ZingTruyen.Asia

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Chap 64: Bí mật của người con trai ghét phiền phức

duongnhathaaa


- Tôi là Hà Thùy Anh học lớp 12A7 nè! Tôi đã tỏ tình cậu trước toàn trường, ít nhất cậu cũng phải nhớ chút chút chứ!

Gì??? Tôi có quen cậu bao giờ hả???

- Đừng có láo nháo nha! Tuy tôi đang bệnh nhưng tôi nhớ rõ chỉ có người yêu tôi công khai mối quan hệ của chúng tôi trước trường thôi!

- Cậu là đang nói đến... Cự Giải?

- Chứ cậu nghĩ tôi có bao nhiêu người yêu???

- Cậu vẫn cục súc, khó gần như mọi lần nhỉ?

- Biết vậy thì né ra dùm! Người bệnh ra tay với phụ nữ cũng cân tài cân sức đấy!

Thùy Anh nhìn người con trai trước mặt vừa đau lòng, vừa buồn cười. Cậu chung tình thật đấy! Cô gái ấy thật may mắn! Thôi thì... tôi chính thức từ bỏ!

Cơ mà nhìn crush mình tàn tạ như vậy, ai mà nhắm mắt làm ngơ được chứ?

- Thôi không lắm mồm! Nếu cậu đang không khỏe thì tôi đỡ cậu xuống phòng y tế nhé!

- Thôi khỏi! Đừng đụng vào người tôi! Ám mùi người lạ vào thì tôi lại bị con Cua kia xa lánh mất! Bị 1 lần đủ rồi!

- Cậu nhớ ra tôi là ai rồi à?

Thùy Anh kích động tiến lại gần Song Ngư.

- Tôi chỉ nhớ cậu là người đốt nhà tôi thôi!

Cái tên này không thể để người ta vui vẻ 1 tí à.

- Cậu cũng đâu thể đi nổi nữa. Để tôi đỡ cậu.

- Không cần!

- Cứ coi tôi như người bạn bình thường đi!

- Đã bảo không cần!

- Để tôi...

- Song Ngư!!!

Trong khi Song Ngư và Thùy Anh nhây qua nhớt lại thì Cự Giải cũng đã xuất hiện. Gì đây? Người quen à? Xuống trễ có tí đã xảy ra chuyện. Đúng là không nên rời mắt mà!!! Con Cá này nằm trong càng của con Cua rồi, đừng mơ mà cướp của toiii!!!

Cô nàng Cua không tỏ ra khó chịu với Thùy Anh, chỉ nhẹ nhàng đi đến chắn giữa cả 2 người. Song Ngư đang ngồi trên cầu thang, thấy người yêu đi lại chỉ mỉm cười vòng tay ôm eo cô nàng và tựa đầu vào lưng cô.

- Lâu rồi không gặp, Cự Giải!

Thùy Anh nhìn cảnh tượng trước mặt mà lòng đau như cắt, dù biết rõ nhưng khi tận mắt chứng kiến vẫn đau lòng quá.

Vì mình không có ý đồ gì nên mình cũng chả sợ, Thùy Anh đưa tay cười nhẹ để chào hỏi Cự Giải.

- Không biết bạn trai tôi đã làm phiền cậu chưa?

- À không! Cậu đừng hiểu lầm. Tôi tính đi rửa tay thì thấy Song Ngư ngồi đây nên lại hỏi thăm tí thôi! Nếu cậu đã xuống đây rồi thì tôi xin phép đi trước!

Thùy Anh tuy mặt dày theo đuổi crush nhưng lại rất biết điều khi đối diện với hoa đã có chủ, nên chỉ nhẹ nhàng giải thích rồi quay gót rời đi.

Cự Giải cũng chả tính toán gì, suốt thời gian qua cô với Song Ngư khá bình yên, coi bộ người con gái đó cũng không có ý định quá phận. Vấn đề bây giờ là...

- Sao đột nhiên lại nóng vậy???

- ...

- Song Ngư!!!

- ...

- Nghe tao nói không?

- ...

- Này! Đừng làm tao sợ mà!!!

Cự Giải đang lo lắng tính đỡ Song Ngư đứng lên nhưng bất thành. Cậu đã bất tỉnh từ lúc nào rồi. Người cậu nóng hổi, đầu óc cũng không còn tỉnh táo, mắt nhắm nghiền, còn mặt thì đỏ bừng. Cự Giải có lay cỡ nào Song Ngư cũng không nhúc nhích. Có lẽ cậu đã rất cố gắng mới có thể cầm cự đến lúc đó. Khoảnh khắc nhìn thấy người yêu, cậu mới thật sự yên tâm mà dựa vào.

Cự Giải hoảng loạn hét lên để tìm sự giúp đỡ. Tuy nhiên đang giờ học, khu vực nhà vệ sinh lại không gần phòng học lắm, mà phòng học lại còn thiết kế cửa đóng, mở máy lạnh. Có hét khản cổ chưa chắc có người nghe.

- Có chuyện gì vậy?

Thùy Anh đang rửa tay trong nhà vệ sinh thì nghe tiếng hét lớn, cô giật mình chạy ra xem có chuyện gì. Nhìn thấy Song Ngư xụi lơ và Cự Giải đang khóc nức nở kêu cứu, cô nàng hốt hoảng không kém. Gì mới đi rửa tay có tí mà?

- Giúp tôi với! Làm ơn đi! Cậu ấy nóng quá rồi!

Nhìn Cự Giải vừa khóc vừa nói, Thùy Anh lại luống cuống hơn. Chưa bao giờ thấy 2 người họ như vậy nên cô có chút không quen mắt, nhất thời bị hoang mang.

Thùy Anh giúp Cự Giải đỡ Song Ngư lên mà mém tí té nhào xuống đất. Cơ thể nhìn chuẩn đét không chút mỡ dư thịt thừa mà nặng phết chứ đùa. Ấy vậy mà Cự Giải đỡ nổi mới ghê. Giờ không biết nên khen cô ấy khỏe, hay khen sức mạnh của tình yêu thật ghê gớm nhỉ?

2 cô gái đỡ 1 chàng trai mà bất lực dã man, đứng còn không vững thì sao lết xuống cầu thang. Nhìn mà trầm cảm thiệt sự. Sao vụ này chắc kiến nghị trường xây thêm thang máy cho trường hợp khẩn cấp hoặc mở thêm 1 phòng y tế trên tầng 2 với tầng 3 quá.

Đúng lúc 2 người đang chật vật thì may mắn đã đến. Thiên Yết với Bảo Bình vừa kịp chạy xuống tới. Cả 3 đứa đỡ "người bệnh" lên để Thiên Yết cõng rồi cả đám lại kéo nhau xuống phòng y tế. Cả Bảo Bình và Thiên Yết lúc đầu tiếp xúc với Song Ngư cũng ngỡ ngàng, tưởng đụng vô nồi nước sôi không á má!!! Sốt kiểu này nhập viện không biết cứu được không mà giờ còn lần xà quần ở đây.

Cự Giải lúc xuống không mang theo điện thoại nên lúc sau mới dùng điện thoại của Bảo Bình để gọi cho "mẹ chồng tương lai". Mẹ bạn Cá nghe con dâu nói xong cũng kiểu giật mình hú hồn, vội chuẩn bị đồ nghề chạy vào trường khám trực tiếp cho con trai. Ôi là trời con trai tôi, đừng có bị gì nha con, con dâu mẹ chưa mang về được, cháu cũng chưa có để bế, ráng khỏe mạnh chờ mẹ nhe con trai!!!

Cô y tế khám cho Song Ngư cũng bị dọa hết hồn, cuộc đời bao nhiêu nồi bánh chưng đi khám bệnh cho học sinh và giáo viên, cô chưa gặp trường hợp nào sốt cao mà ngoan cố như này.

Đang lúc mọi người hết sức căng thẳng, tiếng còi xe cấp cứu vang lên. Mẹ Song Ngư không quên mang theo chiếc xe, có gì thì hốt thằng quý tử đi luôn, sốt lả cả người thì làm sao phản đối chuyện vào bệnh viện.

- Dương phu nhân!

- Con trai tôi đâu?

- Dạ Dương Song Ngư đang ở phòng y tế ạ!

Cô y tế của trường từng là học trò cũ của ba mẹ Song Ngư, đồng thời cô cũng từng là điều dưỡng trong bệnh viện của thầy cô mình. Chỉ vừa nhìn thấy mẹ Song Ngư, cô y tế cũng vội lùi lại để cô mình chăm sóc cậu.

- Song Ngư sốt cao bao lâu rồi Cự Giải?

- Con không chắc nữa! Hình như được 15 phút rồi ạ!

- Bảo Bình đi lấy hộ cô thau nước ấm!

Mẹ Song Ngư thoáng lo lắng, xong vẫn điềm tĩnh ra lệnh.

- Nhưng nước ấm ở đâu ạ?

Bảo Bình nghe gọi tên thì ngu ngơ thôi rồi. Có tắm ở trương bao giờ ai biết nước ấm ở đâu???

- Vòi nước trong nhà vệ sinh giáo viên có chế độ nước nóng để tắm. Cô đi với em!

Cô y tế nghe vậy cũng lập tức lên tiếng. Bảo Bình gật đầu ngoan ngoãn rồi chạy theo cô.

- Cự Giải phụ cô cởi áo Song Ngư ra! Một mình cô làm không nổi!

Dương phu nhân vẫn rất bình thản mà thốt ra những câu nói gây chấn động tinh thần của 3 bạn trẻ còn tỉnh táo trong phòng.

- Cởi áo... làm chi ạ?!!?

- Phải lau người mới hạ sốt được! Hai đứa chả phải đã ở chung rồi sao? Ngại ngùng gì nữa?

- Ơ... nhưng...

Nghe người phụ nữ trước mặt nói ra những lời đó, Cự Giải bình thường mặt dày cũng bắt đầu thấy ngại. Ôi mẹ ơi mẹ, mẹ có cần nói thẳng thế đâu, tụi con ở chung chứ đã cởi áo nhau làm chi đâu?

- Nhưng nhị cái chi nữa? Kiểu gì sau này con chả là con dâu mẹ!

Cự Giải chính thức á khẩu. Thiên Yết và Thùy Anh đứng đó cũng kinh ngạc không kém. Bình thường thằng con tính chiếm hữu đã kinh rồi, nay bị bệnh còn có mẹ giữ dùm, đố ai cướp được vợ anh luôn!

Thùy Anh cảm thấy có chút chạnh lòng nhưng rồi cũng thôi, cô từ bỏ rồi mà, cậu hạnh phúc là được, cô xin giữ lại chút tự trọng, tự tôn cuối cùng.

Cự Giải bị "mẹ chồng" hối cũng khẩn trương chạy lại. Thiên Yết nhìn bạn mình chật vật cũng rất biết điều mà lết lại phụ đỡ Song Ngư. Bà mẹ, nhìn người cũng mảnh khảnh, 6 múi không mỡ thừa mà nặng dã man. Nãy cõng đã mệt rồi giờ mệt hơn. Có người lớn ở đây mà Thiên Yết muốn chửi thề thiệt sự!

Lớp áo trắng đồng phục của Song Ngư được cởi ra, 1 hình ảnh nóng mắt liền hiện lên. Body chuẩn đét từng cen - ti - met của Song Ngư được phô bày ra trước mắt tất cả mọi người. Da thì trắng, cơ thịt săn chắc 6 múi các kiểu, chắc do chơi thể thao nhiều nên dù so số ki - lô - gam Song Ngư có hơi ốm nhưng cơ thể vẫn rất chuẩn.

Giờ lại cộng thêm mồ hôi chảy dọc theo các khe bụng lại tăng gấp bội lần sự quyến rũ.

Cự Giải nuốt nước miếng ừng ực, đcm biết là ngon rồi nhưng có cần ngon vậy không?

Lưu Cự Giải! Phải kiềm chế! Phải kiềm chế! Tất cả đều là của mày nhưng giờ phải kiếm chế!

Thiên Yết đứng nhìn con bạn đang độc thoại nội tâm với ánh mắt thèm thuồng mà thở dài ngao ngán. Không có ai ở đây không biết con nhỏ này có nhảy bổ vào xơi sạch con Cá chết đuối trên giường không. Rồi ngủ chung kiềm chế kiểu gì hay nhỉ?

Thùy Anh cũng ngơ ngác không kém, mặt cô nàng dần đỏ bừng lên, oi là trời được nhìn crush cởi trần như này, con tim yếu đuối của thiếu nữ mới lớn chịu sao nổi??? Cô nàng tính đứng lên rời đi mà chả hiểu sao người mềm nhũn, đứng không được. Đúng là ý trời cmnr!!!

Cự Giải cởi nút áo cuối cùng của Song Ngư rồi để Thiên Yết đỡ cậu chàng lên và cởi áo ra, lúc nãy cả 2 tính để nguyên áo nhưng mẹ Ngư lại sợ lúc lau người nước ướt áo, với cả Song Ngư cũng đổ mồ hôi quá nhiều rồi, cởi ra để mấy chỗ ướt được phơi tí cho khô còn mặc tiếp chứ áo đâu mà thay.

Đúng lúc Bảo Bình đem thau nước vào thế là giao ngay thau nước cho Thùy Anh còn mình cong đít đi phơi cái áo. Tự hỏi Bảo Bình là bạn ai vậy nhỉ?

Cự Giải cũng không ý kiến, chỉ nhẹ nhàng nhúng và vắt khăn rồi lau cho Song Ngư. Thùy Anh cũng biết điều mà quay mặt qua chỗ khác chứ không nhìn chằm chằm vào người thương.

Vì Song Ngư xỉu ngóc đầu không lên nên mẹ cậu đang ra xe để chuẩn bị kim tiêm thuốc chích và lụi cho cậu 1 mũi hạ sốt. Mẹ hoàn toàn giao lại con trai mình cho con dâu tương lai, tin tưởng tuyệt đối luôn.

Được 1 lúc thì Song Ngư lại bắt đâu nói mớ.

- Cự Giải...

Tay cậu quơ quào giữa không trung khiến mọi người giật mình. Người được gọi tên vội buông khăn xuống, nắm chặt tay cậu.

- Xin lỗi...

- Song Ngư! Tao đây! Cự Giải đây!

- Xin lỗi...

- Mày sao vậy? Sao lại xin lỗi? Mở mắt ra, đừng làm tao sợ!

- Xin lỗi vì năm đó...

- ...

- Năm đó vì tao nên mày mới trượt chân ở vách đá và té xuống biển...

Cả 3 bạn trẻ nghe câu nói từ miệng Song Ngư mà trợn muốn lòi con mắt. Vụ gì nghe kinh dị và hoang mang vậy??? Đến Cự Giải - người được nhắc tên cũng ngu ngơ không kém.

- Bởi vì tao không muốn mày lúc nào cũng kè kè bên tao nên tao đã bày trò bắt mày hái hoa ở vách đá...

- ...

- Tao xin lỗi...

- ...

- Lúc đó tao thật sự cảm thấy rất phiền vì mày luôn ở cạnh tao...

- ...

- Lúc mày đi lâu quá không về tao mới cùng ba mẹ và các cô chú đi kiếm mày...

- ...

- Khi tao đến đã thấy Bảo Bình cứu mày, nhưng sau đó cậu ấy đã chạy đi kêu người giúp và để tao ở lại trông mày...

- ...

- Mày luôn nghĩ tao đã cứu mày nên sau đó càng bám tao hơn...

- ...

- Tao cũng thấy ấy nấy nên đã nói Bảo Bình giữ bí mật chuyện đó. Tao tập làm quen với sự phiền phức của mày, chấp nhận ở quên mày để giảm bớt cảm giác tội lỗi. Tao...

- SONG NGƯ!!!

Song Ngư trong lúc mơ màng đã nói ra tất cả những điều bản thân giấu trong lòng. Tất cả mọi người đều sững sốt. Thiên Yết có mơ cũng không tin 1 Song Ngư yêu Cự Giải hơn tất cả thế mà lúc bắt đầu đoạn tình cảm này thực chất chỉ là thương hại bạn mình. Bảo Bình vừa lúc bước nghe Song Ngư nhắc về sự việc năm đó vội hét lớn rồi chạy lại bịt miệng cậu chàng.

- Cái thằng điên này! Sốt quá nên ăn nói hàm hồ hả?

- Đủ rồi Bảo Bình!

Cự Giải đột nhiên lên tiếng, giọng điệu bình thản đến lại, lại còn nở nụ cười quen thuộc khiến ai nhìn cũng nhíu mày. Cô nàng dứt khoát rút tay mình ra khỏi tay Song Ngư rồi quay đầu bỏ đi. Bảo Bình hốt hoảng lập tức chạy theo, đúng lúc 8 sao còn lại vừa kết thúc bài học và di chuyển xuống kiếm bạn mình.

Cự Giải lướt qua đám đông như 1 cơn gió, Bảo Bình cũng co giò chạy thục mạng theo. Đám đông ngỡ ngàng, ngơ ngác muốn bật ngữa vội chạy vào phòng y tế xem có chuyện gì.

- Bị ma đuổi hay gì mà cđ Giải với lol Bảo chạy nhanh thế?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia