ZingTruyen.Com

12 Chom Sao Toi Vampire

Sau một hồi chờ đợi hai người kia rời khỏi cửa hàng, Libra bỗng trở nên âm trầm chẳng buồn nói lời nào còn lơ luôn sự có mặt của Leo, vô thức làm xong công việc đến cả bản thân khi nhận ra cũng có chút ngỡ ngàng. Cô nhíu mày lắc đầu, điều chỉnh lại tâm trạng rối ren trong lòng mình, song quay đầu nhìn Leo không khỏi phức tạp.

.
.
.

Thế giới Vampire, đứng bên cửa sổ trên tầng cao của một tòa biệt thự lớn nhìn xuống, phía dưới rất nhiều Vampire đi tới đi lui như sắp có sự kiện gì đó quan trọng diễn ra, trong họ rất xôn xao. Nhiễm Hi Anh quay lại vào trong nhìn Mai Vũ Nghi đang ngồi trên giường rầu rĩ nói:

-Không biết khi nào chúng ta mới được quay về.

Mai Vũ Nghi nghe vậy thì đưa đôi mắt lo lắng ngó qua Nhiễm Hi Anh khẽ lắc đầu, chính cô còn không biết nữa là.

-Mà không biết cái cậu Lâm Mạc gì đó, có ổn không nhỉ? Phải ở một mình cơ mà! -Nhiễm Hi Anh tiếp.

-Ừm, hai đứa mình ở chung nên đỡ sợ chút! -Mai Vũ Anh đáp lại.

Sau đó cả hai im lặng, Nhiễm Hi Anh tiếp tục nhìn xuống dưới kia để quan sát, thỉnh thoảng cô lại nghĩ vu vơ đến Libra, lần đầu tiên đến đây hình như Vampire nào cũng khiến cô phải khiếp sợ, nhưng khi gặp Libra thì cái cảm giác ấy hoàn toàn không còn nữa, mà ngược lại cô lại thấy rất an toàn làm nơi nương tựa.

-Nhiễm Hi Anh, hay là chúng ta gọi Lâm Mạc qua cùng nhé! -Bất chợt, Mai Vũ Nghi lên tiếng đề nghị.

-Gọi Hi Anh được rồi! -Nhiễm Hi Anh mỉm cười nhẹ rồi cùng với Mai Vũ Nghi qua bên phòng cạnh để gọi Lâm Mạc.

Tòa biệt thự này là một trong ba toà lớn nhất ở đây, hai căn kia được sở hữu bởi mười hai Vampire thuần chủng. Vua Ogawa và Uragiri thì ở lâu đài tráng lệ hơn nữa, tuy nhiên đều là những nơi bất khả xâm phạm.

Cốc cốc!

Tiếng gõ cửa phòng vang lên, Lâm Mạc vừa tắm xong đang ngồi bên sofa nghe vậy thì đi ra mở cửa, ở đây cái gì cũng đầy đủ và sang trọng, chỉ tiếc là nó sẽ trong bắt mắt hơn nếu được thay đổi hoàn cảnh tươi tắn một chút thay vì cái bầu không khí ảm đạm âm u mà rợn người này. Tất nhiên nào có chuyện sáng sủa được, cũng chỉ là nghĩ vu vơ thôi.

Cạch!

Cửa mở, bên ngoài Mai Vũ Nghi cười trừ lên tiếng:

-Ch...chào cậu, chúng ta đều có hoàn cảnh giống nhau, cho nên mình giúp đỡ nhau nhé.

Lâm Mạc nghe vậy thì chớp chớp mắt ngơ ngác vài giây mới đáp lại:

-Ừm, như vậy cũng tốt, tôi còn nghĩ mình sẽ lẻ loi chống chọi đấy.

Những lúc khó khăn thế này, có người cùng hoàn cảnh thì hãy nắm lấy tay nhau mà cùng nhau vượt qua gian nan.

-Vậy cậu có thể qua phòng của hai chúng tôi không? Để đỡ sợ ấy mà! -Mai Vũ Nghi đưa ngón trỏ gãi má đề nghị.

Không chần chờ suy nghĩ, Lâm Mạc đồng ý ngay và đi theo cả hai sang phòng.

Nhiễm Hi Anh thì vẫn đang thắc mắc không biết ở thế giới này đang có chuyện gì mà xôn xao đến thế, nhưng cô không muốn mạo hiểm tính mạng đi tìm hiểu chuyện của những kẻ khát máu kia.

-Nhắc thì mới nhớ, các cậu có thấy cái cô gái tên Libra ấy, có gì đó rất lạ không? -Câu chuyện của Nhiễm Hi Anh bắt đầu đề cập đến Libra.

Lâm Mạc đưa tay lên xoa cằm suy tư, quả thật cô gái Vampire đó hoàn toàn khác với những Vampire nơi này.

-Có khi nào cô ấy không hút máu người? -Mai Vũ Nghi bưng dĩa bánh ngọt ra để lên bàn suy đoán.

-Không thể nào, không hút máu làm sao cô ấy sống, cô ấy cũng là Vampire mà!

Nhiễm Hi Anh đưa tay cầm lấy một cái bánh nói rồi cắn một miếng, cả ba đều không hề biết rằng việc các Vampire thuần chủng hút máu chỉ là cần nạp thêm năng lượng hoặc thú vui, họ có thể chẳng cần hút máu dù có đói. Bởi họ vẫn có thể ăn thức ăn giống như con người, hoặc trường hợp máu có mùi hấp dẫn nên mới đánh thức bản năng của họ.

-Lâm Mạc, cậu nghĩ sao? -Mai Vũ Nghi hỏi.

Suy tư một hồi, Lâm Mạc lại chỉ có thể buông ra một câu.

-Có thể, cô ấy thích con người chăng?

Vài phút ngây người trước ý của Lâm Mạc, Vampire thích con người sao? Phải, họ thích con người, bởi vì con người là thức ăn của họ.  

-Nhưng kể cũng lạ, tại sao kẻ đã giúp chúng ta lại muốn chúng ta sống chung với Vampire?

Lâm Mạc tiếp tục câu chuyện làm cả bọn rơi vào trạng thái hiếu kỳ tột độ, tất cả đồng ý đến đây vì được giúp đỡ một số tiền lớn trang trải cho gia đình, còn vì sao đến đây và đến đây vì cái gì thì hình như không ai hỏi đến cả, mặc dù ban đầu còn nghĩ đến đây để Vampire hút máu nhưng ai ngờ hoàn toàn ngược lại với suy nghĩ, không những được sống sung sướng đầy đủ tiện nghi lại được nhân vật có quyền lực nơi này đảm bảo tính mạng, liệu mọi chuyện có quá dễ dàng rồi không?

Hết Chap 18.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com