ZingTruyen.Info

[12 chòm sao] Thợ săn quỷ - Thánh Heo (Thư Quân)

THỢ SĂN QUỶ 2 - HOÀN THÀNH

dayinthesun


Chào các bạn, lâu rồi mình không cập nhật gì mới ở trên wattpad rồi nhỉ ^^

Hôm nay mình có 2 thông báo mới gửi đến những bạn theo dõi mình và truyện Thợ Săn Quỷ.

1. Thợ Săn Quỷ 2 đã hoàn thành với độ dài 12 chương, gồm 102.000 words. Hiện tại mình đang kiểm tra lại bản thảo trước khi gửi nó đi, cụ thể về kế hoạch phát hành thì chưa có nha. Cảm ơn các bạn đã chờ đợi mình, Thợ Săn Quỷ 2 là tác phẩm mình viết sau khoảng gần 2 năm không hề viết gì. Mình không biết văn phong mình có thay đổi hay không, nhưng so với Thợ Săn Quỷ 1 thì nội dung phần 2 được đầu tư hơn, những cảnh hành động được miêu tả chăm chút hơn, sáng tạo hơn trong nội dung lẫn năng lực của các thợ săn quỷ. Hy vọng các bạn sẽ yêu thích nó <3

2. Mình sẽ ngừng sử dụng wattpad vĩnh viễn. Nguyên nhân là vì bây giờ việc truy cập wattpad khá phiền phức và mình thì không thích phiền phức. Bên cạnh đó, wattpad cũng xảy ra tình trạng bị những trang web truyện khác copy, vậy mà wattpad không làm gì để khắc phục cả. Mình không muốn những gì mình post trên wattpad sẽ bị trang web khác copy và repost lại bên trang của họ.

Nếu bạn muốn tìm mình, hãy search fanpage Thư Quân (fb.com/thuquan2016) hoặc search wordpress (thuquan2016.wordpress.com) nhé. 

Đây là cập nhật cuối trên wattpad, cảm ơn vì đã follow mình ^^


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info