ZingTruyen.Info

~ 12 Cung Hoàng Đạo ~(Full)

•Bảo Bình-Aquarius

Sangsang-Dudu

      Nếu cậu sinh từ 20/1→18/2
      Hành tinh phù hộ: Sao Thiên Vương
      Màu may mắn của cậu: Xanh da trời, xanh dạ quang
      Loại đá quý hợp với cậu này: Đá azurite, lapis lazuli
      Loài cây: Hoa ly hổ, parsley, hoa thiên điểu
      Hashtag về Bảo Bình: #Sáng tạo, #chống đối, #bất quy tắc, #thường mang đến bất ngờ, #nghĩ cho tương lai, #cuồng Internet, #độc lập, #nhân quyền, #thích khám phá, #tư tưởng cởi mở
      Nhận diện Bảo Bình: Cậu có một diện mạo vô cùng cổ điển, thường thích ngồi trầm ngâm, đôi mắt long lanh và xa xăm như biển cả. Cậu hay khoác trên người những trang phục mỏng, nhẹ, trông cực kì thoải mái.
      Lời tiên tri dành cho Bảo Bình: Biểu tượng của Bảo Bình là vị thần đang đổ bình nước giải hạn cho trái đất, nhưng thực chất cậu thuộc nhóm khí. Người của nhóm này yêu thích sự tự do. Ý tưởng của cậu lúc nào cũng tuôn trào. Cậu có tư tưởng mới lạ và vô cùng sáng tạo, thường là những nhà khoa học của thế giới, nhà hoạt động nhân quyền hoặc một nhà thiết kế thích phá bỏ các giới hạn
      Đôi khi, cậu quá đi trước thời đại nên người khác thường nhìn cậu như một thằng "dở hơi biết bơi", nhưng kì thực thì là vì cậu quá tiến bộ, khó lòng trong ngày một ngày hai mà thiên hạ có thể bắt kịp.
      Cậu là một kẻ thích phá luật, đã vậy lại còn thích tụ tập bạn bè, có nhiều sở thích kì lạ không ai hiểu nổi, cậu lại còn cứng đầu, luôn đặt quan điểm của mình lên trên tất cả. Chính vì vậy nên cậu thường là đứa cầm đầu trong những "băng nhóm phiến loạn" ở trường học, thường xuyên bị giám thị dòm ngó, chủ nhiệm hằm hè. Tuy vậy, băng nhóm của cậu không thuộc diện quậy phá ngu dốt, mà là nơi quy tụ những anh tài yêu thích tự do, đầu óc phóng khoáng, tư chất thông minh, có cá tính và hơi bị chất lừ đấy!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info