ZingTruyen.Asia

16 The Real Queen Dang Cap Nu Phu

Trầm ngâm đứng nhìn tấm poster King & Queen treo ở bảng tin, Jasmine đã có những dự tính trong đầu. Hai năm gần đây, chưa một ai đủ khả năng xô đổ Martin hay Clara khỏi vị trí này. Dù không có gương mặt điển trai hư hỏng thì chỉ cần với phong thái công tử ngút trời, cách cư xử ai cũng kính nể, chưa để ai phải thiệt bao giờ thì ngôi vương chẳng thể gọi tên ai ngoài quý tử nhà Hanley. Mà anh lại được ông trời ưu ái, phú thêm vẻ ngoài cuốn hút, đến Jasmine - người ngứa mắt anh vô cùng cũng không thể phủ nhận rằng anh xứng đáng được tung hô như một biểu tượng nhan sắc.

Còn Clara thì khác. Cô ả có thể kiêu ngạo đội vương miện lên đầu, phần lớn là do nắm trong tay chàng trai giữ ngôi vương. Gia thế à? Người có gia thế như Clara vơ vội cũng được một rổ. Xinh đẹp à? Đúng là ả ta xinh đẹp nhưng người đẹp hơn lại không phải ít. Vậy điều gì khiến Clara được tôn sùng đến thế? Chỉ vì chàng trai người người thèm khát lại trở thành kẻ si tình đơn phương cô suốt bao năm ròng. Người như Martin còn chẳng có được ả, ả nghiễm nhiên trở nên cao quý biết nhường nào. Chẳng cần mảy may tranh đấu, mọi người tự nguyện dâng vương miện cho ả. Đó chính là lí do dù ả cũng thích Martin đến phát điên nhưng vẫn kiêu kì lắc đầu trước lời tỏ tình của cậu chàng.

Nhưng tình thế giờ đã khác.

Không rõ ả đã làm gì lại khiến Martin nhìn ả với đôi mắt chán ghét và thù hận đến vậy. Đúng lúc này, con nhỏ mọt sách Jasmine lại xuất hiện, thách thức sẽ cướp đi mọi thứ của ả. Được thôi, không có Martin thì còn có thể là Kai, nhưng chết tiệt nhìn đi! Kai lại đi say mê đứa bạn thân da màu của Jasmine, và rất xin lỗi nhưng ả không nhớ nổi tên nó là gì.

Clara bây giờ như bị mất tất cả, loay hoay cố tìm lại hào quang. Còn Jasmine, cô tự thấy mình không gia thế, không xinh đẹp (Martin không đồng ý với điều này), nhưng cô có não. Và con gái thì nên cố gắng trở nên ưu tú, tri thức sẽ không bao giờ phản bội mình.

Hãy chờ xem, cô sẽ xới tung tất cả mọi thứ thế nào.

- Martin, tôi quyết định rồi. Tôi sẽ trở thành Queen B - Cô dừng lại, bình tĩnh đánh giá ánh mắt vội vàng ngước lên sau lời tuyên bố của mình - Nói cách khác, tôi sẽ đẩy Clara khỏi đài cao, vui vẻ nhìn cô ta ngã xuống.

- Tôi rất nóng lòng đấy, nữ hoàng của tôi!

- Nữ hoàng thì xin nhận nhưng đếch phải của anh! - Jasmine phản bác đầy phũ phàng.

Nếu Kai ở đây, chứng kiến nụ cười của Martin kể cả khi bị phũ thế này, chắc hẳn sẽ bảo anh điên mẹ rồi, hất cùn ít thôi. Nhưng sự điên rồ đó rồi sẽ còn vượt xa khỏi tưởng tượng của anh, của Jasmine, và cả của bà mẹ ghẻ đang muốn cho nhân vật ăn hành lên bờ xuống ruộng này nữa. Bởi vì, ngay buổi tối hôm ấy, anh đã làm một việc mà kể cả ngày còn si mê Clara điên cuồng anh cũng chẳng mảy may nghĩ đến.

- Clara, cậu xem danh sách queen bee chưa?

Cody vội vã chạy vào lớp, thiếu điều vác thêm cái loa để cả trường nghe cùng thôi. Clara không vui đáp lại:

- Có chuyện gì thế? Năm nay vẫn là chủ tịch hội học sinh đề cử tớ hay chuyển sang hội phóc rồi?

- Không phải! - Cody vẫn tiếp tục trung thành với âm lượng khá to của mình - Đề cử đầu tiên không thuộc về cậu mà là Jasmine!

- Cái gì? - Clara còn chưa kịp phản ứng, cả lớp đã đồng thành kêu lên. Nói rồi, mọi người vội vã lấy điện thoại truy cập vào trang web của trường, mục bình chọn King & Queen. Theo luật lệ, người nắm giữ vị trí King năm trước có quyền đề cử Queen năm sau, tương tự đối với Queen. Nhưng quyền này vô nghĩ đối với Martin lẫn Clara, họ chẳng bao giờ dùng tới, dẫu sự thật thì Clara cũng khao khát được chính Martin đề cử một lần. Ấy vậy mà, anh đã trao giấc mơ của cô cho người khác. Trong cơn ác mộng kinh hoàng nhất, Clara cũng chẳng thề ngờ, cựu ngôi vương Martin Hanley chính tay đề cử Jasmine Dominic cho vị trí nữ hoàng.

Đến lúc này, ả mới bần thần thừa nhận rằng, mình đã bị đá khỏi cuộc đời Martin bằng cách tàn nhẫn nhất. Và ả sẽ không ngồi im ôm mặt khóc tu tu đâu. Clara siết chặt tay, trong đầu ả nảy lên một ý tưởng.

.

.

.

Khi Martin đến, Kai đang trầm ngâm nhìn điện thoại. Phải đến khi Martin vỗ vai Kai, anh ta mới nhận ra sự hiện diện của thằng bạn.

- Sao thế? Bị Doris chửi là thằng khốn à?

- Cậu bị Jasmine chửi quen rồi thì thôi - Kai nhếch môi - đừng quy chụp qua tôi. Nói rồi, như nhớ ra gì đó, anh lại bày ra nét mặt ngả ngớn - Nhưng cựu ngôi vương thân mến, đề cử nữ hoàng ư? Cậu yêu Jasmine nghiêm túc đấy à? Ngày theo đuổi Clara, cậu cũng chưa bao giờ chân thành đến thế.

Những tưởng Martin sẽ đáp lại bằng câu bông đùa nào đó, không ngờ anh lại siết chặt tay đang nắm lan can, gằn giọng:

- Tôi hận cô ta! Hận bản thân đã mù quáng yêu cô ta. Nếu như tôi tỉnh táo hơn, chuyện đó đã không xảy ra.

Kai thở dài, phả hơi pod vào không khí.

- Chuyện đó không thể trách cậu được. Công bằng mà nói, cậu cũng là nạn nhân.

- Nhưng cậu biết không Kai - Martin cúi đầu, giọng anh đầy đau đớn - tôi không thể nào ngừng chửi rủa bản thân mình được. Chính tôi đã cho cả thế giới biết tôi yêu cô ta, vì thế mà cô ta có cơ hội tiếp cận người ấy. Tôi biết cô ta luôn che giấu bản thân bằng nụ cười giả dối, nhưng tôi lại thấy thương cảm cho người con gái phải diễn vai đứa con ngoan trong chính gia đình mình, thấy đồng cảm khi bố mẹ cô ấy đòi ly hôn vào chính sinh nhật năm 15. Tôi đã nghĩ cô ấy chọn không sống thật với chính mình để bản thân tránh được tổn thương, cô ấy làm chuyện này chuyện kia cũng chỉ để hài lòng gia đình, bản chất cô ấy không xấu. Tôi biết những chuyện cô ấy làm sau lưng, cũng biết cô ấy đang lợi dụng mình nhưng tôi không quan tâm. Vậy mà...

Martin nhớ lại ngày hôm ấy, nhớ lại tiếng gào khóc thê lương ấy. Ánh mắt đó anh không thể nào quên, cũng không dám quên.

- Cô ta là một con quỷ.

Chẳng đợi anh lên tiếng, Kai đã lạnh lùng kết luận giúp. Rồi anh xoáy sâu ánh nhìn vào đôi mắt sâu thăm thẳm bên cạnh.

- Cậu định làm gì? Chắc cậu không định trả thù bằng cách yêu lấy một người rồi lượn lờ trước mặt cô ta như trẻ con thế này thôi đâu?

- Chỉ có cậu hiểu tôi! - Martin bật cười - Cậu nói xem, thứ gì mà Clara cho là quan trọng nhất?

Mất vài giây suy nghĩ, Kai đã lờ mờ đoán ra được kế hoạch của Martin. Anh nhếch môi cười, hươ hươ điện thoại đang hiển thị cuộc bình chọn King & Queen trước mặt cậu bạn, vẻ bái phục:

- Thế này thì tôi cũng chịu cậu rồi Martin ạ!

Tất cả mới bắt đầu thôi. Cái giá mà anh muốn cô ta phải trả còn đắt hơn nhiều.

.
.
.

Sau một ngày kể từ khi bắt đầu đề cử Queen, trường Frankey chẳng khác nào một showbiz thu nhỏ. Nào là ảnh selfie, nào là bài đăng kêu gọi bình chọn, nào là đá xéo đối thủ.

Nhờ có hào quang của Martin, Jasmine chưa thèm đăng một bài post nào dưới trang bình chọn mà vẫn chễm chệ xếp thứ 2. Vị trí thứ nhất nghiêm nhiên là Clara. Có những cái lâu dần thành thói quen, việc Clara là nữ hoàng đã thành một khái niệm tựa sách giáo khoa trong mắt một người. Chưa kể, ả ta đã post bài hứa sẽ chia sẻ những điều mà con gái nên làm để luôn nổi bật trong mắt phái mạnh. Việc thường xuyên xuất hiện cùng những nhân vật sáng loáng, trêu đùa trái tim quý ông số 1 Frankey suốt thời gian dài đã biến Clara thành một cuốn sách ai cũng ao ước lật mở. Họ tò mò chết đi được rằng Clara đã làm cách nào để khiến Martin si mê đến thế, hay vì sao cô luôn nhận được tình yêu của phái mạnh. Phải có bí quyết nào đó, và cách để lật mở nó là đưa Clara lên làm nữ hoàng.

Nhìn số vote của mình, Clara hài lòng mỉm cười. Nhưng nhìn xuống vị trí số 2, cô không kiềm lòng được ném điện thoại xuống sàn. Trong khi đó, cô gái nhì bảng kia bận ngồi canh điện thoại, không phải vì cuộc bình chọn kia, mà là bởi cô bạn thân đang đi chơi cùng chàng-fuck-boy tệ không kém gì Martin.

Jasmine ngước lên nhìn đồng hồ, đã 10 giờ tối rồi. Vậy mà chưa thấy bóng dáng Doris đâu, có khi nào kế hoạch của cô thất bại rồi không. Không thế nào? Tuy cô không có kinh nghiệm yêu đương, nhưng IQ của cô cũng không đến nỗi. Cô chắc chắn sau khi nghe Doris nói như mình dặn, Kai Hollan sẽ thấy bỏ mẹ rồi té liền. Trừ khi anh bị điên, mà rõ là anh ta hoàn toàn tỉnh táo. Thế thì sao giờ vẫn chưa có kết quả nhỉ?

Cô băn khoăn có nên gọi cho Doris không, nghĩ một lát vẫn không nhịn được mà bấm số. Sau một hồi chuông, điện thoại đã được kết nối, Jasmine thận trọng lên tiếng:

- Doris à, sao muộn rồi cậu chưa về?

Cô không dám hỏi thẳng, sợ Kai vẫn còn ở bên cạnh. Sau vài giây nghe tiếng thở hổn hển, cô mới thấy giọng Doris vang lên:

- Tôi... chắc hôm nay sẽ không về...

- Không về? - Tiếng lòng Jasmine như rơi độp một cái, cô cảm thấy một dự cảm không lành. - Sao cậu lại không về? - Rồi cô hoảng hốt bịa đại một lí do ngớ ngẩn vô cùng - Thiếu cậu, tôi làm sao ngủ một mình được?

- Vậy à? - Lần này, giọng vang lên trong điện thoại là của Kai Hollan. Cô chết điếng nắm chặt chiếc iphone, nhất thời không biết nói gì - Để anh cử thằng bạn tên Martin Hanley đến ngủ cùng em nhé? Cậu ta đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chưa cô nào feedback tệ cả, đảm bảo sẽ làm em hài lòng.

- Thế... Doris sẽ ngủ đâu?

Lúc này, Jasmine thừa nhận mình hoảng quá hoá ngu rồi. Lại còn hỏi câu mà trẻ con nó cũng biết nữa. Kai bật cười:

- Đêm nay, anh và Doris không có ý định ngủ. Vậy nhé, chúc em ngủ ngon.

_____

Có mấy bạn cmt làm tui cảm động quá, đêm hôm lọ mọ bật dậy lôi lại draft rồi viết. Cảm ơn các bạn nhiều vì đã nhớ đến mụ mẹ ghẻ này và động viên tui nha. Tui đang viết chapter 12 rồi, mong là sẽ không mất nết om đến tháng sau 👉👈

P/s: Không liên quan nhưng họ tán nhau, tui lại là người rung động. 🥹🥹🥹

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia