ZingTruyen.Info

12 Chom Sao Hoc Vien Ma Phap Zodiac

-Có lẽ tụi này đã bỏ lỡ cái gì đó rồi nhỉ? - Bảo Bình "hiên ngang" bước vào quán, theo sau là "soái tỷ" Thiên Bình.

Quác...quác...quác, đám quạ xuất hiện trên đầu mọi người. Rồi tiếp tục nói chuyện, cho hai đứa ăn quả bơ siêu to khổng lồ.
Cảm thấy bản thân như người vô hình, Thiên Bình đi vào trong, hắng giọng một cái và...
-CÁC NGƯỜI CÓ BỊ ĐIẾC KHÔNG HẢ????!!- Từ đó, Tiểu long nữ bản replica 1:1 chuẩn xịn đã ra đời:vv
-Nín cái mỏ mày lại.- Xử Nữ mode hắc ám tỏa ra sát khí chết người, trên tay là chiếc tông lào thần thánh được truyền từ ông cố nội của cụ của tổ tiên của bà cố ngoại của cụ tổ của ông bà của...của nhà cô nàng:v (quan ngại cho mồm mình ghê). Nhỏ quăng cái dép một phát găm vào cái tường bên cạnh, những vết nứt ngay lập tức xuất hiện. Xong nó giơ cánh tay thu hồi cái tông về nhẹ nhàng.
-Anh bạn à, bạn cứ từ từ bình tĩnh. Bạn có thể nói tại sao thằng kia nó nằm ra thế không?- Bảo Bình quỳ xuống giảng hòa
-Ờ thì... - Xử Nữ nghe đến đây liền suy tư mà trả lời
Cô thuật lại những gì vừa xảy ra, nào là đang làm gì, xong thằng Sư nó bị gì, cả cách chữa trị nữa. Cô kể hết, không sót một chi tiết. Bảo Bình gật gù lia lịa, gật như chưa bao giờ được gật í:)) Đang nói dở thì xe cứu thương tới, Olivia cõng Sư Tử lên xe đi bệnh viện. Tiếng còi ngân vang inh ỏi xa dần, mong rằng cậu ta vẫn sẽ ổn...

Bệnh viện Rooka, số 35 đường Jangmi. Tầng 6
-Leo con yêu! Con có bị gì không?- nhị vị phụ huynh của "cậu cả" hốt hoảng chạy vào thăm con trai
-Thằng nhỏ bị sốc phản vệ do dị ứng, may mắn đã được cấp cứu kịp thời.- Olivia từ tốn bước ra bảo
-Thật lòng chúng tôi làm phiền chị nhiều rồi, cảm ơn chị!
-Không có gì, cứu người là nghĩa vụ của chúng tôi mà! À này, con trai cô có tiền sử dị ứng hạt macca sao?
-Dạ đúng rồi ạ. Năm nó 4 tuổi, một lần ăn hạt macca xong bị dị ứng rất nặng, tôi đang đi làm thì về vội chở đi bệnh viện đó!
-.......

Bọn họ tiếp tục trao đổi thêm về sức khỏe của Sư Tử. Lúc này, cậu đang hôn mê trên giường bệnh. Ánh nắng ngoài cửa sổ chiếu vào, gương mặt tuấn mĩ của cậu như bừng sáng. Đột nhiên, mí mắt cậu động đậy, chớp chớp liên tục. Người cậu còn mệt lắm, nhưng cậu ngoan cố cựa quậy, mở mắt ra nhìn.
-Ưm...
-Leo, con tỉnh lại rồi!
Mẹ cậu không kìm được sự hạnh phúc, ngay lập tức ôm chầm lấy thân thể kia.
-Ặc ặc, cứu!!
-Kìa em, lỡ em đè chết con giờ! - bố Sư Tử 7 phần bất lực 3 phần nuông chiều, xua xua tay bảo vợ
-Hi hi, xin lỗi con nha! - cô gãi gãi đầu, tay còn lại lau đi những giọt nước mắt trên mặt ban nãy. Cả nhà cùng nhau bông đùa với nhau vui vẻ. Nhìn thấy gia đình người ta đầm ấm đủ đầy, Olivia muốn vui thay nhưng như vậy lại khiến cô có chút chạnh lòng...

Đang mải suy nghĩ thì bỗng...

*Rầmmmmm* Một tiếng nổ lớn vang lên, thu hút sự chú ý của mọi người. Olivia kéo rèm ra xem, sau đó cô liền mở cửa ban công, toan...trèo khỏi đó!

ngoài bệnh viện...
-Á á á, chạy đi mọi người ơi, ma vật tấn công rồi!
-Cứu, cứu với! Đáng sợ quá!
-Mẹ ơiiii!
-........
Ai nấy đều run rẩy sợ hãi, nháo nhào tìm chỗ trốn, chen lấn xô đẩy lẫn nhau. Mặt ai cũng tái mét, có em nhỏ còn gào khóc lớn khiến người thân phải bịt miệng lại, tránh bị quái vật chú ý. Cảnh tượng dưới sân cứ loạn cào cào hết cả lên.

-Midori, Meijing, nhanh chóng cho sơ tán bệnh nhân gần khu vực dưới sân. Còn lại tôi sẽ xử lý lũ ma vật này! - Cô bình tĩnh gọi cho cấp dưới, giọng đanh thép khẳng định trách nhiệm của mình

Cúp điện thoại, toan nhảy xuống lan can thì tay ai đó đã lôi cô vào ban công. Đó chính là Xử Nữ đến thăm bạn. Cô nhắc mẹ đây là tầng sáu đấy, và cô không tin mẹ mình còn ổn sau cú nhảy đấy, trừ phi mẹ biết dùng pháp thuật. Nhưng cô liền bác bỏ giả thuyết của mình ngay, vì mẹ đã bqo giờ thể hiện mình biết dùng nó đâu?
Càng tranh cãi càng mất thời gian, Olivia nói thẳng:
-Không nhiều lời nữa, mẹ sẽ cho "người mới" biết sức mạnh của dân chuyên!

Chẳng cần chờ hồi đáp, bà quyết đoán nhảy xuống luôn.

Con quái vật cao lớn dị hợm thấy người lao đến càng gào rú điên cuồng hơn. Olivia phi xuống với tốc độ cao, chân phải bà tung ra cú đá chính diện phá hủy lớp vỏ giáp bên ngoài của nó. Sau đó, lợi dụng cơ thể nó làm bàn đạp, bà lấy đà bay lên trên con quái vật, tung ra cú tất sát dứt điểm nó từ phía trên, khiến nó vỡ vụn. Triệu hồi cây thương "Thiên Điểu Anh" (Ngàn chim hót), Olivia chém lìa tay, chân, thân mình của con quái thành chục mảnh, dùng ma pháp hệ Phong di chuyển xác nó theo hướng chỉ định bằng cây thương đến sân sau nội bộ của bệnh viện.
Xử Nữ trố mắt khi qua hết bất ngờ này tới bất ngờ khác. Sức mạnh của mẹ thật sự ghê gớm quá đi! Mà, có gì đó không đúng...
-Ma vật đang tràn đến...Jangmi!- Song Ngư nhắm mắt cảm nhận, hét toáng lên
-Hở? Chúng kia kìa!-Kim Ngưu chỉ tay, giọng hoảng loạn
-Virgo, Taurus, Pisces các con mau đi giải quyết chúng đi, ta sẽ di dời người dân đi lánh nạn!
-Vâng!-cả ba đồng thanh. Olivia chỉ mũi thương thẳng chỗ ma vật. Cả ba liều lĩnh nhảy xuống. Vừa đạp không khí duy trì trạng thái bay, lần lượt họ tạo thành hoặc triệu hồi vũ khí của mình: Kim Ngưu tạo ra chiếc quạt xếp sắt khổng lồ bằng thuật giả kim; sách phép Xử Nữ đã sẵn sàng; còn ô sát thủ của Song Ngư thì đeo sau lưng từ đời nào, chỉ sẵn bật ra mà dùng.
Lũ ma vật tiến đánh rất nhanh, chẳng mấy chốc các quán hàng trên phố đã bị hư hại nặng. Cây cối bị đổ rạp la liệt, có cây còn bị cháy xém nữa. Người người nhà nhà hô hào nhau bỏ chạy không màng vật chất. Con phố này trước đây cũng bị tấn công một lần, thương vong nhiều chỉ vì lòng tham, nên họ không muốn lặp lại sai lầm ấy...
Đáp xuống mặt đất, cả ba nhanh như chớp lao đến đón đầu đám ma vật. Song Ngư nhảy lên cao, đáp đất phát liền di chuyển theo đường zigzag, lia kiếm chém sạch lũ Slime trên đường đi. Tiếp theo, cô cắm thanh kiếm xuống đất, lợi dụng lực để bay lên quỹ đạo xoắn qua những con Dolls (*) cao lớn, chuyển đổi kiếm thành súng trường bắn từng con một, khiến chúng nằm chết như ngả rạ. Khi chúng chống trả bằng cách bắn đạn pháo về phía cô, cây súng ban nãy ngay tức khắc biến đổi thành chiếc ô trắng chặn mọi đòn tấn công của chúng. Cuối cùng kết thúc bằng màn hero landing đầy mãn nhãn giữa đống xác ma vật, nhường spotlight cho bạn mình.

Phía bên kia chiến tuyến, Kim Ngưu cũng thể hiện rất xuất sắc. Cậu chơi cận chiến với chúng bằng quạt sắt sắc nhọn và nặng như trọng kiếm vậy. Mỗi cú hất, sóng xung kích hay ngay cả đạn pháo hạng nhẹ đều bị cậu chặn đứng, đổi lại bị lùi ra xa không ít, tạo cơ hội cho chúng tiến công. Thế mà cậu vẫn dư sức luồn lách qua dàn Dolls, đập phá yếu điểm của chúng không chừa một con. Kim Ngưu mở bung quạt, quạt ra cơn bão nho nhỏ hút hết đám ma vật bé vào, rồi tung ra hàng loạt phong trảm quét sạch mọi thứ trên đường đi, mở đường cho hai cô bạn của mình tiếp tục tiến đánh, đồng thời theo sau Xử Nữ để support...

Nếu hai người kia xử quái có vẻ "nhẹ nhàng" và "ngọt xớt" thì cách đánh của Xử Nữ có phần...bạo lực hơn nhiều. Dù có sách phép nhưng cô vốn chất chơi nên đã tay không đấm ma vật. Từng con, từng con một bị cô đấm nát bét không thể nhận ra. Để an toàn hơn, Xử Nữ đã cẩn thận cùng Song Ngư và Kim Ngưu dần dời chiến trường ra bãi đất trống, tránh thiệt hại về tài sản. Khi có thể thoải mái "bung lụa", cô liền tặng đất mẹ một ĐẤM trời giáng làm đất đá vỡ vụn mà bị hất bay, khiến lũ quái vật bị hất lên không trung kèm theo cát bụi mù mịt. Trong cái làn bụi chết tiệt đó, cô lao vào đấm lủng bụng, biến đám ma vật thành donut như một trò hề không hơn không kém.
Xử lý xong, bọn họ ngồi lại nghỉ ngơi và trị thương trước, sau mới báo cáo về nhà trường và địa phương.
-Có lẽ chúng đã hết rồi!- Song Ngư thở phào, sát trùng vết thương rồi băng bó cho Kim Ngưu. Làn ma thuật màu lam đậm từ tay bé Cá được truyền vào cơ thể Kim Ngưu, từ từ hồi phục năng lượng cho cậu chàng.
-Biết thế đeo găng tay rồi, đấm quái xong giờ đau tay quá!- Xử Nữ càm ràm, xoa xoa đôi tay bị sưng tấy của mình. Nãy chơi trội quá chừng, bị vậy cũng đáng lắm.
-Từ lần sau tém tém lại đi, khoe quá thì khổ nhiều.- Kim Ngưu nói câu nào ăn tiền câu đó, chuẩn khỏi phải bàn.
-Ờm, hình như chính quyền địa phương đã biết rồi, còn gửi chi viện hay sao ấy?- Song Ngư
-Đúng rồi Song Ngư à, bọn họ giờ mới đến kìa!- Xử Nữ giọng cà khịa bảo. Đúng thật, đội chi viện đến đúng nơi mà sai thời điểm quá, chẳng cần họ thì 3 học sinh lớp 12 cũng đủ sức cân ma vật mất rồi:)
Cảm thấy vai trò của mình bị sỉ nhục không thương tiếc, đội cảnh vệ đến cũng nhục nhã lắm. Đống xác ma vật kia chứng minh rằng: chưa chắc mình đã đánh bại được mà lũ nhóc làm nổi luôn!? Thôi thì đành đến để "dọn dẹp hậu quả" vậy.
Mọi việc đều ổn thỏa rồi nên bộ ba xách cái mông lên để về kí túc xá. Trước khi về, họ dành chút thời gian giúp người dân sửa chữa hỏng hóc, tiêu hủy ma vật cùng đội cảnh vệ. Kim Ngưu còn dùng thuật giả kim "hồi sinh" cây xanh bị chết, héo trên đường phố. Trong khi đó, Xử Nữ và Song Ngư hỗ trợ bên y tế băng bó, kiểm tra thương tích của mọi người. Chuẩn bị rời đi, người dân hứa với họ là sẽ tặng rất rất nhiều quà vào lễ hội sắp tới cho họ, coi như đền ơn đáp nghĩa. Họ vẫy tay lên chào ba người mặc tay còn trầy trụa, rỉ máu...Cứ thế, họ đi xa dần, để rồi không thấy bóng dáng họ đâu nữa...

---------------------Còn tiếp-------------------------

*Dolls: ma vật cyborg trung cấp, cao khoảng 16,4041995 ft(feet) =5 m. Sở hữu lớp vỏ giáp dày và cứng cáp cùng súng đạn pháo lắp trên tay. Chúng có tốc độ di chuyển chậm nhưng sức công phá gây ra là khá lớn, hoàn toàn có thể đốt cháy mọi vật bằng đạn pháo từ hạng nhẹ đến trung bình. Tuy nhiên, trí tuệ là điểm yếu của chúng nên chúng cần có một con trong đàn chuyên chỉ huy thay vì chiến đấu, đó cũng là điểm trọng yếu của sinh vật này bởi con chỉ huy chết thì cả đàn sẽ bị "sập điện", không thể di chuyển hay chiến đấu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info