ZingTruyen.Com

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Fact nho nhỏ

duongnhathaaa


Ninh Bạch Dương

- Tính cách vui vẻ, hoạt bát, nhưng chỉ là người quen thôi nho. Đối với người ngoài thì Bạch Dương hơi ít nói, cô thường lắng nghe chứ không phải kiểu lạnh lùng.

- Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung và năng động khiến bao người mê mẩn. (nhưng tất nhiên là chỉ mê mẩn chứ không ai dám đụng vào bạn gái Thiên Yết=)))

- Bạch Dương dở Văn và Sinh vì đối với cô, một người học khối A Toán, Lý, Hóa và là học sinh chuyên Lý thì 2 môn đó không quan trọng lắm khi thi đại học. Nói vậy thôi chứ vẫn phải cắn răng ráng mà học nhe=))

- Ngoài ra thì Bạch Dương rất thích nhảy múa và hát, cô rất có năng khiếu trong lĩnh vực hội họa, cứ khi rảnh là Bạch Dương lại hát, vui thì hát hay mà buồn thì hát dở, và tất nhiên người hứng chịu vẫn luôn là Thiên Yết, chứ còn ai đéo đâu.

- Bạch Dương luôn cố gắng trở thành con ngoan trò giỏi trong mắt ba mẹ, điều này khiến cô mệt mỏi và có 1 khoảng thời gian trầm cảm, tuy nhiên khi gặp được đám bạn, gặp được người cô yêu và yêu cô thì cô đã thoải mái sống thật với bản thân, dẹp bỏ cái mác gương mẫu.

- Cô là tiểu thư danh giá của tập đoàn dầu khí lớn nhất cả nước.

- Bạch Dương là 1 người con hiếu thảo, từ nhỏ cô luôn cố gắng khiến ba mẹ vui lòng, cô hầu như không bao giờ dám cãi lại họ, vì cô biết, khi xưa gia đình cô rất khó khăn, ba mẹ cô phải trải qua nhiều sóng gió để xây dựng sự nghiệp và nuôi cô khôn lớn, cô luôn muốn trở thành 1 người con ngoan đúng với ước mong của ba mẹ.

- Bạch Dương yêu Thiên Yết nhưng cô vẫn luôn lo sợ ba cô biết, ông rất gắt và ông sẽ bắt cô đi du học nếu phát hiện cô đang yêu đương khi còn đi học.

- Cô sống nội tâm và luôn quan sát rất kĩ mọi người. Cô cũng sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ bạn bè và người thân.

- Bạch Dương có học võ cổ truyền từ nhỏ. Tuy vậy cô vẫn giữ được 1 chút nữ tính, vẫn thích mơ mộng và nói những lời đường mật với người yêu.

Hứa Kim Ngưu

- Cô là 1 người hóa đồng, thân thiện và có mối quan hệ cực kì rộng, đúng dạng con người quen biết cả thế giới ấy. Đi đến đâu Ngưu cũng có người quen, trong trường gặp ai cũng có thể nói chuyện.

- Kim Ngưu ghét nhất là môn Anh và cô luôn mở miệng bảo rằng cô làm vậy vì muốn tôn sùng và bảo vệ ngôn ngữ mẹ đẻ=))

- Đổi lại, Ngưu học rất giỏi Văn cũng như là các môn học bài vì cô có trí nhớ siêu tốt, và tất nhiên... cũng thù rất dai=)) đứa nào mà nợ tiền cô thì cứ xác định là tới công chiện, đòi khi nào được mới thôi.

- Kim Ngưu không ham ăn, ngược lại rất biếng ăn, lâu lâu cô mới rủ bạn bè đi ăn chơi chứ bình thường đến ăn sáng cô còn không có hứng thú. Chính vì vậy mà Kim Ngưu thường đau bao tử và khiến cho Xử Nữ vô cùng là lo lắng.

- Cô từng có mối tình đơn phương với Song Tử trong khoảng gần 2 năm, cô thích cậu từ lần gặp đầu tiên khi cậu giúp cô chen qua đám đông để đi về lớp, đối với Ngưu lúc ấy Song Tử thật đẹp.

- Nhưng giờ khác rồi nhé, Ngưu đã có anh iu Xử Nữ của mình sau bao nhiêu ngày tháng tự vả đầy khó khăn và gian khổ.

- Kim Ngưu rất thích xem phim ngôn tình và đọc tiểu thuyết, cô sinh ra đã là công chúa của ba mẹ nên đôi lúc cũng mơ tưởng cuộc sống của mình như mấy thước phim, dòng truyện.

- Kim Ngưu là con gái cưng của 2 vị đứng đầu tòa án nhân dân tối cao. Nên tất nhiên mồm miệng cô cũng không phải dạng vừa.

- Cô cũng rất cứng đầu và ngang bướng, cứ nhất quyết làm theo suy nghĩ của bản thân mặc kệ điều đó đúng hay sai. Cô cũng thuộc dạng người vì yêu cứ đâm đầu, và từ khi Xử Nữ đâm đầu vào chiếc ô tô đó thì Kim Ngưu mới bị dao động và cảm xúc bắt đầu thay đổi.

- Cô có năng khiếu về bơi lội và từng đạt nhiều giải thưởng lớn dành cho thiếu nhi và thanh thiếu niên.

Từ Song Tử

- Song Tử là một người khá nhạy bén và nhanh nhẹn, nhờ vậy cậu chơi game cực giỏi. Thế nhưng nhạy bén cỡ nào thì học Toán vẫn cứ ngu, cậu mất góc Toán trầm trọng từ năm lớp 10, cậu lên lớp được là nhờ may mắn ôn trúng tủ và học cũng khá giỏi nên thành tích mấy môn khác kéo lên.

- Môn học mà Song Tử học chuyên là Vật Lý. Cậu có thể học Lý kể cả khi đang nằm trên giường bệnh, nhưng chỉ là Lý thôi nhé.

- Cậu không phải kiểu con trai đào hoa, lăng nhăng, Song Tử rất chung tình, và cậu chỉ mới đem lòng say đắm 1 mình Nhân Mã. Và vì người con gái ấy cậu sẵn sàng chờ cô yêu 1 người khác rồi chia tay, cậu vẫn luôn âm thầm bên cô, quan tâm, an ủi và che chở cho cô. Thì cũng là người chơi hệ thê nô ấy mà.

- Cậu cũng rất thẳng thắn mà nói ra cảm xúc của mình, nếu không thích điều thì cậu sẽ từ chối ngay lập tức, Song Tử cũng không thích gieo hi vọng cho những cô gái thích mình, vì bạn thân cậu biết đơn phương mệt mỏi và đau khổ như nào.

- Tuy bề ngoài, Song Tử là người ham chơi, vô tư, vô lo nhưng cậu vẫn luôn quan tâm và thấu hiểu bạn bè. Song Tử dễ dàng đồng cảm với người khác, cậu cũng sẵn sàng ở bên an ủi hoặc bảo vệ khi bạn mình cần. (Điều này đã được chứng minh trong truyện rồi nhe)

- Đối với người ngoài, Song Tử luôn giữ khoảng cách nhất định, cậu ít nói và cũng không thích tiếp xúc quá nhiều với phụ nữ, cậu sẵn sàng buông lời cay đắng với những ngoan cố girl, ngang ngược girl, ngoại lệ của cậu chỉ có bà, mẹ và đám bạn.

- Song Tử chơi thể thao cực giỏi, nhất là bơi lội, cậu cũng là 1 thành viên của club bơi đi thi thành phố.

- Cậu là đại thiếu gia độc nhất của 1 tập đoàn ngành vận tải hàng không và là người thừa kế của Từ gia. Tuy giàu vậy thôi chứ vẫn thích đi ăn nhờ ở đậu nhà Sư Tử và Xử Nữ=))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com