ZingTruyen.Com

12 Chom Sao Toi Vampire

Tuy rằng có không thoải mái khi nghe Libra và Aries nói xéo mình, nhưng không có nghĩa là Leo và Virgo sẽ vì những lời như nói khích đó mà mất bình tĩnh tiếp tục cãi cọ, nhịn xuống làm ngơ.

-Được rồi, như các ngươi đã biết Hiệu Trưởng đã chuẩn bị sẵn cho các ngươi một món quà! -Akaki nghiêm giọng.

Tất cả nghe vậy thì nhất thời im lặng không biểu cảm thích hay ghét, một Vampire muốn gì được nấy thật sự cần tặng quà sao?

-''Libra''.

Đang thẫn thờ thì trong tâm thức của Libra vang lên một giọng nói quen tai, trầm ấm còn cường đại không thể không phục, mà cô đối với chủ nhân của giọng nói vô cùng kính trọng.

-''Vâng? Có chuyện gì sao?''.

-''Món quà đấy, ngươi phải bảo vệ nó!''.

''Bảo vệ?''! -Thiên Bình có chút ngạc nhiên.

-''Phải, đây là một nhiệm vụ khác của ngươi''.

Mặc dù rất thắc mắc nhưng nếu đó là mệnh lệnh từ ân nhân của cô thì nhất định phải thực hiện cho tốt.

-''Đã rõ!''.

-''Trông cậy vào ngươi!''.

Sau đó thầy Akaki bước ra phía cửa, đứng lặng đi không mấy tình nguyện một hồi rồi mới từ từ đưa tay đầy miễn cưỡng lên nắm lấy tay cầm mà mở cửa. Ngay lập tức nhận ra rốt cuộc muốn quà kia là gì đa số Vampire chợt có hơi mờ mịt, đâu cần phải dâng tận miệng như vậy, đã thế mùi vị cũng không thể coi là chất lượng mà phiền toái phải mang sang thế giới này để thưởng thức.

-Vào đi! -Akaki lên tiếng rồi nép sang một bên.

Liền sau đó có ba con người đi vào, vẻ mặt họ lộ rõ sự sợ hãi cúi gầm mặt không dám ngẩng lên.

-Ồ, thật sự dám đi tới đây! -Gemini trong lời có chút ý khen.

-Có khi nào định nuôi dưỡng để hút máu dài dài không?

Khi lời Pisces vừa dứt, cũng là lúc cậu xuất hiện sau lưng cô gái có mái tóc màu nâu làm cô ấy từng trận rợn người, răng nanh nhọn nhe ra làm cô hốt hoảng co rún lại trào nước mắt và khi Pisces với ý định cắn lên vai cô gái thì ''Bịch'', Libra đột ngột xuất hiện đẩy mạnh Pisces ra xa ngăn cản hành động của cậu cực kỳ dứt khoát.

-Li...Libra?

Aquarius ngơ ngác, nếu là ai khác ngăn cản chắc chắn sẽ không có gì là lạ cả, nhưng Libra trước nay chưa bao giờ quan tâm đến loại vấn đề như vầy mà giờ cô nàng lại đích thân đi bảo vệ loài người. Vả lại chuyện Vampire hút máu là hết sức bình thường, việc gì phải căng?

-Oy...Cô làm cái gì vậy hả? -Pisces bức xúc.

-Thầy Akaki, có phải chúng ta cần để họ được an toàn không? -Libra hỏi, nhưng mắt vẫn nhìn chằm chằm về hướng Pisces.

-Phải! -Akaki không biết vì sao Libra rõ ràng như vậy, nhưng tạm thời không truy cứu mà gật đầu.

-Nghe chưa?! -Libra dùng ánh mắt cảnh cáo nhìn Pisces rồi quay đi.

Pisces nghe vậy thì hừ lạnh, cảm thấy cô đang lên mặt với mình vì biết nhiều chuyện hơn còn cư xử thanh tao, nên ghim một tí trong lòng.

-Ba người này được lệnh của Hiệu Trưởng đến đây, cho nên các ngươi không được phép làm hại họ. Tuyệt đối không, nghe rõ rồi chứ?! -Akaki cao giọng cảnh cáo, tuy nói máu của họ không quá thơm ngon nhưng suy cho cùng vẫn được ví như ''mỡ treo miệng mèo", vẫn có nguy cơ bị ngấp nghé.

-Chậc, lại chơi trò thức ăn để ngay miệng mà không được thưởng thức là thế nào? -Taurus bất mãn.

-Oa! Thử thách lòng kiên nhẫn sao? Để con người ở gần mình mỗi ngày như vậy thì chứ còn gì nữa! -Gemini không để bụng lắm, còn cười tít mắt.

-Tra tấn tinh thần?! -Leo liếm môi cười khẩy một cái, hơi hứng thú.

Còn nhóm ba người kia là hai nữ một nam, cả ba đều là con nhà nghèo khó ở thế giới loài người, cách đây hai ngày có một người đàn ông đến tìm họ và bảo rằng sẽ chu cấp tiền mỗi tháng cho gia đình họ với điều kiện họ phải dọn đến một nơi khác để làm việc trả công, đương nhiên họ cũng được biết trước nơi sẽ đến làm việc để đưa ra quyết định tự nguyện chứ không hề phát sinh vấn đề ép buộc. Dù hiểu rõ rất nguy hiểm nhưng vì hoàn cảnh họ đành liều cả mạng sống của mình để kiếm tiền sinh hoạt cho gia đình.

-Tôi, tôi là...! -Chàng trai duy nhất định lên tiếng để giới thiệu bản thân.

-Im ngay, thức ăn như các ngươi không có tiếng nói ở đây!! -Virgo quát, chàng trai ấy liền giật mình hoảng sợ.

''Haiz'', Libra thở dài trong lòng, quan hệ hai loài kiểu này mà ân nhân còn ngại chưa đủ căng thẳng hay sao còn đưa con người tới để châm thêm lửa, chẳng biết mục đích là gì nhưng trước mắt cô có hơi đau đầu.

Hết Chap 8.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com