ZingTruyen.Com

[12 chòm sao] Thợ săn quỷ - Thánh Heo (Thư Quân)

[Sắp phát hành] Thợ Săn Quỷ - Biệt đội 12 chòm sao

dayinthesun

BẤT NGỜ KHÔNG MỌI NGƯỜI ƠI, MỌI NGƯỜI ƠI!!!!!!!!!!!!

Chào mọi người, lâu lắm rồi mình không cập nhật gì với mọi người hen! Mình chân thành xin lỗi vì đã biến mất gần 2 năm trời, mình cần được xả hơi cái đầu lắm. Năm 2018 mình đã sml với Huyền Thoại Pháp Sư 12 Chòm Sao, đây không phải thể loại mạnh của mình nên mình khá stress khi viết nó. Nhiều lúc mình ngủ cũng không yên vì đầu óc không thoải mái cứ suy nghĩ tình tiết, cho nên khi mình kết thúc nó thì mình cũng hết năng lượng luôn và lười hẳn 1 năm để nghỉ ngơi.

Mình sẽ vẫy chào 2019 đầy sự lười biếng bằng truyện Thợ Săn Quỷ :)))) Mình kết thúc truyện này cũng lâu rồi, ai theo dõi nó từ đầu thì cũng biết mình viết cho vui thôi nên nhiều cái chưa hoàn mỹ lắm! Mình đã sữa chữa kha khá, bổ sung thêm các đoạn miêu tả, thông tin, năng lực của các thợ săn v.v... tóm lại em nó đã được mình tân trang thật xinh đẹp để đưa đến cho các bạn một Thợ Săn Quỷ với diện mạo mới!

So với những truyện mình từng ra thì Thợ Săn Quỷ khiến mình phấn khích và chờ mong nó cực kỳ! Bìa sách là hình minh họa của 12 thợ săn ghép vào, vừa nhìn là biết được nhân vật nào liền vì năng lực của họ cũng được đề cập trong hình luôn >w< Từ lúc được xem hình bìa thì mình đã rất vui vẻ, chắc mình sẽ vui chết đi sống lại cho đến hết năm =)))))) 

Dù chưa xác định ngày nhưng chắc chắn sẽ ra mắt vào tháng 12 nha, các bạn có thể like trang Asbook : https://facebook.com/asbooksvietnam để nắm bắt được thời gian cụ thể hen. Nếu các bạn muốn tìm mình thì có thể nhắn tin trên wattpad! Cảm ơn vì những ai đã và đang đồng hành cùng mình trong suốt thời gian dài đằng đẵng vừa qua! <3 Nguyện mong các bạn luôn bình an, khỏe mạnh và vui vẻ! 



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com