ZingTruyen.Info

[ 12 Chòm sao ] Góc tối

Hồi 0.

laozzy2

A. GIỚI THIỆU NHÂN VẬT: (Profile)
1. Bạch Dương:
- Giới tính: Nữ
- Tuổi: 17
- Ngày sinh: 10/4
- Sở thích / sở trường: đọc sách, giải mã các câu đố phức tạp và chơi đàn piano
- Ghét / Dị ứng: đồ ăn nhiều dầu mỡ vì nó là một trong nguyên nhân gây mụn trứng cá cho da mặt.
- Tổng quát:
+ là một người năng nổ, can đảm và luôn dám làm dám chịu trước những việc mình đã làm. Thường hay đánh piano giữa đêm và đọc sách xuyên đêm nhưng sáng hôm sau mặt vẫn tỉnh táo để đi học.
+ Là một học sinh của học viện quốc tế Zodiac, thành viên lớp A.
- Slogan: "Nếu đã có cái gan gây ra chuyện thì đừng nghĩ đến việc rũ bỏ trách nhiệm mà cụp đuôi chạy trốn."

2. Kim Ngưu:
- Giới tính: Nam
- Tuổi: 17
- Ngày sinh: 4/5
- Sở thích / sở trường: tìm hiểu và những tinh hoa ẩm thực trên thế giới và tìm tòi các thứ để tự tạo ra những công thức cho riêng mình. Am hiểu ẩm thực và rất thích đọc sách đặc biệt là về nấu ăn.
- Ghét / Dị ứng: ghét khi có người xúc phạm bạn bè và gia đình mình, ghét những người đạp đổ công ăn chuyện làm của người khác bằng những lời vu khống vô căn cứ.
- Tổng quát:
+ Là một người thân thiện, tốt bụng và tình cảm, luôn hết lòng vì bạn bè. Sở hữu khả năng nấu ăn ưu tú và là người đảm nhận việc ăn uống khi có người ăn vô tội vạ trong nhóm bạn.
+ Là một học sinh của học viện quốc tế Zodiac, thành viên lớp A và là tổ trưởng tổ 1
- Slogan: "Nói năng phải biết lễ độ không tao dọng hết đống đồ ăn thừa này vô mồm mày!"

3. Song Tử:
- Giới tính: Nam
- Tuổi: 17
- Ngày sinh: 19/6
- Sở thích / sở trường: lập ra các kế hoạch tổ chức các sự kiện hay việc kinh doanh nhỏ nào đó, bày ra những chiến lược không ai lường trước để đối phó với các tình huống bất ngờ. Thỉnh thoảng có học nấu ăn chung với Kim Ngưu nhưng đa phần là tự tìm cách học pha chế các loại đồ uống.
- Ghét / Dị ứng: Tâm tư khó đoán nên không rõ ghét cái gì vì cái tính cách thất thường.
- Tổng quát:
+ Là một người trầm tính nhưng cũng hơi kiêu ngạo, đôi lúc thay đổi thái độ đến mức khiến người khác chóng mặt, với đầu óc không được bình thường vì chứa vô vàn các kế hoạch và suy luận cho những trường hợp xấu hoặc tốt có thể xảy ra nên đôi khi ngồi đăm chiêu một mình như tự kỉ. Cùng với khả năng xử lý tình huống siêu đỉnh và cách ăn nói... như muốn đấm vào mặt.
+ Là học sinh học viện quốc tế Zodiac, thành viên lớp A và là lớp phó học tập.
- Slogan: "Được chứng kiến ai đó thất bại quả thật rất hưng phấn."

4. Cự Giải:
- Giới tính: Nữ
- Tuổi: 17
- Ngày sinh: 12/7
- Sở thích / sở trường: chuyên tư vấn một số chuyện cho mấy đứa bạn, xem phim và đọc những cuốn sách về tư duy con người
- Ghét / Dị ứng: những người gian dối và tâng bốc bản thân quá đáng
- Tổng quát:
+ Là một người luôn cẩn thận trong mọi tình huống, tôn trọng người khác và là một người rất chu đáo khi có thể để ý và ghi nhớ những tiểu tiết của mấy đứa bạn và nhắc nhở họ khi họ quên đem gì đó. Rất biết cách gợi cảm hứng cho cuộc trò chuyện và rất biết cách gây hài nhưng không thô lỗ nên luôn tạo ra đối phương cảm giác dễ chịu và thoải mái khi trò chuyện cùng.
+ Là một học sinh học viện quốc tế Zodiac, thành viên lớp A.
- Slogan: "Muốn người khác tôn trọng mình thì dẹp ngay cái bản mặt lồi lõm đó đi, chả ai sẽ đi ưa một người với thái độ hống hách mà đòi người khác phải tử tế với mình."

5. Sư Tử:
- Giới tính: Nam
- Tuổi: 17
- Ngày sinh: 11/8
- Sở thích / sở trường: diễn xuất và xem mấy vở nhạc kịch, thỉnh thoảng có thử tài ở lĩnh vực thời trang
- Ghét / Dị ứng: những người sống hai mặt và luôn đặt điều chia rẽ người khác.
- Tổng quát:
+ Là một người khá nóng nảy nhưng lại thuộc mẫu người hướng ngoại, thích giao du và kết bạn bốn phương nhưng đôi khi lại thích làm theo ý mình và ít lắng nghe ý kiến của người khác. Dẫu thế nhưng cậu vẫn luôn là một người sẵn sàng hết lòng vì bạn bè khi họ nhờ vả chuyện chính đáng. Rành khá nhiều lĩnh vực.
+ Là một học sinh học viện quốc tế Zodiac, thành viên lớp A.
- Slogan: "Không làm được thì đừng làm chi, chỉ tổ tốn thời gian."

6. Xữ Nữ:
- Giới tính: Nữ
- Tuổi: 17
- Ngày sinh: 20/9
- Sở thích / sở trường: thích tìm tòi tài liệu nghiên cứ về thế giới quan xung quanh cụ thể là các loài sinh vật và cấu tạo cơ thể của chúng. Nghiên cứu các loại dược phẩm.
- Ghét / Dị ứng: Những người làm mình mất tập trung và những gì phá vỡ đi quy tắc, trật tự mà cô đã sắp xếp trước đó. Ghét sự lộn xộn và bừa bãi.
- Tổng quát:
+ Là một người người tốt bụng và hay giúp đỡ mọi người, thân thiện và cực hòa đồng nhưng khi bị làm phiền lúc đang làm việc thì lại là một chuyện khác. Là một người yêu thích sự ngăn nắp và sạch sẽ nên cô đôi lúc sẽ khá khắt khe trong vấn đề vệ sinh. Tuy nhiên thì dù luôn hết mình trong công việc của bản thân nhưng đôi khi cô cũng có lúc thay đổi suy nghĩ bất chợt.
+ Là một học sinh học viện quốc tế Zodiac, thành viên lớp A và là lớp phó lao động. (Do ở quá sạch nên bị bổ nhiệm làm luôn)
- Slogan: "Sống trên thế gian nên tránh xa những điều bẩn thỉu, mày dơ thì mày né tao ra."

7. Thiên Bình:
- Giới tính: Nữ
- Tuổi: 17
- Ngày sinh: 15/10
- Sở thích / sở trường: chửi lộn, viết luận văn và tìm hiểu về luật pháp các nước trên thế giới cũng như đọc báo về các tin tức mới nhất. Hóng drama.
- Ghét / Dị ứng: đồ ngọt và các loài côn trùng nhiều chân
- Tổng quát:
+ Là một người đi theo một cái tiêu chuẩn công lý của bản thân đề ra đó là võ mồm sẽ luôn chiến thắng. Vì là người rất hay đọc và tìm hiểu về luật và tin tức nên việc đấu võ mồm và giành chiến thắng trước cô là một điều bất khả thi. Là người bảo kê cho nguyên đám bạn vì cái mỏ nhảy số cực nhanh của cô. Tuy đôi lúc hay để tâm vào những thứ bao đồng.
+ Là một học sinh học viện quốc tế Zodiac, thành viên lớp A và là thành viên ban kỉ luật của trường và cũng là lớp phó kỉ luật của lớp.
- Slogan: "Một khi ngôn từ bất lực thì bạo lực sẽ lên ngôi nhưng tao thì chỉ cần cái mỏ của tao cũng đủ úp sọt mày rồi con!"

8. Thiên Yết:
- Giới tính: Nam
- Tuổi: 17
- Ngày sinh: 10/11
- Sở thích / sở trường: Những thứ liên quan đến kinh dị về tâm lý, hứng thú về các loại truyền thuyết về ma quỷ và các nghi thức tâm linh.
- Ghét / Dị ứng: những kẻ phản bội hoặc là làm trái với những yêu cầu mà cậu đề ra.
- Tổng quát:
+ Bề ngoài là người cũng thuộc dạng ít nói nhưng một khi đã thân rồi thì lại rất nhiệt tình giúp đỡ. Là một người đáng tin cậy trong việc hỏi xin lời khuyên về một vấn đề nào đó nhưng chỉ có bạn bè thân thiết mới cạy miệng được cậu để cậu cho lời khuyên thôi. Thù rất dai cộng với Song Tử là bộ đôi ác quỷ trong lời đồn. Và khi bị cậu căm thù rồi thì cùng với các mỏ hỗn của thằng bạn và những câu chuyện kinh dị ám ảnh tâm lý từ cậu sẽ tra tấn người đó.
+ Là một học sinh của học viện quốc tế Zodiac, thành viên lớp A.
- Slogan: "Cuộc vui còn dài, cứ từ từ mà tận hưởng cái niềm vui ít ỏi còn sót lại của mày đi."

9. Nhân Mã:
- Giới tính: Nam
- Tuổi: 17
- Ngày sinh: 29/11
- Sở thích / sở trường: giao lưu với những người ngoại quốc và tìm hiểu về văn hóa của các quốc gia trên thế giới. Ngoài ra còn hay đọc những bài bào về tình hình chính trị.
- Ghét / Dị ứng: những lời đồn thất thiệt không có căn cứ, những kẻ kém hiểu biết mà thích tỏ vẻ hơn người.
- Tổng quát:
+ Là một người tích cực, năng nổ và có một định kiến vững chắc khó có thể lay chuyển được trừ khi việc đó có căn cứ rõ ràng thì may ra cậu còn xem xét lại. Luôn mang lại năng lượng vui vẻ cho những người xung quanh nhưng lúc nóng lên thì khác. Có một niềm đam mê với những tin tức thời sự và thỉnh thoảng có chửi thầm những kẻ tung tin giả.
+ Là một học sinh học viện quốc tế Zodiac, thành viên lớp A và là hội trưởng ban kỉ luật của trường.
- Slogan: "Úi chà, mày chỉ sủa được nhiêu đó thôi à? Lý lẽ của mày như hạch vậy."

10. Ma Kết:
- Giới tính: Nữ
- Tuổi: 17
- Ngày sinh: 20/12
- Sở thích / sở trường: nghiên cứu cũng như tìm hiểu những kiến thức về nền kinh tế thế giới, tất thảy kiến thức về chuyên ngành công nghệ thông tin. Đọc sách và viết tiểu thuyết.
- Ghét / Dị ứng: côn trùng và các loại thực phẩm có hành. Dị ứng với những loại người sống giả tạo, bán đứng người khác.
- Tổng quát:
+ Là một người có khá nhiều tài lẻ, thích được độc lập, nỗ lực và không thích dựa dẫm vào ai đó quá nhiều. Là một người có tham vọng rất cao và bị ám ảnh bởi sự thành công, ít thể hiện biểu cảm ra bên ngoài nhưng lại là một người bạn rất đáng tin và tốt tính. Cũng khá đam mê IT nên thường sẽ thấy sự hiện diện của quầng thâm mắt vì cái tội thức khuya cày và đổi lại đó là bộ não nhạy bén cực thông minh, một phần cũng nhờ việc đọc sách nhiều nên tư duy suy luận cũng rất ra gì và này nọ.
+ Là một học sinh học viện quốc tế Zodiac, thành viên lớp A và là lớp trưởng của lớp.
- Slogan: "Thật đáng buồn cho những kẻ chỉ biết bám víu vào cái tương lai mà sự thất bại hiện rõ trong đó."

11. Song Ngư:
- Giới tính: Nữ
- Tuổi: 17
- Ngày sinh: 7/3
- Sở thích / sở trường: những gì liên quan đến bất động sản, nhà đất các kiểu. Thích được đi du lịch khắp muôn nơi tìm hiểu về giá cả cũng như lịch sử của những mảnh đất, căn nhà từ bình thường đến bất bình thường. Cũng hứng  thú chuyện tâm linh.
- Ghét / Dị ứng: hầu như không ghét gì cả.
- Tổng quát:
+ Là một người cởi mở, thân thiện nên việc kết bạn rất là dễ đối với cô và vì có khả năng giao tiếp tốt nữa. Vì có niềm đam mê bất diệt với kinh doanh đất đai nên tương lai cũng rất mãnh liệt mong muốn bản thân trở thành một người buôn bán bất động sản tay cầm cục tiền đếm không hết. Rất tăng động và cũng thuộc dạng mỏ làng của lớp nhưng đôi lúc tính tình hơi phức tạp và khó hiểu.
+ Là một học sinh của học viện quốc tế Zodiac, thành viên lớp A.
- Slogan: "Hốt hết đi!"

12. Bảo Bình:
- Giới tính: Nam
- Tuổi: 17
- Ngày sinh: 12/2
- Sở thích / sở trường: livestream bán những thứ linh tinh như bánh tráng, kem trộn,... Am hiểu ti tỉ các thứ về những mặt hàng hóa đang hot lẫn thất thế trên thị trường.
- Ghét / Dị ứng: lừa đảo.
- Tổng quát:
+ Vì có máu kinh doanh bán hàng online nên cái mỏ của cậu không ngừng liến thoắng bất kể đó có đang ở đâu kể cả là toilet thì đều nghe văng vẳng tiếng livestream hết sức năng nổ. Là cái tiệm tạp hóa của lớp nên không cần phải sợ đói bất kể đang là giờ nào tiết nào. Cũng nằm trong top mỏ làng và nắm bắt tin tức cực kì nhanh cộng thêm sự thông minh bất chợt nên nhiều lúc ứng xử cho ra kết quả chả ai lường trước được.
+ Là một học sinh học viện quốc tế Zodiac, thành viên lớp A.
- Slogan: "Mại dô ê, mại dô ê!!!! Một đêm duy nhất!!!!! Má tụi bây mua hàng cho tao coiiii!!!!!"

--------------------------------

12 người, 12 cá thể riêng biệt dù tính cách có vẻ khác nhau nhưng vẫn hiện hữu sự tương đồng bên trong ấy.

Và rồi cùng với 12 con người này, cùng sự tò mò về những sự việc, hiện tượng kì lạ đã tiếp diễn mà xảy ra để rồi dẫn đến việc họ cùng dấn thân vào một con đường tăm tối, chưa đầy những ẩn khuất với những bí mật đáng sợ.

Những bí mật kinh tởm ấy sẽ bị vạch trần, phanh phui trước ánh sáng hay mãi mãi bị chôn vùi, che giấu trong bóng tối vĩnh cửu?

Chả ai đoán được... Hay nói đúng hơn là Có biết đi chăng nữa cũng không ai dám nghĩ tới, không dám dự đoán về một tương lai tựa như thế.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info