ZingTruyen.Asia

(12 Chòm Sao): TÔI, VAMPIRE.

Chapter 21

Tomioka_Kisa

Lia con ngươi về phía bên trái, Ogawa nhìn thấy Gemini trong hình dạng của Ocela hơi híp mi mắt. Là một vị Vua, nhưng cũng là cha của một cô con gái, dù là thay đổi một chi tiết nhỏ nhất cũng nhận ra, ngay bước đi đầu tiên Gemini xuất hiện là ngài đã nhận ra kia không phải con gái mình.

Về phần các Vampire dù có nguỵ trang nhưng cũng chỉ che mắt thiên hạ, tất cả đều là kẻ săn mồi trong bóng tối, những kẻ nguy hiểm có khứu giác tốt sao có thể lừa dễ dàng. Chính vì thế mà trước đó Libra đã bắt Gemini ngâm mình trong loại sữa tắm mà cô trước đây còn là con người thường dùng, không chỉ vậy mà cô như ''tưới'' luôn chai nước hoa lên người Gemini, giờ thì thách tên nào ngửi được mùi của Gemini nữa.

Ho khan hai tiếng, Vua Ogawa chống tay đứng dậy, những kẻ có mặt liền nghiêm chỉnh hướng sự tập trung về phía ngài, các Vampire khác liền đưa ''Ocela giả''  lên đứng cạnh Vua Ogawa. Song, ngài cất giọng:

-Chào mừng đến với lâu đài của ta, chắc các ngươi đã biết sự kiện hôm nay nên ta sẽ không dài dòng nữa. Ta, vị Vua ngự trị hiện tại sẽ để con gái duy nhất là Desllari Ocela vượt qua thử thách kế vị, nhưng...!

Nói đến đoạn, Vua Ogawa chợt dừng lại khiến những kẻ bên dưới khó hiểu, ngài đảo mắt sang nhìn Uragiri rồi rũ mi một cái tuyên bố.

-Ta sẽ không để Ocela kế ngôi.

Dứt lời, bên dưới bắt đầu xôn xao những lời bàn tán, ''Ocela giả'' và cả Libra, Aries, Leo, Scoprio cũng vô cùng kinh ngạc. Đâu ai nghĩ Vua Ogawa lại tuyên bố thẳng như thế.

-Bệ hạ, ý ngài là sao?! -Uragiri chau đôi mày lên tiếng, tất cả xung quanh bỗng chợt im lặng.

-Ocela sẽ không kế ngôi, nhưng con bé vẫn sẽ vượt qua thử thách để giữ vị trí ngôi Vua, điều này sẽ tránh khỏi cuộc tranh quyền đoạt vị!! -Ogawa từ tốn giải thích.

Nhưng có vẻ Uragiri vẫn không hài lòng trước lời giải thích đó, ông ta đi ra trước mặt Vua Ogawa, trên tay cầm cây gậy vỗ mạnh xuống sàn. Đây tính là cái tham lam gì?

-Ngài rốt cuộc muốn làm gì?

''Hừ'' khẽ một tiếng, Ogawa thừa biết thế nào Uragiri cũng sẽ phản đối ý định của ông.

-Vị trí ngôi Vua mà Ocela giữ lại, sẽ trao cho một trong số các Vampire thuần chủng của ta.

Không gian bỗng trở nên ngột ngạt, tất cả những kẻ trong căn phòng này đều kinh ngạc vô cùng trước quyết định kia. Leo, Scoprio ngó nhìn nhau, Aries và Gemini thì trố mắt nhìn Vua Ogawa, chỉ riêng Libra thì chẳng có gì, đơn giản vì ngôi Vua đó chỉ có mười một Vampire là có đủ tư cách ngồi vào, còn cô thì không mà cũng chưa bao giờ có hứng thú.

Tay Uragiri siết chặt, ánh mắt ông ta nhìn Vua Ogawa vô cùng tức giận, Mattsu thấy thế liền đi luồn ra sau Uragiri thì thầm:

-Xin ngài hãy bình tĩnh.

Akaki thì vẫn đứng đó quan sát tình hình.

-Thật vớ vẩn. Cho dù chúng có là thuần chủng, nhưng không có dòng máu hoàng tộc, lấy gì muốn kế ngôi? -Uragiri lớn tiếng.

Nhưng, dòng tộc Vampe lâu nay luôn có một bí mật.

-Uragiri, chẳng lẽ ngài quên vì sao ta được làm Vua ư? Trong khi năm đó ta chỉ là môn đồ của ngài?

Nhắc đến mới nhớ, Uragiri chợt lặng đi. Rất lâu về trước, Ogawa tuy là thuần chủng nhưng không phải thành viên của hoàng tộc, ấy vậy mà vị Vua tiềm nhiệm lại sẵn sàng giao ngôi vị, thậm chí nếu ông nhớ không lầm thì cả Hoàng Thân bên cạnh Vua tiềm nhiệm cũng chẳng hề phản đối. Cũng như loài người, dòng dõi Hoàng Tộc phải luôn được nối từ đời này sang đời khác, vậy thì tại sao?

-Chẳng lẽ...? -Uragiri hoài nghi.

-Năm đó, Vua tiềm nhiệm Huran vì muốn truyền ngôi cho ta, đã tiết lộ một bí mật!! -Ogawa nói.

Nhíu mày, Uragiri nhìn vẻ mặt dù ông có hỏi thì Ogawa cũng sẽ không nói ra cái bí mật chết tiệt đó. Hắn rõ muốn bảo vệ con gái, Uragiri mặt tối bỗng nở nụ cười gian tà, một nụ cười đầy sự hiểm độc.

-Được, vậy ta sẽ đưa ra thử thách!! -Uragiri mắt đắc ý nhìn sang ''Ocela giả''. Vua Ogawa thấy thế thì bất an.

-''Uragiri chấp nhận dễ dàng thế sao?''

-Công Chúa Ocela, bgười sẵn sàng rồi chứ? -Ông ta hỏi.

Gemini bên trong đổ mồ hôi khi nhìn Uragiri, cô nhẹ gật đầu.

-Trong những tương truyền ở thế giới Vampire, có một nơi mọc lên một loại thảo dược quý hiếm, nghe nói nơi đó từng được một con qủy sinh sống, sau khi hắn chết loại thảo dược ấy hấp thụ sức mạnh của hắn mà sinh sôi nảy nở, con người uống loại thảo dược đó sẽ trị bách bệnh, Vampire uống sẽ tăng sức mạnh lên gấp ba lần. Liệu Công Chúa có thể đến đó và mang về một tí thảo dược không? Tên nơi đó là ''Ranh Giới Đỏ''.

Sững sờ, thử thách này nguy hiểm hơn cả suy nghĩ, Vua Ogawa cũng chưa từng đến đó, nhưng như đã nói ''Ranh Giới Đỏ'' là nơi qủy từng sống, dù rằng hắn đã chết nhưng chắc gì nơi đó đã an toàn, nghe nói lối vào lại là một cái hang chứa này khí độc, vẫn không biết là lành hay kị với Vampire, dù không phải con gái Ocela đi thực hiện nhưng Ogawa cũng không thể để Vampire khác mạo hiểm đến thế.  Thuần chủng tuy không chết và khả năng hồi phục nhanh, nhưng họ cũng cảm nhận được những cơn đau đớn như róc xương xẻ thịt, hành hạ thân thể đến sống không bằng chết.

-Uragiri, không phải đã vượt quá mức rồi sao? Vả lại Ocela cũng không kế ngôi, không nhất thiết phải mạo hiểm như thế!! -Ogawa cố tìm cách hạ mức độ của thử thách xuống, thế nhưng không được suôn sẻ.

-Bệ hạ, ngài đang thiên vị sao? Sợ con gái nguy hiểm, vậy chẳng lẽ để Vampire khác gặp nguy thì không sao? Nhưng ngài yên tâm, ta không để Công Chúa đi một mình đâu.

Thật hiểm độc, ắt hẳn Uragiri không thể làm gì được trước quyết định của Vua Ogawa nên mới nhắm đến Ocela, mục đích...chắc chắn là...

-Người có thể tự chọn ra hai Vampire khác để đi cùng! -Uragiri tiếp.

''Ocela giả'' ngó nhìn Libra giao tiếp bằng ánh mắt, cảm nhận được Libra cũng không ý kiến thì quay lại nhìn Uragiri gật đầu.

Kết thúc vấn đề truyền ngôi buổi tiệc vẫn tiếp diễn, mhóm Libra hợp lại một góc. Từ xa, Akari nhìn ''Ocela giả'' mà không ngừng lộ vẻ mặt phấn khích, chắc giờ lòng cô ta rất vui sướng khi nghe Ocela bị dồn đến đường chết như thế. Một tay bắt ngang ngực, tay kia đưa ly máu lên uống, Akari ngạo mạn thầm nghĩ:

-''Thật tiếc vì ta không thể chứng kiến cảnh cô chết, Ocela''.

~~~

Nhóm Capricorn.

Khi buổi tiệc diễn ra chưa bao lâu lúc bên ngoài đã vắng bóng, mọi thứ đã yên tĩnh thì Sagittarius đã đưa Ocela thật đến cánh cổng thông giữa thế giới con người và thế giới Vampire. Ban đầu Capricorn khá ngạc nhiên, nhưng nghĩ lại đây cũng là ý kiến không tồi, ở đây thì Ocela là an toàn tuyệt đối.

-Người thấy ở đây thế nào?

Sagittarius dẫn Ocela đến một cánh đồng hoa, lúc này ở đây trời vẫn còn hửng sáng. Lần đầu tiên đến thế giới con người làm Ocela vô cùng thích thú, cô chạy xung quanh như một đứa trẻ, rồi hái một bông hoa cài lên mái tóc.

-Ở đây thật đẹp, cứ như một món quà sinh nhật anh dành cho ta vậy! -Ocela nhìn Sagittarius không giấu được hạnh phúc.

Mỉm cười híp mắt, Sagittarius nhẹ giọng đáp lại:

-Người thích là được.

Sau đó để Ocela vui chơi đằng kia, ở đây Sagittarius và Capricorn đứng nhìn. Bất chợt, Sagittarius hái một bông hoa rồi lén cài tên tóc Capricorn trong lúc cô nàng không để ý, đến khi nhận ra thì cô xù lông.

-Đừng giỡn mặt!

Trái ngược lại, Sagittarius cười xòa xòa đáp:

-Sao cô lúc nào cũng cau có khó chịu thế, cười một lần có sao đâu.

-Ai mượn quan tâm!! -Cô nói rồi lấy bông hoa trên tóc xuống, nhưng vẫn cầm trên tay.

-Hừm, chúng ta đang hộ tống Công Chúa, chứ có áp giải phạm nhân đâu, trông cô hình sự thế tôi cá chắc Công Chúa cũng sẽ không vui.

Sagittarius đánh trúng ngay đòn tâm lý của Capricorn. Lời cậu nói cũng đúng, đôi mày cô liền giãn ra nhưng cũng không buồn nhìn lấy cậu một cái, chỉ hừ một tiếng rồi bỏ đến chỗ của Ocela cùng chơi. Thế nhưng, Capricorn vẫn không buông bông hoa mà Sagittarius đã cài lên tóc mình, nó vẫn nằm đấy, gọn trong tay cô.

Hết Chap 21.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia