ZingTruyen.Com

12 Chom Sao Tho San Quy Thanh Heo Thu Quan

Sư Tử hiện đang ở trong phòng luyện tập, nơi này cách âm tuyệt đối và vô cùng kiên cố, cho dù có tạo ra một vụ nổ chấn động cũng không cách nào khiến nó suy suyễn mảy may. Sư Tử nắm chặt tay, nhắm mắt tập trung khởi động năng lực, những dòng chữ đen bắt đầu xuất hiện và tràn ra khắp bề mặt da của cô. Khi Sư Tử mở mắt, tròng mắt thấm đẫm một màu đen như cái hố sâu không đáy, hình dạng cô lúc này rất đáng sợ, cả cơ thể như bị nuốt chửng bởi làn khói đen, chỉ có ngôi sao lục giác trên trán là không ngừng phát sáng.

- Hỡi Porsche! Mau nghe lệnh ta! - Sư Tử liên tục dùng ý chí và lời nói hô lên ba lần, nhưng đáp lại cô là khoảng không yên tĩnh, chẳng hề có sự xuất hiện của con quỷ nào. Sư Tử khó nén thất vọng thở dài, cô đã luyện tập suốt một tiếng đồng hồ, vậy mà không thu được chút tiến triển nào. Sư Tử thu hồi năng lực, làn da và đôi mắt trở về nguyên dạng ban đầu.

Sư Tử được mệnh danh là Triệu hồi sư. Cô có thể triệu hồi những con quỷ trong khả năng cho phép để sai khiến nó tiêu diệt quỷ hồn có năng lực thấp hơn. Hiên tại, Lexus là quỷ nô mạnh nhất mà Sư Tử đang có, thế nhưng từ lúc thu phục được Lexus tới nay đã hơn ba tháng, cô vẫn chưa triệu hồi được thêm một con quỷ mạnh hơn nào khác. Sư Tử hơi lo âu trong lòng, tuy nhiên quá gấp gáp cũng không làm nên chuyện, lần sau cô lại tiếp tục cố gắng thêm. Sư Tử rời khỏi phòng luyện tập thẳng đến nhà ăn, nhóm bốn người kia luôn thích tụ họp ở đó, phần vì tiêu khiển cho hết thời gian, phần vì thu thập thêm thông tin xung quanh.

- Bạch Dương! Sao cậu lại ở đây? – Sư Tử mắt sắc lập tức nhận ra Bạch Dương đang ngồi chung bàn với nhóm bạn của mình.

- Thiên Yết cố tình làm khó Bạch Dương, cũng may bọn này đã kịp thời cứu trợ! – Nhân Mã đắc ý nói – Nhưng mà cậu cũng thật là... biết tính tình Thiên Yết lại còn gửi gắm Bạch Dương cho anh ta!

- Trong nhóm chúng ta cũng chỉ có Thiên Yết là Kỵ sĩ diệt quỷ, mình không làm Bạch Dương tìm anh ta thì biết tìm ai bây giờ? – Sư Tử vẻ mặt bất đắc dĩ ngồi xuống.

- Vậy là năng lực của anh Thiên Yết cũng giống hệt em ư? - Bạch Dương thắc mắc.

- Các thợ săn có thể giống nhau ở chức nghiệp Kỵ sĩ diệt quỷ, nhưng bản chất năng lực thì hoàn toàn khác biệt. Hiện tại cậu chỉ tạo ra được dây xích từ lửa, Thiên Yết lại thuộc một cấp bậc khác, anh ta có thể biến bóng đen thành bất kỳ loại vũ khí nào theo ý muốn! – Sư Tử chủ động giải thích, bản chất năng lực Bạch Dương không tồi, chẳng qua không biết cậu ta có sống được tiếp để trở nên cường đại hơn hay không.

- Đang nói xấu về tôi sao? - Giọng nói vừa mới vang lên có độ trầm thấp và khàn khàn khiến cho người nghe nghe xong tâm trạng liền trở nên nặng nề.

- Tiền bối! - Bạch Dương đứng bật dậy, bây giờ cậu đã xác định người nằm trong quan tài ban nãy rõ ràng là Thiên Yết, cái chất giọng đặc biệt kia không thể lẫn vào đâu được.

Thiên Yết kéo ghế xuống ngồi cạnh Bảo Bình, dùng đôi mắt một mí sắc như dao liếc con bé. Đương nhiên con bé Bảo Bình này chả kém cạnh, trừng trừng đôi mắt to khiêu khích lại. Kể ra cũng rất kỳ lạ, Thiên Yết bình thường trông khá nghiêm túc, nhưng hễ thấy Bảo Bình thì sẽ trêu chọc con bé một phen, chỉ cần con bé tức giận phồng mang trợn má thì tâm tình anh ta liền trở nên tốt hơn, đặc biệt là mỗi khi phải thức dậy sớm.

- Thiên Yết, anh đừng trêu chọc Bảo Bình nữa được không? - Song Ngư cùng Kim Ngưu đến nhà ăn, theo sau còn có cả Ma Kết và Song Tử.

Mười một người rốt cuộc cũng có dịp tụ tập tại cùng một chỗ, việc này thu hút sự hiếu kỳ của những thợ săn khác. Phải nói rằng, cái bàn đó trước giờ không ai dám tự tiện ngồi, vậy mà hôm nay lại xuất hiện ba nhân vật hoàn toàn mới lạ, nghe phong thanh dường như họ được bộ ba bách chiến bách thắng kia hỗ trợ. Trong phút chốc, mười một người bỗng trở thành tiêu điểm tại nhà ăn. Có lẽ vì quá quen thuộc với ánh mắt tò mò từ những thợ săn khác, không ai thèm để ý đến xung quanh, bắt đầu giới thiệu bản thân với ba người mới.

- Được rồi, lần lượt giới thiệu nhé! Anh là Ma Kết, năng lực của anh là Phong ấn pháp sư, ba em có vấn đề gì cứ tìm đến anh, không cần ngại! - Ma Kết có mái tóc đen ngắn được cắt rất gọn gàng, tóc mái vuốt ra sau để lại vài sợi loe nghoe trước trán, trong mắt không có tí gợn sóng, bình tĩnh và đầy tự tin, rất có phong phạm của người lãnh đạo.

- Thiên Yết, Kỵ sĩ diệt quỷ! - Thiên Yết lười biếng lên tiếng. Anh ta có màu da trắng bệch thiếu sức sống, đôi mắt một mí hơi xếch, chiếc mũi cao và làn môi mỏng, ngũ quan sắc nét hòa trộn giữa hai dòng máu Á Âu.

- Song Ngư, Đôi mắt âm dương, nếu chơi trò trốn tìm thì tôi chắc chắn sẽ bắt được tất cả các bạn! - Song Ngư hài hước nói. Cô phát động năng lực, con ngươi bên trái từ màu đen biến thành màu trắng dã - Tôi có thể nhìn thấy những thứ mà người khác không thấy!

- Tôi tên Cự Giải! Tôi là một Phượng Hoàng bất tử, đúng như tên gọi, tôi bất tử! Tôi có thể chết thay cho người khác ba lần trong một nhiệm vụ! - Cự Giải cũng phóng thích năng lượng, mái tóc high-light lập tức trở thành một màu đỏ cam rực rỡ như lửa.

- Tôi tên Nhân Mã, năng lực của tôi là tiên tri! Tôi có thể nhìn thấy được rất nhiều thứ thuộc về tương lai, thậm chí là cái chết, nhưng không phải lúc nào cũng sử dụng được. Bởi vì biết trước cái chết của người khác và ra tay ngăn cản sẽ khiến linh lực của tôi bị ăn mòn. Tôi từng can thiệp vào mạng sống của ba người trong một nhiệm vụ, kết quả khi trở về Ghost Hunter, tôi phải nằm trên giường hồi phục hết một tuần! - Nhân Mã vui vẻ tự giới thiệu, ba người mà cậu từng cứu chính là Sư Tử, Song Ngư và... bản thân cậu.

- Mặc dù chúng ta đã quen thuộc nhau rồi nhưng chị xin được giới thiệu lần nữa, chị tên Sư Tử, là một Triệu hồi sư, chị có thể sai khiến quỷ diệt quỷ! - Sư Tử nói.

- Buồn cười nhất là những con quỷ của Sư Tử đều mang tên các hãng xe hơi khác nhau! Đợt chúng tôi cùng nhau tham gia nhiệm vụ, cậu ấy gọi ra một con quỷ tên Mercedes! - Nhân Mã ôm bụng cười, mấy người còn lại cũng không nhịn được mà cười theo.

Sư Tử đen mặt nhìn Nhân Mã, chính vì lẽ đó mà cô chả bao giờ dám tự hào về năng lực triệu hồi của mình. Thật xấu hổ khi phải hô tên một chiếc xe để gọi quỷ, và bực bội nhất là xe càng đắt giá sẽ kêu ra một con quỷ có năng lực cao tương ứng. Đây là kiểu năng lực gì vậy chứ?

- Em là Bảo Bình, mười lăm, nhỏ tuổi nhất ở đây! Em có thể khóa quỷ hồn vào cơ thể mình để pháp sư tiêu diệt nó, nhưng việc này đòi hỏi linh lực cao, bằng không sẽ bị quỷ phản phệ chiếm lấy thể xác! - Bảo Bình thoạt nhìn rất giống một con búp bê Nhật truyền thống, mái tóc cô bé đen nhánh, hai mắt to tròn, mỗi khi mỉm cười sẽ xuất hiện lúm đồng tiền xinh xắn.

- Ba người có thể hiểu con bé này là một bà đồng chính hiệu! - Thiên Yết thêm vào.

- Thú vị nhỉ, còn cậu đeo kính này? - Song Tử nhìn người ngồi đối diện mình.

Xử Nữ đang thưởng thức ly café đen, khi mọi người giới thiệu xong hết thì cậu mới ôn tồn tiếp lời:

- Tôi tên Xử Nữ! Tôi là chủ nhân của Bút ký vạn năng, với quyển sổ này tôi sẽ viết ra được rất nhiều thứ!

- Kinh khủng hơn chính là cậu ta có thể điều khiển mọi hành động người khác bằng quyển sổ đó! - Sư Tử tốt bụng nhắc nhở - Tốt nhất đừng nên làm phật lòng Xử Nữ, kẻo phải thế mạng cho cậu ta cũng không chừng!

- Vậy tám anh chị, cùng em Bảo Bình đây là người có năng lực cao nhất ở Ghost Hunter sao? – Sau khi cẩn thận ghi nhớ năng lực của tất cả mọi người, Kim Ngưu lên tiếng hỏi.

- Tám sao? Ồ, hình như chúng ta đã quên mất một vị rồi! - Nhân Mã nhìn lại một lần những người đang có mặt.

- Là ai vậy? - Ba người Kim Ngưu, Bạch Dương và Song Tử không khỏi tò mò.

- Mục sư Thiên Bình! - Nhân Mã bí ẩn đáp, đôi mắt tinh ranh nheo lại.

- Mục sư sao? Có phải là những ông cha xứ mặc bộ đồ đen và đeo thánh giá trước ngực không? - Song Tử hơi nhướn người lên, hỏi.

- Đúng vậy, nhưng mà anh ta không phải là một mục sư thật sự! Lúc còn sống Thiên Bình rất sùng đạo Thiên Chúa giáo, thần khí chính là cây thánh giá bạc trước ngực. Anh ta có khả năng phóng ra vòng bảo hộ, giúp bảo vệ mọi người tránh khỏi quỷ hồn trong vòng mười mét! - Xử Nữ đẩy gọng kính, tiếp lời.

Lúc này, nụ cười trên mặt Nhân Mã bỗng vụt tắt, biểu cảm từ cợt nhả chuyển sang nghiêm trọng, cậu nói:

- Thông báo về nhiệm vụ mới đã tới!

- Có cậu tham gia à? Sao trông cậu cứng ngắc vậy? - Sư Tử hỏi.

- Độ khó ba sao, mười lăm người tham gia! - Nhân Mã trầm giọng trả lời.

Bảy người (trừ ba người Kim Ngưu, Bạch Dương và Song Tử) đồng thời nhíu mày, theo thói quen mà trao đổi ánh mắt với nhau. Thông thường ở độ khó này thì không cần phải nhiều người tham gia như vậy. Tất cả không ai bảo ai, tự động đứng dậy rời khỏi nhà ăn đi đến chỗ bảng thông báo điện tử, ba người nhóm Bạch Dương cũng vội theo sau.

Bảng thông báo điện tử cực lớn được đặt ở giữa sảnh chính, cả hai mặt đều là màn hình rất tiện cho việc theo dõi. Mười người đọc nội dung nhiệm vụ trên đó, biểu cảm dần nghiêm trọng không khác gì Nhân Mã ban nãy.

Nhiệm vụ thôn X

Thợ săn tham gia: Ma Kết, Song Ngư, Thiên Yết, Cự Giải, Sư Tử, Nhân Mã, Bảo Bình, Thiên Bình, Xử Nữ, Bạch Dương, Song Tử, Kim Ngưu, Mộc Dương, Hạ Vũ, Viễn Hà.

Độ khó: ★★★

Thời gian: 12/2/xxxx

- Có nhầm lẫn không? Tại sao lại xếp những mười lăm người? - Sư Tử cẩn thận đếm đi đếm lại.

- Thêm vào cả thảy sáu người mới! - Xử Nữ đẩy gọng kính, biểu tình đã trở về bình thường như cũ. Trên màn hình, tên của các tân binh đều là màu trắng, không khó để cậu biết được có bao nhiêu người mới.

- Mục đích của họ chắc chắn là muốn người cũ chúng ta hướng dẫn, hỗ trợ sáu người này! Trường hợp như vậy vẫn thường thấy, chỉ là số lượng tham gia đông hơn so với bình thường! - Cự Giải hình như cảm thấy rất thú vị, cô dùng ngón tay uốn lọn tóc màu đỏ của mình, khẽ cười.

- Ba người mới Bạch Dương, Kim Ngưu và Song Tử có điểm giống ba người chúng ta! – Ma Kết nhìn Song Ngư và Thiên Yết nói – Tôi đã xem ghi chép về quá trình phát triển của họ, tố chất cũng khá tốt!

- Nhân Mã, nhờ cậu tổng hợp thông tin về ba người mới còn lại! - Song Ngư gật đầu, hướng Nhân Mã nói.

- Không thành vấn đề! - Cậu chàng đá lông nheo một cái, bộ dạng cợt nhả lại xuất hiện.

Ma Kết tiếp tục dặn dò thêm vài thứ sau đó giải tán mọi người, bọn họ cần phải chuẩn bị trước cho nhiệm vụ mới, cho dù độ khó nhiệm vụ ở mức trung bình nhưng không ai dám sơ suất, bởi vì bọn họ chỉ có một sinh mạng duy nhất mà thôi! Ngày mười hai, tức là còn hai ngày nữa, đối với các tân binh mà nói thì thời gian khá gấp gáp. Nhóm Bạch Dương quá bất ngờ khi đột ngột tiếp nhận nhiệm vụ, hơn hết bọn họ sẽ phải đi săn cùng với những tiền bối mới quen này, trong lòng vừa phấn khích lại vừa lo lắng.

- Hai ngày này các em phải tăng cường rèn luyện! Bạch Dương, em cần thuần thục sử dụng xích lửa của mình. Song Tử, hãy cấp tốc ghi nhớ các loại bùa chú đừng để xảy ra nhầm lẫn! – Sư Tử nhìn Kim Ngưu, cố nén không thở dài – Kim Ngưu, em nhất định phải khắc phục nỗi sợ của mình!

- Vâng... em biết rồi... - Kim Ngưu gật đầu, đôi tay bất giác nắm chặt.

- Đừng sợ hãi, đi cùng là những thợ săn ưu tú của Ghost Hunter, chị và họ nhất định sẽ bảo vệ các em, nhưng các em cũng phải phát huy bản lĩnh của chính mình! – Sư Tử nhận thấy được sự bất an trên gương mặt ba người, cô mỉm cười, nhẹ giọng động viên.

Ba người gật đầu, ánh mắt tràn đầy tin tưởng. Có những tiền bối ưu tú tham gia, họ nhất định còn sống trở về Ghost Hunter. Lúc này đây bọn họ cần cấp tốc cải thiện năng lực của chính mình, không thể trở thành hòn đá ngáng đường mọi người được. Chuyến xe buýt nửa đêm tưởng chừng đơn giản, nhưng mà nhiêu đó cũng khiến họ sợ phát khiếp. Còn Nhiệm vụ thôn X độ khó tận ba sao, liệu còn bao nhiêu cái đáng sợ mà họ phải đối mặt đây?

***

Tầng mười hai.

Bảo Bình tách khỏi mọi người trở về phòng của mình, cô bé mở khóa phòng định vào trong, nhưng bỗng suy nghĩ điều gì, chuyển hướng bước về phía phòng bên cạnh, nhấn chuông. Khoảng chừng mười giây ngắn ngủi, tiếng lạch cạch vang lên, cửa mở, một người đàn ông cao lớn mặc đồ mục sư màu đen xuất hiện.

- Có chuyện gì? - Người đó hơi khom lưng, sợi dây chuyền thánh giá đung đưa trước mắt Bảo Bình.

- Thiên Bình, hai ngày nữa anh có nhiệm vụ! - Bảo Bình chớp chớp mắt nhìn vật hình chữ thập lóe ra thứ ánh sáng bạc dìu dịu, cô không tự chủ được, vươn tay muốn bắt lấy.

- Biết rồi! - Thiên Bình chặn lại bàn tay nghịch ngợm của Bảo Bình.

- Bảo Bình cũng tham gia! - Bảo Bình bĩu môi, rụt tay lại, nhưng đôi mắt nai con vẫn để ý sợi dây chuyền.

- Khi đó hãy theo sát anh là được, về phòng đi! - Thiên Bình không chút khách khí lập tức đóng cửa lại, anh đang đọc kinh buổi sáng như thường lệ, sự xuất hiện của Bảo Bình đã khiến nó gián đoạn.

Thể chất của Bảo Bình rất thích hợp để quỷ hồn nhập vào. Đừng xem thường cô bé này, là thợ săn nhỏ nhất của Ghost Hunter nhưng lại sống ở tầng mười hai, nhiêu đó cũng đủ để mọi người phải nhìn bằng đôi mắt khác. Ngoại trừ lên đồng ra, Bảo Bình còn có thể khóa quỷ hồn vào trong cơ thể mình, thời gian dài ngắn tùy thuộc vào linh lực cô bé. Tuy nhiên, việc làm này cực kỳ nguy hiểm, nếu xảy ra sơ sót sẽ bị nuốt chửng linh hồn, đồng nghĩa với việc thân xác bị quỷ chiếm lấy. Chính vì thế mà sự có mặt của Thiên Bình là rất quan trọng, anh ta có khả năng phòng thủ rất cao, hơn nữa thánh giá và sự kiên định trong tâm trí anh ta khiến quỷ hồn vô cùng sợ hãi. Khi Bảo Bình không khống chế được quỷ hồn trong người, Thiên Bình sẽ tiến hành trừ tà, đuổi nó ra khỏi cơ thể cô bé.

Lần nhiệm vụ này, có sự góp mặt của bộ ba Song Ngư, Ma Kết, Thiên Yết, thêm vào cặp đôi Bảo Bình và Thiên Bình, năng lực nghịch thiên của Cự Giải, xác suất toàn mạng trở về Ghost Hunter khá cao. Hy vọng chuyến đi không xảy ra bất trắc gì, tất nhiên, còn tùy thuộc vào vận may của mười hai người này thôi.

***

Tầng mười ba.

Cự Giải thẫn thờ ngồi trên giường, đôi mắt hơi ánh lên màu đỏ lơ đãng nhìn ra ngoài cửa kính.

Một mảnh tối đen như mực.

Kể từ khi đến Ghost Hunter, cô không thể nhìn thấy ánh nắng mặt trời, trừ lúc làm nhiệm vụ. Ở nơi đây giống như một cái nhà giam thoải mái vậy, thứ gì cũng có, sân bóng, hồ bơi, phòng karaoke, hay là thư viện... Cuộc sống của thợ săn chỉ đơn giản là ăn, ngủ, chơi, luyện tập, nhận nhiệm vụ, làm nhiệm vụ, thành công trở về hoặc bỏ mạng.

Lúc còn trên thế gian, Cự Giải đã phải ăn rất nhiều cực khổ. Ba nhậu nhẹt, say xỉn tối ngày, mẹ thì lao đầu vào cờ bạc, mỗi lần thua tiền sẽ trút giận lên người cô. Tuổi thơ Cự Giải chẳng mấy vui vẻ, cô không có cơ hội đến trường, giao lưu kết bạn cũng không. Cô phải làm việc từ lúc mười hai tuổi, chịu đựng không ít sự bắt nạt và khi dễ, vậy mà những đồng tiền ít ỏi đó cũng bị mẹ lấy đi. Một ngày mùa hè tháng bảy, bởi vì cãi nhau, trong cơn say ba cô đã ngộ thương khiến mẹ hôn mê bất tỉnh, còn ông ta vô tình gây ra hỏa hoạn và cả hai cứ thế bị vây trong đám cháy.

Cự Giải mệt mỏi từ chỗ làm trở về, trước mắt cô, căn nhà cũ nát bao trùm bởi ngọn lửa đỏ rực, cứu hỏa đang ra sức dập tắt ngọn lửa, người dân đứng xa nhìn xem, âm thanh xung quanh ồn ào huyên náo, nhưng tai cô chẳng nghe được bất kỳ thứ gì. Bên trong ngọn lửa có hai con quỷ, chúng không ngừng hành hạ, đánh đập cô, nhưng chúng lại là người thân duy nhất của cô. Căn nhà nơi cô trú nắng, trú mưa chỉ trong một đêm liền hoàn toàn biến mất, trên tay cô lúc này không có gì cả, không học vấn, không bằng cấp, không gia đình cũng chẳng bằng hữu, cả đời này của cô đã bị chôn vùi dưới đáy xã hội. Cự Giải cảm thấy quá mức mệt mỏi, hai người ấy đã đi rồi, cô còn cố gắng giãy dụa trên thế gian này làm gì nữa. Chính vì thế trong sự tuyệt vọng khốn cùng, cô đã không làm chủ được hành động của mình mà điên cuồng lao về phía căn nhà đang bốc cháy.

Lửa nóng thiêu đốt da thịt cô, bỏng rát.

Nóng! Rất nóng!

Trong con ngươi của cô đâu đâu cũng là ánh lửa bập bùng, chúng vây lấy, tham lam cắn nuốt, tựa như một con thú bị bỏ đói lâu ngày. Khi tỉnh lại, trước mắt Cự Giải là một màu đen, có giọng nói xa lạ vang lên trong đầu, bắt buộc phải lựa chọn, hoặc là thật sự chết đi, hoặc là một cơ hội mới.

Buồn cười, cô rõ ràng tự tử kia mà!

- Hãy để tôi chết đi!

"Khoan đã... Cô không nghĩ mình sẽ có cuộc sống mới sao? Ở Ghost Hunter, cô có thể sống một cuộc sống mà cô hằng mong ước, cô cũng có thể kết bạn với mọi người! Trước đây cô làm gì có bạn bè, đúng không? Đương nhiên, những điều này bắt buộc phải đánh đổi bằng bản lĩnh của chính cô!" - Giọng nói không rõ chủ nhân lại một lần nữa vang lên trong đầu cô.

Một cuộc sống mới?

Cô đã từng ước ao có một gia đình hạnh phúc, nhưng ba mẹ cô không ở đây, chí ít cô cũng muốn thử cảm giác có bạn bè bên cạnh. Huống hồ chết đi rồi thì cái gì sẽ đợi cô phía trước đây?

- Tôi đồng ý!

"Tốt lắm! Nhưng vì cô có lựa chọn đặc biệt, ta sẽ cho cô một năng lực đặc biệt: Phượng Hoàng bất tử!"

Như tên gọi, Cự Giải đã trở thành một kẻ bất tử. Tuy nhiên, cô không được phép lạm dụng năng lực này. Cô có thể thế mạng cho người khác ba lần trong một nhiệm vụ, nhưng nếu quá phụ thuộc, linh lực của cô sẽ yếu dần, đến nỗi sẽ lâm vào tình trạng hôn mê, bị quỷ hồn cắn nuốt, quá trình tái tạo sinh mạng chậm đi, kết quả sẽ phải chết. Sau khi trải qua nhiệm vụ, Cự Giải cần một thời gian tĩnh dưỡng mới có thể hồi phục linh lực như trước. Vì vậy, dù bất tử, cô cũng ít khi lo bao đồng, trừ khi là người quen biết, bằng không, cô cũng mặc kệ sinh tử của các thợ săn khác.

Phượng Hoàng bất tử cũng đâu phải vạn năng!

***

- Thế nào? Xác định năng lực của ba người còn lại chưa?

- Mộc Dương có bàn tay cảm ứng. Hạ Vũ đi lại được trong gương. Viễn Hà có sóng âm đuổi quỷ. Tuyệt thật!

Xử Nữ và Nhân Mã vẫn còn nán lại ở nhà ăn, họ lấy cho bản thân một tách café đen và trò chuyện.

- Bình thường thôi, mấy năng lực này đâu hiếm!

- Mà có thật là cậu đã luyện tập thành công cái đó không?

- Muốn thử? - Xử Nữ làm bộ lấy quyển sổ của mình ra.

- Ầy, không cần! - Nhân Mã uống vội café, mặt nhăn lại vì đắng, sau đó bỏ tách chạy lấy người, mái tóc màu hồng của cậu ta dù đã đi xa mà vẫn thu hút ánh nhìn.

Xử Nữ cất quyển notebook đi, khóe môi đang cong trở thành một đường thẳng lạnh lùng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com