ZingTruyen.Info

[12 chòm sao] Thợ săn quỷ - Thánh Heo (Thư Quân)

Bách khoa toàn thư Ghost Hunter

dayinthesun


***Nhiệm vụ được phân thành năm cấp độ

Lục ★ : 100 G-point

Lam ★★ : 1.000 G-point

Tím ★★★ : 20.000 G-point

Cam ★★★★ : 600.000 G-point

Đỏ ★★★★★ : 24.000.000 G-point

***Giao dịch với Vincent

1. Để nắm rõ và phát triển năng lực, thợ săn có thể mua sách hướng dẫn kỹ năng, các loại vật phẩm với Vincent bằng G-point.

2. Thợ săn có quyền trao đổi, mua bán sách hướng dẫn kỹ năng, các loại vật phẩm mà họ sở hữu với thợ săn khác bằng G-point.

3. Vincent có thể bán mọi thông tin mà thợ săn muốn với giá cả do hắn quyết định.

4. Thợ săn tầng mười ba và mười hai có thể giao dịch với Vincent qua điện thoại mà không cần gặp mặt.

5. Thợ săn có thể tự tra cứu thông tin về mọi loại sách hướng dẫn kỹ năngvật phẩm trên điện thoại trước khi quyết định giao dịch.

***Cấp bậc thợ săn

- Thợ săn được chia làm năm cấp độ từ thấp đến cao: Hạ, Trung, Thượng, Siêu, Thần.

- Mỗi cấp độ được chia làm năm bậc theo số thứ tự từ một đến năm.

Ghi chú:

- Chưa một thợ săn nào đạt được cấp độ Thần.

- Cự Giải, Thiên Yết hiện đang ở Trung Cấp bậc năm, Ma Kết là người có cấp độ cao nhất trong nhóm Siêu Cấp bậc ba.

***Giới thiệu vật phẩm

Vật phẩm: La bàn âm dương

Giá trị: 5.000.000 G-point

Số lượng: 5

Công dụng: Ngoài được dùng để xác định phương hướng, la bàn âm dương còn có khả năng xem phong thủy, giúp thợ săn tìm ra nơi có âm khí nặng nhất. Tuy nhiên nếu đụng phải quỷ hồn cao cấp, la bàn âm dương có thể bị nhiễu loạn, tạm thời mất đi công dụng. Khuyến khích thợ săn dùng G-point để nâng cấp vật phẩm.


***Giới thiệu chức nghiệp: Kỵ sĩ diệt quỷ

- Kỵ sĩ diệt quỷ thuộc phái tấn công, bao gồm nhiều loại tính chất năng lực khác nhau (Thiên Yết có năng lực dùng bóng, Bạch Dương thì là lửa, ngoài ra còn có nước, đất, kim loại v.v...).

- Kỵ sĩ diệt quỷ là người phải đối đầu trực tiếp với quỷ hồn, tỷ lệ nguy hiểm cao, khả năng chết trong lúc làm nhiệm vụ cũng cực kỳ cao.

- Nhược điểm của kỵ sĩ diệt quỷ là phòng thủ thấp, thường cần có pháp sư hỗ trợ để tăng cơ hội sống sót.


***Giới thiệu quản lý: Vincent

- Vincent là một con quỷ cao cấp cực kỳ xảo trá, hắn thường xuất hiện trong bộ đồ vest đẹp đẽ, chân mang giày da bóng loáng, đầu đội mũ phớt, miệng ngậm xì gà và tay cầm chiếc túi xách công sở màu đen.

- Ngoại trừ các loại vật phẩm và sách hướng dẫn đã niêm yết giá thì thông tin mà Vincent bán có giá cả không hề rẻ. Các thợ săn luôn truyền nhau rằng chỉ có bạn không đủ G-point để mua chứ tuyệt đối không có chuyện Vincent không có món đồ bạn muốn. Vincent cũng hỗ trợ nâng cấp vật phẩm bằng G-point.

- Túi xách của Vincent trống rỗng, nhưng mỗi khi hắn thò tay vào thì có thể lấy ra vô số thứ.

- Hành tung Vincent rất bất định, nếu may mắn, dù là đi WC bạn cũng có thể ngẫu nhiên đụng vào hắn.

***Trong số mười hai thợ săn, Xử Nữ là thợ săn duy nhất không có năng lực, thay vào đó anh ta sở hữu một quyển bút ký vạn năng. Tuy rằng Xử Nữ không thuộc phái tấn công hay phòng thủ, nhìn tưởng chừng như vô hại nhưng Xử Nữ lại là kẻ nguy hiểm nhất.

Bút ký vạn năng chỉ tồn tại hai quyển, một quyển kia vẫn chưa tìm được chủ nhân. Cấp bậc quyển sổ càng cao, tác dụng do nó đem đến càng hiệu quả. Xử Nữ không những điều khiển được sự việc, con người diễn ra theo ý muốn của mình, anh thậm chí còn điều khiển được quỷ hồn cấp độ thấp.

Bút ký vạn năng được thăng cấp bằng G-point, khi đạt đến cấp bậc cao nhất, Xử Nữ có thể khống chế được ngày và đêm, khí hậu thời tiết, thậm chí là hết thảy nội dung nhiệm vụ cùng với những hành động của thợ săn tham gia. Có thể nói đây là một vật phẩm cực kỳ đáng sợ.

***

- Tại Ghost Hunter, chỉ cần không vi phạm luật nơi đó, cho dù bạn làm gì thì cũng không bị phán xét hay chịu phạt.

- G-point và các vật phẩm có thể bị thợ săn khác trộm lấy nếu bảo quản không tốt. Nếu trường hợp này xảy ra, dù bạn biết kẻ trộm là ai, có bằng chứng đầy đủ mà không cách nào đòi lại được, thì ngay cả Vincent cũng sẽ không đứng ra làm chủ cho bạn, còn kẻ trộm vẫn ung dung như chẳng liên quan đến mình.

- Trong khi làm nhiệm vụ, nếu bạn cố ý hãm hại hoặc giết thợ săn khác thì cũng sẽ không chịu hình phạt nào, vì vậy tốt nhất đừng đắc tội, kết thù với ai cả nếu bạn không muốn bị trả thù.

- Tại Ghost Hunter, ngoại trừ phòng luyện tập thì ở bên ngoài, thợ săn chỉ khởi động được năng lực nhưng không sử dụng nó được.


***Giới thiệu chức nghiệp: Phong ấn pháp sư

- Phong ấn pháp sư giỏi nhất là sử dụng các loại bùa chú, có vô vàn loại bùa chú mang tác dụng khác nhau, nhưng phong ấn pháp sư buộc phải giỏi nhất bùa chú phong ấn.

- Bùa chú được phân thành bốn loại: sơ cấp, trung cấp, cao cấp và siêu cấp.

- Phong ấn pháp sư cần có một bộ nhớ phi thường để có thể ghi nhớ hết thảy các ký tự của các loại bùa chú khác nhau.

- Phong ấn pháp sư có cấp bậc càng cao, càng có thể sử dụng nhiều bùa chú phong ấn cùng một lúc. Nếu pháp sư chỉ dùng được lượng bùa chú ít ỏi mà phải đối mặt với quỷ hồn cấp độ cao thì quá trình phong ấn sẽ thất bại.

- Phong ấn pháp sư có thể đồng thời viết nhiều lá bùa cùng loại một lúc mà không cần phải viết từng lá bùa một.

Ghi chú: Ma Kết đang ở Siêu Cấp bậc ba, có thể một lúc sử dụng hai ngàn lá bùa để phong ấn.


***Giới thiệu chức nghiệp: Phượng Hoàng bất tử

- Hiện tại Cự Giải là thợ săn duy nhất sở hữu năng lực này, vì nó cực hiếm và hiệu quả bá đạo nên cô rất ít được chỉ định tham gia nhiệm vụ, nhưng nếu có thì đều là nhiệm vụ cấp độ khó ba sao trở lên.

- Phượng Hoàng bất tử thiên về phòng thủ, nó chỉ có thể thế mạng ba lần cho ba người khác nhau hoặc cùng một người.

- Lửa Phượng Hoàng được duy trì bởi linh lực của người sử dụng, nếu linh lực cạn, lửa cũng sẽ yếu dần và tắt ngấm. Cự Giải có thể bốc cháy toàn thân, hoặc chỉ bốc cháy phần tóc, bàn tay tùy ý, với ngọn lửa này không một quỷ hồn nào dám tiếp cận cô.

- Trong trường hợp nhiệt lượng ngọn lửa không đủ mạnh, quỷ hồn vẫn có thể xuyên qua lửa lấy mạng Cự Giải. Cự Giải là người có tỷ lệ sống sót và trở về thế giới loài người cao nhất trong số mười hai thợ săn, nhưng chuyện ấy chỉ xảy ra khi năng lực cô ấy cường đại hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info