ZingTruyen.Com

12 Chom Sao Huy Diet

- Đây là hồ sơ của đám Vampire hoàng gia, những kẻ mạnh nhất. - Chủ tịch của quân đội Hunter đặt một sấp giấy trên bàn trước mặt 6 cô nàng. Xử Nữ tiến lại cầm lên, xem sơ qua tờ giấy đầu tiên rồi thắc mắc.

- Cùng cha cùng mẹ?

- Không, chúng cùng cha nhưng khác mẹ. Kẻ tên Thiên Yết, Song Tử và Ma Kết cùng một người mẹ, Sư Tử và Bạch Dương cùng mẹ, và Bảo Bình, con lai.

- Con lai? - Kim Ngưu lên tiếng

- Lai giữa Vampire và con người. Bán Vampire nên sức mạnh có chút không bằng Vampire thuần. Nhưng theo tài liệu cho thấy dòng máu Vampire của tên này mạnh hơn nên vẫn rất nguy hiểm.

- Tại sao lại có những con người ngu ngốc đâm đầu yêu Vampire cơ chứ? Thật chẳng thể hiểu nỗi, cứ nghĩ tới cảnh bị lũ đó hút máu là cảm thấy ớn lạnh rồi. - Song Ngư khó chịu lên tiếng, ôm hai cánh tay của mình.

Cự Giải lắc đầu: - Tình yêu mà, mù quáng là điều không tránh khỏi rồi.

- Ta muốn các cô điều tra và giết những Vampire hoàng gia này. Giết bọn chúng như giết con đầu đàn, lũ Vampire còn lại sẽ tự động yếu đi, lúc đó chúng ta sẽ thanh tẩy hoàn toàn loài sinh vật này.

- Không hẳn là dễ dàng, nhưng sẽ cố gắng. - Nhân Mã nói. Sau đó cả đám cúi đầu rồi rời khỏi phòng.

Ngài chủ tịch đứng dậy, nhìn ra ngoài cửa sổ, thầm nghĩ :" Chỉ mong các cô không gặp điều gì, cả thế giới này trông đợi vào các cô."

__________________________

- Nghe đây, tớ sẽ liệt kê đặc điểm của Vampire hoàng gia cho các cậu. - Xử Nữ cầm xấp giấy : - Đầu tiên, Davis Scorpio - đứa con trưởng, đại thiếu gia của gia tộc Vampire. Là người mạnh nhất trong những Vampire Hoàng Gia, một kẻ nguy hiểm.

- Kế tiếp, Davis Capricorn, nhị thiếu gia. Chiến lược gia đồng thời chế tạo các loại độc cho đội quân Vampire. Một kẻ có đầu óc, nguy hiểm.

Davis Gemini, tam thiếu gia. Cố vấn quân đội, cực kì căm ghét phụ nữ và con người. Chỉ số nguy hiểm cực cao.

William Leo, tứ thiếu gia. Đội trưởng của đội quân Vampire, ít khi xuất đầu lộ diện, chỉ huy đội quân gây chiến, nguy hiểm.

William Aries, ngũ thiếu gia. Phó đội trưởng đội quân Vampire, người hay ra mặt thống lĩnh quân đội. Tàn nhẫn và không hề nhân nhượng sự sống, nguy hiểm.

Cuối cùng, Harris Aquarius, lục thiếu gia. Vampire lai, hay cách khác là bán Vampire, kẻ bí ẩn và...không có số liệu về tên này có nguy hiểm không.

Cả đám sau khi im lặng nghe liền đổ mồ hôi, mấy tên này tên nào cũng nguy hiểm thì sao mà đấu lại được. Song Ngư giơ tay bảo.

- Cho tớ hỏi.

- Hỏi đi Song Ngư.

- Tại sao bọn họ lại khác họ của mình? Nếu cùng cha thì phải cùng họ chứ?

- Trong đây có giải thích bởi vì Vampire hoàng gia lấy họ mẹ nên sẽ không giống nhau. Có một điều là tớ từng nghe qua họ Davis, có một sử sách lưu truyền về tên này.

- Thật à? Cậu có nhớ gì về cái họ này không? - Kim Ngưu hỏi.

- Không, chỉ là nghe loáng thoáng chứ tớ chưa từng đọc cuốn sách ấy. Còn nữa, bởi vì đây là người hoàng gia Anh, nên đều có tên Tiếng Anh. Nhưng bọn chúng cũng có tên Hán giống chúng ta. Như Scorpio là Thiên Yết, Capricorn là Ma Kết, Gemini là Song Tử, Leo là Sư Tử, Arise là Bạch Dương và Aquarius là Bảo Bình "

- Rắc rối quá, nhiều tên khiếp. - Thiên Bình nằm xuống giường. Cô không thích phải nghe nhiều như vậy, vì dù gì cũng có nhớ nổi đâu.

- Bỏ qua bên đi. Nghe nói mai được nghỉ, đi chơi đâu hông? Cả tuần này phải chiến đấu với Vampire làm mình chán sắp chết rồi. - Kim Ngưu hào hứng.

- Cũng được, xả stress mọi người ơi. Dạo này nhức đầu kinh khủng, cơ thể cũng rã rời rồi. - Nhân Mã cũng nằm xuống giường.

- Duyệt. Vậy ta sẽ đi đâu? - Xử Nữ đặt sấp giấy lên bàn, ngồi xuống cái ghế cạnh đó.

- Đi khu vui chơi. Dạo này có khu vui chơi dành cho những người thích cảm giác mạnh đó. - Cự Giải.

- Bao nhiêu tuổi còn đòi đi khu vui chơi?  - Song Ngư cốc đầu Cự Giải. - Nhưng cũng không tồi, đi cũng được.

Cả 5 cô gái thầm nghĩ :" Thích lắm mà giả bộ "

___________________________________

Ở một toà lâu đài uy nghi tráng lệ, với màn đêm dường như là vĩnh viễn, chỉ có mặt trăng soi sáng được ở nơi đây, xung quanh tĩnh lặng, cây cối rậm rạp che khuất ánh nhìn, không một tiếng động. Sự u ám, rùng rợn khiến con người ta sợ hãi không muốn đặt chân tới đây.

Người con trai có mái tóc đen với dáng người cao lớn bước tới căn phòng trên tầng cao nhất của lâu đài. Trước cửa phòng, hắn gõ cửa, trong phòng truyền ra câu nói "Vào đi" liền không nhanh không chậm mở cửa. Một người phụ nữ đang đứng xoay lưng về phía hắn, nhìn ra cửa kính trong có thể thấy mọi thứ ở bên ngoài.

- Dì cho gọi con tới có chuyện gì sao?

- Cũng không có gì mới mẻ. Hẳn là con đã nghe được tin chị ấy sắp thức tỉnh?

- Vâng, con đã nghe.

- Thế con sẽ giải quyết ra sao? Chị ấy cần phải bị đâm vào trái tim mới có thể ngủ trong giấc ngàn thu, nhưng cần một thể xác con người để chị ấy có thể nhập vào. Con đã tìm thấy người tương thích chưa?

- Thưa dì, con nghĩ lũ con người thì cỡ nào cũng có người tương thích. Chẳng thà chọn đại rồi tiêu diệt cho nhanh gọn.

Người phụ nữ ấy quay lại, đối mặt với chàng trai trong phòng.

- Gemini, con cũng biết tính mẹ con luôn muốn chọn một cơ thể phù hợp để sống lại mà? Không phải ai cũng có thể đâu.

- Dì Rena, bà ta không phải mẹ của con, với lại việc bà ta cần cơ thể nào con không quan tâm. Con sẽ bắt bà ta sống dậy rồi một nhát đâm xuyên tim của bà ta. Như vậy chúng ta sẽ dứt khoát thoát khỏi sự đeo bám dai dẳng của bà ta. Con xin phép về phòng.

Nói rồi, chàng trai tên Gemini cúi đầu, xoay người rời khỏi phòng. Người phụ nữ tên Rena thở dài, đôi mắt chứa nhiều âu lo, nhìn ra ngoài cảnh vật sau tấm kính, rồi sau đó ngước lên mặt trăng.

- Con cũng biết chị ấy yêu con nhất mà, Gemini.

Gemini bước đi trên hành lang, khuôn mặt tối sầm, có vẻ là đang tức giận. Hắn đi xuống tầng 3, nơi các anh em, đúng hơn là những đứa con của Hoàng Gia đang tập trung ở đó. Mở cửa, nhìn bọn họ một lượt rồi lạnh giọng nói :

-Ngày mai, vào giờ mà con người không để ý nhiều nhất, ta sẽ tấn công lũ con người.

Kẻ ngồi trên ghế, chân gác lên bàn, tay gác lên thành tựa của ghế, cười một cách khinh bỉ : - Chả lẽ là buổi trưa? Chà, liệu đội quân có thể chống lại được ánh sáng chết tiệt đó không?

- Không phải, Leo. Là buổi chiều tà, lúc mặt trời sắp rời đi. Khi con người chỉ mới chuẩn bị phòng thủ, ta sẽ tấn công.

- Ý hay đó Gemini. Đích thân chúng ta sẽ ra trận nhỉ?

Kẻ đang đứng dựa vào tường mang giọng nói có sự phấn khích lên tiếng. Một kẻ đang ngồi đọc sách, đẩy nhẹ gọng kính sát tròng, không ngước mắt lên nói.

- Aries, lũ Hunter sẽ xuất hiện, nên đem quân ít để giảm số lượng thiệt hại. Chỉ cần chúng ta là đủ tiêu diệt tuyến đầu của chúng rồi.

- Được thôi Capricorn. Tôi cũng muốn thấy khuôn mặt của lũ Hunter như thế nào, để rồi tự tay mình chém chết lũ đấy.

Một kẻ ngồi trên ghế, quan sát họ một lượt rồi lên tiếng : - Tôi có thể tham gia chứ?

- Cũng được Aquarius. Nhưng nhớ là cẩn thận. Bọn chúng rất mạnh, dù cậu có mạnh hơn cũng không được để bọn họ nắm thóp cậu.

- Được rồi, Capricorn.

- Gemini, cậu sẽ kiếm một ả nào đó nhỉ? - Scorpio nằm trên ghế nhàn nhạt lên tiếng, Gemini tiến lại ghế nhìn hắn. Leo bất ngờ : - Ui chao, kẻ căm ghét phụ nữ lại đi kiếm phụ nữ ư?

- Bớt nhảm nhí lại, Leo. Kiếm một cơ thể để bà ta nhập vào.

- À, tưởng Gemini nay có biến chứ.

Capricorn đóng quyển sách lại : - Được rồi, Leo, Aries dẫn đội quân đánh phía Tây, Gemini và Aquarius phía Bắc. Tôi sẽ đi phía Nam, Scorpio phía Đông. Nếu thấy bất lợi, lập tức rút về để bảo toàn lực lượng

- Nhận lệnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com