ZingTruyen.Com

12cs I Ll Write Your Name On Every Star

||cách gọi trong chương này//
- aquarius • em
- capricorn • cậu
- gemini • hắn
- libra/taurus/virgo • anh
- sagittarius • cô

...

"mày nói sao? mày biết hai đứa nó đang ở đâu?"

"vâng! cậu ấy thường kể em nghe về nơi này mỗi khi nói chuyện điện thoại với nhau. có vẻ đây là một nơi chứa nhiều kỉ niệm."

"được, để tao báo với virgo và những người khác!"

" chúng ta cứ đến đó đã. nhỡ may không có thì phiền mọi người lắm!"

capricorn nhanh chóng cản lại. một phần thì đúng như lời cậu nói, phần còn lại vì cậu sợ virgo và mấy người kia mà đến chắc mặt gemini không còn nguyên vẹn đâu..

" ừ, mày dẫn anh ra đó."

cả hai nhanh chóng di chuyển đến nơi capricorn bảo. họ dường như khá hợp nhau. dù chỉ mới hợp tác được hơn mười phút nhưng đã có thể nói chuyện rất tự nhiên như bạn thân lâu năm rồi.

...

aquarius đưa đôi chân nhỏ nhắn lùa làn nước mát bắn tung tóe. từ lâu nó đã trở thành một thói quen khó bỏ, cứ mỗi lần ra một nơi có nước, em lại đưa chân vào làn nước và quẫy tung lên như thế.

"em vẫn như vậy nhỉ?"

gemini đưa tay xoa mái tóc dài óng mượt ấy. nhưng nhanh chóng bị gạt bỏ ra. hắn thấy vậy thật sự có chút hụt hẫng, nhưng biết sao đây, hắn và em giờ lấy tư cách gì để làm những hành động đó?

" muộn rồi đấy gem, anh định bao giờ mới trả điện thoại cho em đây?"

aquarius đưa mắt nhìn hắn, đôi mắt ấy tựa như sâu thắm đến vô tận, và bên trong nó là sự lo lắng. đã quá muộn rồi và chắc chắn người anh trai kia của em hiện giờ đang lục tung cả thành phố này để kiếm em. biết vậy ngay từ đầu đã không đưa máy cho hắn.

"cũng chỉ tại hắn bảo đi chơi không nên cứ cầm ru rú điện thoại theo bên mình.."

"anh đã báo cho anh virgo rồi, em yên tâm đi. ngồi thêm chút nữa rồi anh đưa em về."

"đủ rồi gem! em đã nói không muốn anh virgo biết chuyện này mà? giờ anh lại báo với anh ấy, chắc chắn giờ virgo đang nổi điên lên. chúng ta về thôi."

lại nữa, em vẫn gọi hắn bằng cái biệt danh đó nhưng sao mà nghe xa cách vậy? hắn chỉ muốn có một buổi đi chơi trọn vẹn với em. nhưng từ đầu tới cuối em đều thể hiện thái độ như không thích. gemini khó chịu, hắn không muốn cả hai như thế này!

aquarius bắt đầu mất kiên nhẫn, em thu dọn chỗ đồ cả hai bày ra trên thảm cỏ xanh ngắt. nhanh chóng đứng dậy và rời khỏi nơi này. thế nhưng, gemini đã nhanh hơn em một bước, hắn lập tức giữ chặt lấy tay em.

"bỏ ra gem, em phải về!"

cổ tay đau rát vì bị siết chặt, aquarius cố gắng vùng vẫy khỏi hắn. nhưng sức người đàn ông vốn khỏe hơn, em chẳng thể làm gì hắn. hết cách, em đành phải sử dụng năng lực của mình. tay em tạo ra một lực gió nhỏ, mong sao có thể đẩy hắn ra một khoảng. gemini cũng chẳng phải dạng vừa, hắn nhận ra được ý đồ của em, tay dùng sức giữ chặn em hơn.

bỗng. từ phía trên, có một luồng sét nhỏ phóng về hướng gemini. hắn do sơ suất nên ăn trọn, tay bất giác buông tay em. cả hai đang giằng co bị một tác động mạnh như vậy liền khiến hắn vô thức đẩy em về hướng dòng sông.

dòng nước lạnh ngắt cứ thế bao trọn lấy cơ thể. aquarius cố gắng vùng vẫy. không thể, ban đêm nước sông quá siết. hơn nữa, em không biết bơi.

gemini hoảng hốt trước cảnh tượng vừa rồi, sẵn sàng tư thế để nhảy xuống cứu em. nhưng chưa kịp làm gì thì một người khác đã nhanh hơn. hắn nhận lấy một cú đấm đầy đau đớn. gemini tức giận, muốn đấm trả lại kẻ vừa đấm mình. nhưng ai cho hắn cơ hội đó, chưa kịp làm gì thì hắn lại phải hứng chịu thêm một cú đấm khác vào bên má trái. cả người ngã hẳn vào đám cỏ, gemini ôm lấy má, đưa mắt về kẻ vừa đấm mình - virgo wynn.

"tao đã nói mày đừng chạm tới con bé nữa rồi mà? cậu gemini đây là điếc rồi sao?"

virgo lườm gemini, thầm cảm ơn cancer đang đứng bên cạnh. nãy đang đi gần đây thì y báo với anh rằng gemini đang giữ aquarius ở nơi này. anh đã phải tức tốc cùng libra chạy ra đây. vừa đến nơi đã thấy cảnh hắn đẩy em xuống. đương nhiên, virgo làm gì giữ nổi bình tĩnh nữa. thế là giờ chúng ta có cảnh đánh nhau này.

libra nhận thấy tình hình không ổn, nhanh chóng chạy đến ngăn hai con người kia lại. gemini không giữ bình tĩnh nổi nữa rồi, hắn thậm chí còn đang muốn cùng virgo đánh một trận ra trò. thật may là ý định đó của cả hai đã phải dừng lại. vì kẻ đang ở dưới sông - capricorn đã ngoi lên, trên tay bê theo aquarius đang trong trạng thái bất tỉnh. virgo thấy em gái, vội vã chạy ra xem tình hình. scorpio và aries - được libra báo tin - cũng từ đâu chạy tới, họ bao vây lấy capricorn khiến anh bất lực lên tiếng :

" mọi người dạt ra chút đi, không định cho cô ấy thở sao?"

lũ người kia nghe vậy, từ từ tản ra hai bên, nhưng vẫn đứng gần lắm. capricorn chỉ biết thở dài, cậu đặt em tạm xuống thảm cỏ, để em có một tư thế thoải mái nhất.

"ở đây có ai biết hô hấp nhân tạo không?"

cả đám nhìn nhau lắc đầu, riêng chỉ có gemini là cười cười - hắn là vận động viên bơi lội. gemini bước lại muốn giúp em thì bị hai ông anh kia đẩy ra, dùng ánh mắt đầy "thắm thiết" nhìn hắn. nhất quyết không để kẻ như hắn động vào em.

capricorn thật ra biết làm, cậu là bạn thân của gemini nên có học lỏm được chút kĩ thuật nhưng mà khổ nỗi giờ mà giúp cô nàng đang bất tỉnh này thì kiểu gì cũng bị gemini và hai ông anh kia lườm cháy mặt. cậu vẫn là không dám đặt cược tính mạng nên chỉ im lặng hi vọng có người gánh công việc cao cả này.

"chẳng phải nãy mày kể với tao là đã từng là một trong những thành viên của câu lạc bộ bơi sao?"

cancer đột nhiên lên tiếng. mọi ánh mắt đều dồn về phía cậu.

"haha, trước em từng tham gia cùng với geni cho có bạn có bè thôi."

capricorn cười trừ, đúng là không thể tin tưởng được người mới quen. cancer à, anh là đang hại chết cậu đấy.

"vậy cũng là biết rồi. mày giúp con bé đi."

virgo sau một hồi suy ngẫm lên tiếng. anh có chút chần chừ bởi dù gì thì capricorn cũng là người lạ mới quen. nhưng cả đám chẳng có ai có kĩ thuật, tên duy nhất có lại là thằng khốn kia. anh đành miễn cưỡng chấp nhận.

" v..vậy có ổn không?"

capricorn ấp úng. cậu muốn giúp lắm mà khổ nỗi bạn thân đang liếc mình bằng con mắt hình viên đạn. capricorn không muốn tình bạn của cả hai kết thúc chỉ vì một cô gái.

"mau làm đi cái tên này, cậu định để bạn tôi chết luôn ở đây à?"

aries nãy giờ yên lặng, thấy cảnh này mất kiên nhẫn lên tiếng, chân quen thói đạp lưng người ta một cái. tên người mới này nãy giờ cứ nhiều lời, không để ý bạn cô đang rất nguy kịch sao.

chẳng còn cách nào khác, cậu đành phải ra tay cứu người. nào ngờ, môi vừa chạm môi thì aquarius ngồi bật dậy phun nước vào người capricorn. vừa hoảng vừa bực, bản thân là kẻ ưa sạch sẽ, chẳng thể nào chấp nhận nổi việc có một ngày bị người lạ phun nước vào mặt thế này. lũ người kia đang chăm chú xem thì bị màn này làm cho cười sặc sụa. mặt capricorn đen như hòn than, giờ cậu chỉ muốn kiếm cái hố nào để chui xuống cho đỡ nhục thôi.

aquarius vừa tỉnh dậy, hoang mang với mọi thứ xung quanh. cả đám dắt nhau bỏ về, giao trọng trách bê con lợn aqua cho capricorn.

" anh cũng chẳng muốn giao nó cho chú đâu. chỉ là chạy đến đây anh kiệt sức quá, thôi chú thông cảm bê nó về hộ anh."

virgo đã nói vậy đấy. thương em thì thương lắm nhưng mà anh cũng lo cho cái lưng già của mình nữa.

hiện giờ, ở đây chỉ còn ba người là gem, aquarius và capricorn. em ngơ ngác nhìn hai tên con trai bên cạnh. những gì em còn nhớ là bản thân rơi xuống nước, rồi giờ được đưa lên đây... và hình như, người cứu em là cậu con trai lạ mặt kia. aquarius thấy chuyện này thật rắc rối, em không muốn mối quan hệ của mình với gemini trở nên khó xử hơn. và thế là, em quyết định tận dụng vị ân nhân này một chút.

aquarius giả vờ chóng mặt, ngã nhào về phía capricorn. cậu theo đó mà đỡ lấy em, cả hai cùng nằm xuống thảm cỏ. tư thế hiện giờ trông thật khó coi. em nằm đè lên người capricorn, đầu dựa ngực người ta. một tay cậu giữ lấy đầu em, tay còn lại ôm eo. gemini bị cảnh tượng này làm cho gai mắt, lập tức muốn tách họ ra. nhưng em cứ một mực giữ lấy người ở dưới, không muốn tách rời.

"em làm gì vậy aquarius?"

" ôm người mình thích? "

em nói với giọng thản nhiên, tay cố gắng siết chặt khiến cả hai dính nhau hơn.

"này!? cô nói gì đấy? "

capricorn giật mình bởi lời nói của aquarius, "người mình thích" là như nào!? cô không biết anh là bạn thân của gemini à?

hình như vị ân nhân này không được hợp tác, thôi thì quyết liều một phen. em dùng miệng của bản thân chặn miệng đối phương lại. gemini đang trong trạng thái mơ hồ trước những gì vừa xảy ra, giờ lại thấy chuyện này. hắn như nổi điên lên, gemini vốn biết tính aquarius rất liều lĩnh nhưng chẳng thể tưởng tượng nổi em có thể làm những chuyện như thế. ngay lập tức tách em ra khỏi capricorn - bạn thân và cũng là người hắn luôn tin tưởng - giáng cho cậu một cú đấm thật mạnh như trút hết những gì đang bực tức trong lòng. sau đó, dường như chẳng thể chấp nhận những gì đang diễn ra, gemini bỏ đi.

capricorn ngồi dậy, cậu liếc nhìn cô gái đang ngồi cười khúc khích bên cạnh. trong lòng xuất hiện một cõi khó chịu. từ lúc gặp cô gái kia, cậu đã gặp phải bao nhiêu rắc rối. cô đã cướp đi nụ hôn đầu của cậu và giờ là khiến người bạn thân nhất giận cậu.

"làm gì mà căng thẳng thế? nếu khó chịu thì cho tôi xin lỗi, cũng chỉ là một cú đấm thôi mà?"

aquarius cười cười, hai tay chống sau gáy. đôi mắt mang ánh nhìn có chút gì đó khiến người ta phải đề phòng.

"tại sao lại làm thế?"

"hừm, xin lỗi vì đã không báo trước. nhưng mà cậu ồn ào quá, tôi sợ lộ kế hoạch nên đành phải vậy thôi."

aquarius đưa tay xoa mái tóc rũ rượi vì nước của người kia, chợt dừng lại như đang muốn nghĩ nên nói gì tiếp theo, rồi lại cất lời tiếp :

"tôi muốn cậu giúp tôi khiến gem từ bỏ!"

"có thể cậu sẽ thấy kì lạ khi tôi muốn gem quên mình, nhưng tôi thấy mình không xứng đáng với tình cảm của anh ấy! gem có thể có một người con gái tốt hơn. nếu cậu hỏi tại sao tôi chọn cậu, bởi vì tiện. và trên hết, cậu không quen hay quá thân mọi người trong nhóm."


" e hèm, cô nhầm rồi. tôi là bạn thân của gemini."

"ồ! vậy thì càng tốt, người tôi thích là bạn thân của anh ấy. vậy chẳng phải dễ từ bỏ hơn sao?"

đương nhiên là aquarius biết chuyện cậu là bạn thân của gem, chính vì điều đó nên em mới chọn cậu ta mà.

phía trên đồi, có hai cô gái đang hướng mắt về họ. pisces đã chứng kiến mọi chuyện từ nãy tới giờ, tuy chẳng thể nghe rõ họ đã nói gì nhưng cô rất tức giận - nụ hôn cô luôn khao khát từ người cô thương đã bị một kẻ khác cướp mất rồi.

...

tại công viên giải trí, có một đôi trai tài gái sắc đang đi dạo cùng nhau. bạn hỏi tại sao hai con người này có thể thản nhiên vui chơi trong khi mọi người dốc sức kiếm người thì câu trả lời là họ lười. khi cancer nhắn trên nhóm vị trí của cặp đôi gem - aqua kia thì hai cô cậu này đang ở khá xa. nên như một bản năng, họ nhường công việc còn lại cho những người khác, còn bản thân vào công viên chơi.

sagittarius sau khi đánh chén được kha khá tiền của taurus thì vô cùng vui vẻ. đây không phải lần đầu cả hai đi chơi đêm, họ đã làm vậy rất nhiều lần rồi. nhưng như chẳng biết chán, họ vẫn đến đây mỗi tháng một lần.

taurus nhìn cô bạn thân cứ lượn từ quán ăn này sang quán ăn khác, khẽ lắc đầu ngán ngẩm. sagittarius đúng là một food girl chính hiệu, cô rành rất nhiều loại đồ ăn, thức uống. đến taurus là người đi cùng hàng ngày cũng học được chút ít từ bạn thân.

sau một hồi lang thang thì họ cũng dừng chân tại một quán mì lạnh bên vỉa hè - món yêu thích của taurus. sagittarius nhanh chóng chọn món như một thói quen, họ đến đây nhiều đến nỗi cô đã thuộc lòng gu đồ ăn của cậu bạn. chợt để ý thấy quán đang có một trò chơi nho nhỏ : "cặp đôi nào ăn hết bát mì khổng lồ trong 15 phút sẽ nhận được một con gấu bông hình linh vật của quán". cô kéo tay anh, ra hiệu là bản thân muốn chơi trò này. taurus tuy cảm thấy việc này sẽ mệt nhưng cũng không lỡ từ chối bạn thân. cả hai đăng kí tham gia.

bát mì lạnh nhanh chóng được chủ quán bưng ra. bà nhìn họ rồi mỉm cười thật tươi, trông có vẻ thích hai đứa trẻ này. sagittarius vừa thấy bát mì to khổng lồ mắt liền sáng lên, cầm đũa bắt đầu công cuộc đánh chén. còn taurus đợi thêm một lúc nữa rồi mới ăn, anh muốn nhường bạn thân thưởng thức trước.

chẳng mấy chốc họ đã đánh chén gần hết bát mì. những vị khách xung quanh nhìn cảnh này mà không khỏi bất ngờ, họ nghĩ rằng chắc là hai đứa trẻ này phải nhịn đói mấy ngày rồi nên mới có thể ăn một cách khủng khiếp như thế. bà chủ quán phấn khích đưa cho họ hai chú mèo bông - linh vật của quán. mặc dù lỗ nhưng bà lại thấy rất vui, hai đứa trẻ này trông thật giống hai đứa cháu nhà bà. sagittarius cười hì hì nhận lấy, đưa một con cho taurus rồi bảo anh dơ chúng lên để chụp hình.

hai con mèo - một trắng một xám. ấy vậy mà đặt cạnh nhau lại hòa hợp đến bất ngờ. chúng giống như họ vậy - tính cách trái ngược nhưng lại là một tổ hợp hoàn hảo.

sau khi xong xuôi, cả hai dắt tay nhau về nhà. sagittarius đưa con mèo bông của mình cho taurus, miệng vẫn luôn giữ nụ cười tươi tắn khiến ai nhìn cũng phải mê mẩn.

"này, cầm lấy! tao biết mày thích mèo mà!"

"thế là mày rủ tao chơi trò này chỉ để lấy chúng cho tao à?"

taurus cầm lấy con mèo bông, nhớ đến lúc nãy. một mình sagittarius chiến đấu hơn hai phần ba bát mì, lúc ra về còn mua thêm một phần như chuộc lỗi vì nãy ăn hết cả phần của anh. trong lòng bỗng rộn ràng một cảm giác xúc động, "con lợn biết nói" này vậy mà cũng có lúc tâm lý phết.

"hì, tao biết quán đó có linh vật là mèo nên mới rủ mày chơi mà. thấy tao có giỏi hông, gánh mày gần hết đó nha!"

sagittarius chống hai tay ngang hông, tỏ vẻ như tự hào với chiến tích của mình.

"thôi mày cầm lấy đi, cái này là công sức của mày mà. với lại tao có người yêu rồi, cô ấy thấy sẽ hiểu lầm."

taurus dúi lại hai con mèo bông cho cô, cười trừ đầy hối lỗi. anh cũng chẳng muốn vậy đâu, chỉ là bạn gái tính hay ghen. cầm về cô ả lại gào ầm lên thì phiền lắm.


"mày có người yêu rồi à?"

một tiếng sét đánh ngang tai, sagittarius dường như chẳng thể tin vào những gì mình vừa nghe. bạn thân cô vậy mà đã có bạn gái rồi, bản thân lại chẳng hề hay biết, còn định trêu anh là "đồ sói ế". giờ đây cô mới là người có người yêu sau. may mà chưa nói ra, không thì quê lắm. may mà..sagittarius chẳng thể chịu nổi được cú sốc này, cô ôm hai con mèo bông - thứ được coi là thành tựu của họ - không nói không rằng bỏ về nhà.

taurus nhìn theo bóng lưng ấy, cảm thấy có chút có lỗi. đáng lẽ hôm nay định nói rõ cho cô biết chuyện này, ai ngờ lại mải chơi quên mất chính sự. giờ thì hay rồi, kiểu gì về cô bạn thân này cũng dỗi anh cho coi.

_end 4._

[31.05.2022]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com