ZingTruyen.Info

|12cs| Màu Nắng

Chương 16: Ván Cược

Richawkm

Chín giờ tối, trong lúc mọi người đang tụ tập hát hò nhộn nhịp khắp gian phòng karaoke, Song Ngư thường ngày sẽ tham gia hát hò sôi nổi và hoạt bát nhưng nay lại lủi thủi một góc cầm điện thoại nhìn dãy số trên tay.

Được một lúc lâu, anh như nghĩ ra gì đó, đứng phắt dậy, cười nói với mọi người rồi ra khỏi căn phòng nhộn nhịp kia, nhấn gọi dãy số quen thuộc nhưng chưa từng thử gọi lần nào.

Tút tút

"Alo"

Đầu dây bên kia nhất máy, là giọng nói mềm mại của một cô gái. Song Ngư nghe xong, bất giác khoé môi nhếch lên, nhắm mắt lại để nghe rõ giọng nói của cô.

"Ma Kết, tối rồi chưa ngủ à?"

"Chưa ạ. Em còn luận văn chưa làm xong. Anh gọi em có chuyện gì ạ?"

Song Ngư nghe cô hỏi, ngay lập tức liền trả lời theo kịch bản mà anh đã soạn kỹ nãy giờ.

"À thì... Chuyện của Kim Ngưu và anh Nhân Mã á..."

"Thì sao ạ?"

"Mấy hôm trước ổng có nói với anh ổng thích Kim Ngưu. Muốn ngày mai tỏ tình"

"HẢ? THẬT SAO?!?"

Tiếng Song Ngư vừa dứt cũng là lúc tiếng la đầy ngạc nhiên của Ma Kết vang lên. Theo sau đó anh có thể nghe được giọng Xử Nữ đang lo lắng hỏi cô có chuyện gì và lời xin lỗi đầy ngại ngùng của cô bên đó. Song Ngư cười.

"Thật 200%"

"Thế chúng ta làm gì đây ạ?"

"Ngày mai, chúng ta giả vờ hẹn họ đi ăn rồi bùng kèo. Để hai người họ đi bộ về chung là được"

"Dạ"

Tới đây, Song Ngư mới bắt đầu kế hoạch của mình, anh e ngại hỏi cô.

"... Em có muốn đi theo dõi hai người họ không?"

"... Thôi ạ. Em nghĩ tốt nhất là nên để hai người đó có không gian riêng."

Đầu dây bên kia ngập ngừng một chút mới trả lời. Có vẻ cô cũng muốn xem nhưng lại không muốn xen vào chuyện của bạn mình.

Song Ngư có chút hụt hẫng, cái cớ xem lén chỉ là muốn được ở riêng với cô thôi chứ hai người kia yêu đương anh xem làm gì. Rốt cuộc, Song Ngư đánh cược một lần hỏi cô.

"Thế mai chúng ta về cùng nhé?"

"Không cần đâu ạ. Em đi nhờ chị Xử đón em là được"

Kết quả không ngoài dự đoán, cô từ chối ngay lập tức. Từ vụ hiểu lầm hôm trước là cô chẳng dám đi riêng với anh rồi. Song Ngư chỉ có thể ngậm ngùi cúp máy.

"Vậy thôi anh cúp máy đây"

"Vâng"

...

Một buổi chiều bình thường, Kim Ngưu như thường ngày ngồi ở quán nước trước cổng đợi Song Ngư và Ma Kết. Nhưng khác với những ngày trước, đối diện cô là anh Nhân Mã.

Sở dĩ hôm nay anh ở đây là do cả đám có hẹn đi ăn. Nhân Mã vừa ngồi nhâm nhi ly trà chanh vừa bâng quơ nhìn ra ngoài. Anh không hề giả trân nhíu mày nhìn đồng hồ tỏ vẻ mất kiên nhẫn.

"Ma Kết và Song Ngư sao giờ này chưa tới? Không phải rủ đi ăn sao?"

"Chắc là bận việc rồi ạ"

Kim Ngưu ngồi im nãy giờ nghe anh hỏi ngay lập tức hốt hoảng đáp lại. Theo như cô nghĩ, chắc là hai người kia cố tình tạo không gian riêng cho cô và anh ấy đây mà. Thật là...

Nhân Mã nhìn cô bé ngây thơ trước mặt. Kim Ngưu thấy anh nhìn thì cười cười tội lỗi mà không biết sự thật là do một tay Nhân Mã sắp đặt tất cả.

"Thế thôi chúng ta đi bộ về đi"

Nhân Mã giả bộ như đã hiểu rồi xách cặp đứng dậy. Kim Ngưu cũng ngay lập tức đứng dậy đi theo. Mà sao anh lại nói là đi bộ? Cô nhớ sáng nay anh còn chở cô đi học mà nhỉ?

"Xe anh đâu ạ?"

"Nãy anh cho Song Tử mượn rồi. Thôi thì chúng ta đi bộ về, em có mỏi chân không?"

Nhân Mã nhanh chóng trả lời. Hiện tại anh chỉ quan tâm cho đôi chân mà cô nàng đang mang đôi giày cao gót hơn mười centimet kia thôi.

"Không ạ, ngày nào em cũng đi với Ma Kết thế mà"

Kim Ngưu không hề nói dối, vì cô rất lùn nên mang giày cao gót thành quen rồi. Đi leo núi cô còn có thể mang giày đi ầm ầm được mà. Không mang là bị lọt thỏm giữa đám đông đó.

...

Trên con đường về nhà, bầu không khí của hai người vô cùng tốt, thoải mái, vui vẻ. Trời chiều chiều gió thổi man mát, không biết có phải do ánh chiều tà hay không mà hai má Kim Ngưu có chút hồng hồng.

Đi qua con hẻm quen thuộc thường ngày, Kim Ngưu thấy bên trong có một cái gì đó đang lấp ló liền kéo tay áo Nhân Mã.

"Đằng kia có gì vậy ạ?"

"Hình như là mèo, chắc là của nhà ai chạy lung tung rồi"

Nhân Mã và Kim Ngưu lại gần mới thấy một cục bông trắng toát có cái nơ màu đỏ trên cổ, nó đang kêu meo meo đầy sự uy hiếp như thể muốn nói loài người kia tránh xa ta ra.

Nó nhảy phốc lên bờ tường, đứng mở to hai đôi mắt xanh như viên đá quý nhìn chằm chằm Kim Ngưu.

"Nó dễ thương quá"

Kim Ngưu đứng đó nhìn, ngón tay đôi lúc sẽ vươn ra chọc chọc người nó. Bàn chân nó vươn ra muốn đánh tay cô mấy lần nhưng lại bị cô tránh né mà đánh hụt. Hai người một người một mèo, kẻ chọt người đánh qua lại luân phiên.

Nhân Mã đứng đó lặng nhìn cô gái nhỏ đang nở nụ cười tươi như nắng mai mùa hạ. Mỗi lần cô cười rộ lên Nhân Mã lại không nhịn được bất giác cười theo, mang anh vào một khoảng không thanh bình. Nhân Mã bình tâm lại, cố lấy hết sự can đảm của chính mình mà gọi cô.

"Kim Ngưu này"

Kim Ngưu nhìn qua, cô hiện tại không thể thấy được biểu cảm trên khuôn mặt anh vì anh đang đứng ngược hướng ánh sáng. Ấy nhưng cô có thể nghe rõ được giọng nói có vẻ khác biệt so với thường ngày.

"Vâng ạ?"

"Anh nghĩ rằng anh thích em"

Cơn gió nhẹ nhàng lướt qua bên tai cô, hai bên tóc mai bay bay trước mắt, vén lại tóc, cô tưởng chừng như mình đã nghe lầm liền có chút hoang mang.

"Anh..."

"Anh thích em!"

Giọng Nhân Mã vô cùng rõ ràng mang đầy sự kiên định và nghiêm túc. Kim Ngưu như thể không tin được mà bất ngờ đứng hình không biết nói gì làm Nhân Mã cảm thấy lo lắng.

Anh khẽ cúi đầu chờ đợi, cô vẫn đứng đó không nói gì. Anh hít một hơi thật sâu, lời nói có chút mất kiên nhẫn và... e sợ.

"Em mau trả lời đi, đừng im lặng như thế. Cho dù là từ chối... cũng chẳng sao..."

Kim Ngưu giật mình, tâm trí cô bắt đầu hỗn loạn, cô hoang mang lo sợ liệu đây là mơ hay thật, có phải cô đã tự mình tưởng tượng ra hay không?

Ấy nhưng khi nghe anh nói ra lời đau lòng kia, cô liền không kiềm chế được mà hét lớn. Cô sao có thể từ chối anh được cơ chứ.

"Không không!!! Sao có thể? Anh cũng thích em?!?"

"Cũng?"

"Aaaaa Em nằm mơ rồi phải không? Là thật sao?"

Nhân Mã hoang mang, rồi anh thấy cô gái nhỏ ôm mặt, hai bên tai đỏ ửng hết cả lên. Nhân Mã như nhận ra điều gì đó, bỗng thấy bất lực đến bật cười mà ngồi xổm gục mặt xuống. Lòng ngực nặng trĩu ban nãy giờ lại nhẹ tênh. Anh ngước nhìn cô cười ngặt nghẽo hỏi.

"Đừng nói em cũng có tình cảm với anh đấy nhé?"

"... Vâng"

"Ash Chết mất thôi"

Nhân Mã không nhịn được cúi mặt xuống đất, vò vò đầu mình mấy cái, cuối cùng cười thỏa mãn.

"Ra là em cũng thích anh, làm anh lòng vòng mãi không biết có nên tỏ tình hay không"

Kim Ngưu lúc này cũng cảm thấy bọn họ có chút buồn cười và ngu ngốc. Ra là cả hai người bọn họ đều thích nhau, vậy mà lại cứ mập mờ không dám nói.

"Em theo đuổi anh ngay từ đầu rồi, anh không nhận ra sao?"

"..."

Vâng, đúng thật là cái tên ngốc như Nhân Mã không hề nhận ra bất cứ điều gì. Ngay từ đầu anh đã nghĩ đối với ai cô cũng như thế nên chẳng hề nghĩ sâu xa.

"Em nhớ mình thể hiện cũng rất... rõ mà. Anh thật sự không nhận ra?"

"Nhận ra thì đâu có như này"

Nhân Mã nhỏ giọng làu bàu, anh cúi mặt một lúc lâu, sau đó bẽn lẽn nắm lấy tay Kim Ngưu kéo kéo. Trông anh lúc này cứ như một cậu bé đang làm nũng với cô vậy.

"Kim Ngưu~"

Cô nàng vô cùng phối hợp ngồi xổm xuống trước mặt anh. Nhẹ giọng trả lời như đang dỗ dành.

"Dạ..."

"Chúng ta đều có tình cảm với nhau. Có phải nên thay đổi mối quan hệ rồi không?"

Vô cùng thẳng thắn, Nhân Mã nắm chặt lấy tay cô, giọng nói trầm lắng mang đầy những cảm xúc chân thành, ánh mắt hiện rõ sự yêu thương vô bờ dành cho cô. Trái tim Kim Ngưu bất giác lệch đi một nhịp, cô gật đầu chờ đợi anh nói tiếp.

"Làm bạn gái anh nha?"

"Tất nhiên rồi ạ"

Chiều hôm sau, tại quán cà phê gần trường, Kim Ngưu đang ngồi tâm sự với Song Tử, Song Ngư và Ma Kết.

"Em chưa bao giờ nghĩ rằng anh ấy sẽ yêu em! Bây giờ cứ như mơ ấy"

Kim Ngưu vui vẻ nói ra cảm xúc đầy hân hoan của mình với đồng bọn. Song Ngư và Ma Kết vui vẻ nhìn nhau cười vì kế hoạch tác chiến đã thành công. Còn Song Tử thì lại chống cằm, vẻ mặt trông vô cùng chán đời mà không hề giả trân nói.

"Haha Chúc mừng em"

"Giọng chị sặc mùi ghen tị luôn ấy"

Song Ngư thấy Song Tử như vậy liền trề môi lên tiếng mỉa mai để rồi sau đó Song Tử tức giận cốc đầu anh một cái, vẻ mặt chứa đầy lửa giận.

"Hừ. Mày im mồm. Chị tất nhiên là mừng cho con bé. Có điều chị vẫn cay thằng Mã lắm"

"Vụ gì vậy chị?"

Liên quan tới bạn trai mình, Kim Ngưu không thể nào không tò mò. Song Tử nghĩ tới đã tức liền đứng dậy thao thao kể lại chuyện.

"Hôm qua chị mới tia được một anh. Định đi uống cà phê với ảnh thì thằng Mã từ đâu xuất hiện đưa chìa khoá bảo chị xách xe về nhà rồi phóng đi"

"Làm cho anh ta hiểu lầm chị có bạn trai mà còn tán tỉnh ảnh, chửi chị một chặp nào là vô liêm sỉ, ả xấu xa,... rồi rời đi chưa kịp để chị giải thích lấy một cái"

Nghe vậy Kim Ngưu giật mình, cô còn nhớ hôm qua cô hỏi xe anh đâu, anh vô cùng bình thản bảo cho chị Song Tử mượn rồi.

"Em tưởng chị mượn xe ảnh?"

"Thằng đó dám nói vậy? Phá hỏng chuyện của bà mà còn dám bịa đặt? Bà đây mới cóc thèm đi xe của nó. Đợi nó tới đây bà sẽ đập nó một trận"

Nhắc tới tào tháo tào tháo đến, ngay khi cơn tức giận của Song Tử bùng nổ, Nhân Mã lại vô cùng đúng lúc xuất hiện. Anh tung tăng tươi cười phơi phới chạy tới.

"Hello~"

"Á à a mày đây rồi"

Song Tử chỉ thẳng vào mặt Nhân Mã như phát hiện ra mục tiêu. Nhân Mã vô cùng ngây thơ không biết gì bị Song Tử chạy ào ào tới đập tơi bời.

"Ủa? Khoan khoan, có chuyện gì từ từ nói!!!"

Một bên như vậy Song Ngư không nhịn được lại mở miệng ra trêu Kim Ngưu. Mà đã vậy, Ma Kết cũng tham gia cùng để chọc cô.

"Chị à bình tĩnh. Kim Ngưu sẽ đau lòng"

"Đúng đấy chị, đánh ảnh một Kim Ngưu đau mười"

"Hai người nói gì vậy, em đâu có như thế?"

Kim Ngưu mặt mày đỏ lét thẹn quá hóa giận nói lớn làm Song Ngư và Ma Kết ôm bụng cười. Nhân Mã nghe vậy thì tỏ vẻ tổn thương nhìn cô.

"Em không thương anh?"

"Ơ... Em"

Nhận được câu hỏi như vậy liền khiến Kim Ngưu đứng hình. Phản ứng của Kim Ngưu vô cùng sống động làm hai người kia không nhịn được cười sặc sụa.

"Coi mặt ẻm kìa. Thôi thôi chị trả Nhân Mã lại cho Kim Ngưu đi. Chị đánh nữa Kim Ngưu khóc mất"

"Anh Song Ngư!!!"

"Kim Ngưu bình tĩnh, ảnh nói đúng mà"

Ma Kết không những không giúp Kim Ngưu mà lại còn cười thêm dầu vào lửa, theo phe anh Song Ngư trêu thêm làm cô nàng càng ngày càng thẹn hơn.

"Cả cậu nữa Ma Kết!"

Thấy Kim Ngưu như vậy Song Tử cũng nguôi ngoai, chẳng thèm tức giận Nhân Mã nữa, đá đá Nhân Mã về phía Kim Ngưu.

"Thôi thôi, nể tình mọi người chị trả hắn cho em đấy. Em khóc chị không dỗ được đâu"

Nhân Mã vừa được thả liền nắm lấy vai Kim Ngưu đẩy ra cửa, nhanh chóng thoát khỏi ổ sói FA này.

"Đi thôi, mặc kệ bọn họ"

...

"Sao mặt còn đỏ vậy?"

Nhân Mã nhìn mặt Kim Ngưu từ nãy tới giờ vẫn chưa hết đỏ, chắc là vẫn còn ấm ức vì bị chọc đây mà.

"Tại bọn họ chọc em!"

Kim Ngưu hờn dỗi bực bội nói, cô nghĩ rằng chắc mình sẽ bị bọn họ chọc tới già mất. Nhân Mã thấy dáng vẻ của cô như vậy liền đưa cho cô một cây kẹo mút vị chanh.

"À, thế mai mốt bọn họ chọc em nữa anh đánh bọn họ nhá? Cho em kẹo nè"

Kim Ngưu nhìn chằm chằm cây kẹo trên tay, thầm bĩu môi. Trông vậy thôi chứ bây giờ lòng Kim Ngưu đang nở hoa đấy nhé.

"Anh đang dỗ trẻ con đấy à?"

"Anh tưởng em thích ăn kẹo?"

Nhân Mã vô cùng ngây ngô nhìn cô, anh thấy cô hay thích ngậm kẹo nên mua cho chứ có ý nói cô là trẻ con đâu?

Nhìn vẻ mặt ngô ngố của Nhân Mã, Kim Ngưu liền cười thầm trong lòng, chỉ là ngoài mặt tỏ vẻ hơi dỗi.

"Xì, em thích vị coca hơn"

"Thế lần sau anh sẽ mua vị sữa nhá?"

Nhân Mã vừa bị Song Tử đập xong lại ngứa đòn muốn chọc cô làm cô nàng phải ngơ ra một lúc mới nhận ra anh đang trêu mình.

"Ơ, em bảo thích vị coca mà?!?!"

...

Buổi chiều hôm nay, trên con đường trải đầy nắng vàng, bầu không khí thoáng đãng và mát mẻ hơn thường ngày và cũng chẳng có nắng gay gắt. Chắc có lẽ vì mưa và nắng cùng xuất hiện nên khi tạnh đã để lại một dải cầu vồng mờ ảo trên bầu trời trong xanh.

Bốn đứa Sư Tử, Thiên Yết, Bạch Dương, Cự Giải đi về cùng nhau. Tất nhiên là Sư Tử được Thiên Yết chở và Cự Giải đèo Bạch Dương.

Bốn người họ chạy băng băng cười đùa qua từng con phố. Quyết định sẽ tấp vào một quán cà phê mua nước nhâm nhi một chút rồi hẳn về.

Thiên Yết vẫn là trà sữa, Sư Tử không biết uống gì cũng chọn giống anh. Bạch Dương nghe xong liền dắt Cự Giải lon ton đi mua nước còn Sư Tử và Thiên Yết tìm một góc cà phê để ngồi.

Thấy bóng Bạch Dương đã xa dần, Sư Tử mới nhỏ giọng thì thầm với anh, làm anh chàng có chút buồn cười. Cô lén lén lút lút trông cứ như đang làm việc xấu ấy.

"Anh biết gì chưa?"

"Biết gì?"

"Hôm qua anh Nhân Mã tỏ tình với Kim Ngưu được đồng ý rồi đấy"

Câu nói này khiến bàn tay đang định lấy điện thoại của anh dừng lại. Anh hứng thú nghi hoặc nhìn cô.

"Người thằng đó thích là Kim Ngưu?"

Sư Tử bất giác theo bản năng quay ra sau nhìn, thấy Bạch Dương vẫn còn đang ở phía xa xa đang phân vân lựa đồ uống cô nàng mới dám nói tiếp.

"Vâng. Em cũng bất ngờ lắm đấy ạ. Em cứ tưởng chỉ có Kim Ngưu đơn phương anh ấy thôi"

"Thế hai người họ quen nhau rồi à? Công khai hồi nào thế?"

"Chưa công khai đâu ạ. Cậu ấy chỉ mới nói với bọn em thôi."

Nói tới đây Thiên Yết không nhịn được "Ồ" một tiếng. Thằng Mã này, mày chết chắc rồi. Thiên Yết không nhịn được muốn nhìn xem Nhân Mã rồi rốt cuộc sẽ có kết cục thế nào.

"Ủa? Hai người họ kìa"

Phía xa xa cách hai người một tấm kính, Sư Tử nhìn thấy Kim Ngưu và Nhân Mã đang cười đùa trên đường. Nhân Mã với khuôn mặt cười rạng rỡ và Kim Ngưu đỏ mặt giận dỗi đi phía sau đuổi theo anh, trên tay cầm một cây kẹo nhỏ.

"Trong hạnh phúc thật. Ước gì em cũng được như thế"

Thiên Yết nhìn cái bọn yêu đương kia rồi khẽ nhíu mày một cái. Nghe Sư Tử cảm thán liền như vu vơ nói.

"Tìm người yêu nhóc là được"

"Tìm đâu ra cơ chứ. Huống hồ chi..."

Huống hồ chi cô chỉ mới dần dần bỏ được tình cảm, chưa từng nghĩ sẽ nhanh chóng như vậy yêu một người khác.

"Xung quanh rất nhiều. Do nhóc chẳng để ý đến ấy chứ"

Đúng vậy, chẳng hạn như anh đây chăng? Cuối cùng Thiên Yết cũng chẳng dám nói ra thành lời câu này.

"Đúng là cũng có vài người, chỉ là em không chấp nhận được họ"

"Thử một lần không được sao?"

"Em không muốn lấy tình cảm ra thử"

Nghe Sư Tử nói thật kiên định như vậy, Thiên Yết có chút xót xa. Anh nhìn bóng đôi bạn trẻ kia đã đi xa, rồi lại tự thầm nghĩ thay cho chính mình. Liệu anh có nên nói ra hết hay không?

Lời tỏ tình như một ván bài đặt cược, được đồng ý sẽ lời, không đồng ý sẽ lỗ. Nhân Mã đã đặt cược thành công. Liệu nếu anh cũng đặt cược, thì sẽ thắng lớn hay trắng tay đây? Dường như có điều gì đó thôi thúc, bất giác Thiên Yết đã nói ra thành lời.

"Hồi trước anh chỉ là một thằng tồi, sống vật vờ chẳng có hy vọng, tính tình cũng rất xấu. Chỉ là dần dần cũng thích nghi được với cuộc sống ảm đạm này."

Sư Tử bỗng dưng nghe thấy tiếng anh tâm sự liền yên lặng chăm chú lắng nghe anh. Anh luôn nghe cô tâm sự, vậy nên cô cũng muốn mình sẽ được giúp đỡ lại anh.

Thiên Yết đang trầm ngâm bỗng ngước lên nhìn Sư Tử với ánh mắt đầy tha thiết và sâu thẳm đến nghẹt thở.

"Nhưng em biết không. Anh cứ nghĩ cuộc sống này thật nhàm chán, cho tới khi gặp được em, anh đã thay đổi suy nghĩ"

"Nếu Thiên Bình là ánh sáng của em, thì em là ánh sáng của anh"

Sư Tử tưởng chừng như mình đã nghe lầm, cô hoang mang đến mơ hồ. Đôi mắt anh sâu thẳm như chứa đầy một tình yêu mà cô chưa bao giờ nghĩ đến, Sư Tử quay phắt đi tránh né ánh mắt anh, tim nhói lên một nhịp.

Chắc là anh chỉ xem cô như một người em gái thân thiết hay người thân này kia thôi. Giống như chị Bạch Dương vậy. Đúng vậy, chỉ vậy thôi…

Thấy vẻ mặt hoang mang lo lắng chuyển dần sang bình tĩnh của cô. Anh liền biết cô đang tự tẩy não chính mình, tự nhủ rằng anh sẽ không thích cô. Thật không may thay cho cô, anh chính là thích cô.

"Sư Tử, anh thích em, thật lòng thích em"

Một câu đánh gãy mọi dòng suy nghĩ của cô. Quả thực là thế, anh nói thẳng ra thế rồi cô còn có thể làm ngơ được sao?

Nhưng từ một người luôn âm thầm bên cạnh động viên cho cô, từ một người cô nghĩ sẽ không bao giờ thích mình. Cô chưa bao giờ nghĩ mọi chuyện sẽ thành ra thế này.

"... Em xin lỗi"

Sư Tử trở nên e sợ, vội vã chạy ra ngoài thì đụng trúng Cự Giải và Bạch Dương đang đứng phía sau bồn cây nghe lén. Bạch Dương và Cự Giải gật đầu với nhau một cái như hiểu ý, Cự Giải đưa Sư Tử về.

Bạch Dương lẳng lặng đi lại ngồi vào chỗ Sư Tử mới ngồi, đưa ra ly trà sữa. Thiên Yết bình thản cầm lấy, cắm ống hút uống rột rột như chẳng có gì. Vẻ mặt không biểu cảm như vậy, chắc chắn là Thiên Yết đã tự đoán trước được kết cục rồi.

"Thật ra Sư Tử dường như cũng có tình cảm với mày, nhưng mà có lẽ vẫn còn có nỗi lòng riêng nào đó nên chưa thể chấp nhận mày ngay được"

"Tao biết…"

Thiên Yết trầm ngâm trả lời, Bạch Dương nghe vậy cũng không nói gì nữa. Cuộc trò chuyện của hai người dừng hẳn tại đây. Họ chỉ ngồi im đó nhìn ra ngoài đường tấp nập.

Cầu vồng hôm nay rất đẹp, chỉ là hiện tại Thiên Yết lại chẳng buồn để ý đến nó.

END CHƯƠNG 16.

Kim Ngưu: “OH MY GOD!!!”

Nhân Mã: “OH MY GOD!!!”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info