ZingTruyen.Info

[18+] Này Chị Gái, Mau Lại Đây Phục Vụ Tôi! - Mặc Nim

Chapter 6. Nữ9 tự chui đầu vào lưới

MACNIM

Hơi thở nóng hổi mờ ám quẩn quanh bên tai Kỳ Duyên, lời nói không đứng đắn làm cô cực kì khó chịu, cô đưa tay đẩy Hưng Khải ra, nhưng một cô gái thì làm sao đủ sức trong khi hắn càng cố ý dán sát lại.

Hưng Khải đưa tay trực tiếp luồn vào trong đồng phục của cô, sờ cái bụng phẳng lì nhéo một cái.

-"Aaa! Anh làm gì, mau buông ra!" Kỳ Duyên chặn lại tay hắn, bị hắn kéo cả hai tay lên đầu giữ chặt.

Như hiểu ra hành động tiếp theo cô sẽ làm, Hưng Khải kẹp chặt hai chân cô lại thì thầm: "Nếu cô còn dám đá bảo bối của tôi, tôi sẽ đem cô cho chục thằng bạn học của tôi luôn phiên hiếp chết cô!"

Cả cơ thể đều bị kìm hãm chặt chẽ, Kỳ Duyên không thể nhúc nhích chỉ có ra sức tận lực vặn vẹo tránh né: "Buông ra, tên khốn này!"

Hưng Khải thuận thế lấn áp, hắn cúi đầu xuống mũi cách mũi chỉ đúng một xen-ti-mét...

(Cắt ngay đoạn gay cấn, mấy nàng đừng angry nhe!)

-"Hưng Khải, Kỳ Duyên hai người ở trong đó sao?" Thy Hân được bà chủ gọi điện nói mau lên tầng năm, chị cùng Thúy Loan hối hả đi lên, tìm kiếm bên ngoài không thấy, lại nghe bên trong phòng tắm của khách có tiếng của Kỳ Duyên truyền ra.

-"Chị Thy Hân, mau mở cửa cho em!" Kỳ Duyên kêu cứu.

-"Làm sao vậy!" Thy Hân cùng Thúy Loan chạy đến chuẩn bị mở cửa phòng tắm ra thì bên trong đã nhanh tay hơn mở trước.

Hưng Khải sau khi cảnh cáo câu: "Cô chờ xem!" liền bá đạo bước ra ngoài.

Thy Hân với Thúy Loan nhìn chằm chằm hai người tò mò, con bé này chẳng lẽ lại quen Hưng Khải? Chờ hắn đi hai chị mới dồn dập dò hỏi: "Em với cậu ấy quen biết sao?"

-"Không phải...em không quen anh ta!" Kỳ Duyên dấu diếm nói.

-"Anh? Nó mới mười bảy tuổi mà! Sao em gọi nó là anh?" Có vẻ con bé không quen thật, đến tuổi còn không biết nữa là.

-"Mười bảy thật sao?" Cái con người thân cao mét tám cao lớn bức người kia mới mười bảy thôi sao? Nói ra liệu có ai tin không!

-"Ừ đúng rồi, vậy em không biết thật hả?" Thúy Loan tỏ vẻ không tin lắm, lúc nãy chị thấy hơi nghi ngờ, con gái bu lấy Hưng Khải như ong ở tổ, không lý nào cậu lại tự bắt chuyện với Kỳ Duyên được.

-"Vâng!" Cô chỉnh lại tâm tình chắc nịch nói.

-"Ừ vậy thôi chị đi xuống trước nha!" Thy Hân thấy không còn việc gì nữa muốn đi xuống quầy, chị còn nhiều việc phải làm nên không tám thêm được.

-"Vâng!" "Ừ!"

-"Kỳ Duyên em mau lại đây, em biết các mát-xa chưa? Vừa rồi bạn của Hưng Khải có nói em mát-xa không tốt!" Lúc nãy chị đang ở dưới tầng bốn mát-xa cho một chị trung tuổi, con bé Hạ Vy liền làm ầm lên nói Kỳ Duyên mát-xa thế này thế nọ mà bà chủ cũng tuyển nó.

-"Em mát-xa đúng mà!" Kỳ Duyên bất mãn nói, cô cũng không hiểu tại sao cô ta lại nói mình như thế.

-"Giờ không có khách, em thử mát-xa cho chị đi, nếu còn thiếu sót chị sẽ chỉ lại cho em, coi như truyền hết kinh nghiệm bảy năm cho em luôn!" Thúy Loan dù chỉ mới tiếp xúc với cô một ngày nhưng chị biết cô bé này rất hoạt bát chịu học hỏi chứ không phải lười biếng, chị rất thích những người như vậy, lại còn biết nghe lời nữa!

-"Vâng ạ! Em cám ơn chị nhiều lắm, chị Thúy Loan." Kỳ Duyên xúc động cám ơn rối rít, cô không ngờ lên trên đây lại gặp được một người chị tốt như vậy.

-"Ừ không có gì, chị chỉ thấy nên làm thế thôi!" Thúy Loan xua tay rồi cởi quần áo nằm lên giường.

-"Những chỗ nhạy cảm em nên nhẹ tay một chút, vùng xương khớp thì mạnh tay day ấn để xương khớp được thoải mái!" Hai chị em một người mát-xa một người chỉ dẫn cứ như vậy đến tối thêm khoảng hai khách nữa, Kỳ Duyên dần dần cũng thành thục hơn.

Về phía Hưng Khải, sau khi bị hai bà chị kia làm lỡ chuyện tốt, hắn còn đang muốn đe doạ thêm chút nữa nhưng không thành, có chút tức giận cũng không thèm đón Hạ Vy bạn gái hắn về, liền phóng con môtô đi mất.

-"Haizz cuối cùng cũng về đến nhà!" Mặc dù nhà không cách Diva bao xa nhưng Kỳ Duyên đã mệt mỏi lại thêm một đoạn đường nữa, về đến nhà cũng bảy giờ mười lăm, nhưng cô không quan tâm mà leo lên giường nằm.

Nghĩ đến tháng lương mười lăm triệu, nó chỉ đủ cho cô trả tiền thuê căn hộ hai tháng tiếp theo nữa, chứ cũng chẳng đủ làm gì, cô cân nhắc xem mình có nên đi làm thêm ban đêm hay không. Nghĩ nghĩ thì bụng đói quá, cô đành phải đứng dậy đi tắm rửa thay đồ đi ăn, tiện dò tìm xem chỗ nào có tuyển nhân viên làm thêm không.

Kỳ Duyên thay một bộ đồ thoải mái áo thun mỏng ôm sát cơ thể cùng quần jeans lỡ, dù gì cũng có thể xin việc, cô cũng không thể ăn mặc tùy tiện quá được. Tóc mới được gội vẫn còn nhỏ vài giọt nước sau gáy thấm vào cổ áo, cô sấy qua loa rồi nhanh chóng đi lấp đầy dạ dày. Cô cân nhắc xem mình có nên mua đồ bếp hay không nhưng lại thôi, nếu tìm được việc làm thêm thì không còn thời gian nào cho cô nấu nướng nữa.

Kỳ Duyên vẫn ăn ở quán phở Hùng, có thể giá ở đây hơi cao so với bên ngoài một chút nhưng nó rất ngon, dạ dày cô cũng rất vừa ý. Cô ăn xong, đi quanh quanh mấy khu ban đêm nhộn nhịp để xin việc, nhộn nhịp nhất vẫn là khu club bar hôm trước cô đi ngang qua.

Ấn tượng với cô về những quán club bar này cũng không có gì tốt xấu, nhưng với cái quán LONG TIME kia vẫn có chút sợ hãi, bị doạ một lần đâm ra có chút dè chừng với nó. Cô đứng bên quán bar đối diện nhìn nó, lúc đó có một chiếc xe hơi dừng lại, một người đàn ông tầm hai mấy đi xuống cửa kính đen kịt tự động mở ra cho người đàn ông đi vào.

Kỳ Duyên sửng sốt, cô cứ tưởng bar đó không mở cửa hoặc đã nghỉ rồi cơ, không ngờ nó vẫn đang hoạt động, chỉ là cô không biết cách vào. Cô theo bản tính tò mò, cũng học theo người đàn ông lúc nãy đứng ở phía cửa kính, cửa kính cũng tự động mở ra, âm nhạc du dương cùng đèn điện mờ ảo làm cô có chút sợ sợ đứng lại.

-"Chào chị, chị đến đây để xin làm sao?" Một bồi bàn hay quản lý gì đó không biết từ đâu nhảy ra đứng đối diện cô hỏi.

-"Dạ? Ở đây có tuyển nhân viên sao?" Kỳ Duyên ngốc ngơ, không ngờ chỉ là theo sự tò mò của cô lại rơi xuống một miếng bánh như vậy.

-"Đúng rồi, chị vào bên trong, quản lý sẽ nói chuyện với chị!" Thì ra là bồi bàn, bồi bàn dẫn chị đến một phòng dưới tầng hầm, gõ cửa hai tiếng rồi mở cho chị đi vào.

Kỳ Duyên nghĩ, thôi thì cứ thử xem miếng bánh này như thế nào, nếu tốt thì cô sẽ làm ở đây vậy!

-"Em ngồi đi, đưa chứng minh thư cho tôi xem trước được không!" Hình như chính là người đàn ông tầm hai mấy tuổi lúc nãy, bộ complet màu xám lúc nãy cô có nhìn thấy, với dáng người cao cao này nữa.

-"Dạ!" Kỳ Duyên lục soát trong túi đưa chứ g minh thư cho anh.

Anh quản lý nhìn sơ qua một lượt rồi trả lại: "Em đã có kinh nghiệm gì chưa?"

-"Chưa ạ, nhưng em sẽ cố gắng học hỏi!" Cô lắc nhẹ đầu.

-"Vậy em đến đây làm gì?" Anh quản lý nhướng mày hỏi.

-"Em muốn xin làm thêm buổi tối để kiếm thêm một chút tiền thôi ạ!" Kỳ Duyên rụt rè nói.

-"Thế em thử tiếp khách tối nay đi, nếu tốt tôi sẽ giữ em lại làm việc!"

-"Em chỉ làm thêm từ bảy rưỡi đến khoảng mười hai giờ thôi ạ!"

-"Chuyện đó không thành vấn đề, nếu làm tốt lương ngày của em chắc chắn sẽ không phụ em đâu!"

-"Vâng, cám ơn anh ạ!"

-"Em ra ngoài bồi bàn lúc nãy sẽ hướng dẫn em làm việc!"

-"Vâng, em sẽ cố gắng!" Kỳ Duyên không biết được cô có thể đang đi vào một sai lầm nhưng nó sẽ không khiến cô phải hối hận.

__________________________
1575 từ

Ây gu Kỳ Duyên muốn thoát mà không thoát được, người ta là con đại gia cơ mà, đi đâu cũng đụng phải...
Chap sau đảm bảo sẽ "cân gáy"!!!

Nhà INSOONA8812 của Nim có viết về Đam Mỹ, mấy nàng thích Đam nhớ ghé qua ủng hộ☺️

180606 | 10:12 | Nim

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info