ZingTruyen.Info

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Chap 85: Tần số tình yêu

duongnhathaaa


- CHÚC MỪNG LỚP 12A1 ĐÃ XUẤT SẮC HOÀN THÀNH PHẦN CHƠI ĐẦU TIÊN VỚI SỐ ĐIỂM TUYỆT ĐỐI!!!

Bảo Bình cười không nhặt được mồm luôn chứ, bạn "gái" tui mãi đỉnh!!! Cậu phấn khích đến mức gọi to tên Ma Kết xong thả tim bùm bùm chéo các kiểu. Mãi đến khi ai cũng ồ lên thì mới nhận ra mình hơi ô dề mà tém tém bớt lại.

Ma Kết mỉm cười vui vẻ di chuyển qua khu vực dành cho người đã hoàn thành, mắt vẫn luôn dõi theo màn hình lớn.

Đúng như cô đoán, có rất nhiều người đã lựa chọn nhầm tấm ảnh của Bảo Bình, không đơn giản chỉ là sai mà do vốn dĩ không biết đâu là bạn mình nên tấm nào đẹp nhất là cứ mù quáng đâm đầu chọn. Thế là Bảo Bình và cậu bạn đẹp trai khác vô tình trở thành người được bình chọn nhiều nhất buổi sáng ngày hôm nay.

Xong phần thi của các bạn nữ là phần thi của các bạn nam cũng gay co không kém. Có nhiều bạn nữ có nét mặt na ná nhau, thậm chí make up lên mà chụp tách từng bộ phận nó giống đến mức 1 vài người còn tính nhận chị em thất lạc cơ. Cứ phải gọi là ảo ma luôn!!

- Eo giống nhau thế??

- Cùng 1 người hay sao á??

- Trầu mé xài chung app à??

Hàng loạt tiếng cảm thán từ miệng các cậu trai vang lên. Cũng chả trách các cậu được  tại nó giống nhau thật.

- CÁC BẠN NAM XẾP HÀNG THEO THỨ TỰ BỐC THĂM ĐỂ CHUẨN BỊ CHO PHẦN THỰC HIỆN THỬ THÁCH CỦA MÌNH NHA!

Bảo Bình chân thì đi nhưng mắt vẫn dán chặt vào người Ma Kết. Tự nhiên hồi hộp quá đi!!

Sau khi ổn định hàng ngũ, mỗi bạn nam sẽ được phát đồ bịt mắt để đeo vào.

Các bạn nam lần lượt thực hiện thử thách và liên tục có lựa chọn sai lầm.

Cả khối ồ lên thích thú, ôi thôi, kiểu này mà ông bà nào iu nhao chắc về rạn nứt mất, mặt nhau còn nhận sai đây này!!

Đến lượt Bảo Bình được tháo bịt mắt, không khí cũng không hề hạ nhiệt.

Trong trường ai mà chả biết Bảo Bình với Ma Kết chưa phải người yêu của nhau, vậy mà còn hiểu nhau hơn cả mấy cặp quen 1,2 năm. Tất nhiên là có tí mong chờ phần thể hiện này rồi!

Bảo Bình hít 1 hơi thật sâu, ánh mắt đảo quanh rồi lại dừng lại và rơi xuống người cô bạn thanh mai.

Ma Kết cũng đang nhìn cậu, với ánh mắt thích thú và đầy sự hi vọng. Áp lực thật!

Bảo Bình bắt đầu đặt tay lên chuột. Cậu nhìn 1 lượt tất cả các bức ảnh. Ánh mắt nhíu lại ở tấm hình nằm giữa hàng cuối, tay dứt khoát bấm chuột để chọn.

Click click bấm bấm 1 hồi thì bộ hình khó nhất cũng tới, bộ ảnh tuyển tập tóc mái của các bạn nữ!!!

Chả biết chương trình kiểm ảnh đâu ra và từ đời nào mà toàn bộ các bạn nữ đều có tóc mái ngang qua mới ghê. Chụp mỗi cái tóc thì đúng là làm khó nhau mà!!

Bảo Bình đứng trầm ngâm hơn 1 phút làm mọi người cũng nóng ruột theo. Đúng kiểu nín thở chờ cậu chọn ấy.

Cậu lại hít 1 hơi thật dài rồi thở ra. Cậu có thể thấy được, Ma Kết đang nhìn cậu... và cười.

Không thể khiến cậu ấy thất vọng!

Bảo Bình nhìn kĩ nụ cười của Ma Kết đến mức bị mê hoặc. Rồi cậu chợt giật mình như nhận ra chân lý gì đó. Tay cậu nhanh chóng bấm chọn tấm ảnh góc trái màn hình, kiên định và từ tốn kết thúc phần thử thách của bản thân.

Hội trưởng cũng nhanh chóng hỏi lại để chốt kết quả.

Nhận được cái gật đầu chắc nịch của Bảo Bình, cậu mới click nhẹ chuột lần nữa. Và rồi...

- Áaaaaaaa!!! Tuyệt vờiii!!!

- Đỉnh quá má ơiii!!!

- Đỉnh vậy trời!!!

- 2 cái người này hết sảy!!!

Đồng loạt 12 chòm sao và cô Vân chủ nhiệm nhếch mép cười mỉm.

- CHÚC MỪNG 12A1 LẠI TIẾP TỤC GIÀNH ĐƯỢC SỐ ĐIỂM TUYỆT ĐỐI!!!

- Phải vậy chứ!

- Được đó chú em!

- Đúng là bạn của ta!!

Cái này mà không thắng nữa thì thôi! Đến cái hình từ bé của Ma Kết, Bảo Bình cậu còn nhận ra, thử hỏi mấy cái này đã là gì.

Bảo Bình hiên ngang bước về chỗ trong tràng vỗ tay không ngớt của đám bạn. Lâu lắm rồi mới thấy tụi nó tâng bốc mình lên á nha!!

Đứng nhìn mấy đứa kia chơi thì rõ là chán. Có đứa bạn mà chọn sai tới sai lui, tầm này có mà nghỉ chơi hay chia tay gì đó đi chứ luyến tiếc gì nữa!!

- SAU 2 VÒNG CHƠI HẾT SỨC THÚ VỊ THÌ HIỆN TẠI 12A1 ĐANG DẪN ĐẦU VỚI ĐIỂM SỐ TUYỆT ĐỐI. XIN CHÚC MỪNG!!!

Tiếng vỗ tay, hú hét vang lên giòn giã từ phía đám lớp 12A1, mà chủ yếu là từ cái mồm thằng Song Tử chứ chả đâu xa. Cái bụng vừa khỏe khỏe cái là cậu như bị tiêm thuốc tăng động ấy, nãy giờ la hét cổ vũ không ngừng nghỉ luôn, làm hại mấy đứa xung quanh đinh tai nhức óc, choáng váng tin thần!

- Tém tém thằng bồ mày lại coi con Ngựa!!

Bạch Dương bức xúc đẩy vào vai con bạn. Đcm đã không khí xung quanh ồn, mình thì thấp cổ bé họng không nhìn được sân khấu còn thêm thằng lol kế bên cái mồm to hơn cái loa của ban tổ chức ấy, thề là 1 mình giọng thằng này đủ át luôn giọng mấy đứa dẫn chương trình. Hôm nay bị sao á trời??? Mấy thằng này như kiểu thay tính đổi nết tập thể á??

- Tao còn sợ không dám lại gần đây!

Nhân Mã cũng quan ngại và kì thị không kém. Chả biết lon sữa lúc nãy Song Ngư đưa cho bạn trai cô có pha lẫn thuốc kích thích hay gì không mà nó uống vô nó tăng động dã man. Trong khi bình thường thì rõ là ít nói, chưa kể là cậu còn không thích đám đông, không thích sự chú ý của mọi người ấy, xong rồi thu mình tránh tiếp xúc với bạn mới đặc biệt là con gái ấy. Vậy mà giờ mình nó như cái rốn của vũ trụ vậy, đứa nào mà không biết sự hiện diện của Song Tử chắc khuyết tật mắt hoặc tai mất. Ai pha ke bạn trai của Nhân Mã ròiii!!!

- Mấy đứa bây rủ nhau chơi đá chung chỗ à? Hết thằng Ngư lại tới thằng Tử?

Thiên Bình bất mãn lên tiếng. Kiểu muốn tận hưởng cuộc vui mà mấy đứa xung quanh cứ làm mình hoài nghi về nhân sinh ấy. Rồi từ giờ đến lúc về còn đứa nào bất thường nữa không??

- Nè nhe, kể thiếu nhe! Còn lol Sư nay bày đặt biết ngại nữa đó!

Song Tử được gọi tên điểm mặt thì cũng không quên kéo theo thằng bạn chí cốt. Thôi thì chối không thì mình chết chung.

- Nếu nói vậy thì Thiên Bình sư huynh đây cũng có biểu hiện lạ ấy chứ khác gì chúng tôi! Không biết có phải pha ke không mà nay dịu dàng dữ?

Song Ngư như kiểu tận dụng mọi thời cơ để bay vào khịa Thiên Bình ấy. Này thì méc mẹ, này thì tình báo, này thì chụp lén chúng tôi gửi phụ huynh!! Tôi bị thì sư huynh đây cũng phải bị!!

- Cũng dừa! Ngay từ đầu im lặng có phải hơn không?

Thiên Yết chứng kiến 1 màn tự vả không thể cay cú hơn thì khinh bỉ lên tiếng. Tính không nói, im lặng bỏ qua rồi mà cứ không chịu cơ.

Mà bỏ qua sự dở hơi của mấy đứa bạn thì Bảo Bình và Ma Kết đang chuẩn bị bước vào phần thi gay cấn nhất.

Mới không chú ý có tí mà đã đến lượt Bảo Bình mò người tìm Ma Kết rồi.

Đợt thi này thì các bạn nam sẽ chơi trước, tại nãy nữ trước nên giờ đổi lại cho mới mẻ ấy mà.

Theo như thông tin Bạch Dương hỏi thăm được thì trước Bảo Bình đã có 2 người chơi trước và 1 trong 2 người họ đã chọn chính xác cả 2 lượt là sờ mặt và nắm tay. Tự nhiên hông chơi mà áp lực ngang luôn. Trò này đang iu nhao mà chọn lộn chắc chia tay liền và luôn chứ iu đương chi mà lộn người iu??

Bởi vậy để 2 đứa chưa iu nhao chơi là hợp lý. Thí dụ đúng hết thì về mình tính chuyện tỏ tình yêu luôn. Còn sai thì thôi về làm bạn, tìm hiểu nhau thêm tiếp mấy tháng nữa rồi yêu. Kiểu nào cũng không sợ chia tay! Tính hết rồiii!!!

Bảo Bình bắt đầu đưa tay lên theo sự hướng dẫn mà lòng bồi hồi dã man. Tưởng tượng mình là chú rể chuẩn bị nắm tay cô dâu qua 1 lớp màn che không á trời.

Cảm nhận đầu tiên nha, mềm, rất mềm. Nhưng không đúng cho lắm vì bàn tay khá to, không thể để vừa trong lòng bàn tay cậu.

Nắm tiếp đến bạn thứ 2 thì ừm... nó y chang bạn 1...

Chương trình tính kinh vãi luôn á, kiểu mấy đặc điểm nhận dạng như đeo móng tay giả là bắt gỡ hết luôn, còn để mỗi móng tay thật thôi, mà dài quá là cũng cắt bớt luôn, kiểu này thì có mà ăn gian đằng trời.

Đang sờ mó ngon lành thì tự nhiên Bảo Bình như kiểu bị giật điện ấy. Tự nhiên sờ vào bạn thứ 12 cái mình bị đơ nguyên con luôn. Mà đính chính là bạn số 12 chưa làm gì luôn nhé, tự nhiên sờ cái nó bị vậy thôi.

Lúc đầu còn sợ sợ tưởng ai chơi mình để dây điện vào cơ, thế mà chợt nhận ra điện giật nhưng không đau, lại còn có chút quen thuộc ấy.

Bàn tay nhỏ nhắn còn nhẹ nhàng lồng vào bàn tay to lớn của cậu rồi nằm gọn trong đó.

Thôi rồi! Bảo Bình tôi chắc chắn mình bắt đúng tần số rồi!

Bàn tay nhỏ tiếp tục cử động, 1 động tác quen thuộc, 1 cảm giác quen thuộc cũng ùa về.

Cậu càng khẳng định chắc nịch về suy đoán của mình.

Trò này không thể ăn gian được vì cả bạn được mò và bạn mò đều không biết mình mò ai. Lúc bạn mò lên thi đấu thì các bạn dẫn chương trình cũng chỉ mời bạn tiếp theo lên thực hiện thử thách, hoàn toàn không tiết lộ danh tính đến cuối trò chơi, nên hành động quen thuộc này cũng không tính là ăn gian đâu nhỉ??

- Mình muốn chốt ạ!

Bảo Bình quyết đoán bất ngờ, ầu ơi tự nhiên men hơn nhee!!

- XIN HỎI BẠN CHẮC CHƯA Ạ?

Hết Ma Kết đến Bảo Bình, 2 cái đứa 12A1 này làm ban tổ chức mệt mỏi thiệt sự. Cứ kiểu quá nhanh quá nguy hiểm sao sao ấy!!

- Chắc chắn ạ!

- MỜI KÉO MÀN VÀ MỞ BỊT MẮT!

Tấm màn đen ngăn cách dần được kéo ra, bị mắt của Bảo Bình cũng được gỡ xuống.

- Áaaaaaaaa!!!

- Tuyệttt!!!

- Duma idol tôi kiàaaaa!!!

- OTP mãi mậnnnnn!!!

- Thuyền này chạy bằng động cơ mẹ rồiii!!!

- Yêu nhau luôn đi 2 bà ơiii!!!

Khỏi phải nói, 1 khi cậu đã kiên quyết chọn thì chắc chắn là chọn trúng cô rồi!

Ma Kết cũng không có vẻ gì là bất ngờ, cô chỉ cười trừ rồi thôi. Như kiểu: chị mày biết chắc Bảo Bình sẽ chọn đúng rồi nhé!!!

Không khí náo nhiệt chưa được bao lâu thì Hội trưởng ra hiệu cho tất cả tém tém lại.

Tậm màn lại được buông xuống, bịt mắt lại được đeo vào. Còn phần sờ mặt cũng thú vị không kém nữa các cậu ơi, mình đừng xúc động sớm quá, tí nữa hét luôn!!

Đến phần sờ mặt thì dễ dàng hơn hẳn. Đúng kiểu mấy cô gái bây giờ cứ thích ốm ốm xong cằm v-line ấy, mặt lại còn nhỏ nhỏ bé bé cơ, sờ phát là biết không phải cặp má bánh bao mà cậu đang tìm kiếm ngay. Thử thách gì khó hơn đi chứ!

- Tôi chốt!

- BẠN KHÔNG TÍNH CHƠI ĐẾN CUỐI THẬT À? LỠ NHẦM THÌ HỐI HẬN LẮM ĐẤY!

Riết rồi Hội trưởng phải năn nỉ Bảo Bình chơi chậm lại luôn á. Kiểu mình còn chưa kịp quan sát hay cmt khịa khịa gì là nó chốt mẹ rồi.

- Không ạ!

- MỜI CÔNG BỐ KẾT QUẢ Ạ!

Màn được kéo thì cũng là lúc gương mặt tươi cười cực xinh xắn của Ma Kết hiện ra. Ở đây mà không có người chắc Bảo Bình nựng đến méo 2 cái bánh bao của con bạn mất.

Đám fan club đẩy thuyền đẩy tàu cả 2 thì lại được dịp hú hét inh ỏi.

Nhật Thịnh thì thở dài đau khổ. Mấy trò chơi cậu vò đầu bứt tai mấy đêm liền mới suy nghĩ ra được, mà nó lên chơi cái vèo thắng muốn full hết mẹ luôn. Hack game à??? Hên là hồi nãy cậu nhanh trí cho người xếp Ma Kết đứng gần cuối ấy, chứ đứng đầu chắc Bảo Bình nó chơi 2 giây xong:)) Đùa giỡn quá mà!!!

Rồi giờ đứng qua 1 bên nhìn người ta chơi mới uất ức đầy mình nè. Để đứng đếm coi thằng nào nắm tay, sờ mặt cô ấy bao nhiêu phút đâu???

- Ê xí đi! Là 2 cđ đó iu nhao chưa??

Nhân Mã sau 1 hồi suy nghĩ miệt mài thì trầm ngâm lên tiếng. Ý là đang hoang mang không biết mình có bỏ quên khúc kí ức nào đó không chứ thấy hiện tượng trên kia hơi lạ quá đó!

Cả đám thì cũng ngu ngơ lắc đầu thôi chứ biết comment gì thêm, tại bản thân cũng đang hoang mang chưa biết là mình sống chậm hay mọi người sống nhanh ấy.

- Này Cá! Mày với thằng Bảo giấu tụi tao cái gì à?

Đang đứng lục lại kí ức thì Cự Giải bỗng thấy thằng người yêu nhếch mép cười mới ghê. Rồi tao thấy rồi nha, khỏi chối!!!

- Thẳng Bảo không cho tao nói!

Song Ngư thành thật trả lời. Gì chứ bị người yêu hỏi cung thì giấu như nào nữa. Mà 2 đứa cứ thì thầm to nhỏ như sợ bị phát hiện ấy.

- Thế không thể nói tao nghe luôn à?

Ồi ôi lại còn trưng ra vẻ mặt buồn bã cơ.

- ...có thể...

Xin lỗi người anh em!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info