ZingTruyen.Info

(12 Chòm Sao): TÔI, VAMPIRE.

Chapter 41

Tomioka_Kisa

Sảnh lớn chính điện, sau khi dâng lên dược hiếm đã hái được ở Ranh Giới Đỏ để tất cả kiểm tra, Gemini trong thân phận của Công Chúa Ocela hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc mà bên phía Vampire qúy tộc mặc dù vẫn rất không phục nhưng căn bản chẳng thể phản bát lại được trước việc yêu cầu của bọn họ đã được thực hiện thành công, chỉ có thể câm lặng nhịn xuống xung động trong lòng ngậm đắng chính mình tuyên bố Công Chúa đã đủ tư cách nắm giữ ngôi vị. Gemini tất nhiên nhạy bén cảm nhận được một vài ánh mắt đang chòng chọc nhìn mình như sắp đục ra mấy lỗ trên người, cô nắm nhẹ tay đưa lên môi ho khan hai tiếng, nặn ra được một vẻ mặt nhợt nhạt mệt mỏi cho giống Công Chúa khi đã phải hao tâm tổn sức cho nhiệm vụ lần này.

-Thưa cha, chuyến đi vừa rồi thật sự không dễ dàng gì, chúng con đã liên tục chiến đấu không ngừng nghỉ nên Ocela thay mặt Cancer và Pisces xin phép được nghỉ ngơi.

Vua Ogawa cũng đã sớm nhìn thấy thái độ kiểu nào cũng không vừa lòng của phe qúy tộc nên từ đầu đã tính để Ocela lui ra trước, khi nghe con gái chủ động yêu cầu liền thuận nước đồng ý. Cả ba quay về phòng của Công Chúa, Gemini không diễn nữa thả người lên sofa thở dài một hơi nhẹ nhõm. Đoạn, cô bật dậy nhìn Pisces đang đứng bên cửa sổ nói: 

-Hồi nãy cái tên đứng bên cạnh Uragiri nhìn em lạ lắm, kiểu như hắn không tin được em vẫn còn nguyên vẹn vậy.

Pisces nghe thế gác khuỷu tay lên bệ cửa sổ, nhếch cười nhưng không nói gì.

-Có lẽ cái tên Pisces giết là tay sai của hắn, vừa không hại được Công Chúa lại chẳng nhận được tin tức gì đều đã nằm ngoài dự tính nên bị sốc cũng nên.

Cancer lên tiếng, ngữ điệu còn pha chút trêu chọc đồng thời cô cũng nhân lúc thời gian chờ Công Chúa thật trở về, ngắm nghía thanh kiếm bảo bối của mình một chút. Càng nâng nó trong tay, càng thấy yêu thích cực kỳ.

Trong khi tâm trạng của nhóm thuần chủng vô cùng tốt và tận hưởng một bàn chiến thắng thì tất nhiên phe qúy tộc ngược lại như vừa ăn phải ớt cay của con người, Uragiri ngồi trên ghế chủ tọa ngực phập phồng nặng nề thở dốc rất tức giận. Lão nện mạnh cây gậy xuống sàn, mắt đã hằn tơ máu liếc nhìn Mattsu.

-Đúng là thất vọng!!

Mattsu siết chặt tay thành nắm đấm, chính hắn cũng đang căm giận không sao giải tỏa được. Kẻ mà hắn phái theo sau Công Chúa vốn được huấn luyện bài bản nay mai sẽ là một chiến binh tốt khi trận chiến xảy ra giữa hai bên, vậy mà chỉ một chuyến đi đã không thấy tung tích trở lại, huống hồ Mattsu còn căn dặn cho dù tay chân không còn lành lặng cũng phải hoàn thành trọng trách lết xác đem tin tức về, đó mới chính là tinh thần của chiến binh qúy tộc, nhưng kỳ này chẳng những không giết được Công Chúa mà nửa chữ hắn cũng không nhận được, thành ra từ đầu đến cuối đều phí công vô ích mà còn giúp Công Chúa nghiễm nhiên nắm giữ ngai vua. 

Hắn còn làm chủ nhân của mình thất vọng, hắn không kiềm được ngọn lửa giận dữ trong lòng.

Sự thật vốn dĩ thuộc hạ của Mattsu không yếu, chỉ là đối thủ của gã mạnh quá sức tưởng tượng mà thôi. Từ trước đến nay toàn bộ Vampire qúy tộc đều biết sức mạnh giới hạn của họ nào so sánh được với thuần chủng, nhưng bọn họ lại cố chấp không thừa nhận bởi vì cho rằng sự ngạo mạn phân chia ranh giới của hoàng tộc với qúy tộc quá thiệt thòi cùng nhóm thuần chủng được đối đãi thiên vị. Bọn họ nghe theo lời của Uragiri, thấm sâu vào tâm trí rằng hoàng tộc ức hiếp họ, muốn vùng lên đòi lại công bằng.

Trước hành vi tẩy não thần dân này của Uragiri, Vua Ogawa cũng đã từng âm thầm chỉnh đốn lại thực hư rằng ông không thiên vị thuần chủng, mà họ vốn nhận được đặc ân đó từ lịch sử tổ tiên của Vampire, họ là những tấm khiên bảo vệ vùng đất này, phải có họ mới giữ được cân bằng của thế giới Vampire.

Không ai dám chắc rằng trong tương lai mọi thứ đều sẽ yên ổn và một khi màn yên ổn đó bị xé rách, chỉ những Vampire bình thường như họ là không thể đối chọi lại được. Hãy nhớ rằng, lịch sử của loài Vampire đã từng xuýt diệt vong khi một chủng loài ác liệt hơn tấn công vào, khi đó thuần chủng còn chưa xuất hiện khiến vô số mạng sống dập tắt. Bởi vì lường trước hậu quả đáng sợ của kẻ địch núp trong kẽ hở mà chúng ta không để ý tới, ''Ngài ấy'' đã rút toàn bộ máu trong cơ thể kết hợp cùng sức mạnh, trí tuệ kể cả tuổi đời dài dẵng của mình để hình thành nên những sinh mạng sở hữu bản năng thuần chủng, bảo hộ vùng đất Vampire này trường tồn theo thời gian.

Có một sứ mệnh được lưu truyền đời đời trong hoàng tộc, tuy nhiên các đời trước đều vẫn không phải thời cơ sứ mệnh thi hành, mãi tới đời của Vua Ogawa thì mới ứng nghiệm và một trong những lời căn dặn của tổ tiên chính là tập hợp mười hai Vampire thuần chủng theo dấu hiệu chỉ dẫn trong di mệnh. Tuy nhiên Vua Ogawa chỉ tìm được mười một Vampire nhưng thời gian định sẵn trong di mệnh đã sắp hết nếu chậm trễ sẽ xảy ra tai họa gì chẳng thể lường nổi, do đó ngài khi ấy đã đánh cược một ván rủi ro chính là đem Libra thay xương đổi cốt trở thành thuần chủng, trước sự việc này cũng gần xem như phá vỡ ranh giới hai chủng loài.

Khả năng ngài bị giáng tội cũng không thấp, tuy nhiên ngài lại không hề hối hận với quyết định của mình.
.
.
.
.
.
Akaki sau khi nghe tin tức và cơn giận đang bùng nổ của Uragiri thì anh chỉ trầm mặc một chút, sau đó đã để Akai chiếm quyền kiểm soát.

Hừ!

Akari từ trước tới giờ đều không thuận mắt Akai dù hắn có cùng cơ thể với anh trai mình, ngoài bản tính nóng nảy ra thì nguyên nhân chính là hắn dùng cơ thể của anh trai cô đi yêu Công Chúa Ocela mà cô rất ghét. Mỗi lần thấy Akai hiện diện và chăm chú say mê nhìn khung ảnh lớn treo trên tường là như rằng Akari đáy mắt ngùn ngụt phẫn nộ, biểu cảm rõ ràng là căm tức Akai đang làm vấy bẩn anh trai của cô ta với những tâm niệm tình ý khó ngửi kia.

Akai tất nhiên biết thái độ của Akari đối với hắn, nhưng hắn ở nhờ cơ thể của Akaki nên mới nhịn xuống xung động, nếu không thử nghe kẻ khác nói xấu đối tượng trong lòng thì dù có là Vampire cũng sẽ nổi cáu thôi.
.
.
.
Trong khi đó ở thế giới con người, Virgo được cử đi tìm nhóm của Sagittarius để thông báo Pisces đã quay về để họ đưa Công Chúa trở lại thế giới bên kia, Công Chúa Ocela trong vẫn còn lưu luyến nơi này lắm cho nên Sagittarius liền cao hứng hứa với Công Chúa sau này sẽ thường xuyên dẫn người đi chơi hơn. Capricorn lạ thay chỉ im lặng đi bên cạnh không đồng tình cũng không phản đối, Sagittarius thấy vậy sáp lại gần.

-Đúng lo, tôi cũng sẽ dẫn cô theo nữa.

Capricorn nâng mi, liếc nhìn cái tên đang cười khoái chí bên cạnh mình, đột nhiên vươn tay tới. Sagittarius theo phản xạ lùi ra xa, bất đắc dĩ.

-Không thích thì thôi, sao lại muốn đánh tôi chứ.

-Ai thèm đánh cậu?

Capricorn nhíu mày, cô thật tình chỉ định vỗ vai cậu một cái cho tên này chút thiện ý vì suốt thời gian trước đã tận tình chiếu cố cô và Công Chúa. Ai ngờ bị cậu ta nghĩ xấu vậy, Capricorn liền vứt hết ý định ''thân thiện'' sang một bên, hừ lạnh một cái đưa Công Chúa đi trước.

Sagittarius bị bỏ lại, trong lòng tự nhiên hơi tiếc cái gì đó hồi lâu.

~~~

Phòng của Công Chúa.

Nhóm của Capricorn thuận lợi đưa Công Chúa về tới nơi, Gemini cũng tranh thủ thay đồ về đúng thân phận của mình. Lúc này Capricorn mới nhìn sang Cancer, cảm giác có hơi là lạ nên vừa xoa cằm vừa bước tới gần hơn để xem xét.

-Cancer, cậu có vấn đề gì đúng không?

Cancer mỉm cười híp mắt, nói:

-Tinh ý ghê.

Thay đổi rõ rệt như thế nếu không nhận ra mới thật đáng trách, ở chung với nhau lâu như vậy kia mà.

-Cậu mạnh hơn rất nhiều rồi.

Sau khi quan sát, Capricorn đưa ra kết luận.

Cancer gật đầu, đại loại kể lại chuyện gặp ngài Shiyan cho Capricorn nghe.

-Được vậy thì tốt quá, chúc mừng cậu.

-Ừm, thật sự đã phá được tảng đá trong lòng lâu nay.

Cancer đáp lại, đồng thời hỏi:

-À mà chị Aqua với Aries đâu?

Sau khi giúp Gemini che đậy mùi thì Libra tiếp tục biến mất mà không nói rằng sẽ đi đâu, Cancer cũng quên hỏi. Nhưng hỏi câu trên rồi mới sựt nhớ Capricorn cũng mới vừa về làm sao biết được, vậy là cả ba sắp xếp chuyện ở lâu đài xong thì đi thẳng về dinh thự.

Nhưng dinh thự lại trống không lạnh lẽo.

-Sao vậy nhỉ, chị Aqua ít khi đi đâu nên mỗi lần về nhà đều được chị ấy ra đón, hôm nay không nghe chị ấy nói gì thấy thiếu vắng quá.

Cancer nhìn quanh không gian rộng lớn, mùi hương của Aquarius ở phòng khách cũng khá nhạt có nghĩa là hơn một ngày trời cô chị không có về nhà, thậm chí cả Libra lẫn Aries.

-Chị Libra hình như có việc riêng, chẳng lẽ chị Aqua với chị Aries cũng thế? -Gemini thử đoán.

Nhưng nếu vậy thì trùng hợp quá.

Cũng không biết trong thời gian nhóm Cancer vắng mặt thì nhóm của Aquarius đã gặp chuyện gì, nên Gemini liền đề nghị tìm qua chỗ của các Vampire nam để hỏi thăm thử tình hình để còn biết mà ứng biến.

Hết Chap 41.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info