ZingTruyen.Info

12 Chom Sao Hoc Vien Ma Phap Zodiac

Phòng 403:
-Bây giờ nhá, cậu vô góc kia đi, tự lấy bộ chăn ga gối đệm của mình ra luôn, xong kê bàn gọn gàng vào, nhớ ch... Ủa alo có nghe ko vậy? Thiên Bình đâu rồi?!- Bảo Bình gào với âm lượng rất "nhỏ".
- Từ từ cái nào, chờ người ta "bơi" khỏi đống thư tình này đã chứ!- Thiên Bình nói một cách bất mãn.
-Ai bảo bà cứ son phấn lồng lộn lên làm gì? Từ lần sau hóa trang xấu vào cho đỡ phiền đê!!
-Câm ngay thằng kia! - Chiếc giày cao gót từ chân Thiên Bình bay thẳng đến mặt Bảo Bình. Anh nhà ta cũng không kém, hất hết quần áo khỏi tủ Thiên Bình luôn.
-₫&@#-(+€¥¢®$™<~>]}<
-fhjjhvb46/_!?'€¿¡>|\
-.....
Mọi người vừa lên tầng đã nghe được tiếng cãi cọ của hai bạn trẻ trong phòng trước cầu thang. Người nào người nấy đều thở dài bất lực khi biết cuộc "tỉ thí võ mồm" của Thiên Bình aka hoa khôi học viện và "softboy" Bảo Bình aka crush quốc dân xảy ra vì ờm...cô Thiên Bình đến muộn tại phải thoát khỏi biển thư tình:^ Có lẽ các chàng trai, cô gái nào thích 2 người này mà thấy cảnh này chắc nên suy nghĩ lại nếu định tỏ tình. Haiss...
Phòng 403 nè

Chỗ của Thiên Bình

Chỗ của Bảo Bình
_________-----------------------------__________
Phòng 402:
*Lạch cạch, loảng xoảng, keng keng*
Bộp!!(cái rộp:)) âm thanh cuối cùng chốt hạ cho "bản hòa âm" của producer Kim Ngưu:> khi mang đống đồ thí nghiệm giả kim vào phòng.
-Có nhất thiết phải "ố dề" thế không?- Xử Nữ "bà chằn" than vãn. May cho Kim Ngưu là crush của Xử Nữ đấy, chứ nhỏ máu chó lên thì chiến lắm=))
-Nghe nè, Ma Kết ra góc kia, sắp xếp... gọn nhé, còn Kim Ngưu sang bên này thì... đấy, ok rồi. Này Kim Ngưu, làm thế này, ko dịch sang bên kia đi... -Xử Nữ ra lệnh. Hình như à ko, chính xác thì "lời Xử Nữ là lệnh" là luật rừng của phòng 402 và cả tầng này luôn á:^
-Nhanh lẹ lên, muộn giờ đến nơi rồi!- Ma Kết lúc này mới nói được một câu, giải nguy cho câu em họ khỏi "màn dạy dỗ" từ tỉ muội của mình. Dường như Kim Ngưu đang trách sao Ma Kết ko nói ra sớm hơn chứ:<...
Phòng 402
Mina cứ hình dung ra nó như vầy nè:

__________-------------------------____________
Phòng 401:
Đấy chắc là căn phòng yên bình nhất nà:> Ai cũng nhanh chóng dọn đồ vào phòng rồi chuẩn bị xuống nhận đồng phục mới. Tranh thủ chưa phải xuống lấy quần áo, bọn họ nghịch điện thoại tí. Chỉ có điều, thi thoảng Bọ Cạp (mình gọi là Thiên Yết đi cho hay, ha) liếc sang Cự Giải mà cười ôn nhu, còn bà Cự Giải thấy thế thì mặt hiện lên vài vệt hồng ngại ngùng:<
-Tổ sư bố chúng mày cứ kẻ tung người hứng cẩu lương thế này tao điên mất. Này, bố mày nhịn hơi lâu rồi đấy nhá, đừng tưởng lớn hơn có 1 tuổi nên đây ko dám làm gì, nhá!- Song Tử rủa thầm.[Ayame:Về chuyện này thì em cũng đồng tình với chị. Song Tử:Bộ ko phải mày cho chúng nó làm vậy à, con au kia!*shing shing shing*Ayame:Dạ em biết lỗi rồi chị ới ááá *p.h.ò.i má.u-ing* Cấp cứu cấp cứu!!! - au tuyệt dzọng said. Ôi tuổi trẻ chưa trải sự đời... :^
Phòng 401
Mina hình dung kiểu phòng sẽ như này nha, về cách bài trí sẽ dơn giản và "người lớn" hơn thế này nghe:))

____________--------------------_____________
Phòng 404:
*nhạc thời sự*
"Xin kính chào quý vị khán giả đang theo dõi bản tin thời sự ngày hôm nay. Sau đây là tin vắn:
+

........
+Thông tin khiếu nại được gửi đến chúng tôi từ học viện ma pháp Zodiac cho hay:Một nữ sinh (mà ai cũng biết là ai) đã phá hoại của công và gây mất trật tự, an toàn trong kí túc xá khiến bạn học sang chấn tâm lý..."
Phòng 404 hiện đang bị bọn phòng bên chiếm đóng. Vì Song Ngư đang đi điều trị còn "quỷ sứ" Nhân Mã cùng chiếc mặt nạ đầu ngựa đã lên phường "húp chè" rồi nên chúng nó mới ngồi ở trỏng được đấy:v
"Một hai ba yô một hai ba uống!" mấy chai thủy tinh coca, pepsi vang lên leng keng. Con quỷ pay ặc rồi nên ai nấy đều thấy yomost quá đi a~
-*rộp rộp, chóp chép* o ày ừa ái ội ịch u ó ê (cho mày chừa cái tội nghịch ngu đó đê!) - Bạch Dương mở lời.
-Đáng đời con quỷ sứ hà! Cô cô nút!!! Bộ ba Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình đồng thanh.
-Hmm... Ngu!-Thiên Yết phán
-Xu thôi con.-Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết thẩm một câu.
-......
Phòng 404

Đây là phòng trước 1 phút thảm họa=^
___________-----------------------____________
Phòng 405:
=>Buổi trưa...
*xì xụp, rồn rột*-UMAI!!-Bạch Dương vừa thưởng thức tteokbokki vừa cảm thán.
-Mày tém tém cái mồm lại đi, mùi mà ồn quá!-Sư Tử càu nhàu.
-Không ăn thì thôi, nó ngon thật mà. Sao ngày trước tao ăn mày không bảo gì sất. Thế sao giờ lại chửi?-Bạch Dương gằn giọng.
-Trước khác, giờ khác. Sông có khúc người có lúc, bộ mày ko biết à?-Sư Tử như bị nói trúng tim đen, dần bực bội nhưng vẫn cố ngụy biện.
-Vậy thì biết tay tao! *cười nham hiểm*- Bạch Dương nói ko có chút bực bội, vẻ mỉa mai nhìn về phía điện thoại Sư Tử. Nãy giờ mặt cứ gian gian, còn cười hí hí như thằng điên mà nhắn tin. Và roẹt cái, Bạch Dương chộp luôn điện thoại của thằng bạn chí cốt, hí ha hí hửng xem trộm tin nhắn, ko quên quay màn hình:
-Á à, mày đang tán gái à, hể tán cả mấy em luôn? Cái gì đây, hình nền điện thoại là loli h*ntai á, khét đấy con!!- Bạch Dương bóc trần cựu lớp trưởng một cách... hảo hán:)) Chuyện gì đến cũng phải đến. Nó phi ra khỏi phòng với tốc độ bàn thờ, bonus thêm cái video tin nhắn thả thính up lên Face và Insta của Sư Tử và hô hào mọi người:
-Bà con ơi thằng Sư Tử xài hình nền loli h*ntai mà còn nhắn tin thả thính mấy em liền cơ!!-Bạch Dương hét lên, làm như chưa từng được hét, có khi tầng dưới, tầng trên đều nghe được í chứ. Sư Tử luôn được biết là "soái ca" trong lòng fangirl, ai ngờ nó là "sói ca" chớ:))
-Chắc nó vừa xem h*ntai vừa phởn đây mà, cuồng quá ko tốt đâu Sư Tử à!-Nhân Mã, Bảo Bình châm chọc.
-Nghiện còn ngại hả cưng=)) Ko nghĩ mày khốn nạn thế đâu.-Song Tử tùy tiện thán, Thiên Yết gật gật đầu, bật ngón cái về phía cô bạn.
Xử Nữ, Cự Giải, Ma Kết lắc đầu ngao ngán. Bị bạn bè cà khịa và mang tiếng xấu ko phải là vấn đề quá đáng lo ngại với một đứa mặt dày như Sư Tử, mà nãy khứa Bạch Dương đăng tus tin nó thả thính, mà nick đó có add friend nhị vị phụ huynh của ổng:>"Ôi giờ xác định con về vào mùng một và ngày rằm rồi, nhất là mẫu hậu Đại nhân của mình chứ! Aiss chết tiệt!"- Sư Tử vò đầu bứt tai.
Sáng hôm sau, trên coffesion trường đang bàn tán sôi nổi về vụ hôm qua. Sư Tử từ giờ phút này phải sống trong khinh bỉ và sự ghê tởm. Ôi thương chú em quá, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ, hí hí:)))
Phòng hai khứa này:

---------------------Còn tiếp-------------------------
Phù, viết cho các bạn cũng tốn chất xám phết. 1336 từ cụa tui T~T. Nên các bạn hãy đọc và bình chọn cho tuôi nha. A lớp diu chu cà mo😗
Ký bút:
Ayame

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info