ZingTruyen.Info

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Chap 61: Cho anh nạp năng lượng tí!

duongnhathaaa


Sau mấy tiếng đồng hồ la hét khản cả cổ, học sinh cùng giáo viên lại nối đuôi nhau di chuyển về vị trí gian hàng của lớp mình.

Gian hàng đã được các lớp trang trí và chuẩn bị đầy đủ tiện nghi từ tối qua, giờ chỉ vào chuẩn bị để mở bán thôi.

Đối với những món chế bến tại chỗ thì nhà trường cho phép dùng bếp nhưng vẫn phải cẩn thận để tránh cháy nổ.

Tập thể lớp 12A1 thì khỏe hơn tí vì các món của lớp là món tráng miệng nên cũng chả nấu nướng gì. Bánh thì làm tại nhà Cự Giải rồi, chỉ mang lên cắt ra bán thôi, dư thì mình ăn. Nước thì có trà được ngâm sẵn và trái cây cắt sẵn, xay sinh tố hay ép lấy nước thì bỏ vào làm cái 1. Lại có thêm chuyên Hóa, chuyên pha chế đứng đây, lỡ mà xảy ra phản ứng hóa học gì thì có người phân tích hiện tượng luôn, quá tiện.

Căn phòng được 12A1 biến tấu thành 1 quán cafe chính hiệu, Sư Tử còn giàu có tính mở hết toàn bộ máy lạnh và quạt, may mà Thiên Bình kịp thời ngăn lại nên cậu chàng chỉ mở máy lạnh và buông tha mấy cái quạt.

Vì dân số ít nên đa số các bạn trẻ của đều được phân công đón khách và làm phục vụ, trong khu vực bếp chỉ có vỏn vẹn vài mẫu người gồm Bạch Dương, Ma Kết và Song Ngư. Ngoài ra còn có Thiên Bình đóng vai trò thu ngân.

Kim Ngưu và Xử Nữ được giao nhiệm vụ đứng dụ khách trước cửa, bên trong này 6 đứa còn lại sẽ bưng bê nước và bánh.

Khỏi phải nói công việc hoàn thành tốt như nào. Coulpe Ngưu - Xử vốn đã được cái nhan sắc vạn người mê, lại được trời ban thêm cái mặt dày, lôi kéo khách thì phải gọi là xuất sắc. Đa số khách khi đi ngang qua gian hàng đều chủ động ghé vào, còn ai đang phân vân thì được Ngưu quảng cáo cực nhiệt tình, với cái miệng dẻo và ngọt hơn cả kẹo chupa chups cầu vồng, rồi tặng kèm nụ cười không thể nào thật trân hơn đến từ vị trí của Xử Nữ thì khách nào mà cưỡng lại.

Mắt Kim Ngưu nhìn vị khách vừa bước vào trong, xong lại liếc tia khinh bỉ sang bạn trai.

- Nụ cười của anh dọa ma thiệt sự!

- Đẹp trai mà!

- Đơ như mấy con ma-nơ-canh ý! Gọi là gì nhỉ? Ừm... là nụ cười công nghiệp!

- Thì nụ cười tươi thật lòng chỉ dành cho em thôi!

- Eo dẻo mồm!

- Học từ em đấy!

Xử Nữ cười cười nhìn Kim Ngưu, tuy hơi sến nhưng lời cậu nói là thật. Bắt cậu dùng nụ cười trìu mến mà cậu dành cho cô để đi mời khách thì thôi Lâm thiếu gia tôi xin phép đình công. Điều đó chẳng khác nào bắt Thiên Yết từ bỏ Bạch Dương hay Song Ngư đứng trước mặt mọi người nói lời tình cảm, sến súa với Cự Giải, phải gọi là bất khả thi!

Bên ngoài vui vẻ vậy thôi chứ bên trong gian hàng lại lạnh lẽo kì lạ. Chả biết có phải vì Sư Tử chỉnh nhiệt độ máy lạnh quá thấp không mà đột nhiên ai cũng thấy lạnh sống lưng.

Lúc đầu thì gian hàng của 12A1 cũng bình thường như bao gian hàng khác nhưng nó bất ngờ trở nên u ám khi 1 đám nhóc lớp 11 bước vào và trêu ghẹo Nhân Mã.

Song Tử phải gọi là tức thôi rồi và sẵn sàng lao vào solo 1 vs 1 with đám trẻ trâu hàng real đó, cơ mà con Ngựa lại ra hiệu cho Sư Tử giữ bạn trai mình lại, cốt yếu là vì Nhân Mã không muốn cậu chàng làm lớn chuyện.

Ấy vậy mà cái đám kia lại không biết điều, trước những con mắt to nhỏ của bàn dân thiên hạ, 1 thằng trong số tụi nó vẫn hiên ngang cầm tay Nhân Mã rồi ngỏ lời mời đi chơi.

Ai cho Song Tử lương thiện!!! Sư Tử với Bảo Bình đứng đó mà không cản chắc có án mạng mất. Song Tử bình thường nhìn thân thiện vậy thôi chứ bố láo với tao, tao lại tát cho vỡ mồm nha!

- Đcm bỏ tao ra! Tao phải đấm 2 thằng chó đó!

- Mày từ từ coi! Đang đông người như vậy mà mày đánh nhau, muốn chết à!

- Thằng lol Bảo chưa bao giờ có bồ thì hiểu thế đéo nào được! Bỏ tao ra!

- Đụng chạm tao lại đấm mày trước nha!

Song Tử điên tiết thiệt sự mà 2 thằng bạn thì cứ giữ chặt lại, Bảo Bình còn sẵn sàng đánh ngất cậu nếu cậu không giữ được bình tĩnh. Đứng nhìn người yêu mình bị thằng khác trêu đùa, bố đứa nào mà bình tĩnh nổi! Clm Bảo Bình!!!

Cự Giải đứng gần đó khó chịu ra mặt. Cô nàng nhẹ nhàng bước đến, sẵn ly nước lọc trên tay, cô nàng hất thẳng vào mặt thằng nhóc láo nháo.

Tất cả mọi người có mặt ở đó đứng hình nhiều giây. Ngầu đét từng cen - ti - mét chị ơi!!! Không hổ danh người yêu anh giang hồ trùm trường. Chị cũng đâu có hiền miếng nào!

- Uống nước thì uống, không uống thì CÚT! ĐÉO TIỄN!

1 khoảng không vô tận sau câu nói của Cự Giải. Ai cũng giật mình hú hồn trước sát khí hừng hực của cô nàng! Bình thường vui vẻ không đồng nghĩa với tính cách mình hiền nha!

Tên con trai bị hất nước sau vài giây ngơ ngác thì lại ngượng quá hóa giận mà đập bàn hét to.

- CHỊ DÁM?

- Sao lại không?

- Chị thú vị thật đó! Có muốn cùng tôi vui vẻ 1 đêm không?

Toàn thể thần dân đứng hình lần nữa. Ôi đcm gan thằng này to vậy??? Nó không cảm nhận được là nó đang đùa với thần chết à???

Àooo...

Lại 1 lần nữa, nước được hất lên mặt tên con trai xấc xược. 1 dòng nước đo đỏ chảy từ đỉnh cầu cậu ta chảy xuống, thấm đẫm 1 mảng lớn trên chiếc áo trắng đồng phục.

- Ô lỡ tay rồi! Tôi tính mang nước cho cậu mà không cẩn thận mất rồi!

Cự Giải nhếch môi cười đểu.

- Anh...!

- Nước ép cà chua! Tốt cho da, đồng thời chứa nhiều lycopene, chất chống ô xy hóa đã được chứng minh có khả năng bảo vệ các tế bào não. Cậu không kêu nhưng tôi thấy não cậu cần nó, nên ly này... TÔI MỜI!

Chứng kiến xong câu nói và loạt hành động trước mắt, ai nấy mắt chữ A mồm chữ O. Ôi mẹ ơi cạn lại!

- Đcm chuyên Hóa đánh ghen!

Bảo Bình phóng đôi mắt cảm thán về phía thằng bạn.

- Số thằng nhóc đó nay hên vậy! Vừa không ăn đấm, vừa được phổ cập kiến thức Hóa học.

- Chuyên Hóa thành phố dạy free cho đó trời!

Cặp đôi Song Tử - Sư Tử kế bên cũng ngưỡng mộ không kém.

Mặt Song Ngư từ đầu đến cuối điềm đạm đến ngỡ ngàng, giọng nói không cao không thấp nhưng vẫn đủ khiến người nghe run sợ. Thần dân không quen không hẹn mà đồng loạt rén, vài người còn phải ôm lấy cánh tay của bạn đi chung để đỡ sợ. Hên là nước ép cà chua, chứ có axit chắc Song Ngư cũng dám tạt. Tạt xong còn đứng nêu rõ thành phần, tính chất của axit chắc xỉu ngang tập thể.

- Nước đã mời, trò chuyện nhiêu đây cũng đủ rồi. Mời đi! Không tiễn!

Tên con trai đó vẫn đứng đờ người, tay nắm thành đấm vì tức giận, có lẽ vẫn chưa biết trời cao đất dày. Thế nhưng đám bạn đi chung đã rén đến mức sắp tè cả ra quần, lật đật đứng lên và kéo thằng bạn chơi ngu của mình rời khỏi.

- Xin lỗi vì sự cố này! Mong mọi người bỏ qua cho 12A1, chúng tôi vẫn sẽ phục vụ hết mình!

Sau khi đám trẻ trâu ấy rời đi, Cự Giải lại quay về với hình tượng 1 cô cái hiền lành, đáng yêu. Cô nàng nhẹ nhàng nở nụ cười duyên, thân thiện nói lớn với tất cả mọi người.

Mọi người vẫn chưa hết ngỡ ngàng sau sự việc vừa rồi, giờ lại còn sốc hơn trước khả năng thay đổi cảm xúc của Cự Giải. Quả thật Song Ngư và Cự Giải là trời sinh 1 cặp, chỉ có 2 người họ mới chịu được sự bất thường của đối phương.

Hết chuyện mọi người lại tản ra, quay về với công việc của mình. Song Tử thoát khỏi vòng tay yêu thương của 2 thằng bạn thì vội vàng chạy đến chỗ bạn gái đang đứng.

Cậu chàng kéo tay cô nàng ra khỏi gian hàng của lớp mình, đến một góc khuất của hành lang. Song Tử cẩn thận kiểm tra xem Nhân Mã có bất kì vết thương nào không.

Nhân Mã đứng nhìn Song Tử đi qua đi lại trước mặt mình, hết kéo tay, kéo chân lại xoa mặt mà bật cười thích thú.

- Anh làm gì thế?

- Em đứng yên anh xem có bị sứt mẻ chỗ nào không? Nếu có anh đi lột da xẻ thịt thằng chó đó!

- Nãy giờ em có di chuyển đâu mà đứng yên! Có mình anh chạy vòng vòng chóng cả mặt!

- Lúc nãy em còn cản anh!

- Không cản để anh làm lớn chuyện à?

- Chứ Song Ngư và Cự Giải cũng có giữ chuyện nhỏ đâu?

- Nhưng 2 đứa đó không đánh nhau, thả anh ra thế nào anh cũng cho tên đó vài đấm!

- Chỉ em hiểu anh!

- Đang lễ hội vui vẻ lại muốn lên văn phòng viết kiểm điểm à?

- Viết suốt 3 năm quen rồi! Thêm bản nữa vì em cũng có sao?

Song Tử vừa cười vừa nói xong lại choàng tay qua đem Nhân Mã ôm vào lòng. Cậu khom người, dụi đầu vào hõm cổ của cô.

- Nhột quá nè! Đang ở trường đấy! Anh lại vậy rồi!

- Anh thiếu hơi em mà! Cho anh nạp năng lượng tí đi!

Giọng Song Tử mè nheo như đứa trẻ, Nhân Mã cũng vui vẻ vòng tay ôm lấy cậu chàng, tham lam hít lấy hương thơm dễ dịu từ cơ thể cậu người yêu.

- Rồi lại kéo nhau đi hú hí, chim chuột ở đâu rồi!

Sư Tử đưa tiền cho Thiên Bình, không quên càu nhàu về 2 đứa bạn bỏ bê công việc. Đã ít người mà còn thêm 2 đứa trốn việc, làm 4 đứa còn lại chạy phục vụ muốn xúc quần. Bạn với chả bè!

- Không có nên ghen tị à?

Thiên Bình nhận tiền rồi nhanh tay sao kê lại vào sổ, miệng nhỏ cũng không im mà buông lời cà khịa ai kia.

- Lớp trưởng cũng có đâu?

- Không cần! Cảm ơn! Cầm tiền thối đưa khách này!

- Xí lại xạo!

Thiên Bình từ sau khi kết thúc mối tình đơn phương với Xử Nữ cũng chả còn mặn mà với condi tình yêu. Đỡ dính vào, đỡ đau khổ!

12A1 đang chạy đua với công việc vì thiếu người, giờ lại đẻ đâu ra 1 Bảo Bình phá hoại. Ly uống nước, dĩa đựng bánh và cả ống hút mà 12A1 sử dụng đều làm bằng giấy, cả muỗng ăn bánh cũng không phải bằng nhựa. Và chả biết là Bảo Bình đã "lỡ tay" xé rách bao nhiêu cái ly và cái dĩa. Ly người ta chế nước vào không rách mà cứ nhờ Bảo Bình lấy dùm cái ly, 5 cái thì rách 1 cái. Chỉ việc lấy cái ly từ chỗ để ra cho Song Ngư mà chả hiểu sao lần nào Bảo Bình lấy cũng mạnh tay bóp muốn nát cái ly, lại còn không cẩn thận làm vướng vào mấy cây ghim trang trí và thủng ly. Mấy cái ghim Bạch Dương tâm huyết làm để trang trí và cảm ơn khách bỗng chốc biến thành tội đồ. Nằm không trúng đạn, rõ là khổ.

- Ê dừng! Bỏ xuống đi, không phải phụ nữa!

Ma Kết nhìn thằng bạn mà trán nổi 3 vạch đen, đúng là giỡn mặt. Cậu là gián điệp lớp nào cài vào để phá 12A1 đúng không Lục Bảo Bình?!?!

- Tao chỉ muốn giúp thôi mà!

- Tay xui như chó, giúp hay phá vậy?

Đến Bạch Dương hiền lành cũng mắc quạo theo.

- Ra ngoài phụ phục vụ đi, đứng đây tí nữa không còn cái ly nào để bán thì khổ!

- Ma Kết nói đúng! Đi ra đi!

Bị đuổi như đuổi tà, Bảo Bình cố nén đau thương đi tìm niềm vui và công việc mới. Bộ 3 trong bếp nhìn bóng dáng thằng bạn bước đi mà thở phào nhẹ nhõm. Nhiệt tình mà cộng ngu dốt chỉ có thành phá hoại.

Gian hàng của 12A1 ngày hôm đó kinh doanh vô cùng thuận lợi, ngoại trừ đám nhóc trẻ trâu lúc đầu ra thì lúc sau buôn bán rất ổn định. Khách kéo đến nườm nượp. Song Tử và Nhân Mã nạp năng lượng xong cũng nhanh chóng quay trở về đề tiếp tục công việc, mọi chuyện riêng được bỏ qua, tất cả cùng nhau cố gắng vì việc chung.

Có nhiều bạn đến đây uống nước và xin chụp hình cùng, 12 sao cũng vui vẻ đồng ý. Thật ra là trừ Song Ngư và Thiên Yết có hơi không thích nhưng nếu xin chụp chung với cả 2 chị người yêu thì 2 anh rất vui vẻ mà đồng ý ngay.

12A1 bán nhanh hơn dự tính, trong khi các lớp khác còn đang mời gọi khách thì 12A1 đã đóng cửa chuẩn bị dọn dẹp. Cơm trưa của cả đám được Ma Kết chuẩn bị từ trước, với tài nấu ăn của cô nàng cùng mấy cái bụng đói, đồ ăn nhanh chóng được xử lý gọn.

Cả đám vừa ăn vừa bàn đủ thứ chuyện linh tinh, Song Tử và Sư Tử cũng kéo nhau đi xem gian hàng của các lớp khác và mua về 1 mớ đồ ăn hấp dẫn. Khoảng thời gian ấy cứ vui vẻ và êm đềm đến xao xuyến...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info