ZingTruyen.Asia

12 Chom Sao Huy Diet

Tại lâu đài hoàng gia, trong một căn phòng rộng lớn, Thiên Bình nheo mắt thức dậy. Cô xoa phía sau gáy, nơi bị đánh mạnh vào đó. Nhìn quanh căn phòng, đây không phải phòng cô, một nơi xa lạ. Thiên Bình bước xuống giường, mở cửa đi ra ngoài.

Xuống sảnh lớn, cô thấy có 4 người con trai đang ngồi trên sopha, một người đang nằm. Sờ bên hông, thanh kiếm của cô biến mất rồi, bỗng nhiên phía sau truyền lên câu nói :

- Tìm vũ khí à? Tiếc quá nhưng tôi đã giữ nó rồi.

Thiên Bình liếc sang, là Davis Capricorn, hắn ta cười khẩy mãn nguyện đi tới sopha ngồi xuống. Cô chưa kịp hỏi bạn cô đâu thì phía sau một thân người ôm chầm lấy cô, gào thét :

- Thiên Bình, may quá cậu ở đây.

- Song Ngư, giữ ý tứ chút đi. - Xử Nữ nổi hắc tuyết nắm cổ áo kéo cô ra.

Kim Ngưu và Nhân Mã tiến đến kế Thiên Bình, im lặng nhìn 6 con người phía trước. Cự Giải nhìn lũ bạn mình, lắc đầu cười :

- Ái chà, chúng ta đang ở một nơi xa lạ rồi nhỉ?

- Các người bắt chúng tôi để làm gì? Giết người à? - Xử Nữ tiến lên hỏi.

Một kẻ trong 6 tên con trai lên tiếng :- Muốn giết thì đã giết lúc đang đấu rồi, ai rảnh mà đem về đây rồi giết?

- Vậy sao? - Song Ngư cười khẩy

- Hừm, các cô có vẻ không sợ nhỉ? - Scorpio.

- Chà, thật ngại quá, sợ muốn tè ra rồi nè. - Song Ngư khinh bỉ lên tiếng, sau câu nói của cô là âm thanh tặc lưỡi của tên đang ngồi khoanh tay.

- Cô có phải là con gái không? Ăn nói vô duyên.

- William Leo, anh có mù không? Không thấy tôi là con gái rõ ràng à?

- Cô...

- Thôi được rồi Leo, chúng ta không cần nói nhiều với hạng người này.- Arise ngồi kế bên lên tiếng.

- Ủa? Hạng người là hạng người sao? Bộ tưởng cao quý hơn tụi tui hả? Có đang ngủ thì tỉnh dậy đi ha, hạng người như mấy anh còn thấp kém hơn tụi tui đó. - Cự Giải bất bình nói. Thế là có cuộc cãi vã xảy ra.

- Đủ rồi.- Sau lời nhắc nhở của Thiên Bình, hai cô gái im lặng, hai người kia cũng dừng lại :- Lý do bắt chúng tôi tới đây?

- Cô không cần phải biết. - Aquarius.

- Bắt cóc rồi bảo không cần biết lý do, thể loại gì ngộ nghĩnh vậy? - Kim Ngưu khó chịu.

- Jane Taurus, chúng tôi không giết các cô là may, đừng có đòi hỏi lý do. - Capricorn.

- Ngon thì giết thử xem? - Nhân Mã.

- Chậc, xem ai lên mặt kìa, xém chết mà còn cao ngạo được nhỉ? Một kẻ yếu đuối thì không có quyền lên tiếng đâu - Scorpio liếc Nhân Mã.

- Anh...

Capricorn đứng dậy, tiến đến trước 6 sao nữ, cao giọng nói :- Từ bây giờ, các cô sẽ sống ở đây. Jane Taurus, Helen Cancer, Sarah Virgo, Henry Libra, Mark Sagittarius, Joan Pisces, các cô sẽ sử dụng cái tên tiếng Anh này. Không có quyền phản đối. Các cô sẽ ở lại cho đến khi Vampire bọn ta hoàn thành kế hoạch, sau đó sẽ thả các cô. Và đừng mong trốn khỏi đây, hậu quả sẽ khó lường.

- Chúng tôi thích trốn đó, làm sao? - Kim Ngưu trừng mắt. Thể loại gì đây? Giam cầm bọn cô chắc?

- Chắc là cô muốn chết sớm - Aquarius từ đâu đã đứng sau Kim Ngưu, móng tay dài chĩa vào cổ cô. Nhân Mã đấm Aquarius nhưng không được, anh ta đã biến mất và xuất hiện trên ghế.

- Đừng làm điều dại dột, các cô là những con người khôn ngoan, nên hãy suy nghĩ đi. - Scorpio đứng dậy rồi biến mất. Sau đó, cả 5 người còn lại cũng không thấy đâu.

____________________

- Này Xử Nữ, cẩn thận không khét giờ.

- Từ từ, đang làm đây. - Xử Nữ tung cái chảo, trứng văng lên và úp ngược lại chảo. Xử Nữ nở mũi, cô thật là điêu luyện.

- Mấy cô làm gì vậy? - Aquarius từ trên lầu đi xuống, thấy cả 6 người con gái đang tập trung trong phòng bếp liền tiến đến hỏi.

- Nấu ăn, không thấy hay gì?

- Nấu ăn?

- Lâu đài mấy người có đồ ăn đâu? Tụi tui đâu muốn chết đói. - Kim Ngưu, à không, Taurus đang nếm canh mình vừa nấu lên tiếng.

- Muốn làm gì thì làm. - Leo phất tay

- Thiên Bình, phụ tớ lấy bánh ra đi, Nhân Mã chuẩn bị trang trí bánh tráng miệng nhé. Song Ngư, cậu xem Cự Giải làm nước đến đâu rồi, nhanh lên còn dọn ra ăn nữa nhé. - Taurus chỉ đạo nói.

- Yes sir!

Taurus rất giỏi nấu ăn, cả đám được cô chỉ nấu nên cũng biết sơ sơ. Như Virgo và cô nấu được những món chính, Libra và Sagittarius phụ trách món tráng miệng, và Pisces cùng Cancer làm nước.

Mùi thơm từ phòng bếp bay ra khiến sao nam cùng Aquarius đang ngồi trên sopha cảm thấy kích thích. 6 người họ lén nhìn sao nữ chúng ta nấu ăn, không kiềm được nuốt nước miếng một cái. Bọn họ có thể ăn đồ ăn của con người, nhưng đa số chỉ uống máu thôi. Vậy mà giờ lại bị đồ ăn của con người kích thích, thật lạ lùng mà.

Các món ăn đã được dọn ra, nhìn trông thật bắt mắt, các sao nữ đã ngồi vào bàn, chuẩn bị cầm đũa lên ăn thì có giọng nói phá đám :

- Này, phần chúng tôi đâu?

- Ơ hay, muốn thì tự đi nấu? Tụi này đâu phải giúp việc? - Cancer bực liếc nhìn họ.

- Các cô nấu ăn trong bếp của chúng tôi, thì phải làm phần cho chúng tôi chứ? - Leo quăng luôn sĩ diện, vì đồ ăn.

- Thôi Cự Giải, tôi có làm phần cho mấy anh, ăn thì tự mà dọn ra, đây không phải giúp việc. - Taurus cho miếng trứng vào miệng, nói.

Những cậu Vampire tặc lưỡi, cũng chả nói gì thêm. Gemini búng tay, những món ăn được xuất hiện trên bàn, bọn họ thông thả ngồi xuống. Bàn ăn của họ rất rộng lớn nên các cô cũng không để ý. Những thiếu gia của chúng ta ăn thử miếng trứng, vị ngon của nó lan tỏa khắp vòm miệng, cả canh cũng rất ngon. Thế là lần đầu trong đời họ có thể ăn thức ăn của con người nhiều đến vậy.

Taurus nhìn vẻ mặt của bọn họ, thầm nghĩ :"Chúng ta không ai có được tất cả, có cái này thì mất cái kia. Các anh có địa vị, sức mạnh nhưng không có được tình cảm, chúng tôi không có được sự bất tử nhưng đổi lại, chúng tôi có tình đoàn kết. Chúng ta, không ai giống ai, vậy nên, không có kết quả"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia