ZingTruyen.Info

12 Chom Sao Huy Diet

Mặt trời thấp dần rồi nhường chỗ cho mặt trăng. Đêm nay, có mặt trăng khuyết, dù không đủ lớn nhưng vẫn có thể soi sáng cho cả Trái Đất. Gió nhẹ thổi qua, giữa cái không khí tầm đầu thu, mọi thứ ấm áp khiến mọi người thoải mái.

Ở xa xa khu chung cư phía Bắc của lục địa Zodiac, có một cô gái nhảy từ sân thượng từ toà nhà cao vút, trên tay cầm thanh kiếm. Cô rơi tự do xuống, đến độ cao nhất định, mở dù ra, nhẹ nhàng tiếp đất. Bên tai là tai nghe chuyên dụng, trong đó cất lên tiếng nói :

- Thiên Bình, chạy qua khu trường học phía Tây tiếp viện cho Kim Ngưu, bọn Vampire tập trung ở đó khá đông.

- Rõ thưa chỉ huy.

Thế rồi cô xoay người chạy đi. Áo choàng dài phấp phới trong gió, đôi chân mang chiếc boot cổ cao vụt bay trong gió. Người có tốc độ nhanh thứ hai của cả đội, phó đội trưởng Thiên Bình. Và người vừa mới ra chỉ thị - đội trưởng Xử Nữ.

______________________

Tại sân trường rộng phía Tây, có 2 cô gái đang khá chật vật. Vì vừa phải tấn công Vampire, vừa phải bảo vệ con người. Lũ Vampire này ngày càng ham máu, dám tụ tập lại ở một ngôi trường nơi mà nhiều đứa trẻ vô tội đang học tập. Bọn chúng dường như quá đói khát rồi.

- Kim Ngưu, Thiên Bình đang tới tiếp viện, cậu cùng Cự Giải dẫn mọi người vào trong trường trú tạm. Trong đó có đặt lá chắn chống Vampire.

- Rõ, thưa chỉ huy.

Kim Ngưu nhìn sang phía Cự Giải, cả hai hiểu ý gật đầu rồi nhanh chóng dẫn con người đi. Bọn Vampire thấy vậy điên cuồng bay lại tấn công, Cự Giải xoay người bắn bọn chúng. Đạn của cô là đạn bạc, có thể một phát giết chết cả đám Vampire cấp cao. Kim Ngưu nhanh chóng dẫn người, nhưng chỉ một lúc có một Vampire bay lại cô. Cảm thấy xoay sở không kịp, cô chỉ có thể đưa tay lên chống đỡ.

'Đoàng'

Con Vampire chết trước mặt cô, là Xử Nữ đã bắn từ xa. Cô khẽ cảm ơn Xử Nữ rồi cùng Cự Giải nhanh chóng chuyển người đi.

Một lúc sau, có một cô gái chạy với tốc độ nhanh tiến tới, trên tay cầm chắc thanh kiếm, một nhát chém hết bọn Vampire. Với tốc độ nhanh, cô nhẹ nhàng luồn lách và ban cho bọn Vampire một cái chết thỏa đáng. Vì không kịp phòng bị, cô đã quên phía sau lưng mình còn người.

'Xoạt' tiếng chém vang lên. Thiên Bình quay người, nhìn thấy con Vampire nằm rạp ở dưới rồi nhìn lên người vừa cứu mình, mỉm cười.

- Cảm ơn nhé, Nhân Mã.

Cô gái tên Nhân Mã gật đầu nháy mắt, tiếp tục công việc chém giết của mình. Và tiếng súng vang lên, là Song Ngư với hai cây súng trên tay, nhanh chóng hỗ trợ bọn họ.

Chỉ một lúc sau, cả đám Vampire chết la liệt dưới đất. Thiên Bình và Nhân Mã vung kiếm, vệt máu bay ra, sau đó tra kiếm vào vỏ. Song Ngư tiến lại, nhìn lũ dưới đất rồi tặc lưỡi.

- Chậc chậc, lũ này cũng gan gớm.

- Vì cái ăn mà. - Nhân Mã phẩy tay.

Thiên Bình khẽ cười, bên tai bỗng nhiên truyền tiếng nói : - Thiên Bình, Nhân Mã, Song Ngư đã hoàn thành nhiệm vụ, Cự Giải và Kim Ngưu đã đưa con người đến nơi an toàn. Bây giờ ra lệnh 5 người lập tức trở về căn cứ.

- Rõ!

___________________________

Ở phía đông lục địa, tại tòa nhà cao nhất khu vực, có ba chàng trai với đôi mắt đỏ, vẻ đẹp của họ dưới ánh trăng tròn càng thêm nổi bật, đang đứng nhìn phía xa. Chính xác là nơi vừa xảy ra cuộc đi săn.

- Có lẽ hôm nay bất thành rồi nhỉ?

- Cũng không trách được, Aries. Bọn Hunter cũng khá mạnh đấy. - Kẻ có mái tóc đen lên tiếng.

Kẻ tên Aries đang nhếch môi: - Rồi tất cả sẽ chết dưới tay ta thôi. Con người yếu đuối sao có thể chống lại sức mạnh của một ma cà rồng?

- Đừng tự cao như vậy, con người cũng rất nguy hiểm. - Kẻ đang ngồi lên tiếng - Aquarius đã tìm ra thông tin của bọn người thuộc Hunter 7. Leo, cậu mau đi giải quyết đống lính của cậu đi.

- Ai da, Capricorn lúc nào cũng nghiêm khắc, được thôi. À, về nói với Gemini rằng bà ta chuẩn bị thức dậy rồi. - Leo vươn vai, đứng dậy rồi đôi cánh sau lưng hiện ra, vỗ cánh bay đi.

Bà ta? Thức dậy? Capricorn cười khẩy. Chỉ vài từ này cũng đủ biết chuyện gì sẽ xảy ra. Vậy là bọn họ sẽ phải bận rộn hơn trước rồi. Capricorn nhìn lại phía Tây một chút rồi bay theo họ.

Thật là thú vị.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info