ZingTruyen.Asia

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Chap 81: Nữ hoàng mặt mộc

duongnhathaaa


- 12A1 HOÀN THÀNH TRÒ CHƠI!

Chỉ chờ có thế là Cự Giải liền thẳng tay buông Song Ngư không một tí thương xót. Mà bạn Cá cũng đéo ngờ được nước đi phũ phàng không có tình iu của con người iu nên tay còn đang ôm chặt cổ con nhỏ. Thế là lại 1 lần nữa té cả 2.

- Sư Tử, Bảo Bình! Lên lôi 2 cđ kia xuống coi! Làm trò con bò gì nãy giờ luôn á!

Thiên Bình đỡ trán thở dài. Từ nay về sau đi chung chắc cách xa 3m cho đỡ lây cái bệnh sáng khùng, chiều điên, trưa động kinh giật đùng đùng đó quá.

Trái với sự ngao ngán của lũ bạn thì học sinh cả khối cứ phải gọi là thích thú thôi rồi. Lâu lâu mới thấy bạn yang hồ làm khùng làm điên mà. Thích chết đi được luôn á, tay chân không yên còn phải nháy nháy vài cái làm kỉ niệm cơ.

- SAU ĐÂY XIN PHÉP CÔNG BỐ KẾT QUẢ CỦA TRÒ CHƠI VỪA QUA. RẤT BẤT NGỜ VÌ LẦN NÀY CÓ TỚI 3 LỚP CÓ SỐ THỜI GIAN NGANG BẰNG NHAU ĐẾN TỪNG MILI GIÂY.

- Đù đỉnh:))

- Ảo vậy sao:))

- Mé, chúa tể thời gian!!!

- TỨC LÀ TRONG TRÒ CHƠI VỪA QUA SẼ CÓ TỚI 5 LỚP ĐƯỢC GỢI Ý. XIN CHÚC MỪNG LỚP 12A8, 12A15, 12A9, 12A11 VÀ 12A1!

- Ủa đụ sao đứng thứ 3 thôi vậy? Thấy cũng nhanh mà?

Cự Giải nghe công bố thì mắt tròn mắt dẹt nghi ngờ, đồng hồ lỗi rồi é!!!

- Nhanh cái đầu buồi tụi bây! Bình thường ngầu lòi cho cố vô, nay bước dây bước hụt, nắm mỗi sợi dây cũng không xong. Rồi con này ngựa cho cố vô, cái quần của mày chưa tét làm 2 là may. Chưa hết, mắc mẹ gì làm màu cho té lên té xuống mới chịu vậy, té thấy đau không chứ đứng nhìn thấy quạo á. 1 năm có 365 ngày, đi chơi với trường có mấy ngày cùng ráng làm khùng làm điên, làm mình làm mẩy, làm này làm kia cho khác người là sao??? Người ta chơi xà bông trơn trượt đéo nói, 2 đứa bây mang giày cho xịn vô, mấy chục triệu đồ rồi có đứng cũng không vững, thích đú trend tiktok không? Ra làm liền, làm khi nào triệu view mới cho nghỉ...

Như chọc vào chỗ ngứa, Thiên Bình bắn liên thanh 1 phát khiến ai cũng ngỡ ngàng. Ôi đcm, mày còn trò nào ngu hơn trò này không Cua???

- Ôi Thiên Bình chàng!

- ...

Đang lúc căng thẳng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì con Cua lại ăn gan trời mà đưa tay lên bịt miệng con Bình lại, giọng hoảng hốt xen chút đau khổ vang lên.

- Sao chàng nỡ lòng nào buông lời cay đắng với thiếp? Chàng hết yêu thiếp rồi sao? Chàng thay đổi rồi! Thiếp đau khổ quá! A hu hu hu...

Cự Giải nói xong liền đau đớn ngồi bệt ra đất.

Tất cả mọi người bị 1 màn trước mắt dọa cho sợ ma tập thể, sợ đến đứng hình.

- Đcm con này bị vong nhập à?

Bảo Bình nhìn con bạn thân đang lê lết trước mắt như sinh vật lạ. Nó đéo phải bạn cậu nhé! Ra đường bớt nhận người quen dùm!

- Gần đây có chỗ nào trừ tà không nhỉ?

Bạch Dương nhăn mặt mà tiếp lời Bảo Bình.

- Đcm đám bạn tồi!

Cự Giải hốt vài viên đá gần đó rồi thẳng tay chọi vào chân đám bạn. Sau này mua đồ đừng mơ bổn cô nương giảm giá!

- Thằng Ngư đứng đó làm gì? Bưng con này đem dẹp đi! Mang Cự Giải riu ra đây, con này pha ke lộ liễu quá!

Nhân Mã cũng phẩy phẩy tay xa lánh.

- Các huynh đệ có thấy tại hạ giỏi không? Ít nhất thì Thiên Bình sư huynh đây đã im lặng rồi chứ hả?

Con Cua vẫn chưa chấm dứt được sự điên khùng, chưa biết trời cao đất dày nên tiếp tục hất mặt tự kiêu.

- Ây da thật là ngại quá đi! Ta đã buông lời cay đắng làm nàng buồn rồi!

- Đúng vậy! Thiếp tổn thương a~~

- Vậy nàng nghĩ sao nếu ta sẽ bẩm báo với mẫu thân và phụ thân nàng về việc nàng phản bội ta mà thay đồ cùng chỗ cùng lúc với tên phản nghịch Song Ngư đây hả?

Mọi người: ...

Song Ngư, Cự Giải: ..................

Amen! Trời quang mây tạnh mà nghe như kiểu có tiếng sét đánh ngang tai. Cự Giải phút trước còn đang ôm chân Thiên Bình thì giờ đây đã giật mình lùi ra xa.

Lạy luôn á! Vậy mà cũng chơi được. Ba mẹ cô mà biết chắc đi kiếm ba mẹ Song Ngư đàm đạo chuyện cưới sinh luôn quá. Đcm mới nghĩ tới thôi đã sợ đẻ rồi!!!

- Thiếu điều lôi nhau ra chấm mút thôi mà còn sợ ba mẹ!

Thiên Bình nhìn nét mặt hoang mang của Cự Giải thì nhếch mép, tất nhiên cô biết rõ tính cách của ba mẹ tụi nó nên mới cố tình trêu. Gia đình 2 bên chỉ chờ có 2 đứa đủ tuổi là kéo xe kéo cộ chuẩn bị rước dâu, rước cháu về liền.

- Phải chăng... Thiên Bình sư huynh đây là đang cảm thấy ghen tị với hạnh phúc của chúng tôi? Hạnh phúc của sư huynh có chăng là quá xa tầm với?!!

Fuck Song Ngư! Thiên Bình tôi ghim cậu lần thứ n!!!

- Nghe mùi cay cú thế nhờ!

Kim Ngưu phấn khích lên tiếng.

Thiên Bình lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa nhìn lũ bạn buông lời trêu chọc. May mà cùng lúc đó tiếng của Hội trưởng Hội học sinh đã vang lên, cứu Thiên Bình một màn quê trông thấy.

- CÁC ĐỘI DI CHUYỂN VỀ KHU VỰC BAN ĐẦU ĐỂ TIẾP TỤC TRÒ CHƠI TIẾP THEO NHA!!!

Lần lượt từng tốp học sinh kéo nhau về chỗ cũ, chơi nãy giờ mọi người cũng dần quen với mấy trò chơi có tên ghê gớm nhưng nội dung cũng không tới nổi, ai ai cũng phấn khích hơn hẵn. Không đoán trước được nên cứ thấy mong chờ, hồi hợp kiểu gì ấy.

- Lần này ai chơi đây?

- Tao với Thiên Yết! Mong chờ lắm rồi!

- Ok em iu!

Bạch Dương thích thú cực mạnh khi nhìn đám bạn cứ té lên té xuống nãy giờ. Kiểu trò chơi thì không khó mà tụi nó làm không xong, mình thấy mà mình tức á! Nên giờ mình lên chơi thử cho mấy bạn lé mắt luôn!

Thiên Yết thì cũng đam mê nãy giờ rồi mà tại thấy Bạch Dương cứ đứng im im sợ cô chưa sẵn sàng để chơi nên là 2 đứa cứ đứng chờ.

- MỌI NGƯỜI TẬP TRUNG NÀO!!! TRÒ CHƠI TIẾP THEO MANG TÊN: NỖI ÁM ẢNH KINH HOÀNG!

Cả khối nghe xong cái tên mà lặng người. Người của Hội học sinh đợt này có tật gì ở não à? Đặt ra cái luật ban đầu nghe là muốn tát cho vêu mồm, giờ tới cái tên lại còn ám ảnh với cả kinh hoàng, rồi khi nào tới khúc tình cảm của trò chơi này???

- Amen! Tên gì nghe cảm lạnh vậy???

Sư Tử giật mình lên tiếng. Ủa tưởng nay toàn trò cho mấy đứa nó bồi đắp tình yêu mà???

- Nãy giờ đặt tên là thấy thất vọng lắm rồi, không ngờ bây giờ tuyệt vọng cmn luôn!

Thiên Bình bên cạnh cũng trề môi không kém. Thề là nghe xong mấy cái tên muốn về trùm mền ngủ mẹ luôn.

- Thấy cũng hợp lý ha! Kiểu từ mấy trò mơn trớn, dạo đầu khá nhẹ nhàng, xong mặn nồng dần, rồi tới giai đoạn nhạt dần, bớt sến súa, giờ thì ám ảnh kinh hoàng luôn:))

Kim Ngưu như ngộ ra chân lý, thích thú lên tiếng. Vậy hóa ra giai đoạn của cô và Xử Nữ là mặn nồng nhỉ???

Nhân vật chính của chúng ta là Bạch Dương và Thiên Yết cũng đứng hình và ngơ ngác không kém. Mấy cái trò nãy giờ không quá lố nhưng cũng đủ để tạo ra phản ứng hóa học, còn trò này nghe cái tên là thấy phản ứng sắp gây ra nổ tới nơi rồi!!!

- MỌI NGƯỜI BÌNH TĨNH! KHOAN HẴNG THẤT VỌNG VÀ PHẢN ĐỐI. TRÒ CHƠI NÀY CÓ LUẬT VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN NHƯ SAU: TRÊN BÀN SẼ CÓ CÁC MÓN ĐỒ TRANG ĐIỂM, 1 MÓN SẼ CÓ NHIỀU MÀU. BAN TỔ CHỨC SẼ CHO BẠN NỮ CHỌN MÀU SON, MÀU MÁ HỒNG VÀ VÀI THỨ KHÁC THEO SỞ THÍCH BẠN NỮ. BẠN NAM SẼ KHÔNG ĐƯỢC BIẾT VÀ PHẢI TRANG ĐIỂM CHO BẠN NỮ. CÁC BẠN NAM BẰNG SỰ THẤU HIỂU NÀO ĐÓ PHẢI CHỌN RA MÓN ĐỒ BẠN GÁI CHỌN. CÁC ĐỘI NÀO CHỌN ĐƯỢC CÀNG NHIỀU MÓN ĐỒ GIỐNG NHAU THÌ SẼ CHIẾN THẮNG!

- Lạy trúa mặt toiii!!!

- Không đượcccc!!!!!

- Tui trang điểm hết gần 2 tiếng đó trời!!!

Các bạn nữ sau khi nghe xong cái luật chơi thì cứ phải gọi là khóc thét, khóc không ra nước mắt, hận bạn hận bè, hận đời hận luôn đứa chế ra trò chơi mất nết này!!!

Vì đam mê sống ảo bất tận, mà lâu lâu mới được đi chơi, mặc đồ đẹp nên đa số bạn nữ nào cũng trang điểm cho mặt mình thêm đậm đà. Giờ bắt tẩy trang cho bạn trai, cho người yêu, mà thậm chí là 1 thằng bạn ml bình thường, đéo có quan hệ tình cảm gì make color lên mặt mình. Ôi là trời!!! Nghĩ thôi đã thấy kinh hoàng rồi!!!

Bạch Dương khóc không ra nước mắt mà nhìn Thiên Yết. Hỡi con người thi mỹ thuật 1,2 điểm, phải đi nhờ người khác vẽ dùm để nộp lại, em đang tự hỏi anh sẽ phát hoạ bức tranh trừu tượng nào lên mặt em đây???

Nhưng giờ đã phóng lao thì phải theo lao, với cả 1 khi bạn đã bước lên sàn đấu thì dù bạn có nhận thua trường cũng sẽ bắt bạn hoàn thành nốt phần thi. Rõ là sầu!!!

Đám con gái đau khổ ngồi vào ghế chọn mỹ phẫm và để người của Hội học sinh tẩy đi lớp make up hiện tại của mình.

Ma Kết nhẹ nhàng lau qua lần lượt từng chỗ trên gương mặt phúng phính, trắng nỏn của Bạch Dương. Lớp 12 rồi mà mặt búng chắc ra sữa quá. Bảo sao ai đó cứ rảnh rỗi lại há mồm táp cái bánh bao sữa đó cho thỏa đam mê.

Lau xong nhìn mặt Dương baby hẳn. Mặt cô sáng nay được Cự Giải họa cho mấy đường tạo khối lên đó nhưng giờ bôi đi nhìn phúng phính hẵn. Thiên Yết nhìn cứ cười cười mãi. Giờ mà không có người ở đây chắc cậu lao vào chấm mút liền quá.

- Kiềm chế đi! Chảy nước miếng kìa!

Xử Nữ huých huých tay thằng bạn đang nhìn bạn gái đến mức đờ đẫn. Thiên Yết theo quán tính đưa tay lên miệng lau lau.

- Có đéo đâu thằng chó!

- Không chảy ở trên nhưng cẩn thận nó chảy ở dưới!

Song Ngư bên cạnh cũng tốt bụng nhắc nhở làm Thiên Yết thẹn quá hóa giận, quay sang đá mỗi thằng 1 cái cho đỡ nhục.

Sau khi các bạn nữ đã chọn lựa xong thì đến phiên các bạn nam bước vào nhìn đống đồ trang điểm.

Thiên Yết đứng như trời trồng, hoang mang nhìn cái đám hồng hồng đỏ đỏ trước mặt. Ai đó tốt bụng hãy nói cho cậu biết nên bắt đầu từ đâu, và bắt đầu như nào đi???

- Đây là hướng dẫn các bước! Cậu có thể tham khảo!

Cô bạn bên Hội học sinh nhìn thấy nét mặt nhăn như khỉ ăn ớt của Thiên Yết, liền đưa cho cậu 1 tờ hướng dẫn. Trong đây ghi các bước cần làm để make up hoàn chỉnh nhưng toàn chữ là chữ, nhìn cũng không khá khẩm hơn là bao.

Mà mấy bạn nam khác cũng đang trong tình trạng tương tự khi phải đối mặt với cái đống đồ xếp trong top khó hiểu nhất của con gái. Chọn trò mà chọn cũng thần kì nữa, đúng cái trò cần tí sự điệu đà thì lại toàn cái đám tai to mặt bự chuyên quậy phá trong trường ra chơi.

Bình thường cứ em nào láo, anh quất em đó. Hôm nay bắt cầm miếng bông mút đánh phấn lên mặt em. Quả là cân tài cân sức!

Mà xui là Thiên Yết, người tham gia trò chơi, cũng là đứa con trai duy nhất của 12A1 không có miếng kiến thức về mỹ phẩm. Như Sư Tử thì hay mua quà tặng gái đi, Song Tử, Xữ Nữ là 2 đứa yêu cái đẹp nên biết skincare sương sương, Bảo Bình với Song Ngư thì có tận 3 đứa bạn thân là con gái nên cũng hay được hưởng dịch vụ chăm sóc da tại gia, chưa kể Song Ngư còn hay bị Cự Giải đem ra làm chỗ test mỹ phẩm nhờ khuôn mặt không góc chết của mình. Có mỗi Thiên Yết là mù tịt thôi! Vì vốn Bạch Dương cũng chả giỏi mấy cái này, chủ yếu là để mặt mộc, không thì có đám bạn thân make up dùm nè, nữ hoàng mặt mộc mà!

- Tụi bây có thấy e ngại như tao không?

Thiên Bình trầm tư khều khều đám bạn hỏi thăm.

- Tao không e ngại, tao e sợ!

Nhân Mã thẳng thừng đáp, mặt cũng hiện rõ sự hoang mang. Chỉ sợ kì này chơi xong cô không còn nhận ra con bạn mình nữa.

- Bây giờ anh làm gì trước đây?

Thiên Yết e dè hỏi con người yêu ngồi trước mặt cũng đang ngu ngơ không kém. Cô nàng còn đang bận khám phá mấy món đồ trang điểm mới lạ.

- Anh đọc xem trên giấy kêu anh làm gì?

Thiên Yết nhìn lại tờ giấy ghi vỏn vẹn 11 dòng 11 bước trang điểm cơ bản. Lạy hồn luôn chứ cậu đọc hiểu mới lạ:))

Gì mà kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm??? Chả phải đều là kem à??? Xài 1 cái thôi không được sao???

Cơ mà cơ bản lol mẹ gì tận 11 bước, rồi trang điểm phức tạp, chuyên sâu, chuyên nghiệp mấy chục bước??? Bảo sao phụ nữ ra đường là phải thức sớm cả 2 tiếng để chuẩn bị, khổ thiệt sự!

- Trong giấy kêu thoa kem lót!

- Thế anh thoa đi! Em cũng không rành lắm!

Bạch Dương lên tiếng, giọng mang nhiều sự dè chừng, lo lắng.

- Thế thoa kem này có giống thoa kem hôm làm bánh không?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hé lu mọi người nhaaa!!!

Sau bao chap truyện thì mình lại tiếp tục chuyên mục tâm sự đây!!!

Khoe nhẹ với mọi người hôm nay là sinh nhật mình đó!!!

Mình đi ăn rồi chơi bời sa đọa các kiểu nên đăng truyện hơi trễ tí ạ:(((

Vì là sự kiện 1 năm 1 lần nên mình muốn đòi hỏi chút thôi nhaaa!!!

Bình thường mình không đặt nặng chuyện này nhưng hi vọng hôm nay mọi người hãy giúp mình thực hiện ước mơ có chap truyện 80 sao nhaaa♡♡♡ vì mình sinh ngày 26 nên 2+6=8 ý:()

Để có động lực hơn thì khi nào đủ 80 sao điều ước mình sẽ đăng tiếp chap mới ạ!!!

Sinh nhật mình nên mình xin ích kỉ tí mong mọi người hông dỗi và sẽ luôn ủng hộ mình!

Iu thưnnn mọi người nhiều♡♡♡

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia