ZingTruyen.Info

12cs • I'll write your name on every star

10.

luftmensch_kv

sáng sớm hôm sau, cả bọn có mặt dưới sảnh chờ chuẩn bị lên đường. không khí vui vẻ lúc sáng sớm được xen kẽ thêm chút chán nản của mấy đứa nhóc còn tiếc vì chưa khám phá được bao nhiêu đã phải xách mông về. đương nhiên rồi, cảnh đẹp như vậy mà chưa kịp ngắm hết thì chả tiếc. có khi chính ông libra cũng buồn thúi ruột vì quyết định này của mình đấy. đó là aries nói thế chứ libra nghĩ gì thì đâu ai biết. con bé cứ suốt ngày tìm cách soi mói vị anh trai bạn thân này thôi.

mọi người phải vất vả lắm mới xếp gọn được đống đồ lên xe, thế mà có mấy đứa chuồn trốn việc. virgo kiểm qua sĩ số, lại thiếu ba người. lần này một lần nữa vẫn thiếu aquarius, nuôi nó đúng là tốn cơm. quyết tìm ra em gái chứ không để nó vớ vẩn như hôm trước nữa. virgo lượn qua một vòng vườn hoa khách sạn kiếm hai đứa nhóc hiểu rõ aquarius nhất trong đám - aries và scorpio. sau khi hỏi đám bạn của em gái, anh biết được là nó đã đi vệ sinh... cùng với capricorn và gemini. nó dẫn theo hai thằng đực rựa theo làm cái gì?? virgo bất lực đứng một góc ôm trán. người ta nói đúng, làm anh khó lắm phải đâu chuyện đùa. giờ đây anh đã hiểu nỗi khổ của gia đình mỗi lần phải vừa đi công tác vừa trông hai anh em anh rồi.

vừa nhắc tào tháo, tào tháo liền tới. từ xa, aquarius tay trong tay với capricorn bước đến. con bé cười tươi đến mức anh tưởng như có cả một vòng hào quang sáng chói xung quanh nó vậy. thôi quả này anh đoán ra rồi. nó với thằng capricorn chắc chắn đang bước đến một mối quan hệ. mà mối quan hệ chắc chắn là tình yêu.

scorpio và aries đang ngồi trêu nhau gần đấy cũng đã thấy một màn tình tứ của đôi nam nữ kia. tính bà tám nổi lên, chúng nó xúm lại xô đẩy nhau chạy tới hóng chuyện.

"nắm tay thế này là như nào đây? nãy bạn bảo đi rửa tay cơ mà bạn aquarius?"

hai con này cũng gớm thật, đang bị thương mà cái tính hóng hớt vẫn không bớt được tí nào. aquarius mỉm cười nhìn hai con loi nhoi trước mắt, đưa tay ra vẻ giới thiệu capricorn.

"từ giờ capricorn chính thức là bạn trai tao"

hai đứa kia nghe xong hốt hoảng lắm. còn muốn kiểm tra xem hai cái tay kia có thật đang nắm chặt lấy nhau không. nhưng chưa kịp động vào thì đã bị vị capricorn kia cản lại. gớm, bảo vệ bồ cũng ghê thiệt, bạn thân người ta cũng không cho động vào. suy đi tính lại, aquarius thế mà lại giấu chúng nó chuyện tày đình thế này. đương nhiên không thể dễ dàng tha thứ như thế, aries nhanh chóng lên tiếng tố cáo con bạn.

"à, hóa ra giờ lớn rồi không cần bọn này nữa chứ gì? đến chuyện lớn thế này mà không nói một tiếng. giờ bày đặt dắt ra ra mắt bọn tôi ha."

ấy vậy mà cái gặp đôi kia chỉ im lặng không nói gì. con nhỏ aquarius thì ra vẻ ngại ngùng trông ngứa mắt chết đi được. nhìn cảnh nam nữ trước mặt, chúng nó sao chịu nổi. hai đứa nhanh tay dắt aquarius xa khỏi capricorn. tách lũ yêu nhau trước kẻo tí ăn thêm cơm tró lại khổ.

bọn họ cứ tự nhiên vui đùa như thế mà không để ý vẫn còn một người nữa chứng kiến được cảnh này. pisces đang dọn lại cốp xe gần đó nghe tin như tiếng sét ngang tai. crush hẹn hò với kẻ thù của mình. điều này thật đau đớn biết bao nhiêu.

nhưng ngẫm lại một chút, pisces cảm thấy có gì không đúng! rõ ràng mấy ngày nay capricorn chỉ thân thiết với mình cô. dù có nói chuyện với aquarius thì cũng rất xa cách. không thể nào có chuyện đùng cái họ yêu nhau được. chắc chắn có kẻ đã xen vào, và kẻ đó chỉ có thể là gemini thôi. nghĩ tới đây cô liền đưa mắt tìm người bản thân nghi ngờ. kia rồi, hắn đi sau bọn họ. mà nãy leo có nói là hắn đi chung với hai người kia. điều này càng làm cho nghi ngờ của pisces thêm vững chắc. tính pisces vốn thẳng thắn, cô  không thể để xuất hiện chuyện bất công với bản thân. pisces xông tới chỗ gemini đang đứng, kéo hắn ra một nơi cô cảm thấy đủ xa. mặc kệ hắn có vùng vẫy khó chịu tìm cách thoát ra.

"mày đang làm cái quái gì đấy? lại định làm một vụ giống hôm qua nữa à?"

tên này lúc nào cũng thế. rõ ràng đối với kẻ là người yêu cũ kia thì vô cùng dịu dàng. vậy mà đối với những cô gái như cô lại nói những lời vô cùng khó nghe. bản thân cô cũng rất thích các chàng trai chung tình kiểu này. nhưng người nó thích là kẻ thù của cô. gu không ổn, bỏ qua.

"tao muốn nói chuyện nghiêm túc với mày, gemini james!"

"có chuyện gì thì nói nhanh đi"

gemini trả lời với thái độ khó chịu. vốn dĩ chứng kiến cảnh người mình thương cùng bạn thân yêu nhau đã đủ khiến hắn mệt mỏi rồi. nay lại lòi thêm con nhỏ pisces dở trứng kéo hắn ra bìa rừng. ban đầu tưởng mình gây thù chuốc oán gì khiến nó muốn thủ tiêu. ai ngờ lại đòi nói chuyện. nếu cô là aquarius thì hắn sẽ sẵn sàng dành cả ngày để nghe cô nói dù có là mấy lời xàm xí nhé!

"chuyện giữa aquarius và capricorn là do mày can thiệp đúng chứ?"

pisces vào thẳng vấn đề. cô không muốn vòng vo, nhất là về chuyện của crush.

"đúng thì sao mà không đúng thì sao? điều gì đã khiến mày tin vào điều đó như vậy?"

"tao chắc chắn là mày đã can thiệp. từ lúc capricorn trở về tao luôn thấy mày với cậu ấy cãi nhau, hay nói thẳng ra là mày cố tình chèn ép cậu ấy. capricorn vốn chẳng ưa gì ả aquarius. mày lại lụy nó như vậy. đương nhiên chuyện tự nhiên chúng nó quay ra yêu nhau sẽ có bàn tay mày nhúng vào. tao nói có đúng không, gemini?"

suy luận hay đấy. nhưng đời này gemini chúa ghét kẻ tự cho mình là đúng mà nghĩ sai về người khác. cái gì mà hắn chèn ép capricorn? đúng là dạo này cả hai có chút xích mích. vậy không có nghĩa là hắn sẽ tìm cách chèn ép bạn mình. kế hoạch này hắn lập ra vì muốn aquarius quên đi capricorn. để họ yêu nhau rồi cho em thấy mặt xấu của bạn mình, em sẽ từ từ buông tay rồi trở về bên vòng tay của hắn. vì điều này gemini đã phải dành một khoảng thời gian mới thuyết phục được bạn mình hợp tác. thế nên hắn sẽ không để ai phá hỏng nó.

"rồi sao? mày nghĩ mày đoán được kế hoạch của tao thì tao sẽ sợ mày à? việc này đúng là tao có can thiệp, nhưng là để giúp capricorn thành công theo đuổi aquarius. nó thích aquarius từ lâu rồi vậy mà nhát quá nên mãi không dám bắt chuyện. thái độ khó chịu của nó với aquarius chỉ là cái cớ để tiếp cận em ấy dễ hơn thôi. tình cảm của chúng nó là thật lòng, mong mày đừng cố xen vào!"

giống như vừa nhận được một cú tát mạnh, pisces hoàn toàn không tiếp nhận nổi lượng tin tức này. cô không tin người mình thích đã có đối tượng, rõ ràng quan hệ của cả hai đang rất tốt. cậu ấy... không yêu aquarius đâu. chắc chắn đây là cái bẫy của gemini muốn chia cách họ. cả cơ thể như cứng đờ, pisces cứ đứng im như thế đến tận khi gemini đã chán nản rời đi. tâm trạng cô như sụp đổ. mọi thứ cứ xoay mòng mòng trong đầu. chẳng tin cũng chẳng dám tin.

chuyến xe nhanh chóng xuất phát. lần này vị trí ngồi có chút thay đổi. cancer đã đổi chỗ cho capricorn để cặp đôi được thuận tiện. libra vốn đã nguôi giận sau hôm qua, định nay sẽ tổ chức trò gì đó thú vị cho lũ này đỡ chán. nhưng bạn thân gã - virgo đang bực mình vì thằng em rể mới nên gã đành từ bỏ kế hoạch này. libra thầm khóc vì trò chơi này hắn đã bỏ rất nhiều công sức để nghĩ ra. trong khi đó, sagittarius vẫn chưa có dấu hiệu muốn làm lành với taurus khiến anh phải đau não. chưa bao giờ cô bạn thân này giận anh quá hai ngày cả, vậy mà giờ đây cô đã giận anh được gần một tuần rồi. còn leo, ngày hôm nay đối với cô vẫn thế chỉ là có thêm một nhiệm vụ là chăm sóc cho cô bạn thất tình này thôi.

qua khoảng ba tiếng đi xe, cả bọn đã ra về an toàn. sau chuyến đi ngắn này, họ đã có nhiều cảm xúc mới. có người buồn, có người hụt hẫng, có người lại khá hạnh phúc. nhưng tất cả đều có chung một ý nghĩ đó là càng ngày càng muốn tách khỏi cái nhóm bất đồng này. dường như kế hoạch của đôi bạn lớn tuổi kia đã phản tác dụng. vào năm học mới sẽ rất khó khăn đây.

...

scor.dash nãy thì ngồi than, xong giờ vẫn đăng ảnh nhỉ?
|libra.soft.13 tao than đâu có nghĩa là tao không đăng đâu 😏
|scor.dash ồ, đồ hai mặt :)
|libra.soft.13 nghỉ ngơi đi, vết thương của mày chưa khỏi hẳn đâu
|scor.dash nghỉ suốt cũng mệt chứ 😫🖕
|aquari.wy ông ấy nói đúng đấy, mày vừa khỏe lại. nghỉ ngơi đi.
|scor.dash cả mày cũng bênh ổng hả :((
|aquari.wy tao lo cho mày thôi con điên 🙃

fan12cs chị scorpio bị thương ạ? em đọc comment trên thấy thế =<
|libra.soft.13 không có gì đâu, đừng bận tâm. scorpio đã an toàn rồi, mấy vết thương đó không nhằm nhò gì với nó mà.

can.luis chê
|libra.soft.13 ai mượn mày nhận xét. bay khỏi bài viết của tao 🖕

aris.beauti.4

|libra.soft.13 ơ kìa, sao lại chê :( anh cũng biết tổn thương đó.
|meww.tau eo, phân biệt đối xử à ?
|its.leo có mùi mờ ám
|libra.soft.13 nhìn lại tên ig tao đi mấy đĩ. tao tôn trọng tất cả những cô gái xung quanh tao 😉
|can.luis tôn trọng mà chửi leo là "đ*" à :))
|libra.soft.13 tao hơi cáu nên lỡ lời, xin lỗi 🙃
|its.leo oke chấp nhận


uyuuu tôi nghi chị scorpio bị đánh hội đồng.
|qubbk gì thế, cậu dựa vào đâu mà nói như thế? họ đều là bạn tốt, không thể có chuyện như vậy được.
|uyuuu đừng mù quáng quá. tôi có một vài người bạn ở busan, họ cũng qua đây chơi. tôi nghe họ kể rằng hôm qua có một nhóm bạn xảy ra tranh chấp và hình như là vụ đánh hội đồng một cô gái. trùng hợp là hôm đó chỉ có khoảng 3,4 nhóm đi chơi ở đó thôi. mà các nhóm kia không xảy ra xích mích, suy ra chỉ có nhóm horoscope là có khả năng đánh nhau thôi!
|used4578 cậu suy luận đỉnh ghê :3
|qubbk kể cả thế cậu cũng không thể kết luận vậy được. scorpio là một người rất giỏi đánh nhau, sao chị ấy có thể dễ dàng bị hội đồng đến mức bị thương vậy chứ? hơn nữa, có thứ gì có thể chứng minh những người bạn mà cậu kể không bịa chuyện?
|uyuuu không tin thì tùy. tôi chắc chắn đây là sự thật. scorpio giỏi thật đó nhưng mà những người khác trong nhóm cũng đầy người giỏi võ đấy thôi. việc chị scorpio bị hội đồng là hoàn toàn có thể. và nếu cậu muốn bằng chứng, có thể dm tôi để tôi gửi một số tấm ảnh họ đi biển rồi vô tình chụp được nhóm horoscope.
|q6yhhi nghe hợp lý đó, tui tin bạn
|shuj nhóm mới có thành viên mới mà đã nhiều chuyện ghê.
|9oovjll cái nhóm này toàn mấy đứa hot nên được chú ý thôi. chứ ngoài ra có gì đáng để mọi người quan tâm đâu.
|fanio này cậu, ăn nói cho cẩn thận. người ta nổi tiếng cũng là một cái tài rồi. à, như vậy không có nghĩa là tôi thừa nhận họ bất tài nhé? vì thực chất trong horoscope ai cũng có nhiều thành tích riêng nên mới nổi tiếng thế! chứ chẳng phải mấy dạng người mà cậu đang nói đâu.
|...
|tajbsj +99

libra.soft.13 đã tắt bình luận.

(x) libra.soft.13 bài viết này càng ngày càng đi quá xa rồi.

(x) gem._ cộng đồng mạng đáng sợ thật.

...

saggiii ối dồi ôi, em capricorn đúng đẹp luôn 😋
|aquari.wy

|saggiii thồi, chị xin lỗi. chị khen nó tí mà mày làm gì ghen ghê thế 😥
|aquari.wy ơ, em có bảo gì đâu nhỉ ;;-;;
|saggiii mày không cần nói chị cũng biết mày ghen 😏

cap.aqua mấy bồ nghe thấy gì không? chị sagittarius bảo aquarius ghen 🤭 có lẽ nào, couple tôi ship đã..
|fanclub.pisces bớt ảo đi bạn, nhỡ may chỉ có chị aquarius kia đơn phương người ta thì sao? chị sagittarius chỉ trêu thôi.
|cap.aqua biết đâu được, tôi cũng đã khẳng định gì đâu mà cậu gào ầm lên thế?
|fanclub.pisces không gào lên thì lúc tin đồn lan ra rồi ai chịu trách nhiệm.

pisdayy càng ngày càng đẹp trai nha ^^
|cprcrn cảm ơn cậu.

aquari.wy !
|cprcrn ?
|aquari.wy 👉🎆
|cprcrn 🆗

aris.beauti.4 ngôn ngữ của bọn có người yêu đúng là khó hiểu
|scor.dash tao vẫn hiểu mà 😶
|aris.beauti.4 ừ thiếu, cả bọn đang rơi vào tình yêu nữa :)
|scor.dash hí hí 😜

meww.tau @doss.aman ❤️
|doss.aman 🥰
|libra.soft.13 một đôi thôi chưa đủ hả mấy đứa này 😀
|meww.tau chưa bao giờ là đủ cả =))

hiện thêm bình luận.

_ end 10._
note
mấy bồ nghĩ tui dễ dàng cho một cặp
đến với nhau vậy sao 😚

[04/07/2022]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info