ZingTruyen.Asia

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Chap 69: Cùng nhau đi siêu thị

duongnhathaaa


Dự tính ban đầu vào đây chỉ để mua đồ dùng cần thiết cho chuyến đi ngày mai. Ấy vậy mà lạng lách thế nào một hồi Bạch Dương và Thiên Yết lại đứng chọn lựa ở quầy son và mỹ phẩm. Đã không có thời gian mà bạn Cừu còn rất thảnh thơi đứng test thử từng màu son một. Thiên Yết bình thường rất kiên nhẫn nhưng hôm nay cũng phải thở dài ngao ngán.

- Anh thật sự không biết nó khác nhau ở chỗ nào!

- Hửm? Rõ ràng là khác nhau mà! Cây này màu đỏ ít hơn cây kia, anh không thấy sao?

- Chỉ xem xem nhìn nhìn như vậy rõ ràng không khác nhau!

Thiên Yết vẫn ngang bướng cãi lại. Cậu thấy 1 đống đó, thậm chí là đống kia cũng đều y chang nhau. Thế đéo nào Bạch Dương cứ xem qua xem lại xong còn hỏi ý kiến cậu chứ. Cậu thật sự nhìn không ra điểm khác biệt mà!

- Được! Anh chờ tí em test ra môi cho anh xem.

- Không được! Test nhiều son cùng lúc không tốt cho môi!

- Không sao! Ở đây có dầu tẩy trang loại tốt, anh đừng lo quá!

Nhìn Bạch Dương vui vẻ, hí hửng Thiên Yết chỉ đành nghe theo. Chờ cô tô tô quẹt quẹt xong lại quay qua kêu cậu lần nữa.

Thiên Yết vốn đã chuẩn bị cho 1 màn xoắn não cực căng, thế nhưng việc Bạch Dương làm chỉ là hôn nhẹ lên trán cậu, 1 lực vừa đủ để lưu lại vết son môi.

Trống ngực Thiên Yết đập bình bịch, tạm thời chưa thể bình tĩnh lại thì Bạch Dương đã làm tương tự với mấy cây son còn lại. Cô hôn khiến khắp khuôn mặt cậu, chỗ nào cũng có vết son môi của cô.

Lúc đầu có hơi hoang mang nhưng lúc sau Thiên Yết đúng chất là đang ngồi tận hưởng, từng cái hôn nhẹ của cô đều khiến cậu thỏa mãn mà mỉm cười.

- Thấy sao?

- Đều đẹp! Nếu em thích anh mua tất!

- Không được! Lần này em chỉ muốn mua 1 cây thôi!

- Khó chọn vậy sao?

- Chờ em test nốt đã, vẫn còn 1 cây mà!

Cây son cuối cùng, cũng là cây son Bạch Dương tâm đắc nhất. Mùi trái cây rất thơm, lại có tí vị ngọt tự nhiên, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Bạch Dương thoăn thoắt tô 1 lớp son đủ dày lên môi rồi lại quay qua nhìn khuôn mặt Thiên Yết sớm đã đo đỏ vì rất nhiều vết son. Khuôn mặt hotboy đẹp trai đột nhiên bị cô biến thành 1 hình tượng không thể nào buồn cười hơn. Cậu vẫn không hề tức giận mà còn rất háo hức, mong ngóng nụ hôn tiếp theo của cô.  

Vì là cây son ưng ý nhất nên Bạch Dương cũng chọn hôn vào chỗ cô yêu thích nhất. Nhắm thẳng môi Thiên Yết mà nhẹ nhàng áp môi lên.

Thiên Yết liền nằm bắt thời cơ kéo cô ngã vào lòng mình, biến cô từ thế chủ động sang bị động nằm hưởng thụ. Cậu nhẹ nhàng tiến sâu vào khoang miệng cô, từng chút từng chút tham lam mà mút sạch vị ngọt nơi môi cô rồi sao đó mới luyến tiếc bỏ ra. Cậu nở nụ cười triều mến nhìn cô, khiến cô ngẩn ra trong giây phút rồi cũng nở nụ cười tươi hỏi cậu.

- Vậy màu son ở đâu là đỉnh nhất? Em nên lấy cây nào đây?

- Ở môi!

Thiên Yết bá đạo trả lời càng làm Bạch Dương tươi cười thích thú.

- Em cũng nghĩ vậy!

Chốt đơn em son đỉnh cao này nha! Chào mừng em về với đội anh chị! Giờ thì mau mau đi tính tiền thôi nào!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đã có 1 couple lạc trôi, giờ lại thêm 1 couple chơi trội không kém.

Trong khi mọi người đang mua sắm chuẩn bị cho chuyến đi chơi ngày mai thì Song Tử và Nhân Mã lại kéo nhau vào khu bán đĩa game để ... chơi thử.

- Song Tử còn không mau bắn đi nếu không chúng ta đều sẽ chết và thua cuộc!

- Anh đang bắn hết tốc lực đây nhưng con mắm đó ăn gì mà dai thế không biết, bắn mãi không xong!

- Qua bên trái 1 chút đi Song Tử! Em hỗ trợ bên phải cho anh!

- Em mau qua đó lấy kim cương trước đi! Anh sẽ bảo vệ em!

Nhân viên trong quầy bị 1 màn anh anh em em trước mắt làm cho đau đầu nhức tai. Thân là trai gái gần 30 mà chưa có lấy mảnh tình vắt, giờ đây phải ngồi ăn cơm tró của 2 đứa nhóc mặc đồng phục cấp 3, đúng là nhục nhã không gì tả được!

Song Tử với Nhân Mã lại đúng chất mặt dày khi rất bình thản mà ngồi chơi miễn phí hết tất cả các đĩa game được trưng bày xong lại xách đít đứng lên để rời đi.

May mà nhân viên cửa hàng vốn đã biết về thân thế của 2 người họ cũng như việc họ là bạn của tiểu thư Thiên Bình, chứ nếu không 2 bạn trẻ kia ăn đập rất xứng đáng!

Sau khi rời khỏi khu đĩa game, Song Tử và Nhân Mã lại dắt díu nhau đi khám phá hết mấy khu trưng bày đồ chơi cho trẻ em. Từ lego xếp hình cho tới mấy con robot chạy bằng pin dành cho đứa trẻ 4,5 tuổi cũng khiến cả 2 vô cùng thích thú. Mang danh là những đứa trẻ sống trong thân hình người lớn quả không sai.

Thậm chí vì sợ chưa đủ độ trẻ trâu, Nhân Mã còn lôi Song Tử vào quầy chơi đất nặn, làm tranh cát, tô tượng, nhà banh của mấy bé thiếu nhi. 2 đứa trẻ to xác hòa vào đám đông những đứa trẻ 3,4 tuổi rồi cùng nhau chơi đùa, múa hát.

2 đứa còn rất kiên nhẫn ngồi tô hẵn 2 cái tượng rồi đem cho mấy đứa nhỏ ở đó đánh giá xem của ai đẹp hơn. Kiểu này mà tốt nghiệp ra trường lạng quạng người ta trả về học lại cho trưởng thành thật chứ đùa.

- Thấy chưa? Đã bảo của em đẹp hơn mà!

Nhân Mã hí hửng cầm trên tay cái tượng vừa tô mà quay qua khoe mẽ với Song Tử. Nhưng cậu chàng lại trề môi phồng má tỏ vẻ không thích.

- Anh không phục! Ông già Noel nào lại mặc bộ đồ màu tím pastel để đi phát quà chứ!

- Màu pastel bây giờ là mood ai mà chả thích!

- Ông già Noel phải mặc màu đỏ chứ! Mới đúng truyền thống!

Mặc cho Nhân Mã đang kéo kéo tay mình tỏ vẻ đáng yêu, Song Tử vẫn quyết không phục mà ảo não cãi lại.

- Truyền thống quá ha? Con tuần lộc của ông gùa Noel đen thui 1 màu như thế từ bao giờ vậy?

Liếc nhìn bức tượng trên bàn của bạn trai, Nhân Mã cũng bức xúc không kém.

- Đen quý phái! Đen sang trọng!

- Tởm lợm!

Khinh bỉ! Quá là khinh bỉ! Đen tới độ không nhìn ra nó là con gì thì quý phái, sang trọng cái quần. Đã vậy còn chấm hẵn 2 cục chà bá màu trắng làm con mắt chẳng hề có tròng đen, trông có kinh dị, dọa người không cơ chứ?

- Mà thôi! Dù gì em cũng đã thắng, quân tử nhất ngôn! Nói đi, em muốn anh làm gì nào?

Chả là lúc trước khi kéo nhau vào cuộc thi đấu có phần hơi sửu nhi này thì Nhân Mã và Song Tử đã cá kèo nếu ai thua phải nghe theo người thắng làm 1 việc gì đó. Dù rằng có hơi tí không phục nhưng Song Tử vẫn tỏ ra rất sẵn sàng để nhận đề nghị từ bạn gái, dẫu biết lâu lâu mấy đề nghị đó không dành cho con người.

- Tối mai khi ngủ ở Đà Lạt, anh phải mặc áo ba lỗ!

Amen!!!

Nghe như sét đánh ngang tai! Biết ngay là nó bất thường mà!!!

Tiết trời ở Đà Lạt lúc này là cuối năm sương gió, lạnh tê cả người, thở thì ra khói, thầy cô còn dặn nhớ mang đủ đồ giữ ấm, thế đéo nào con người yêu bắt mặc áo ba lỗ, pha này là teo chim thiệt sự!!!

- Em điên rồi!!!!!

- Anh cũng đâu bình thường đâu! Cố gắng nha anh iu!!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Nè nè nè! Sách đâu phải đồ dùng cần thiết để mang đi du lịch chứ!!!

Nhìn Ma Kết lần lượt bỏ những cuốn sách dày cộm vào giỏ, Bảo Bình đành bất bình lên tiếng. Nói không hề điêu chứ cậu là trúa ghét đọc sách, đa số thắc mắc gì toàn tra trên mạng hoặc đọc trên điện thoại chứ chả có đủ kiên nhẫn mà ngồi đọc sách!

- Rất cần thiết! Lúc rảnh rỗi có thể lấy ra đọc, vừa giúp thư giãn vừa tốt cho não bộ lại có thêm kiến thức!

- Nhưng nhiêu đây là đủ rồi! Đi mua thêm cái khác đi!!!

Bảo Bình thiếu điều giãy đành đạch đòi đi chỗ khác, vậy mà bảo trẻ trâu, con nít lại tự ái.

Moa!

1 nụ hôn nhẹ nhàng đáp xuống bên má của Bảo Bình khiến cậu chàng bất ngờ và cứng đờ. Mẹ gì vậy trời??? Ma Kết dạo này biến tính vậy???

- Bảo Bình ngoan, đừng quấy! Đợi chị xem sách xong sẽ dẫn em đi ăn kem nhé!

Ma Kết sau hành động biến thái kia vẫn rất bình thản cười và xoa đầu Bảo Bình, cứ hệt như cô đang đối xử với 1 đứa nhỏ vài ba tuổi chứ không phải 1 thằng con trai gần 20.

Bảo Bình thật sự ngoan ngoãn mà đi cùng Ma Kết xem hết cuốn sách này đến cuốn sách khác. 1 chàng thiếu gia được cưng như trứng, hứng như hoa mà rơi vào tay cờ rớt phút chốc lại biến thành 1 cu li tình nguyện rất chuyên nghiệp.

- Giữa tao với sách, mày thích bên nào hơn hả Ma Kết?

- Sách!

Ngắn gọn, xúc tích nhưng cũng đủ để công kích tâm hồn yếu đuối của 1 con người.

- Vì sao?

- Vì sách thì có nhiều loại thú vị còn mày chỉ có 1 nhàm chán!

Bảo Bình khóc không ra nước mắt, giờ hông lẽ đi ghen tị với mấy quyển sách??? Cho hỏi có ai đó dạy thuật biến hình không ạ? Bảo Bình đây chắc chắn sẽ đăng kí học ngay và luôn.

Trong khi cậu còn đang trầm tư cực mạnh thì Ma Kết kế bên đã sớm nở nụ cười ma mị, vừa thích thú, vừa muốn trêu ghẹo mà nói như mật rót vào tai Bảo Bình.

- Và sách là để thích, còn mày là để yêu!

Nói rồi Ma Kết bỏ đi trước, mặc kệ thằng "bạn thân" còn đang lơ ngơ chưa hiểu kịp. Mãi đến khi Bảo Bình nhìn thấy mặt trời chân lý chói qua tim, cậu chàng mới gấp gáp xách giỏ đuổi theo Ma Kết.

- Thế mày yêu tao à?

- Ai đồn mất nết thế?

- Mày vừa bảo thế con gì? Vừa bảo yêu tao?

- Ý tao là con người sống cần tình yêu!

- Thôi đờ mờ đừng lươn lẹo!!! Rồi mày sẽ phải mở miệng nói yêu tao!

- Mơ!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Đi thẳng thêm chút nữa rồi nhìn bên tay trái đó!

- Chờ tí sắp tới rồi!

- Đi đứng lâu lắc thế? Khẩn trương lên!

- Tới rồi nè! Giờ sao nữa?

- Bên tay trái sẽ thấy cái cần mua!

- Đcm mày cố tình!

- Hi hi! Đâu phải lần đầu. Lấy loại cool fresh có cánh nhé!

Nghe giọng cười nham nhở của con người yêu mà Song Ngư chỉ biết đưa tay đỡ trán. Clm con mắm này bày trò trêu cậu!!!

Chuyện là sau khi đi vài vòng quanh siêu thị mà chả mua gì ngoài bánh kẹo, Cự Giải lại bày trò kêu mỏi chân lết vô quán cà phê gần đó ngồi nghỉ. Thế nhưng vẫn không quên ra lệnh cho thằng người yêu đi mua dùm vài món đồ.

Song Ngư chưa kịp đặt đít xuống ghế đã chưng hửng, đi nãy giờ hết cái siêu thị rồi á, có thấy mua gì đâu nhỉ? Nhưng với vai trò và trách nhiệm của 1 người đờn ông, Song Ngư vẫn từ tốn và vui vẻ hỏi Cự Giải cần gì để cậu đi mua.

Cự Giải thấy thời cơ đến liền kêu quên tên món đồ nhưng nhớ vị trí trưng bày cái đó nên sẽ chỉ đường. Song Ngư thật thà ngoan ngoãn đã đi theo sự chỉ dẫn qua điện thoại của Cự Giải. Nhìn tấm bản đồ siêu thị trên tay, nàng Cua cười ma mị.

Hi hi! Hotboy đi mua băng vệ sinh thì đẹp trai hơn hẵn!

- Sao hả? Nhớ mua đúng loại tao dặn nha!

- Tao lấy loại mày hay xài!

- Tao muốn đổi cái khác!

- Xài tốt sao lại đổi?

- Thích thế! Lấy bịch xanh dương nhé!

- Cơ mà mới hết tuần trước rồi mà! Sao giờ lại mua nữa? Cần đi khám không đấy?

- Lắm chuyện! Mua nhanh đi!

Cự Giải có suy cũng chẳng tính nổi đến việc thằng người yêu thẳng như ruột ngựa lại nhớ kĩ mấy chuyện đó. Trong lòng vừa có chút vui lại có chút ngại. Chuyện thầm kín của con gái mà rành quá cậu ạ!!!

- Cần mua túi chườm bụng mới không? Tao mua luôn nè!

Cự Giải nghe mà ba chấm, không biết nên diễn tả bằng cơ mặt thế nào, cô chỉ tính giỡn thôi mà Song Ngư tưởng cô bị thật mới ghê. Ôi cậu ơi, không biết nên vui hay buồn, cười hay khóc.

Rồi cuối cùng là cô chọc để cậu khó xử hay là cô bị cậu làm cho bất lực đây.

- Cho mày 2 phút quay về đây ngay!

- Có mua loại ban đêm không? 32 hay 35 đây?

Mà xui, Song Ngư nói rất nhiệt tình còn Cự Giải lại bằng 1 cách thần kì nào đó mà vô tình "mở loa ngoài". Mọi người xung quanh đúng kiểu: act cool, đứng hình mất 5 giây!!!

- ĐCM DƯƠNG SONG NGƯ!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia