ZingTruyen.Info

~ 12 Cung Hoàng Đạo ~(Full)

•Song Ngư-Pisces

Sangsang-Dudu

      Nếu cậu sinh từ 19/2→20/3
      Hành tinh phù hộ: Sao Hải Vương
      Màu may mắn của cậu nè: Xanh biển, tím nhạt
      Loại đá quý hợp với cậu: Đá san hô, ngọc trai, lục ngọc
      Loài cây: Sen, sơn chi, hoa tử đằng
      Hashtag về Song Ngư: #Hippy, #mê cảm giác bay bổng, #thấu hiểu, #kẻ lảng tránh khỏi đám đông, #nhạy cảm, #có giác quan thứ 6, #hi sinh, #mơ mộng ban ngày, #đau khổ trong im lặng
      Nhận diện Song Ngư: Nếu là con gái thì cậu sở hữu nét đẹp dịu dàng, siêu nữ tính, thần thái quyến rũ. Còn nếu là con trai thì cậu mang gương mặt thanh thoát với những đường nét nhẹ nhàng. Và dù là trai hay gái thì cậu cũng đều sở hữu nụ cười thân thiện cùng ánh mắt biết nói. Song Ngư cậu là đẹp nhất nhì trong 12 cung Hoàng Đạo, "ảo tung chảo" luôn đó nha.
      Lời tiên tri dành cho Song Ngư: Câu nhạy cảm và siêu giỏi trong việc thăm dò suy nghĩ người khác, phải gọi cậu là rada dò cảm xúc di động luôn í. Cũng vì vậy mà cậu thường nương theo cảm xúc người đối diện, thay vì nói lên quan điểm của mình. Ừm, cái này sẽ dẫn đến việc cậu hay che giấu con người thật.
      Cậu cũng có khả năng thấu hiểu nhiều loại nỗi buồn trên thế giới. Nhưng đôi khi cậu quan tâm đến vấn đề của người khác hơn là của mình. 1 điều hơi bị buồn là cậu thường nghĩ mình không đủ tốt. Thành ra cậu hay tự ti, nghiêm khắc với bản thân, có xu hướng tự làm tổn thương và liên tục tìm kiếm sự công nhận của những người xung quanh.
      Giác quan thứ 6 là điểm mạnh, nhưng cũng khiến cuộc đời của cậu đau khổ. Nếu để sự nhạy cảm lấn lướt, cậu sẽ trôi tuột vào sự buồn bã, tuyệt vọng, nghi hoặc bản thân. Hãu học cách cân bằng, Song Ngư cậu có thể đạt những mục tiêu mong muốn nhờ cách tận dụng trí thông minh cảm xúc của mình.
      Cậu mơ mộng cả ngày lẫn đêm. Đôi khi tưởng tượng xong tưởng thật luôn, đâm ra hơi thiếu thực tế. Cậu cũng là con người của tâm linh nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info