ZingTruyen.Com

[𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙞𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩 𝙭 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧]<3

Chap mới đêyy✨

miraiiudoi

Nguồn : https://ajaxophobia.tumblr.com/post/675692338988875776/%F0%9D%90%B0%F0%9D%90%A1%F0%9D%90%9E%F0%9D%90%AB%F0%9D%90%9E-%F0%9D%90%AD%F0%9D%90%A1%F0%9D%90%9E%F0%9D%90%B2-%F0%9D%90%A4%F0%9D%90%A2%F0%9D%90%AC%F0%9D%90%AC-%F0%9D%90%B2%F0%9D%90%A8%F0%9D%90%AE

Tác giả : ajaxophobia
Cre ảnh : @kioxxq
Link hồ sơ người edit ảnh : https://pin.it/1ABvFC8

Người dịch : Miraii

Chúc các cậu buổi tối vui vẻ :3
============================

ALBEDO hiếm khi hôn bạn. nhưng nếu anh ta làm vậy, 90% thời gian nó sẽ nằm trên xương quai xanh của bạn. Nụ hôn đầu tiên của bạn đối với anh ấy là nơi anh ấy có hình kim cương vàng trên giữa cổ anh ấy, vì vậy anh ấy đã trở nên khá quen với điều đó giờ đây bản thân anh ấy cảm thấy thỏa mãn khi hôn xương quai xanh của bạn vì sự nhân từ.

CHILDE có thói quen hôn vào cổ bạn! Bất cứ khi nào anh ấy hôn lên cổ bạn, điều đó khiến bạn bối rối, vì vậy, đôi khi anh ấy vùi đầu vào vai bạn và hôn nhẹ vào cổ bạn bằng những nụ hôn nhỏ. anh ấy thích nhìn bạn cười bất cứ khi nào anh ấy làm vậy. một tiếng cười khẩy nhỏ nhẹ thốt ra từ miệng bạn bất cứ khi nào anh ấy hôn, biết rằng điều đó khiến bạn nhột nhột, cuối cùng anh ấy cũng làm vậy để vui khi tấn công bạn> :)

DILUC không nói với bất cứ ai, thậm chí không nói với bạn khi bắt đầu mối quan hệ của bạn, nhưng anh ấy có khuynh hướng hôn má bạn đôi khi, bất cứ khi nào bạn làm như vậy, má anh ấy đỏ hơn tóc - vì vậy hãy xem bạn sẽ bối rối trước mặt anh là nàng thơ của anh. hoặc nụ cười sẽ nở trên môi khi anh ấy nhìn thấy bạn, và anh ấy cũng thường mong đợi một cái hôn vào má của mình.

XIAO thấy thích thú với nụ hôn trên thái dương của bạn. Bất cứ khi nào anh ấy rời đi để chinh phục những kẻ phản diện hoặc những kẻ lang thang hoặc bất kỳ đối thủ nào thuộc loại đó, anh ấy sẽ không bao giờ quên hôn một bên đầu của bạn. bạn xem nó giống như một .. thay thế cho việc nói 'anh yêu em'. ngay cả xiao cũng không thể phủ nhận, đôi khi anh ấy không đủ dũng khí để nói ra ba từ đó, vì vậy anh ấy sẽ thưởng cho bạn một nụ hôn thái dương với hy vọng nó sẽ thành hiện thực.

KAEYA thích những nụ hôn rải rác trên môi bạn, và chắc chắn rất thích thú khi chạm môi anh ấy vào môi bạn. Anh ấy thích nó khi bạn nở một nụ cười nhỏ thích thú sau khi hôn anh ấy, vì vậy bất cứ khi nào anh ấy cảm thấy thích, anh ấy sẽ ôm bạn bằng một cái âu yếm dễ thương và anh ấy sẽ liên tục hôn lên môi bạn cho đến khi anh ấy nhìn thấy nụ cười đáng yêu của bạn nở ra như không có ai khác :).

ITTO luôn mê đắm khi nhận được nụ hôn trên tai. vì vậy bất cứ khi nào anh ấy cần tình cảm, anh ấy sẽ hôn tai bạn trước khi bạn tỏ ra nghi ngờ và mỉm cười với anh ấy. anh ấy thở dài mỗi khi anh ấy hôn bạn - hơi thở ấm áp của anh ấy khiến bạn nhột nhạt từng chút một và anh ấy ngưỡng mộ khi bạn đáp lại những nụ hôn của anh ấy trong sự rùng mình. anh ấy cười khúc khích và tiếp tục hôn bạn nhiều hơn nữa!

KAZUHA là một người thích hôn các đốt ngón tay - anh ấy thấy chúng khá duyên dáng và đẹp, bất cứ khi nào anh ấy cảm thấy cực kỳ lãng mạn, anh ấy sẽ đưa nắm tay của bạn lại gần môi và nhẹ nhàng hôn các đốt ngón tay của bạn. anh ấy vén tóc bạn ra sau tai và nụ cười nhỏ dần dần xuất hiện trên khuôn mặt anh ấy. bất cứ khi nào anh ấy kể lại haikus của anh ấy với bạn, anh ấy sẽ hôn các khớp ngón tay của bạn và thốt ra một câu "anh yêu em" nhưng khó nghe.
.
.
.
9/2/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com