ZingTruyen.Com

12 Chom Sao Hoc Vien Ma Phap Zodiac

Phòng y tế, khu mái vòm, trung tâm học viện Zodiac

-Ayyyssss, xót thế. Bộ định sát trùng hay xát muối vậy? - Bảo Bình
-Ngồi im đê, đây đâu phải là chuyên môn của tui. - Thiên Bình phản bác. - Tự nhiên hôm nay cô y tá lại không có ở đây nên mới đành hầu ông đấy!
-À, sao không nhờ Cự Giải í?
-Ừ ha! Giờ mới nhớ, hi hi. Nhưng nếu nãy bả đi họp cùng cô Beidan thì cũng về được 10 phút rồi.
-Thế gọi thử đi.

Thiên Bình định mở máy ra gọi cho Cự Giải thì...

-Không được đâu. - Ma Kết bất thình lình xuất hiện, đứng tựa lưng vào khung cửa

Y như rằng, một tràng tiếng "Túttttt túttt, thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang bận, xin vui lòng gửi tin nhắn thoại sau" kéo dài cùng với tiếng nhạc Permission to dance lặp đi lặp lại.

*Bíp*
-Đã bảo rồi còn không nghe.
-Hay thử gọi Song Tử đi thằng kia.
-Cũng không được nốt. 3 đứa chúng nó ra ngoài làm nhiệm vụ mà.
-3 đứa? Nhiệm vụ? - Song Bình hét thẳng vào lỗ tai chị Cừu
-Thì Song Cự Thiên phòng 401 ấy. Chúng mày cập nhật thông tin chậm nhất đó!- Ma Kết bịt tai lại, hét lên quyết chơi nhây với hai khứa này. Ngay sau khi gào, chị ta mới ngậm mồm, liếc ngang liếc dọc xem có ai không, chứ có thì mai người ta đồn trong trường có Tiểu long nữ cùng tuyệt kĩ sư tử hống đấy.

Cả đám ngồi đơ, chẳng nói với nhau câu nào mới đau cơ. Thấy thế, Ma Kết liền hỏi:
-Êy Bảo Bình, mày thế này thì tối có đi cafe được không? Chúng nó xuống uống thử với bốc Tarot đầu năm học đấy.
-Tao cũng không biết nữa... - Bảo Bình mặt buồn thiu, trả lời
-Nếu mày muốn thì tao dắt mày đi, ok? - Thiên Bình đề nghị. - Phí là 100k.
-Hể? Có cần đối xử với tao như vậy không? Nách mày thâm quá nhể?
-Đùa thôi cứ bình tĩnh đã. Mà 7h chứ gì, xời đơn giản. - Chị Cân cao giọng
-Ừ, thế trông cậy vào mày đấy, tao cáo từ. - Ma Kết yên tâm dặn. - Bye nhá.

Ma Kết lịch sự đóng cửa lại, hi vọng nhỏ không làm trò con bò gì là được.

----------------Many hours later----------------

Greenland Coffee, số 08 đường Hillway
6:57 p.m
Cả đám đã tụ tập đông đủ, chỉ còn chờ song Bình lết xác đến thôi. Thực sự thì khâu decor của quán đã làm rất xuất sắc luôn. Không gian quán đựơc trang trí theo phong cách vintage và chủ đề thiên nhiên. Tuần này còn là tuần Bảo vệ Gấu trúc của quán, 70% doanh thu sẽ được chuyển vào quỹ Bảo tồn động vật hoang dã, vì thế ngay cả ly nước, chậu hoa, poster đều mang concept gấu trúc. Cảm giác thật dễ thương quá đi!

Xử Nữ đã book bàn sẵn. Đó là một khu mở với họa tiết cây cỏ. Phía trên thay vì tường bê tông, chúng đã đổi thành khung kim loại và dây leo. Những chiếc đèn lồng xinh xắn treo thành chùm tam giác trông bớt nhàm chán hơn. Nội thất toàn bộ là màu pastel trung tính đầy trang nhã. Thêm chút nhạc chill này, tuyệt vời.
Đứa nào đứa nấy cũng phải trầm trồ cảm thán, chỉ tiếc cho Song Cự Thiên không đến được thôi. (. _.) (T ~T) Cơ mà bọn kia sao lâu thế? Chờ gần 10' vẫn chưa đến. Hay chúng nó bùng kèo rồi?
-Tao có ý này. - Bạch Dương
-Gì cơ?!- All ngơ ngác
-Trong lúc chờ tụi nó, mình chơi trò ToD đê! Truth or dare í.
-Nhưng mà mày có bộ bài hay thẻ ghi không? - Kim Ngưu nghi hoặc
-Ta da! Đây. - cậu khoe khoang cái hộp vừa lấy ra từ túi quần. Cái hộp màu xanh nõn chuối với dòng chữ in nổi "Truth or dare- made by lớp Hoàng đạo" giả mạ vàng sáng chói lóa. Bên trong gồm 28 lá nó tự làm, 13 lá cho mỗi loại Truth-Dare và 2 lá đặc biệt kèm với 1 xúc xắc. Để được bốc bài, bọn họ phải lắc xúc xắc, điểm dưới 4 thì mất lượt, chuyển cho người kế tiếp. Khi bốc lá Truth, người chơi phải trả lời thật câu hỏi, nếu nói điêu hoặc chọn skip (bỏ qua) thì phải thực hiện hình phạt có trên lá bài. Còn nếu là lá Dare, người chơi phải thực hiện thử thách, các bước sau tương tự như trên.
-Rồi giờ đứa nào xào bài?
-Xin trân trọng giới thiệu "nữ hoàng tay đỏ" Song Ngư!-Đột nhiên đèn tắt (trời đang tối nữa nha), bà Cá búng tay, cây đèn bên cạnh đột nhiên bật, làm cả lũ hú hồn chim én. Đèn lại đồng loạt sáng. - Tui chuyên bốc bài, xào bài đây nên cứ để tui!
-Ờ, ờ. - nguyên đám rớt hàm, mồm không đóng lại được, đâu cần ô dề như dzậy má! Tụi nó "hiến dâng" bộ bài cho nó mà cứ như đang tế thần linh í, chắc chúng nó chập mạch hậu bị hù rồi=)).
Song Ngư đảo đảo xào xáo chồng bài lên, đặt xuống bàn. Vì ngồi theo vòng tròn nên thứ tự sẽ theo chiều kim đồng hồ. Và người đầu tiên là... Lớp trưởng Sư Tử! Ông lắc xí ngầu, mặt vẻ đắc thắng. Thả. Và điểm là 4. Bốc bài lên là một lá Truth. Nhưng...
Đột nhiên, cậu tức ngực quá, mạch máu đang co thắt lại. Toàn thân cậu đỏ bừng vì phát ban. Cảm giác cứ như bị nhốt trong lồng kính, bị tách khỏi thế giới bên ngoài.' Khó thở quá, mình bị gì thế? Không ổn rồi, Nhân Mã, Nhân Mã! '
-Êy Sư Tử, ông sao vậy?- Nhân Mã thấy Sư Tử có dấu hiệu không ổn, hỏi han. Cả đám giờ mới để ý. Ma Kết liền cảm nhận dương lực của cậu.
-Hử!?- chị Kết giật nảy mình, vô tình ngắt dòng cảm nhận, nói ngắt quãng.- Dương lực, còn...rất ít!
-Ực.- bình tĩnh lại, cô nói. - Cậu ta bị triệu chứng thuộc dạng sốc phản vệ.
-Hả?!- mọi người hét toáng lên. Riêng Xử Nữ nhăn mặt, nhanh nhẹn lục soát cơ thể cậu, từ túi áo, túi quần, khăn tay, vv nhưng:
-Nè cậu làm cái quái gì thế?- Song Ngư hỏi
-Không có... Ống tiêm tự động Epinephrine! Cậu ta bị dị ứng nặng vậy mà...-Xử Nữ ngỡ ngàng, nhưng lập tức hoàn hồn lại, lấy máy bấm gọi điện.
-Alo...dạ ở quán cà phê Greenland phố Hillway ạ.. Vâng ạ... *Rụp*
-Tớ vừa gọi cấp cứu rồi. Giờ thì đưa cậu ấy vào tư thế nằm thoải mái. - Xử Nữ cố đè nén sự lo lắng đang dần lớn lên trong lòng mình, dặn dò kĩ tụi bạn. -Tớ đi mua Adrenaline, sẽ về nhanh thôi. Xe cứu thương đến thì cho lên luôn nhá.
-Nhanh lên trước khi quá muộn!- Kim Ngưu đáp
Xử Nữ phi như bay ra ngoài, vừa chạy vừa bấm gọi cô y tế trường Zodiac. Lòng cô như lửa đốt, không biết cậu ta có sao không, cô lo quá! Nỗi sợ hãi dâng lên trong cô, phải chi có Cự Giải thì tốt biết mấy. Xử Nữ thất vọng về bản thân, trách mình quá vô dụng mà. Bỗng một giọng nói thanh thoát nhưng cũng rất đỗi chắc chắn vang lên, thu hút sự chú ý của mọi người, Xử Nữ khựng lại...
-Tôi giúp được!- người phụ nữ trung niên đó nói
-Thật sao ạ, vậy tốt quá!- Bạch Dương, Nhân Mã sướng rơn đáp
Người đó liền sát trùng, đeo đồ bảo hộ, lấy dụng cụ y tế ra tiến hành điều trị. Từng động tác đều rất chuyên nghiệp. Xử Nữ thấy quen quá. Chẳng phải chất giọng và cử chỉ đó giống...mẹ cô lắm sao?! Cô chạy vào xem xét thì...
-Mẹ?! Sao mẹ lại ở đây?
Người đó không nói gì, im lặng đong Adrenaline để tiêm cho Sư Tử. Mái tóc nâu trà xoăn nhẹ tuyệt đẹp được cột thấp, tôn lên ngũ quan xinh đẹp không tì vết dù đã tầm tuổi tứ tuần. Đôi mắt phẳng lặng như mặt hồ trong veo, sống mũi dọc dừa thẳng tăm tắp; cánh môi căng mọng thoa chút son đỏ rượu đầy quyến rũ. Quả không ngoa khi nói bác là một đại mĩ nhân thực thụ đấy. Giờ ra đường kiểu gì mấy cháu trai cũng mê đứ đừ luôn chứ đùa.(Lí do visual Xử Nữ đỉnh là đây chứ đâu<3)
Quay lại vấn đề chính, nhịp thở của Sư Tử đã đều sau khi tiêm thuốc. Các vết ban cũng dần biến mất. Gần như các dấu hiệu của sốc phản vệ đã hết, nhưng vẫn cần theo dõi thêm. Ai nấy đều thở phào một hơi, sự việc lúc nãy làm họ hồi hộp chết đi. Và người phụ nữ đã chữa trị cho cậu ấm nhà ta chính là mẹ của Xử Nữ-Olivia, bác sĩ, trưởng phòng hồi sức-cấp cứu tại bệnh viện Rooka. Năm nay đã 40 tuổi nhưng 'giọng vẫn trong, nhan sắc vẫn như 20, body thì "nuột":)) Nói chung là còn xuân lắm' [trích suy nghĩ của Bạch Dương=))] Bà Olivia diện chiếc vest phanh cúc cùng quần âu ống rộng màu trắng, bên trong là áo hai dây gấp nếp ở giữa đường viền cổ tiệp màu vest và đôi giày cao gót màu kem đơn giản. Với gu ăn mặc thế này thì người ta khéo lại tưởng là chị lớn của Xử Nữ đứng bên cạnh đấy:)
-Cậu bé này có thể bị dị ứng với hạt macca, rất nặng là đằng khác. - Olivia nói, tay chỉ vào ly nước uống dở. - Đây là cốc nước của cậu ấy, đúng chứ? Trên phần thành cốc và kem foam có bột nghiền từ hạt macca này.
-Nhưng cậu ấy gọi cà phê mà, sao lại có bột hạt nghiền được?- chị nhân viên khẳng định
-Vấn đề đó thì tôi cũng không biết, quan trọng giờ để cậu ấy nghỉ ngơi đã. Các con có thể gọi cho bố mẹ Sư Tử nếu có số điện thoại. Còn Vir con, từ nay về sau, nếu xảy ra chuyện gì thì phải gọi mẹ, nhớ chưa?- bà nghiêm túc nhắc nhở
-Dạ, con biết rồi ạ!!

Trong khi đó...
-Xong rồi đấy, có mỗi cái quần áo mà cũng không tự mặc nổi, chán chả thèm nói.
-Mình xin lỗi, được chưa? Mà đường Hillway ở đâu thế?
-Sao tui biết? Chờ xài phần mềm GPS cái đã, khác biết ngay mà.-chụy Cân said. -Đây nè, chỉ cần đi xe 70 là đến luôn này.

6:59 p.m
2 bạn trẻ của chúng ta bước vào thang máy xuống tầng trệt. Ra tới cổng trường, cặp đôi đi lên xe bus 08 đầy tự tin mà không hay rằng, mình lên lộn xe số 08, dù số 70 mới là tuyến đường họ muốn đi...

......................15 minutes later....................
Hết tuyến, bọn nó rời xe, quay ra nhìn thì phát hiện ra đây là phố Phoenix chứ éo phải phố Hillway. Nhưng...xe bus ban nãy quay đầu về gần trường mất rồi!?
-Giở điện thoại xem đường từ đây đi Hillway đê, xu ghê.
-Tại ông không nhắc tui chứ! Nhắc thì đã đến rồi.
-₫&--) =_@@#&-)=)
->>{][©®~¿¦|\|][€€
-...........
----------Many,many minutes later----------
..........
Cánh cửa mở ra, chiếc chuông gió treo trước cửa leng keng những tiếng vui tai. Chừng đó kì lạ khiến mọi người quay lại ngó và...
-Có lẽ tụi này đã bỏ lỡ cái gì đó rồi nhỉ? - Bảo Bình "hiên ngang" bước vào quán, theo sau là "soái tỷ" Thiên Bình.

---------------------Còn tiếp-------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com