ZingTruyen.Asia

[𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙞𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩 𝙭 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧]<3

Buổi sáng vui vẻ cùng họ✨

miraiiudoi

Nguồn : https://tb3ih.tumblr.com/post/682187439052308480/sun-in-your-hair-ft-ayaka-ganyu-hu-tao
Tác giả : tb3ih
Người dịch : Miraii
Cre ảnh :@imscarascumblender ( Pinterst)
Chap này sẽ là nữ x nữ nha :3
Lâu rồi không dịch nữ với nữ hihi :)
============================
GANYU

— bị mê hoặc bởi hình ảnh yên bình của bạn ngủ say vào buổi sáng sớm, đến nỗi cô ấy không nhận ra rằng đôi môi điềm đạm trước đây của bạn giờ đã cong lên thích thú và chỉ có một chút ánh mắt của bạn xuất hiện từ đôi mi đang nhắm nghiền của bạn khi bạn nhìn chằm chằm vào cô ấy. tất nhiên bạn không thể bỏ lỡ cơ hội này để trêu chọc cô ấy, dù chỉ một chút, nhưng cuối cùng, bạn luôn đảm bảo với cô ấy về tình yêu của bạn giữa tiếng cười và nụ hôn.

— "hmm, tình yêu của em nếu em có máy ảnh ở đây , em sẽ chụp chị nhiều lắm đấy ." giọng nói của bạn trầm lắng nhưng thích thú, đôi mắt mở trừng trừng hoàn toàn khi họ bắt gặp làn da xấu hổ của người yêu khí của bạn.

— Ganyu tạo ra một âm thanh giống như một loại tiếng thở hổn hển, và bạn thấy cô ấy di chuyển để chuyển hướng hoàn toàn về hướng mà cơ thể cô ấy đang đối mặt, nước da của cô ấy giống với sắc thái của cặp sừng. "Chị— chị xin lỗi! Chị không cố ý nhìn chằm chằm vào em đâu, chị xin lỗi nếu nó đánh thức em ..."

— Bạn ngân nga nhẹ nhàng, cánh tay của bạn vòng qua eo cô ấy để kéo cô ấy gần với hình dạng của bạn. đôi môi của bạn đến để đặt một nụ hôn nhẹ nhàng vào gáy cô ấy, và cô ấy sẽ thả lỏng một chút về điều này. "không có vấn đề gì, em đã thức trong nửa giờ qua."

— Bạn nghe thấy tiếng thở hổn hển của cô ấy và cô ấy đỏ dần đến một bóng râm thậm chí còn tối hơn, lần này thực sự vì xấu hổ vì đã không nhận ra. tên adepti tội nghiệp quay mặt về phía bạn với vẻ mặt đầy kinh dị, "y/n! Em-e—"
ganyu không thể kết thúc câu nói của mình, bởi vì môi bạn đang ở trên môi cô ấy trước khi cô ấy có thể mắng bạn vì những trò hề trẻ con như vậy và khi bạn mỉm cười khi hôn, cô ấy biết rằng dù còn non nớt đến đâu, cô ấy cũng không bao giờ có thể nổi điên.
— Đặc biệt là khi trái tim cô ấy rung động như vậy<3
.
.
.
Ayaka

— Không có gì ngạc nhiên khi bạn thức dậy và thấy Ayaka đang đặt một bàn trà nhỏ và ấm gohan ở mép giường chung của bạn. cô ấy mặc một bộ kimono đơn giản vào đầu giờ sáng và nở một nụ cười yêu mến trước bộ dạng đang khuấy động của bạn. Có một 'buổi sáng tốt lành' khi giữa đôi môi của cô ấy khi họ gặp bạn và bạn ậm ừ đáp lại khi hai người đi ăn sáng, hương vị của hoa anh đào đọng lại một chút trên miệng bạn.
"Em ngủ ngon không, y/n?" bạn ậm ừ trả lời câu hỏi của cô ấy, nhấc một tách trà lên uống trước khi hoàn toàn trả lời cô ấy. "thực sự em rất dễ thương khi đang ngủ đấy."

— Hai bạn ổn định việc gắp từng bát cháo của mình trước khi thưởng thức, và nhớ thầm cảm ơn cô ấy khi bạn hoàn thành, tự mình dọn dẹp các món ăn đã hoàn thành để rửa sạch.

— Khi bạn vscn xong , cả hai đã sẵn sàng cho ngày mới và đi ra ngoài để hoàn thành nhiệm vụ của mình, và khi đến thời điểm bạn sẽ đi ngủ một lần nữa, không có gì ngạc nhiên khi tất cả dường như lặp lại như kim đồng hồ. Điều đó tốt cho cả hai người, bởi vì trần tục cũng không sao nếu hai bạn có thể bình thường với nhau.
.
.
.
Hutao

lịch ngủ kỳ quặc được đưa ra khi trái tim bạn quyết định phải lòng vị đường chủ thứ 77 được đánh giá cao của nhà tang lễ wangsheng, và không có gì ngạc nhiên khi mặt trăng cũng thức như Hutao ngay lúc bạn mở mắt để lộ người tình bên giường .

— "oya oya?" bạn ngáp nhẹ, duỗi tay một chút khi quay lại đối mặt với cô người yêu đã tỉnh. "buổi tối tốt lành, em yêu."
bạn khẽ thở dài khi nhìn thấy mặt trăng lấp ló sau tấm rèm kéo hờ. "buổi tối tốt lành, đường chủ." ngồi dậy, bạn dụi mắt một chút cho giấc ngủ. Đồng hồ trên tường chỉ cách một phần tư nửa đêm, mà theo hu tao, là thời gian tốt nhất trong ngày. "Bây giờ chúng ta có thể bắt đầu những cuộc phiêu lưu nào ngày hôm nay?"
hu tao cười khúc khích, đứng dậy khỏi chiếc giường chung của bạn và đứng dậy trên tay cô ấy, đội nón trong tay khi cô ấy chờ bạn làm điều tương tự. bạn không mặc bộ đồ ngủ mà là một bộ hanfu ngắn, vì vậy bạn quyết định lấy kẹp tóc và dép đi trong nhà trước khi buộc ngón tay của mình vào tay cô ấy.

—Hutao đưa hai bàn tay đan vào nhau của bạn lên miệng, môi cô ấy nhẹ như lông khi chạm vào các đốt ngón tay của bạn. "hmm, sẵn sàng chưa?"
.
"Tất nhiên rồi."
.
.
.
Yoimiya

nếu bạn thức dậy, có thể là do Yoimiya đã hoàn toàn quên rằng bạn đang ngủ và đã quyết định thử nghiệm một số loại pháo hoa mới mà cô ấy đã tạo ra. Tuy nhiên, bạn không thấy phiền vì điều đó, nếu có, bạn thực sự khá thích thú, đặc biệt là khi cô ấy chạy đến trong giây phút tiếp theo có mùi hơi cháy với nụ cười toe toét trên khuôn mặt hỏi bạn có muốn đến gặp cô ấy xem những 'kiệt tác' mới.

— Bạn giật mình thức giấc, tim gần như nhảy ra khỏi lồng ngực trước một cơn chấn động bất ngờ , có tiếng ồn ào hơn ngay bên ngoài cửa sổ phòng ngủ của bạn nhưng trước khi bạn có thể đứng dậy để xem xét, một người bán thân đốt nhưng cười khúc khích tình cờ bước vào phòng của bạn.

— Có một số thuốc súng nhòe trên má và những chỗ tùy ý trên quần áo của cô ấy, nhưng ngoài điều đó, yoimiya dường như không có gì là tốt.
"Em yêu! E dậy rồi, yay!" cô ấy đi đến cạnh giường của bạn, và bạn chợt nhận ra - chờ đã, đó có phải là tóc cháy không? "Em sẽ không bao giờ tin những gì đã xảy ra với chị đâu !!"

— Cô ấy đang nắm tay bạn trong tay cô ấy, nụ cười trên môi rộng và vui vẻ. Mặc dù vẻ ngoài của cô ấy có sự sai lệch rõ ràng, người yêu của bạn thực tế vẫn rạng ngời. bạn khó khắn mở mắt lên..

— Bạn không thể kìm được tiếng cười bật lên từ cổ họng, yoimiya thoáng bối rối, dáng ngồi của bạn run lên vì thích thú. bạn thở dài thườn thượt, lắc đầu như muốn gạt đi những suy nghĩ ngớ ngẩn của mình. "từ cái nhìn của nó, em sẽ đoán nó đã thành công rực rỡ?"

— nụ cười toe toét của cô ấy nghiêng đi và đôi mắt lấp lánh, "Chà, chị là một thiên tài, không phải sao? Vì em đã dậy, em có thể giúp đỡ cho chị đó !"

— Bạn nghiêng đầu một chút. " Chị yêu, em hiểu chủ nghĩa lãng mạn, nhưng có phải hơi sớm để thực hiện hành vi đốt phá không?"

— Yoimiya nháy mắt và bạn thề rằng trái tim của bạn sẽ bùng nổ thành pháo hoa ngay lúc đó. "không bao giờ."
.
.
.
22/4/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia