ZingTruyen.Info

~ 12 Cung Hoàng Đạo ~(Full)

•Trong sâu thẳm tâm hồn, đâu mới là bản chất thật của các cung?

Sangsang-Dudu

      Bạch Dương: Nhìn kiên cường và khá đầu gấu, sẵn sàng uýnh túi bụi đứa nào dám gây sự với mình nhưng thật ra cậu nhạy cảm, dễ xuống tinh thần. Cậu cực kì quan tâm đến cái nhìn của cung quanh nên dễ bị mất hết sĩ khí nếu có ai đó cho rằng cậu không đủ "cool"
      Kim Ngưu: Cậu là "bông hồng thân thiện", muốn mọi người chung sống hòa thuận, gặp ai cũng nhào vô ôm ấp như thể cả trái đất là bạn thân của cậu. Nhưng BFF của cậu chỉ đếm được trên đầu ngón tay thôi vì cậu kĩ tính kinh khủng
      Song Tử: Người ta nói là đừng tin Song Tử, bởi vì cậu có thể vừa nhắn tin mặn nồng với ai đó, nhưng lại vẫn thập thò chòng ghẹo ai khác ở bàn bên, nói chung là "gian". Điều này cũng "đung đúng" nhưng không phải tất cả đâu nha, thật ra thì một khi đã yêu thật lòng, cậu sẽ tự "moi tim" mình ra và đưa cho người yêu giữ hộ luôn!
      Cự Giải: Cậu lúc nào cũng cười cười nói nói, nhưng thật ra chỉ là "giả nai bên cây mai" thôi. Bren trong lớp vỏ bọc kia, có khi cảm xúc đang nổi sóng ầm ầm. Đây là lí do cậu thường xuyên street, vì vừa quá để tâm đến cảm xúc của người khác, lại phải lo liệu luôn cả chuyện cá nhân của mình.
      Sư Tử: Ai cũng nói cậu bảnh chọe, ích kỉ, lại chỉ quan tâm đến chuyện hẹn hò yêu đương, nhưng thật ra cậu là người vô cùng dũng cảm và thích che chở bảo vệ người thân/ bạn thân nhé. Khi có bất trắc xảy ra với họ thì a lê hấp, cậu sẽ xòe ngay nanh vuốt ra.
      Xử Nữ: Nếu cậu thích ai, thì sẽ vì người đó làm tất cả, nhảy vào chảo dầu sôi hay nhai đầu cá sấu cậu đều chấp hết. Nhưng chỉ là những người vô cùng đặc biệt thôi nha! Xử Nữ cậu đâu phải kiểu người thích "làm từ thiện" tình cảm. Cậu rất hay có cái kiểu "chảnh như con cá cảnh", không thèm đếm xỉa tới ai đó vì hắn quá xàm xí, tào lao bí đao.
      Thiên Bình: Cả cái hành tinh này không có ai mê chơi mê ngủ bằng cậu. Cậu làm biếng kinh khủng khiếp luôn. Được cái là mặc dù thích nằm ườn một chỗ nhưng trí óc của cậu vẫn hoạt động siêng năng. Cậu đọc sách và theo dõi tin tức nhiều lắm nhé, nhất là liên quan đến nghệ thuật và giải trí. Cậu thương yêu gia đình mình dù ngoài mặt không để lộ bất kì giọt cảm xúc nào.
      Thiên Yết: Cậu là kẻ "lạnh lùng như con thạch sùng", bí ẩn, không sợ trời không sợ đất. Nói tóm gọn lại là nhìn ác như con tên giác vậy đó. Nhưng vẻ bề ngoài thế thôi, chứ thiệt ra sâu thẳm bên trong cậu lại là người siêu tình cảm và ấm áp, nhất là với gia đình hay với người yêu của mình. Sự ấm áp của cậu rất sâu lắng và cao thượng, chứ không vồn vã ồn ào, thật may mắn cho những ai có được tình yêu của cậu.
      Nhân Mã: Đọc nhiều sách đến thế, còn đi chu du khắp nơi, tưởng như cậu là người siêu chín chắn và điềm đạm! Nhưng nghĩ vậy là lầm chết đó nha. Thật ra, tâm hồn của cậu như là đứa trẻ, dễ vui trước những điều nhỏ bé, có thể nhảy chồm chồm lên vui mừng vì phấn khích, khiến mọi người cũng phải hạnh phúc lây.
      Ma Kết: Cậu cực kì kén chọn trong chuyện tình cảm. Cậu khó tính đến mức nhiều người tưởng đâu cả đời cậu không muốn yêu ai. Nhưng thật ra thì một khi đã tìm được bến đỗ, cậu lại yêu thương lâu bền, chung thủy một lòng, chỉ muốn cả 2 cùng xây đắp tương lai rạng ngời.
      Bảo Bình: Cậu có nhiều khả năng và cũng rất tài giỏi, nhưng buồn thay hài hước chưa bao giờ là sở trường của cậu. Đôi khi, để cậu không buồn lòng, bạn bè phải cố bấm bụng gượng cười trước những câu chuyện "hiểu chết liền" của cậu luôn.
      Song Ngư: Cá luôn cho rằng mình rất điềm tĩnh, "ngầu như trái bầu", nhưng thật ra không hề. Cậu cực kì có vấn đề trong việc kiểm soát cơn giận dữ, lỡ bùng nổ rồi thì người khác chỉ có nước bay qua hành tinh khác lẩn trốn mới có thể tránh được thương tích. Cậu còn có cái kiểu phút trước vui đùa, phút sau đã chùm trăn chất vấn cuộc đời.

Top 3 cung Hoàng Đạo mâu thuẫn nhất hệ mặt trời:
No.1: Song Tử: Lật mặt còn nhanh hơn cả lật bánh tráng!
No.2: Thiên Yết: Đỉnh cao của che giấu nội tâm
No.3: Thiên Bình: Lúc nào cũng mông lung như một trò đùa, nội tâm khó nắm bắt

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info