trong đầu nếu sự chú ý của bạn dành cho người yêu của mình. Anh ấy có thể đọc thuộc lòng bạn những bài thơ, hoặc thậm chí sáng tác những bài thơ mới khi bạn chỉ bật ra những tiếng cười khúc khích yếu ớt hoặc cười khúc khích về sự tiến bộ của anh ấy bất cứ khi nào anh ấy có cơ hội. Anh ấy không bao giờ làm bạn mỉm cười với những bài thơ của anh ấy, ngay cả khi bạn bị ốm, anh ấy sẽ tìm cách để làm cho chúng.
.
.
.
KAEYA
— Biết cách chăm sóc bản thân, nhưng rất nghi ngờ rằng anh ấy đã chăm sóc cho người khác. Mặc dù vậy, đáng ngạc nhiên là anh ấy có thể giữ được bình tĩnh bất chấp những lo lắng mà anh ấy có bên trong. Tuy nhiên, anh sẽ không bao giờ để lộ chúng, nhưng lần này, nụ cười gượng gạo của anh lộ rõ ​​hơn nụ cười thường ngày. Mặc dù vậy, bạn sẽ không thể bình luận về điều đó, đặc biệt là vì anh ấy không thể hiện những cảm xúc một cách công khai như vậy là điều thường thấy. Miễn là bạn sẽ ổn, anh ấy cũng sẽ như vậy.
.
.
.
GOROU
— Tích cực rằng bạn sẽ bình phục, nói rằng bạn mạnh mẽ và anh ấy sẽ ở đó vì bạn, nhưng trên thực tế, anh ấy rất sợ hãi khi mất bạn. Đúng vậy, ngay cả khi chỉ là một cơn ốm đơn giản, anh ấy cảm thấy nhói trên ngực khi nghĩ đến việc bạn đã ra đi - giống như những người lính mà anh ấy đã mất trên chiến trường. Tuy nhiên, ở bên ngoài, anh ấy thể hiện khía cạnh lạc quan mà anh ấy luôn giữ vững ngay cả khi có những khoảng thời gian đen tối. Anh ấy muốn bạn tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe, vì vậy đừng lo lắng về anh ấy, được chứ?
.
.
.

31/1/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info