ZingTruyen.Com

[ 12 Chòm Sao ] Mật Ngọt

Chương 12 : Chuyện Kì Lạ

AkinaYasu

Chuyện gì đang xảy ra?

Ai đã lập mưu kế?

Không ai biết, bọn họ không biết.

A, một quân cờ mới.

~~~~oOo~~~~

"Nơi quái quỷ này là đâu?"

Vừa mở mắt liền phát hiện tỉnh dậy ở một nơi xa lạ, Bạch Dương cảnh giác liếc nhìn mọi hướng xung quanh. Phát hiện bản thân mình đang ở trong một đồng hoa mênh mông với vô vàn những đóa hoa khoe đua sắc hương ngọt ngào, anh liền hạ xuống sự phòng bị của mình. Hàng chân mày khẽ chau lại, anh tự hỏi thầm trong lòng.

Kì lạ, từ lúc nào mà gần lâu đài Bỉ Ngạn lại có một nơi đẹp đẽ đến như vậy?

Anh nhớ mọi điều tốt đẹp đều bị bọn họ phá hủy hết thảy khi bắt gặp nó trong tầm mắt. Nhưng đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy cánh đồng tuyệt đẹp này. Trừ phi có ai đó dám bắt cóc anh đến nơi này thì Bạch Dương tin rằng bản thân mình sẽ không yêu đời đến mức tự đi đến đây.

Nhưng, là ai đã đưa anh đến đây?

Không để anh phải cất công suy nghĩ, một thanh âm vang vọng bên tai đã giúp anh tìm ra đáp án.

- Mẹ ơi!

Cách phía anh đứng không xa, một cậu bé tầm bảy tám tuổi chạy vào lòng người phụ nữ mà cậu bé gọi là mẹ. Đối phương dịu dàng đỡ lấy cậu bé ôm vào trong lòng. Đôi bàn tay xinh đẹp khẽ đưa lên xoa đầu cậu con trai một cách nhẹ nhàng. Nhìn vào đôi đồng tử màu ngọc bích, Bạch Dương có thể thấy được sự cưng chiều, yêu thương của bà dành cho con mình.

Giây phút nhìn thấy cảnh tượng này, Bạch Dương đã biết, đây là một phần ký ức của anh. Một đoạn ký ức có chứa hình bóng của người mẹ quá cố đã bị anh quên lãng suốt hàng trăm năm qua. Hay nói cách khác, người phụ nữ kia là người mẹ đáng thương đã bị phản bội bởi tình yêu bà theo đuổi, và cậu bé đó chính là anh, cậu con trai đáng thương khi tận mắt chứng kiến mẹ mình bị giết ngay trước mặt.

- Mẹ ơi, con không muốn học. Thầy giáo rất đáng ghét, con ghét thầy.

Cậu bé nhỏ dựa vào lòng mẹ mà làm nũng. Nhìn thấy đôi mắt chứa đựng sự ngây thơ của mình khi còn nhỏ, Bạch Dương cảm thấy nực cười làm sao. Anh tự hỏi, vì sao khi lúc nhỏ bản thân có thể giữ được sự vô tư như thế trước vận mệnh đang đè ép bản thân đến mức nghẹt thở.

Người phụ nữ không nói gì, chỉ lặng lẽ mỉm cười xoa đầu cậu bé. Đối với một Bạch Dương chưa hiểu rõ sự đời, có lẽ cậu bé chỉ cảm thấy ấm áp từ bàn tay mẹ chính là lời an ủi của bà dành cho mình. Nhưng với một Bạch Dương đã từng chứng kiến tận mắt người đàn bà đáng hận này vì thứ tình yêu ích kỉ mà bỏ mặc những đứa con của mình bị chính cha ruột hành hạ đến nỗi suýt mất mạng thì anh biết, sự yêu thương trên gương mặt kia là chiếc mặt nạ giả tạo để che lấp những thù hận với con mình.

Bà im lặng rất lâu, lâu đến mức "Bạch Dương" đã ngủ thiếp đi. Cuối cùng bà mới chịu thốt lên câu nói từ trong suy nghĩ.

- Con phải học. Học cách để tồn tại trong thế giới này.

Đúng như lời bà ta nói. Không chỉ riêng anh mà năm người còn lại cũng phải bị ép buộc tham gia những tiết học mà cha sắp xếp. Còn hơn thế, ông ta còn bắt con của mình tham gia vào trận chiến sinh tồn khi còn rất nhỏ. Nhìn những đứa trẻ vẫn còn nét ngây ngô phải tự mình liều mạng giết chết đối thủ, tự bản thân phải hút cạn máu của những người bạn đồng trang lứa hay chính đôi tay nhỏ bé kia xé nát từng miếng thịt trên cơ thể người hầu của chúng, ông ta đều coi nó như trò tiêu khiển mà bật cười thích thú.

Bất chợt, cảnh vật xung quanh dần sụp đổ. Cánh đồng hoa đẹp đẽ kia giờ đây đã bị thay thế thành khung cảnh căn phòng u ám với xác người chồng chất lên nhau. Bạch Dương khoác hai tay lại, đôi mắt lạnh lẽo nhìn chăm chú cậu bé đang run rẩy ôm lấy món đồ chơi yêu thích của nó. Đây là sẽ chuyện thường nếu như khóe miệng cậu bé đấy không dính đầy máu tươi. Anh biết, đây là thời điểm đầu tiên "Bạch Dương" mất kiểm soát với cơn khát máu của mình.

- Đồ vô dụng. Mày đúng là còn yếu kém hơn con nhãi Thiên Yết.

Anh nhìn thấy người đàn ông đó hung tợn quát mắng anh vì có thể kiểm soát được sức mạnh nhanh hơn Thiên Yết. Thay vì mong muốn những đứa con của mình có thể kiểm soát được sức mạnh của chúng thì ông ta lại trông chờ những màn săn giết đến tận cùng của những kẻ bị cơn thèm khát khống chế.

Bởi vì ông ta là một tên điên!

Lucifer là tên của kẻ điên kia, hay nói cách khác là người cha ruột vô nhân tính của anh. Vì tham vọng của mình, ông ta đã tự tay hút cạn máu của gia đình mình rồi đoạt lấy ngôi vị. Đối với những gia tộc có quyền đứng lên phản đối, ông ta sẵn sàng dùng đao chặt đầu bọn chúng trước mắt người nhà họ. Trong đại sảnh ở lâu đài có treo một bức tranh lớn ở phía sau ngai vàng của Lucifer. Bức tranh chính là một minh chứng cho sự tàn bạo đến mức không thể kiểm soát của người đàn ông đó khi phác họa về cảnh tượng ông ta ngồi mỉm cười trên ngai vàng đẫm máu và bên dưới là những cái xác lạnh băng nằm la liệt khắp đại sảnh.

Lucifer không chỉ là kẻ điên mà còn là một người có máu chiếm hữu rất cao. Ông ta yêu Lilith, người phụ nữ xuất thân từ một gia đình vampire thiện lương. Không ai biết tên thật của nàng ta là gì, thứ mà mọi người chỉ nhớ được chính là Lucifer yêu nàng đến mức xóa bỏ tên thật của nàng và đặt cho nàng cái tên Lilith. Không ai ngoài nàng ta có thể ngăn một kẻ điên khi nổi lên cơn khát máu, và cũng không ai có tư cách được sinh con cho ông ta ngoài nàng.

Khi còn nhỏ, Bạch Dương luôn tò mò vì sao một người phụ nữ tốt bụng như mẹ mình lại lựa chọn người đàn ông tâm thần kia. Nhưng cho đến tận ngày anh chứng kiến bà vì để con người được sống mà nhảy vào biển lửa kia, anh mới biết thì ra là bà bị ép buộc phải trở thành người phụ nữ của Lucifer và yêu ông ta. Bà ta hận Lucifer, hận gia đình mình vì tham quyền lực, hận cả những đứa con mà bà ta đã đứt ruột sinh ra. Tình yêu thương kia chỉ là vẻ ngoài giả dối để tồn tại, bởi vì Lilith biết, bà ta chỉ là một sinh mệnh nhỏ nhoi có thể chết bất cứ lúc nào trong tay Lucifer. Đáng tiếc, người phụ nữ luôn tìm cách tồn tại ở thế giới bóng tối này lại vì một con người mà tự tay kết liễu đời mình.

Và bà ta chết với danh nghĩa tình nhân của loài người.

"Ngươi hận bà ta không?"

Bạch Dương nhìn bóng ma lập lờ trước mắt, khuôn mặt vẫn vô cảm khi cảnh vật xung quanh lại một lần nữa đổ vỡ.

- Hận chứ. - Làm sao không hận được người đàn bà ích kỉ đó chứ.

Nhưng, nếu nói anh hận mẹ mình một, thì người đàn ông được coi là cha kia anh lại hận mười. Mặc kệ bọn họ là người sinh ra anh, nhưng chỉ vì thứ gọi là tình yêu mà sẵn sàng hủy hoại tất cả thì anh lại căm hận thấu xương.

Lucifer vì cái chết của người phụ nữ mình yêu mà muốn mai táng những đứa con mình đi theo bà.

Lilith vì muốn người đàn ông của mình sống sót mà thà hủy đi sinh mệnh của chính mình.

Hai người họ, đều là kẻ điên không khác gì nhau.

~~~~oOo~~~~

Bạch Dương mở mắt nhìn trân trân lên trần nhà. Chuông vào học đã vang lên được vài phút rồi mà anh còn chưa thoát khỏi giấc mơ đó. À, không thể nào gọi nó là giấc mơ được. Bởi lẽ làm gì có giấc mơ nào khiến con người ta còn lưu giữ cái cảm giấc chân thật như vừa bước ra từ trong hiện thực. Anh có thể cảm nhận rõ sự hận thù đang sôi sục trong dòng máu, chúng gào thét điên cuồng muốn xóa đi cái dòng huyết thống ràng buộc kia.

Thật ra, điều Bạch Dương căm ghét nhất không phải vì bị cha ruột đuổi giết hay người mẹ ruột đáng thương đến ích kỉ bỏ rơi. Điều duy nhất khiến anh đem lòng hận họ là vì trong người anh vẫn chảy dòng máu của hai kẻ vì yêu mà điên cuồng.

Không ai dạy cho anh biết, tình yêu là gì mà lại khiến cho một kẻ đáng sợ như Lucifer lại say đắm vào nó, yêu là gì mà Lilith lại nguyện vì nó mà trở thành kẻ ngu ngốc tự kết liễu đời mình. Anh không hề biết, cho tới ngày anh gặp được người ấy.

*Knock...knock...knock*

Tiếng gõ cửa chợt vang lên phá tan mạch suy nghĩ của Bạch Dương. Anh cau mày tỏ vẻ khó chịu rõ rệt, tự lầm bầm trong lòng chỉ cần đó là một con gái thấp hèn nào dám dây dưa ở đây thì anh không ngại mà giết chết nó đâu.

Chỉnh lại lớp ngụy trang của bản thân, nam nhân mới đứng lên mở cửa. Có lẽ vì không tiếng động mà người bên ngoài khẽ giật mình, hai chân theo phản xạ mà lùi xa ra cách anh một khoảng. Bạch Dương nhìn nữ sinh người nhễ nhại mồ hôi, khuôn mặt đỏ ửng không biết vì trời nóng hay vì kiệt sức. Trên người cô là bộ đồng phục thể dục ôm sát cơ thể vì mồ hôi. Có thể đây là gu của mấy nam sinh loài người, nhưng với một Bạch Dương đã sống hàng trăm năm qua thì cô chỉ là một con nít ranh chán ghét.

Đôi mày khẽ nhăn lại vì mùi mồ hôi thoáng qua trong không khí. Mùi này rất nhạt, nhưng vampire vốn là sinh vật có giác quan rất tốt nên anh vẫn có thể ngửi thấy nó. Cố gắng khống chế cơn buồn nôn, Bạch Dương nhìn người trước mặt, không vui mở lời:

- Chuyện gì?

- Thầy Vương...Cự Giải đánh nhau...với một bạn học trong lớp.

Tiết này của 11A là tiết thể dục, nhưng vì thầy giáo có cuộc họp trong tổ bộ môn nên bọn họ được tự do chơi đùa. Không biết vì lí do gì mà thầy chỉ vừa rời đi, ngay tức khắc đã có một nam sinh gây nhau với Cự Giải. Không biết vì lí do gì mà hai người đó đã lao vào đánh nhau sau hai ba lời.

"Chậc, thằng nhãi đó là đang tìm việc cho mình làm sao?"

Bạch Dương nghe xong liền trưng ra bộ mặt phiền chán. Anh đã đủ mệt với đống công việc còn chồng chất ở đây rồi, và giờ người em trai "tốt bụng" của anh lại rảnh rỗi gây sự cho anh ta giải quyết. Chuyện này Bạch Dương anh nhất định phải xử tội chết cho tên đó.

- Giờ hai thằng nhóc đó ở đâu?

Nữ sinh kia đã lấy lại sức, liền trả lời rành mạch địa điểm của hai người kia. Bạch Dương nghe xong liền nói cảm ơn rồi lập tức đi thẳng một mạch tới phòng y tế. Nếu không phải vì muốn duy trì vỏ bọc ôn hòa này thì có lẽ anh đã thẳng chân đạp gãy cánh cửa kia phóng vào mà chém chết tên Cự Giải kia.

Vừa mở cửa phòng y tế, mùi thuốc sát trùng liền xông thẳng vào khoang mũi khiến Bạch Dương buồn nôn. Anh đưa tay che mũi lại, đôi mắt lạnh lùng nhìn cậu nam sinh đang được băng bó kia. Mặc dù nói là hai người đánh nhau, nhưng thật ra chỉ có một người đánh. Con người không thể nào so với sức mạnh của vampire nên cậu con trai kia chỉ có thể cam chịu hứng từng cú đánh mạnh vào từ Cự Giải. Mà giây phút này, kẻ đầu sỏ lại thản nhiên đứng một bên ngân nga huýt sáo, hai tay đặt trong túi quần bày ra bộ dáng chán đời gợi đòn.

- Thầy Vương, em trai thầy đột nhiên nổi điên đánh Thiên Kình mất gần nửa cái mạng rồi.

Một người trong nhóm nạn nhân, hay còn có tên là Thiên Kình liền lập tức giành lấy quyền chủ động khi thấy Bạch Dương xuất hiện ở cửa. Anh không bước vào, chỉ đứng bên ngoài quan sát tình trạng của cậu nam sinh xui xẻo kia

- T...thằng nhóc sao rồi? - Miệng thì hỏi thăm, đôi mắt lại không chút cảm xúc nào giống như chỉ hỏi cho có lệ. Nhưng sự tập trung của mọi người đều đang đặt hết lên người Thiên Kình, làm sao có thì giờ quan tâm việc cỏn con này.

- Bị bầm một bên mặt, bàn tay trái thì bị nứt xương do bị một lực lớn đè lên, đầu bị đập xuống đất dẫn đến chảy máu. Tôi nghĩ tốt nhất vẫn nên đi bệnh viện khám cho chắc chắn. - Cô giáo cất băng vào trong hộp cứu thương, có chút run sợ trả lời.

Mặc dù trường học có kỉ luật nghiêm ngặt, nhưng không phải là chưa từng có vụ ẩu đả nào. Đánh nhau thì vẫn có, chỉ có điều đây là lần đầu tiên cô ta gặp một trường hợp bị thương nặng như thế này. Rõ ràng là hai người đều xông vào đánh, vậy mà một người thì còn nguyên vẹn không hề hấn gì, một người thì thiếu điều bị phế đi.

- Bạn học Vương, phiền em bước tới phòng giáo viên nói chuyện với tôi ngay lập tức. Còn về Thiên Kình, phiền mấy bạn học đưa bạn ấy tới bệnh viện giúp thầy. Thầy sẽ nói với bảo vệ để các em rời trường.

Bạch Dương không giống những thầy cô khác, khi học sinh của mình xảy ra chuyện sẽ tận tâm lo lắng nhiệt tình. Đối với anh, lũ người này còn giữ được cái mạng là đã may phước lắm rồi. Sau khi giải quyết xong chuyện ở nơi này, nam nhân liền bước trở về văn phòng riêng của mình. Còn thủ phạm của vụ ẩu đả nào đó thì lại ung dung vắt chân lên ghế như thể đây là không gian của riêng cậu ta.

Sau khi khóa cửa lại, chắc chắn không để bất kì âm thanh nào trong phòng lọt ra bên ngoài. Bạch Dương mới thu lại vẻ hòa nhã của mình, không chút tiếc hận lao thẳng về phía Cự Giải đang ngồi.

*Keng*

- Thôi nào anh trai, đừng tức giận thế chứ. - Cự Giải nhếch môi nhìn thẳng vào đôi đồng tử đỏ rực của người kia. Anh ta tùy tiện dùng cây kéo trên bàn chặn lại lưỡi dao bén nhọn đang chĩa thẳng vào mình.

- Con mẹ nó, ngươi bớt gây sự chú ý lại đi. Đừng tưởng ai cũng rảnh rỗi như ngươi. - Bạch Dương phẫn nộ quát lên. Anh đạp mạnh chiếc ghế ra phía sau rồi đổi hướng di chuyển của con dao cắm thẳng lên vai Cự Giải.

Cậu thiếu niên nhìn chăm chú bả vai đang rỉ máu nhưng lại không cảm giác đau chút nào. Khẽ tặc lưỡi, anh nhắm mắt lại, dùng hết sức mạnh hất bay Bạch Dương ra xa.

- Có ai nói anh không nên làm bẩn đồ của người khác không?

Cự Giải ngạo mạn rút con dao ra, mặc kệ máu rơi xuống sàn nhà, anh vứt con dao xuống bên cạnh người anh trai đang ngồi bệch dưới đất. Nhìn chiếc áo đồng phục đã nhiễm đỏ một mảng lớn, anh dùng sức xé luôn chiếc áo đang mặc trên người, để lộ cơ bụng săn chắc của mình. Nếu là bình thường, ít nhất Bạch Dương sẽ còn tâm trạng thưởng thức từng tấc cơ bắp của cậu em trai, nhưng với tình hình hiện tại thì e rằng không giết chết người kia thì anh không thể nào cười được.

Ngay lúc Bạch Dương định một lần nữa nổi điên lao thẳng vào Cự Giải thì vừa lúc Thiên Yết kịp thời xuất hiện trong phòng. Cô ngăn lại người anh trai đang phát điên kia, mắt lạnh nhìn về phía Cự Giải đầy cảnh cáo. Thật ra bản thân Cự Giải biết Thiên Yết không hề có chút uy hiếp nào đối với mình, nhưng khi cậu thiếu niên nhận được ánh mắt kia của cô liền thu lại vẻ càn rỡ của mình. Anh ngồi xuống chiếc ghế gần đó, chân vắt chéo lên nhau, một tay chống đầu nhìn Thiên Yết đang cố gắng làm dịu đi cơn giận của anh trai bọn họ, tay còn lại khẽ gõ từng nhịp trên đùi.

Chờ đến khi Bạch Dương lấy lại được sự bình tĩnh, Thiên Yết lúc này liền giành thời cơ mở lời trước Cự Giải:

- Anh, tên loài người kia là bị ai đó điều khiển mới xông vào đánh nhau với tên Cự Giải.

Lời này lập tức thu hút sự chú ý của Bạch Dương. Anh ta thoáng cau mày, một lần nữa lên tiếng:

- Rốt cuộc là có chuyện gì?

Chuyện là ban nãy Thiên Yết đang đứng cùng Cự Giải tránh trong bóng râm. Tuy bọn họ có thể xuất hiện dưới ánh mặt trời, nhưng việc phải vận động dưới thời tiết nóng bức không mấy là tốt nên hai người họ mới quyết định ngồi yên một chỗ. Thầy giáo chỉ vừa đi không lâu thì bỗng nhiên tên Thiên Kình kia như phát điên mà chạy lại nói những lời kì lạ. Vốn ban đầu hai người quyết không đặt tên này vào mắt. Nhưng không hiểu vì sao cậu ta lại nói trúng chỗ điên của Cự Giải. Vì vậy mới dẫn tới kết quả như Bạch Dương nhìn thấy.

- Ban nãy em đã thử dò xét cậu ta rồi. Dường như có ai đó đã điều khiển tâm trí cậu ta.

Mặc dù Thiên Kình nổi danh trong lớp là cá biệt, nhưng trước giờ cậu ta chưa đừng động thủ đánh người. Nhóm bạn chơi chung với cậu ta cũng nói đây là lần đầu tiên thấy cậu ta như vậy. Đó là lí do bạn học trong lớp đều cho rằng giữa Cự Giải và Thiên Kình có xích mích gì đó từ trước.

- Chậc, sao mà mọi thứ rối tung lên thế này.

Bạch Dương khẽ tặc lưỡi cảm thán một câu. Sau đó anh đưa mắt nhìn nhân vật chính trong chuyện đang bày vẻ mặt không liên quan kia mà suy nghĩ.

- Thiên Yết, anh sẽ xin cho em nghỉ những tiết sau. Trở về lâu đài và báo cáo chuyện này với tên đó đi.

Nếu như lời Thiên Yết là thật, vậy thì chuyện này không bình thường chút nào. Sở dĩ vampire luôn ghê tởm loài người, vì thế sẽ không có chuyện xuất hiện một tên vampire nào ở nơi đây. Nhưng nếu thật sự có một tên đang ẩn nấp đâu đó xung quanh bọn họ, vậy thì có thể tên đó là tai mắt của lão điên kia. Bạch Dương không dám nghĩ đến hậu quả khi sáu anh em bọn họ bị phát hiện, với sức mạnh chưa được hoàn thiện của Xử Nữ thì e rằng kẻ mất đầu chính là bọn họ chứ không phải Lucifer.

Chuyện nghiêm trọng như thế này, tất nhiên phải báo với hai người kia càng sớm càng tốt. Ít nhất thì họ sẽ có thời gian tìm ra các kế hoạch tối ưu cho bọn họ.

Thiên Yết vâng một tiếng, sau đó cô nương theo một cơn gió lớn chợt thoảng qua trong phòng mà biến mất. Cánh cửa kia vẫn đóng chặt lại, bây giờ tại nơi này chỉ còn lại hai nam nhân. Cự Giải híp mắt nhìn người đàn ông đang bận suy tư, khóe miệng khẽ nhếch thành một nụ cười gian xảo. Anh ngả người ra sau, hai tay đặt lên sau đầu.

- Anh trai, ta có một tin tức cho ngươi. Có muốn nghe không?

- Chuyện gì nữa? - Bạch Dương khó chịu nhìn đối phương. Thằng nhóc này một khi lấy được tin tức đều phải có điều kiện để trao đổi. Mà mỗi lần anh đưa thứ nó cần xong thì chỉ nhận được một thông tin nhạt nhẽo. Nhiều lần như thế khiến cho anh đâm ra không còn hứng thú gì với những lời này.

Trước thái độ của người kia, Cự Giải không mấy để tâm. Anh kiêu ngạo hất cầm, tiếp tục nói mặc kệ người kia có nghe hay không.

- Còn nhớ đứa bé ngươi đã tha chết không?

Nhắc đến chuyện này, Bạch Dương có chút ấn tượng mơ hồ. Nếu nhớ không lầm thì cách đây vài năm anh từng tàn sát cả một gia đình lớn trong đêm trăng máu. Trong đám xác chết vương vãi kia, dường như có một bé gái nhỏ vẫn còn sống sót. Khi đấy không biết vì nguyên nhân gì mà anh đã tha cho cô bé một mạng. Giờ nhắc lại Bạch Dương chỉ cảm thấy tiếc hận vì bản thân đã không giết chết nó ngay lúc đó.

- Ngươi tìm ra nó rồi?

- Ngươi đoán thử xem. - Trước câu hỏi của đối phương, Cự Giải chỉ mỉm cười. Anh ta đang chờ Bạch Dương đưa ra thứ bản thân mong muốn.

Đương nhiên, Bạch Dương cũng hiểu rõ suy nghĩ của người đối diện. Anh cắn răng, hơi phiền não lần lượt đưa ra giá cả:

- Lần này ngươi muốn gì? Đôi mắt của satan, răng nanh của bóng tối hay thanh kiếm của Nhân Mã?

- Không cần.

Phải, món đồ mà anh mong muốn không nằm trong số Bạch Dương đang sở hữu. Thứ anh đang cần nằm trên người con mồi mà Bạch Dương buộc phải ngắm lấy.

Xoay xoay cây kéo trong tay, nụ cười trên môi Cự Giải càng thêm ẩn ý. Anh ngẩng đầu, đối diện với đôi đồng tử đã chuyển đen từ lúc nào.

- Con mồi năm đó ngươi tha hiện đang học tại lớp này và nằm trong sáu người được chọn.

Hay nói chính xác hơn, đó là người mà bọn họ đã từng tiếp xúc qua.

Nào, chỉ cần ngươi xác định được, ta sẽ chỉ ngươi thứ ta muốn có được là gì.

Trong bóng tối, đôi mắt Cự Giải thoáng qua tia thích thú kì lạ. Giống như anh ta đang có một lối đi riêng cho mình. Một sự lựa chọn để giành lấy ngai vàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com