ZingTruyen.Info

[𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙞𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩 𝙭 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧]<3

(*'꒳'*)chap mới đeeee

miraiiudoi

Nguồn : https://www.tumblr.com/blog/view/marirosas/686666253286457344?source=share

Tác giả : marirosas

Người dịch : Miraii
Cre ảnh : @purinacow ( trên twitter )
Hé lu và tui đã comeback hehe cuối cùng thi xong tui cảm thấy thoải mái ghê ấy :))
Không biết mấy bồ có nhớ tui không??
Xem dui dẻ :3
======================================
/Khi bạn hôn má của anh ấy /

Albedo
— anh ấy thậm chí không cố gắng che giấu nụ cười của mình. Nó cũng giống trong một nhiệm vụ sự kiện giới hạn mà mọi người đều khen ngợi tài nấu ăn của albedo và anh ấy chỉ :) vâng, đó là nụ cười mà tôi đang nói đến. tuy nhiên, nếu may mắn và đủ tinh ý, bạn có thể nhìn thấy nụ cười toe toét khi quay lưng lại với anh ấy. (Bonus: ảnh hay ngượng ngùng che mặt mỗi khi cười)

Kazuha
— trong số tất cả các nhân vật trong chap này, Kazuha sẽ là người ít ngại nhất về điều đó. chắc chắn, anh ấy sẽ hơi ngạc nhiên, đặc biệt nếu nó xảy ra khi anh ấy ít mong đợi nhất, nhưng đó thực sự là tất cả những phản ứng mà bạn không thể nhận được. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là anh ấy không bị ảnh hưởng bởi nó, anh ấy sẽ không thể hiện nó trừ khi bạn bằng cách nào đó cố gắng dỗ dành anh ấy.

Scaramouche
— Scaramouche tưởng rằng bạn đang cố giết anh ta theo nghĩa đen (nhưng thật sự đâu phải theo nghĩa đen đâu, nhưng bạn hiểu ý tôi). anh ấy sẽ không biết phải nói gì hoặc anh ấy nên hành động như thế nào? một khi anh ấy quay trở lại thực tế, anh ấy sẽ không bắt gặp ánh mắt của bạn, việc tìm kiếm sàn nhà hoặc trần nhà thú vị hơn nhiều (anh ấy chỉ cố gắng rất nhiều để không có vẻ như đang bối rối chỉ vì một nụ hôn ở má đơn giản) (đúng vậy đó).

Xiao
— Xiao sẽ đóng băng trong vài giây, cố gắng xử lý những gì bạn vừa làm. Sẽ không thành vấn đề nếu bạn đã hôn lên má anh ấy nhiều lần hay đây là lần đầu tiên bạn làm điều đó, anh ấy sẽ luôn không biết phải hành động như thế nào. anh ấy chỉ có thể giải quyết bằng cách ngượng ngùng ôm bạn và vùi mặt vào cổ bạn để che đi nụ cười đang nở trên môi.( aww dễ huông)
.
.
.
13/6/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info