ZingTruyen.Com

( 12 chòm sao ) Hủy Diệt

Chap 3

Su_Liberty

Hôm nay, sao nữ đã có buổi đi chơi khá tuyệt vời. Các cô phá đảo gần hết khu vui chơi, vào nhà hàng ăn nhiều tới nỗi những khách quan kế bên phải khiếp sợ. Nói chung hôm nay giải stress cực kì tốt.

Vào buổi chiều, 6 nàng ngồi trên ghế đá ăn kem, cả hội nói chuyện rất sôi nổi, hôm nay thật yên bình. Nhân Mã hai tay cầm hai cây kem liếm môi dính đầy kem, bảo :

- Ước gì ngày nào cũng yên bình vậy.

- Haizz, với cái xã hội này thì cũng khó đấy. - Xử Nữ lau miệng, đáp.

- Quả thật, chúng ta đã trải qua thời giam dài chiến đấu rồi, muốn sự bình yên cũng khó kiếm thấy đấy. - Kim Ngưu.

- Ê, sao tự nhiên có linh cảm bất an vậy nhỉ? - Cự Giải khựng người.

Cả đám nhìn cô, khó hiểu. Thiên Bình lặng lẽ nhìn cô. Song Ngư quăng vỏ kem vào thùng rác, chùi miệng nói :- Ôi, đang mong yên bình vậy mà...

- Linh cảm Cự Giải không bao giờ sai đâu. - Xử Nữ.

Đột nhiên, tiếng hét phát lên làm sao nữ giật mình, nhìn ra phía ngoài đường là lũ Vampire đang bắt con người. Các cô gái hoảng hốt, dám tấn công khi trời còn chưa tối hẳn? Các cô nhanh chóng thay bộ đồ chiến đấu, cầm chắc vũ khí, bàn bạc cách chiến đấu.

- Tớ và Thiên Bình sẽ đánh hướng Đông, Nhân Mã, Song Ngư phía Bắc, Kim Ngưu và Cự Giải phía Nam. - Xử Nữ

- Đội trưởng, bên phía Tây thì sao? - Song Ngư

- Để tớ phía Tây cho. - Nhân Mã giơ tay.

- Vậy Song Ngư...

- Song Ngư và Xử Nữ phía Bắc đi, tớ sẽ đánh phía Đông. - Thiên Bình lên tiếng.

- Được rồi, hai cậu phải cẩn thận nhé. Bây giờ... - Xử Nữ. Cả 6 cô gái xoay lưng về nhau, các cô đang chuẩn bị tư thế, Xử Nữ hô lên

- Chiến đấu. - Cả bọn lập tức phóng về địa điểm được chỉ định của mình, trong đầu đều nghĩ :" Hẹn gặp các cậu ở căn cứ "
____________________________

Bên phía Tây, Nhân Mã một mình tiêu diệt lũ Vampire. Cô nhanh chóng chém chết Vampire, và số lượng cũng giảm bớt đi. Cô chống tay lên gối thở dốc, vì không có ai hỗ trợ nên cũng gặp khó khăn. Trời dần tối, mặt trăng cũng đã lên. Bỗng nhiên, có hai bóng người đứng trên tòa sân thượng xuất hiện trước mặt cô. Cả hai đều cao to, Nhân Mã tặc lưỡi, lại nhân vật nào không mời mà đến đây?

- Hmm, không ngờ Hunter là nữ à? - Cái bóng đầu đen lên tiếng.

- Các ngươi là ai? - Nhân Mã lấy lại nhịp thở, thẳng người hỏi.

- Là ai hửm? Là người mà cô đã giết hết đấy. - Người có tóc đen chỉ xuống dưới, nơi xác của bọn Vampire nằm la liệt xung quanh chân của Nhân Mã.

- Đừng nhiều lời, Leo. Tiêu diệt cô ta càng nhanh càng tốt. - Tên có tóc màu trắng lên tiếng, biến mất. Nhân Mã bất ngờ "Leo?" . Chưa kịp nghĩ xong, tên đầu trắng bỗng xuất hiện trước mắt cô. Nhân Mã hoảng hốt đưa hai thanh kiếm đỡ trước bàn tay sắp chạm vào cô của hắn, rồi lấy đà nhảy lùi về sau.

- Phản ứng tốt đấy.

- Ôi chà Aries, hấp tấp làm gì? Đêm nay là đêm đi săn lớn mà? - Leo nhảy xuống, đi đến kế Bạch Dương. Nhân Mã tiếp tục nghĩ :"Aries? Leo? Hình như nghe quen quen"

- Các ngươi là Vampire hoàng gia?

- Ồ, đoán trúng rồi đó cô gái. - Leo cười khẩy. Nhân Mã liền đưa tay lên tai chuẩn bị báo tin cho đồng đội, nhưng tình thế bây giờ không cho phép cô làm điều đó. Cả hai đã tiến nhanh lại đến phía cô, vung tay tấn công.

_________________________________

Bên phía Bắc, Song Ngư hai tay hai súng bắn chết bọn Vampire, từ trên tòa nhà cao ngút là Xử Nữ đang hỗ trợ cô bạn. Thấy lượng địch sắp giảm bớt, Song Ngư cất một cây súng đi, thay bên tay trái là dao găm bạc, phóng người lên tiêu diệt Vampire. Nhanh chóng, địch đã chết hết, Song Ngư thở dài rồi tra dao găm vào túi chuyên dụng, đằng xa là Xử Nữ cũng đứng dậy phủi người.

Định sẽ quay trở về, bất chợt Song Ngư cảm nhận phía sau có người, liền nhanh chóng ngồi thụp xuống, tránh được cú đá của người đó. Cô xoay người lại lấy hai cây súng ra, thì bị người kia đá vào mình. Song Ngư theo bản năng đưa hai tay chéo trước mặt về thế phòng thủ, lúc bị đá không ngã ra mà lộn người nhảy lui về giữ vững thăng bằng.

Song Ngư nhanh chóng vào thế cảnh giác, nheo mắt cố nhìn kĩ kẻ trước mặt mình là ai. Kẻ đó khẽ nhếch môi cười, miệng bật ra câu cảm thán.

- Thân thủ không tồi, quả nhiên là Hunter. Cơ mà là nữ thì thật chán chết.

Câu sau là có ý trêu chọc, Song Ngư tức giận bắn tên đó. Kẻ đó nhanh chóng biến mất rồi xuất hiện sau lưng Song Ngư, cô không chậm mà quay người lại, bắn thêm một phát vào kẻ đó. Tên đó nghiêng người tránh được, và Song Ngư nhảy ra để tạo một khoảng cách an toàn. Cô đổ mồ hôi, quả nhiên, đội hỗ trợ không thể đấu thoải mái như đội chiến đấu được, có vẻ rơi vào bị động rồi.

Trên kia, Xử Nữ quan sát thấy Song Ngư đang đấu với một tên lạ mặt, định sẽ hỗ trợ cô nhưng người kia quá nhanh, không thể nhìn thấy bằng mắt thường được. Xử Nữ định nói vào tai nghe thì một cái bóng nhanh chóng đá cô một phát. Xử Nữ bay ra xa, văng tới gần mép sân thượng. Cô hoảng hồn, cắn răng ôm cây súng trường dậy. Cái kẻ này sao không nương tình gì thế, một chút nữa là gãy xương.

Xử Nữ nhìn tên trước mặt, một kẻ mặc áo choàng có huy hiệu vàng bên vai phải, mái tóc trắng với đôi mắt bên đỏ bên tím. Trông kẻ này không giống Vampire thuần chủng. Cô cảm thấy huy hiệu quá đỗi quen thuộc, liền nói.

- Là Vampire hoàng gia?

Kẻ kia vẫn im lặng, Xử Nữ biết mình đã đoán trúng, lập tức đoán thêm lần nữa. Nhưng lần này dường như cô có thể chắc chắn với suy nghĩ của mình.

- Không phải Vampire thuần chủng.

- Cô tò mò hơi nhiều rồi đấy, nhưng không phải sai. Ta là Aquarius, bán Vampire Hoàng gia, và ta sẽ kết liễu mạng sống của Hunter cô ngay tại đây. - Aquarius xông tới cô, Xử Nữ tay nhanh chóng đeo cây súng dài sau lưng, lôi từ sau lưng một kiếm khá ngắn đỡ đòn. Hắn khá bất ngờ vì một xạ thủ lại có một vũ khí cận chiến. Xử Nữ lùi ra xa, cười khẩy.

- Thế nào? Bất ngờ không? Ta từng học chung một thầy với Kim Ngưu, đồng đội của ta đấy. Cô ấy cận chiến tốt hơn ta, không có nghĩa ta không biết cận chiến.

Aquarius nhếch môi. Lũ Hunter thật thú vị, và tiếp tục lao vào cô. Xử Nữ cũng chẳng để bị chèn ép, liên tục ra tay phòng thủ. Trận chiến trên cao trở nên căng thẳng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com