ZingTruyen.Com

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Chap 75: Con đường dẫn đến tình yêu

duongnhathaaa

- Tụi bây có thấy điều tao vừa thấy không?

Bạch Dương dụi dụi mắt mấy lần xong ngu ngơ quay sang hỏi mấy đứa còn lại.

- Tao đang mất niềm tin vào những gì tao thấy!

Bảo Bình cũng hoang mang không kém.

- Hai đứa nó làm trò con bò gì vậy???

Song Tử thì cứ phải là mắt chữ A mồm chữ O luôn chứ không chỉ là bất ngờ bình thường đâu.

- Chơi với anh Sư từ hồi mới tập đánh vần chữ cái chưa thấy ảnh làm nũng với ai ngoài mẹ ảnh mấy lúc ảnh hết tiền cần xin đâu!

Xử Nữ cũng không thể im lặng.

- Còn chị Bình giữ tóc như giữ vàng. Ngoài mấy anh chị nhuộm tóc ngoài tiệm ai mà đụng vào chắc chỉ lao vào solo 1 vs 1 rồi cạo đầu người ta mất!

Ma Kết hồi tưởng về 1 thời quá khứ Thiên Bình từng lao vào nắm tóc rồi cầm kéo tính cắt 2 cái bím của con nhỏ cùng lớp năm cấp 2 vì nhỏ dám quơ tay đụng tóc con Cân mà lắc đầu ngao ngán.

- Ai rồi cũng điên vì tình thôi! Như con Ngưu ngày đó xa lánh thằng Xử xong khóc thảm thương hay thằng Ngư bị con đỉ tình yêu quật vì chuyện lúc bé rồi cũng khóc thê lương cả buổi đó!

Nhân Mã xoa cằm ra vẻ suy tư rồi lại chỉ từng đứa bạn mà gật gù phán.

Hai đứa được nhắc tên cũng không hiền lành im lặng mà quyết chơi kèo 2 vs 1 luôn cho máu. Hai đứa tao chấp 1 mình mày!

- Đỡ hơn đứa nào đó yêu cho mặn nồng  đăng ảnh khoe lên wall lên story các kiểu, rồi đùng phát bị cắm cho cặp sừng dài 8m, kéo bạn kéo bè đi ăn nhậu đến ngóc đầu đéo lên rồi để thằng khác nó ra rước về!

Song Ngư rủ bỏ dáng vẻ trầm lặng vừa nãy mà hất mặt lên tiếng khinh bỉ con bạn. Gì chứ hotboy lạnh lùng nhưng đụng trúng chỗ ngứa thì anh vẫn rap dizz cho nguyên bài làm kỉ niệm nha!

- Mà nghe nói giờ phải gọi người ta là anh rể nữa cơ! Cục tức treo trước mặt mà phải ngậm vào cứ như bị xương cá đâm cổ họng ha? Nuốt vào thì không trôi mà ho ra thì đi luôn cái cổ họng, cái danh tiếng, tự tôn, tự trọng, tự viết lên mặt dòng chữ bị anh rễ cắm sừng!

Kim Ngưu cũng không thua kém, mang chất giọng chuyên văn ra để tiếp trình thằng bạn. Nói xong 2 đứa còn thản nhiên đập tay nhau như kiểu:"làm tốt lắm, xứng đáng làm bạn của tao!"

- Ôi đcm có kịch bản trước hả?

Bảo Bình nghe xong mà "quang mang" cực mạnh.

- Có tài năng! Năm sau Rap Việt tổ chức tao đăng kí cho!

Thiên Yết bật hẳn dấu like cho 2 đứa bạn.

- Một đứa là chúa sân si, ông hoàng ngôn ngữ, chúa tể câu từ. Một đứa là chuyên văn đi thi thành phố, bà hoàng thơ ca, bà trùm của những bài văn dài 6,7 tờ. Cãi lộn với tụi nó tính lên máu não hay lên tăng xông chết sớm hơn à?

Bạch Dương cũng khinh bỉ không kém. Con bé này đúng là ngu ngục. Ra đường đừng nhận là bạn tao!

Cả đám hùa nhau nói xong lại hùa cười ngặt nghẽo chả nhặt được mồm. Sống hùa vậy chứ khoái, khoái, chảy nước miếng liền!

Nhân Mã nghe xong tức xì khói đỏ mà chả làm được gì. Cãi cũng cãi không lại mà đánh thì nó đánh lại cho vêu mồm. Đành ngậm ngùi, ấm ức đi ăn vạ với cậu người yêu cũng đang đứng cười không thua bất kì ai. 

Sư Tử sau khi di chuyển lên vị trí tập trung mới bắt đầu thấy... cấn cấn...

Nhìn đi nhìn lại mới phát hiện hóa ra hầu hết cái đám đứng trên đây đều có cặp có đôi theo đúng nghĩa đen và nghĩa bóng.

- Đcm chưa thi đã xà nẹo mắc mệt!

Thiên Bình nhìn 1 vòng rồi thở dài ngao ngán. Có cần ôm nhau vậy không? Có cần làm quá cho nó lố lăng, nó ô dề vậy không?

- Tí thua nó mới nhục!

Sư Tử đứng bên cạnh cũng cay cú không kém. Lúc mình có bồ cũng đâu tới nổi xàm xí vậy ha???

- HIỆN TẠI CÁC ĐỘI ĐÃ CHUẨN BỊ XONG NÊN TÔI XIN GIỚI THIỆU TRÒ CHƠI ĐẦU TIÊN MANG TÊN " 100 BƯỚC CHÂN TÌNH YÊU"!

- Vailon cái tên-,-

- Nhất thiết phải 100 bước không???

Trong khi Sư Tử và Thiên Bình đang oán hận cho cái số phận FA còn phải chơi cái game mà nghe tên đã nổi da gà thì đám bạn ở dưới lại không ngừng thích thú.

- Chơi xong chuyến này về iu nhao luôn là vừa!

- Nghe tên thú vị thế!

- Nãy để tao lên là thắng rồi!

- Nghe mắc địt hơn cả tên trò chơi:))

-  LUẬT CHƠI RẤT ĐƠN GIẢN NHƯ SAU: CÁC BẠN NỮ SẼ XẾP THÀNH VÒNG TRÒN Ở GIỮA VÀ CÁC BẠN ĐƯỢC NỐI VỚI NHAU BẰNG SỢI DÂY CAO SU. NHIỆM VỤ CỦA CÁC BẠN LÀ BỐC THĂM, TÌM ĐỒ VẬT VÀ CHẠY VỀ PHÍA BẠN NAM CỦA MÌNH ĐỨNG CÁCH ĐÓ 10M TƯƠNG ĐƯƠNG VỚI KHOẢNG 50 BƯỚC CHÂN. SAU KHI 2 BẠN GẶP NHAU, BẠN NỮ SẼ ĐƯA VẬT CẦN TÌM CHO BẠN NAM. ĐỐI VỚI BẠN NAM VẪN SẼ BỊ BUỘT DÂY CAO SU NHƯNG ĐẾ DÂY CỐ ĐỊNH TẠI VỊ TRÍ CÁC BẠN TÌM ĐỒ, CÁCH VỊ TRÍ 2 BẠN GẶP NHAU 10M LÀ 50 BƯỚC CÒN LẠI. BẠN NỮ SAU KHI ĐƯA ĐỒ CHO BẠN NAM PHẢI CỐ GẮNG GIỮ DÂY CHỜ BẠN NAM TÌM ĐỒ QUAY VỀ VÀ CÙNG NHAU LÀM NỔ QUẢ BÓNG BẰNG CÁCH ÔM NHAU. 3 ĐỘI NÀO HOÀN THÀNH XONG TRƯỚC SẼ GIÀNH ĐƯỢC GỢI Ý.

- Ủa đcm trò này đơn giản mà!

- Nhưng mà nữ chơi hơi mệt nha!

- Trừ việc vừa chạy vừa kéo 10m hơi mệt thì thấy cũng ổn áp mà nhỉ?

- Ủa rồi khúc nào giống tình nhân:))

- Chắc khúc làm nổ bóng!

Luật vừa được đưa ra thì hàng loạt lời bàn tán vang lên.

Cả Sư Tử và Thiên Bình đều thở phào nhẹ nhỏm. Ít nhất cái luật nó không xàm lol như cái tên.

Lần lượt 16 đội di chuyển vào vị trí chuẩn bị. Khán giả cũng tản ra xung quanh cho dễ xem.

Thiên Bình và Sư Tử được cột vào eo 2  sợi dây cao su khá... bự. Thật ra cũng không bự lắm mà do cả 2 có vẻ khá ốm nên sợi dây khi đeo vào eo có phần quá khổ.

Đeo vào được rồi thì nổi lo khác lại ập đến. Sợi dây nó nặng thiệt sự. Sư Tử quan ngại về việc với thân hình mỏng manh của Thiên Bình thì sẽ xách dây chạy 10m như nào? Rồi còn phải đấu sức với mấy đứa con gái kia nữa. Hay vừa lết được vài bước đã bị dây kéo ngã.

Mà đây không phải nổi lo của riêng Sư Tử mà của hầu hết mấy bạn nam khác. Ai mà chả lo cho người yêu mình chứ.

Dây của các bạn nữ lúc chưa kéo dãn thì dài khoảng 8m nhưng dây các bạn nam chỉ dài khoảng 7m. Cả 2 phải cố làm sao để cuối cùng có thể ôm nhau làm vỡ quả bóng. Mà nói vậy thôi chứ muốn kéo dãn cái dây to tướng này cũng không hề dễ, chắc phải tốn nhiều sức lắm đây.

- Chưa thi mà mặt như đưa đám thế? Tiên tri kết quả à?

Thiên Bình đẩy nhẹ người cậu bạn kế bên để trêu chọc.

- Đang tiên tri không biết mày kéo dây hay dây kéo mày!

Sư Tử thành thật trả lời. Vậy mà lại nhận ngay cái thụi cực mạnh vào bụng.

- Nè! Tính hạ sát đồng đội à?

- Mới đấm có cái đã la um sùm! Chỉ sợ mày mới là đứa chạy không nổi!

- Cẩn thận toi kéo văng bạn đấy bạn ei!

- Già mồm được ích lợi gì đâu. Thử rồi biết bạn ơi!

Đợi sau khi các đội cột dây xong thì các bạn nữ mới di chuyển về giữa sân để móc các đầu dây vào nhau. Trước khi đi Sư Tử còn không quên dặn dò cô nàng lớp trưởng vài lời.

- Cẩn thận đừng để bị thương nhé! Nếu chạy không nổi 10m thì tao chạy lên chỗ mày. Dù sao luật cũng không cấm!

Thiên Bình nhìn bộ dàng nói nhỏ vào lỗ tai, sắp làm chuyện xấu của Sư Tử mà bật cười. Chả hiểu sao bỗng có tí ấm áp trong lòng.

- Lươn lẹo!

Nhưng cậu không nên coi thường tôi đâu Tạ Sư Tử à!

Mọi người đứng ngoài bao gồm cả các sao cũng háo hức không kém. Dù trò chơi nghe có vẻ khá mệt mỏi nhưng đám 4 đứa nào đó lại nhếch mép cười hài lòng. Chọn Thiên Bình chơi mấy trò thể lực thì nên chuẩn để dành chiến thắng sớm không nhỉ.

Toét!~~

Tiếng còi báo hiệu bắt đầu vừa vang lên, các bạn nữ thi nhau chạy. Được mấy giây đầu khá suôn sẻ thế nhưng chỉ vài giây sau cả đám đã lập tức té nhào vì bị kéo vào nhau.

Thiên Bình dù đoán trước kết quả nhưng vẫn té túi bụi như bao người.

Khán giả đứng ngoài thót cả tim. Mới trò đầu khởi động mà mạnh bạo thế nhờ?

Sư Tử nhìn Thiên Bình té chả hiểu sao lại sót hết cả lòng. Dù chưa đến lượt nhưng cậu đã chạy gần về phía cô. Thế nhưng sợi dây cũng không cho phép cậu đi quá xa.

16 bạn nữ té nhào trên nền cỏ, dù không gây ra vết thương gì nhưng để đứng lên đi tiếp quả thật cả chút khó khăn.

Thiên Bình nhân cơ hội mọi người còn đang ngơ ngác thì vội đứng dậy. Dùng sức chạy thật nhanh về phía Sư Tử đang đứng đợi.

Ai ai cũng bị bất ngờ bởi sức mạnh của cô nàng. Người thì có chút xíu mà mạnh dã man. Trong vòng dây có mấy bạn nữ khá đô con vậy mà trong phút chốc bị Thiên Bình kéo đi cái một. Đến lúc nhận ra để kéo ngược lại cũng không thể ngăn cản chị Bình.

Các bạn nữ cũng dần đứng lên. Kế bên Thiên Bình là 1 bạn nữ khá to. Thế là cô nàng tận dùng đà kéo của bạn nữ cùng với chút sức lực của mình chạy thật nhanh về phía Sư Tử.

Sư Tử nhận được món đồ mà ngỡ ngàng ngơ ngác. Rõ ràng lúc nãy cậu là người bảo cô đứng đó chờ cậu chạy qua. Thế mà giờ cô lại là người chạy qua chỗ cậu. Nhục mặt quá!

- Nhanh lên cái tên Mèo Bự kia!

Đợi đến khi Thiên Bình lớn tiếng quát, bạn Sư Tử của chúng ta mới hoàn hồn nhớ đến việc cần làm.

Sư Tử đã chạy đi nhưng Thiên Bình vẫn dùng sức kéo. Cô với bạn nữ bên cạnh như bắt được cùng tầng số nên quyết định hợp tác cùng phát triển. Sợi dây lệch hẵn sang 1 bên. Trong khi các bạn nữ kia còn đang chật vật để chạy về phía bạn trai thì Thiên Bình lại nhởn nhơ đứng nhìn. Cô nàng dùng lực kéo mạnh sợi dây về phía mình.

Mấy đứa bánh bèo này mà đòi làm khó chị? Chị sẽ cho bây thấy con đường đi đến hạnh phúc khó khăn thế nào! Cho chừa tội thả cơm tró trước mặt chị nha!

Khản giả đứng ngoài cũng bị thế trận trước mắt làm cho mắt chữ A mồm chữ O. Ai mà ngờ thiếu nữ e lệ Hạ Thiên Bình lại khỏe mạnh như vậy chứ. Sau này còn đứa nào dám léng phéng tỏ tình chị để lấy tiếng nữa không.

Thế nhưng đắc ý quá cũng không tốt. Trong 1 phút bất cẩn, Thiên Bình đã làm tuột dây và... bị kéo té cái ạch...

Đến lúc ngẩn đầu lên thì thấy Sử Tử đã chạy gần tới còn mình đột nhiên bị kéo ra xa cả 5m... rớt nước mắt...

10 đứa cô hồn đứng ngoài nhìn cảnh tượng đó mà cười chảy nước mắt nước mũi. Nãy giờ chờ có nhiêu đó thôi á=))

Sư Tử nhìn Thiên Bình bị kéo ngã mà hốt hoảng. Vội quăng 2 món đồ trên tay xuống cho 1 bạn bên chương trình thu gom còn mình dùm sức chạy nhanh về phía cô nàng.

Nhưng... chẳng được bao xa lại... té tiếp...

- Đcm đi thi hay tấu hài vậy:))

- Mé 2 đứa nó mà cũng có ngày này á? Được sống để thấy đúng là mãn nguyện ghê!!!

- Cười tuột quần luôn nè trời!!!

- Đường tình yêu trắc trở vậy???

- Gì mà chạy đến bên nhau cũng không xong thì làm ăn gì???

- Té lên té xuống đợi già rồi yêu nhau hay gì?

- Cười chết tao...

Nghe thấy điệu cười tởm lợm của đám bạn đứng sau lưng, Sư Tử quay phắt lại nghiến răng nghiến lợi. Chờ đó cái đám cô hồn sống chết tiệt.

Sư Tử đứng lên rồi lùi lại, bắt đầu lấy đà rồi dùng sức chạy thật nhanh. Phía lên kia Thiên Bình cũng đã lấy lại được miếng khí thế. Cũng lập tức xách dây chạy về phía bạn của mình.

Cô thề với lòng đường tình yêu mà trắc trở như này cô nghỉ yêu!

Sư Tử chạy qua khỏi vạch 10m của mình thì có dấu hiệu bị kéo lại, nhưng cậu vẫn cố trụ chờ Thiên Bình chạy tới. Cậu đưa tay đón lấy tay cô nàng lớp trưởng rồi đem cô ôm vào lòng.

Hoàn toàn quên mất việc phải kẹp bóng vào!?!

Cả khối nhìn cảnh tượng đó bắt đầu hú hét cực mạnh. 1 người là hotboy nổi tiếng đào hoa, 1 người được tôn sùng như nữ thần vì quá hoàn hảo.

- Hai đứa nó đứng ôm nhau thế thôi à?!?!

Đứng hình cỡ chừng 5 giây thì 1 cô bạn bên chương trình mới chạy vào đưa bóng cho cả 2.

Thiên Bình với Sư Tử nhận ra hành động lố lăng của mình thì ngượng đỏ cả tai. Nhưng vẫn ôm nhau thêm lần nữa để làm nổ quả bóng thôi nha!

Lần này Sư Tử quàng tay ôm Thiên Bình chặt hơn. Quả bóng đặt giữa bụng cả 2 cứ mãi không nổ khiến vòng tay cũng dẫn siết lại. Thiên Bình cũng đưa tay ôm qua bụng thằng bạn.

Bóng banh gì đó nổ nhanh dùm chị đi mà!!!

Cả đám hóng hớt như nín thở chờ quả bóng nổ.

Và trong 1 khắc vô tình, Thiên Bình đã phả nhẹ hơi thở của mình vào tai Sư Tử khiến nó đang đỏ lại càng đỏ hơn. Lực tay cũng mạnh lên và rồi...

Bụp!

- CHÚC MỪNG 12A1 ĐÃ GIÀNH ĐƯỢC VỊ TRÍ THỨ 2!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com