ZingTruyen.Com

~ 12 Cung Hoàng Đạo ~(Full)

•Một ngày đẹp trời, các cung đột nhiên biến mất khỏi Facebook. Vì sao?

Sangsang-Dudu

      Bạch Dương: Sau một thời gian đối đầu với những chuyện không đâu làm nhức hết cả đầu, cậu quyết định cần yên tĩnh, tránh xa những chuyện kịch tính một thời gian trước khi... nổi điên với cả thế giới (*>_<*)
      →Cứ để cho cậu ấy yên tĩnh nghỉ ngơi nhé!
      Kim Ngưu: Trâu không thích tranh cãi. Cho nên khi cậu khóa Facebook, nhiều khả năng là đang có chiến tranh với một ai đó nhưng ngại bị chất vấn mà chỉ muốn thanh bình ăn uống mà thôi.
      →Cậu cứ réo Trâu đi ăn ngon là cậu ấy sẽ vui lại í mà!
      Song Tử: Tính tinnhf quảng giao như cậu thì thường không bao giờ khóa Facebook. Nếu có cũng chỉ là muốn hờn lẫy ai đó. Nếu vài ngày mà không thấy ai quan tâm thì cậu sẽ lại "trồi" lên ngay thôi!
      →Đây chính là cơ hội để cậu ghi điểm. Hãy quan tâm hỏi han, rủ cậu ấy đi cafe tâm sự, đảm bảo cậu ấy sẽ thấy cậu đáng yêu quá chừng luôn!
      Cự Giải: Khi nhiều điều kinh khủng xảy ra nhưng lại thiếu người thấu hiểu, cậu sẽ có cảm giác muốn ở một mình. Đóng Facebook chính là cách né tránh thế gian đó.
      →Lúc này, cậu ấy rất cần được yêu thương. Có thể gửi qua tin nhắn những gif thể hiện tình cảm, động viên cậu ấy vui lên cho cậu ấy. Cua chắc chắn sẽ ngã cái đùng trước sự quan tâm này!
      Sư Tử: Là tâm điểm của mọi sự chú ý, thi thoảng cậu sẽ thử chơi chiêu này để thăm dò ý kiên công chúng. Cậu khóa Facebook chỉ để xem có còn ai quan tâm đến mình nữa không.
      →Mỗi khi cậu ấy biến mất thì cậu phải là người đi kiếm đầu tiên nhé!
      Xử Nữ: Bị ám ảnh bởi điểm số, mỗi khi có kì thi quan trọng là thể nào cậu cũng bién mất khỏi bản đồ một thời gian. Đúng là con ngoan trò giỏi, không bao giờ muốn làm ba mẹ thất vọng.
      →Cứ để yên cho cậu ấy tập trung đọc bài nhé!
      Thiên Bình: Một điều mà cậu cần biết về bản thân ấy chính là trông bình thản vậy thôi chứ cậu không hề có kĩ năng đối diện với stress đâu. Cách mà cậu xử lí vấn đề chính là cắt đứt mọi liên lạc, chỉ túm tụm với tên bạn thân, chờ đến khi bão tan mới trồi lên lại.
      →Lúc này, Thiên Bình rất cần được yêu, đừng bỏ qua cơ hội này để thể hiện sự quan tâm với cậu ấy nha!
      Thiên Yết: Cậu thường đóng Facebook khi giận dỗi với ai đó, cần thời gian để bình tâm lại. Nếu không thì thể nào cậu cũng sẽ làm loạn chốn ấy mà thôi.
      →Lúc này, cậu chớ làm phiền cậu ấy nha, mắc công "lãnh đủ" đó!
      Nhân Mã: Khi vừa chia tay người yêu, cậu cực kì ủ dột và nếu không khóa Facebook thì lại mò lên đấy mà khóc. Vì thế cậu sẽ nói býe bye với mạng xã hội rồi rong chơi phố xá một thời gian.
      →Cậu chỉ cần để yên cho cậu ấy tự hồi phục là được!
      Ma Kết: Cậu sẽ khóa Facebook để không bị phân tâm và có thể tập trung toàn bộ sức mạnh cho những hạng mục siêu quan trọng trong số các mục tiêu của mình.
      →Cậu chỉ cần gửi tin nhắn động viên là được, đừng làm phiền cậu ấy!
      Bảo Bình: Khi nhận ra mạng xã hội tiêu tốn quá nhiều thời gian của mình, cậu sẽ không do dự mà đóng cửa nó luôn. Cậu cần sắp xếp và cân bằng lại cuộc sống, khi nào ổn thỏa sẽ  tự mở lại Facebook.
      →Cậu cứ hỏi thăm xem có thể giúp gì không. Nếu Bảo Bình bảo "có" thì a lê hấp, cơ hội tốt thế đừng bỏ qua nhé!
      Song Ngư: Khi cảm thấy mọi cố gắng của mình dành cho người khác đều không đủ, cậu sẽ lánh xa dân tình một thời gian để trở lại bình thường. Hix, cậu vốn rất mong manh dễ vỡ mà! ~(>_<~)
      →Cậu cứ để cho cậu ấy được yên tĩnh một mình là ổn!

      Top 3 cung hoàng đạo sống ảo nhất hệ mặt trời:
      No.1: Cự Giải: Quan niệm xấu là một loại tội ác, nên hình ảnh đưa lên mạng nhất định phải cà da cán mụn, phủ một ngàn lớp filter!
      No.2: Sư Tử: Quá yêu bản thân nên diễn rất sâu trước ống kính!
      No.3: Thiên Bình: Cung điệu nhất trong 12 cung hoàng đạo nên đương nhiên hình ảnh long lanh diễm lệ!

     

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com