ZingTruyen.Info

12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Vào Thế Giới Quái Lạ

Chap 62: Cần Sự Trợ Giúp

NhokKaguraAname

   Có lẽ khi đọc tác phẩm này, hẳn các độc giả cũng thắc mắc rất nhiều vấn đề về cốt truyện cũng như nội dung và tình tiết truyện. Vì mình mới có lớp 7 thôi nên làm chuyện sẽ gặp rất nhiều vấn đề, sẽ làm truyện không hay mấy, ý tưởng cũng hẹn hẹp. Mình mong những bạn thật sự yêu thích truyện này hãy đọc hết chap này.

      Đã có nhiều bạn thắc mắc và hỏi hoặc cũng tự hỏi: Diễn biến truyện vừa qua có vài chap giống hệt với trong phim. Và chắc cũng có 1 số bạn nghĩ là giống hệt phim từ diễn biến đến pháp thuật của các sao, và có thể sẽ nghĩ truyện thật nhàm chán, nhái phim. Và mình cũng công nhận điều ấy và mình cũng có trả lời là:


    Vâng các bn nhưng lúc đầu ý tưởng của mình còn hạn hẹp Thế nên mình mới lấy giống y hệt phần đầu của Fairy Tail nhưng về sau mình sẽ cải tiến ý tưởng rất nhiều chỉ khi ý tưởng bí mình mới lấy giống chứ về sao đảm bảo với bạn đa số sẽ không giống. Mình rất xin lỗi về những lỗi ấy.

      Và cũng có nhiều bạn sẽ hỏi là nhóm của Natsu đâu?

      Thì mình rất yêu Fairy Tail, đến thời điểm này phim vẫn chưa ra tập mới và phim cũng ngừng không xuất bản nữa, mình rất buồn, ít ra thì truyện tránh Fairy Tail vẫn được xuất bản đều. Mình quyết định làm truyện 12CS xuyên qua và gia nhập Fairy Tail vì từ khi dừng làm phim thì mình tối nào cũng tưởng tưởng ra tiếp diễn biến và sự tiến triển của các cá trong Fairy Tail. Và cũng vì thích 12Cs nên mình đã kết hợp với nhau. Và sau họ suy nghĩ các câu hỏi thì mình quyết định luôn: Sẽ không đưa nhóm của Natsu vào truyện vì 12CS đều mạng phép thuật của nhóm Natsu hết rồi. NẾU CÁC BẠN CÓ Ý TƯỞNG HỢP LÝ ĐỂ GIẢI THÍCH CHO SỰ BIẾN MẤT CỦA NHÓM NATSU TRONG FAIRY TAIL THÌ HÃY VIẾT COMMENTS NHÉ, MÌNH RẤT CẦN Ý TƯỞNG CỦA CÁC BẠN TRỢ GIÚP. MÌNH SẼ NHANH CHÓNG ĐỀ CẬP ĐẾN LÝ DO NHÓM NASTU KHÔNG CÒN  XUẤT  HIỆN TRONG HỘI KHI TÌM RA ĐƯỢC Ý TƯỞNG HOẶC THAM KHẢO TỪ CÁC BẠN.

   Mong các bạn giúp đỡ😊😊

   

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info