ZingTruyen.Com

[18+] Này Chị Gái, Mau Lại Đây Phục Vụ Tôi! - Mặc Nim

Chapter 10. Nữ9 gặp mẹ nam9

MACNIM

Hữu Trung chở Kỳ Duyên đến khu chung cư Bình Nguyên.

-"Em cám ơn anh, hôm nay làm phiền anh rồi!" Kỳ Duyên tháo mũ bảo hiểm trả lại anh, ngại ngùng cám ơn lần nữa.

-"Không có gì đâu, ừm...em mua điện thoại chưa?" Hữu Trung nhận lại mũ cười cười hỏi.

-"Em chưa, em đang kiếm thêm tiền để mua ạ!" Kỳ Duyên giờ không ngại vì mình chưa có điện thoại nữa, vì cô đã kiếm được việc làm, chuyện mua điện thoại chỉ là vấn đề ngày mai hay tuần này mà thôi.

-"Thế em...à vậy bữa nào em rảnh? Anh mời em đi ăn!" Hữu Trung định nói để mình mua điện thoại cho cô nhưng anh nhớ ra cô không thích nợ người khác nên lại thôi.

-"Dạ...ừm giờ em có việc làm thêm rồi nên rất khó để sắp xếp thời gian, nếu có thời gian em sẽ đến Lotte Mart gọi anh nhé!" Công việc giờ bị kín mít rồi, cả ngày làm ở Diva tối đến Long Time, đến cả thời gian nghỉ ngơi còn không có chứ đừng nói là đi ăn uống này nọ.

-"Ừm...nếu có khó khăn thì cứ nói với anh, anh sẽ giải quyết giúp em!" Hữu Trung đứng sát lại gần cô, ánh đèn chiếu xuống làm cái bóng của anh che  khuất cô, mắt đối mắt...

-"Em...vâng...thế em lên trước đây!" Kỳ Duyên tự nhiên đỏ mặt khi thấy anh sáp lại gần mình, cô nhanh chóng chào tạm biệt rồi lủi đi mất.

Hữu Trung nhìn bóng lưng đi vào thang máy suy nghĩ...rồi nhảy lên xe phóng đi.

Kỳ Duyên mở cửa căn phòng cả ngày đóng kín, hơi nóng trong phòng càng làm mặt cô thêm nóng ran, cô đi lại ban công mở ra, để không khí buổi tối trong lành lùa vào rồi đi tắm.

Làn da trần trụi tiếp xúc với bọt sữa tắm mềm mại, chạm vào những chỗ nhạy cảm, Kỳ Duyên nhớ tới tình cảnh mình trong phòng vệ sinh ở bar Long Time. Tự mình chạm vào với để người khác chạm vào cảm giác không giống nhau, không phải cảm giác kích động hay dặt dè như lúc Hưng Khải sờ mó, cũng không có cảm giác vừa muốn lại như không muốn.

Kỳ Duyên thử vuốt ve nơi mềm mại phía dưới, cảm xúc thật bình thường chứ không phải co rút hay mấp máy khi bị hắn sờ nơi này. Cô lắc đầu không muốn nghĩ đến cảnh tượng kì quái kia nữa, đặc biệt là tên biến thái nhỏ tuổi hơn mình, kì kì chà chà một hồi rồi quấn khăn tắm đi ra.

Thay một bộ pijama quả chanh thoải mái, Kỳ Duyên đóng cửa ban công lại, rút tấm séc ra nhìn lại lần nữa. Không biết ai và cũng không hiểu vì sao lại boa cho cô một số tiền lớn trong khi cô làm ở đó vỏn vẹn gần hai tiếng.

Kỳ Duyên là một đứa con gái khi nghĩ một hồi mà không có đáp án thì liền mệt não mỏi óc, và nếu đã mệt não mỏi óc thì cô sẽ không bạc đãi nó nên cô sẽ cho nó nghỉ ngơi, mai cô còn phải dậy sớm.

Bảy giờ...báo thức

Với tay tắt đi báo thức đang thúc dục ầm ĩ, Kỳ Duyên cố vui vẻ chuẩn bị một ngày mới thật thoải mái.

Vệ sinh cá nhân thay quần áo chỉn chu đầu tóc mặt mũi xong, lúc chuẩn bị ra đến cửa cô mới nhớ quần áo đồng phục chưa giặt, còn đang quấn gói trong cái túi vải kia!

Kỳ Duyên cảm thấy đau đầu đập bốp bốp vào thái dương hai cái, sau đó đành xách đồng phục chưa giặt đi, hôm nay lại phải mặc đồ hôm qua thôi...

Cô ăn sáng ở Phở Hùng xong liền nhanh chóng xách đồ đến Diva, tới nơi thì còn sớm mười phút nhưng hình như ai cũng đến rồi thì phải, nên cô hấp tấp chạy vào.

-"Kỳ Duyên em mau vào thay đồ đi, mười lăm phút nữa bà chủ sẽ đến đó!" Thy Hân vẫy tay gọi cô.

-"Dạ? Không phải chị nói bà chủ rất ít khi đến sao?" Giời ạ! Hôm nay cô phải mặc đồng phục cũ gặp bà chủ sao!! Huhu mới làm còn chưa được ba ngày nữa mà...

-"Ừm...hình như hôm qua cậu chủ... chị cũng không biết em thay đồ trước đi!" Thy Hân ậm ừ không dám nói, chị biết việc này chị không nên nhiều chuyện.

-"Chị...ở đây mình còn bộ đồng phục nào không? Em hôm nay..." Còn chưa kịp nói hết câu chị Thy Hân đã cướp lời: "Còn còn để chị lấy cho em!" Rồi xong hấp tấp đi vào trong.

-"Đây em mau mặc vào đi bà chủ sắp tới rồi đó!" Thy Hân cầm trên tay bộ đồng phục mới đưa cho Kỳ Duyên: "Em...nhớ cẩn thận một chút!"

-"Dạ?" Kỳ Duyên nhận bộ đồng phục xong khó hiểu trước câu nói của Thy Hân.

-"Ừm...bà chủ đến...hình như có liên quan đến vụ hôm qua...em với cậu Hưng Khải vào phòng tắm đó..." Sau một hồi đắn đo Thy Hân đành nói với cô gái tội nghiệp này.

-"Thật sao? Em...em có liên quan đến cậu ta đâu chứ!" Xui xẻo vcl! Sao cái gì dính dáng đến tên biến thái khốn nạn thì mình cũng là người bị thiệt thế này!!! Mẹ nó có khác gì sao chổi không?!!

-"Thôi nhanh thay đồ đi, trước mắt cứ xem thế nào đã!" Thy Hân cũng không biết rõ quan hệ giữa hai người nên chỉ đành phó mặc thôi.

Kỳ Duyên gật đầu một cái xoay người vào phòng thay đồ, trong đầu là một tràng ngôn ngữ của "bác giáo sư Bùi Hiền", lôi tên biến thái sao chổi ra chửi từ một nghìn từ "định mệnh".

-"Kỳ Duyên, em theo chị Thúy Loan lên tầng năm dọn dẹp đi!" Vừa bước ra khỏi phòng tiếng chị Thy Hân đã lọt vào lỗ tai, cô gật đầu một cái rồi lên lầu năm.

Tâm trạng vui vẻ lúc sáng sớm cố gắng làm hôm nay thật GREAT liền bị tin bà chủ đến đá bay...Thật là tụt mood!!!

Kỳ Duyên theo lời của chị Thúy Loan mang khăn tắm cùng ra giường đem xuống cho chị Tâm Đan giặt, nghe nói còn là giặt sấy nên cô nửa là hứng thú nửa là có ý đồ muốn giặt bộ đồng phục của mình.

Khiếp! Máy giặt thôi cũng cao cấp như vậy? Còn có tận năm cái...đúng là nhà giàu có khác!!!

-"Chị Tâm Đan em mang đồ xuống giặt ạ!" Kỳ Duyên dò xét hiện tại còn hai máy giặt đang rỗi, cô định thực hiện ý định của mình.

-"Ừm em để ở cái sọt đó đi!" Tâm Đan đang ủi đồ, chỉ tay vào mấy cái sọt rỗng cạnh máy giặt bảo cô để xuống.

-"Vâng...chị Tâm Đan...em có thể giặt đồ của em ở đây không ạ?" Cô xấu hổ mở lời.

-"Được chứ! Bọn chị vẫn giặt ở đây mà, bà chủ cho phép đó!" Tâm Đan không ngước lên trả lời, chị vẫn chuyên chú vào máy ủi phẳng đồ tắm của khách.

-"Dạ...thế em muốn giặt đồng phục ạ!" Kỳ Duyên sung sướng chạy đi cầm cái túi đồ của mình mang bỏ vào máy giặt.

-"Em muốn giặt sấy luôn hả?" Tâm Đan tắt máy ủi hơi đi, cẩn thận treo cái áo lụa lên giá treo đồ rồi đi đến chỗ cô.

-"Vâng ạ!"

-"Thế đi lên trước đi để chị bấm máy giặt cho!"

-"Vâng em cám ơn chị nhiều lắm!"

-"Ừm mau đi đi!"

Khi Kỳ Duyên vừa bước ra khỏi nhà tắm cũng chính là lúc một chiếc xe hơi trắng sang trọng đỗ trước cửa, bước xuống xe là một người phụ nữ cực kì xinh đẹp mặc bộ veston công sở màu trắng vừa lịch sự vừa sang chảnh với đôi giày đế xuồng màu đỏ. Khuôn mặt xinh đẹp như hoa hậu, thân hình đầy đặn trong bộ veston ôm gọn, Thục Nhiên thật tự tin bước vào nở nụ cười thân thiện, Kỳ Duyên ngẩn ngơ ngắm nhìn, cô có cảm giác không hề giống những gì mà chị quản lý nói là bà chủ nghiêm khắc này nọ.

Chỉ có điều chiều cao hơi khiêm tốn một chút, chắc chỉ khoảng mét sáu là hết cỡ.

-"Đây là nhân viên mới sao?" Thục Nhiên nhìn liếc qua một lượt, không biết từ lúc nào tất cả các nhân viên đã có mặt ở tầng trệt, xếp hàng ngang ngay ngắn.

Kỳ Duyên đang trên mây liền bị giọng nói nhẹ nhàng nhưng có phần kiên định kéo hồn trở về, cô nhận ra Thục Nhiên đang nói mình liền hồi hộp: "Cháu chào cô cháu là nhân viên mới ạ!"

-"Ừm hôm nay cháu mát-xa cho cô đi!" Thục Nhiên thờ ơ không có cảm xúc gì, lạnh nhạt ra lệnh cho cô.

__________________________
1560 từ

Theo như ta thấy thì chap này nhảm đ!t vl ấy...thôi thì cứ phải up mới được😁 ta biết mấy nàng thèm thịt thèm thính😅 thế thì đợi chap sau ta nhả ít thính cho mấy nàng nhe😉 chap này đành lỡ hẹn vậy...

Nhà INSOONA8812 của Nim có viết về Đam Mỹ, mấy nàng thích Đam thì nhớ ghé qua ủng hộ☺️

180621 | 9:03 | Nim

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com