ZingTruyen.Com

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!

Chap 42: Hi sinh vì nghệ thuật

duongnhathaaa


- Á hihi tụi tao tới trễ nhooo!!!

Theo như kế hoạch thì cả đám đã hẹn nhau ở nhà hàng River, và... Song Tử cùng Sư Tử lại đi trễ.

Song Tử thì vui vẻ nói cười còn Sư Tử thì vẻ mặt đúng chán nản. Dù cậu không ghét tụi này nhưng tụi nó cứ chửi xối xả vào mặt bồ cậu làm con bé khóc suốt từ đêm qua, nhìn mà xót cả người.

- Bữa ăn này là để làm lành nhỉ?

Không khí bữa tiệc đang rất vui vẻ, không hề giống như kiểu 1 đám vừa cãi nhau um sùm. Mà cũng đúng, chỉ có mình Sư Tử cậu khác tụi nó, tụi nó vốn dĩ cùng ý kiến với nhau. Rõ ràng tụi nó có gì đó giấu cậu, sao lại không nói chứ?

- Đúng vậy! Bữa ăn hôm nay là để mọi người giải quyết tất cả những khuất mắt và làm lành lại với nhau!

Nghe Sư Tử hỏi, Xử Nữ cũng nhàn nhạt lên tiếng trả lời.

- Vậy tại sao tao không thể dẫn Gia Linh theo, con bé là người mà tụi bây phải xin lỗi!

Câu nói vừa phát ra từ miệng Sư Tử khiến không khí lập tức thay đổi. Bạch Dương và Thiên Yết đang nắm lấy tay nhau, cố gắng cùng kiềm chế không vả cho thằng này 1 phát thì hỏng cả kế hoạch. Song Ngư cũng đang khổ sở giữ chặt Cự Giải, dù đã hứa sẽ bình tĩnh nhưng có lẽ chỉ cần cậu buông cô ra, cô sẽ lao vào cào nát mặt Sư Tử mất. Mấy sao còn lại cũng đang rất cố gắng để nuốt cục tức vào trong, vài người còn phải uống nước cho dễ nuốt vì cục tức cứ đọng lại nơi cổ họng.

- Yên tâm đi, Gia Linh sẽ tới ngay thôi! Hôm nay mày và người yêu mày sẽ là nhân vật chính!

Xử Nữ nhếch mép cười đểu. Cả bọn nghe xong câu đó cũng vui vẻ theo. Sắp có kịch hay để xem mà, sao cứ phải buồn với tức chứ.

Cả đám kêu đồ ăn và cũng bắt đầu ăn uống. Riêng Sử Tử vẫn đang thấp thỏm vì tự nhiên cậu lại cảm giác được sắp có chuyện gì đó.

Bỗng nhiên, chuông điện thoại của Bảo Bình vang lên, cắt ngang mọi hoạt động. Sư Tử lại trợn mắt nhìn Bảo Bình như sinh vật lạ, thằng bò này có để chuông điện thoại bao giờ đâu, đó giờ toàn tắt âm, gọi cho nó được hay không còn phải tùy duyên số.

- Bồ mày sắp tới rồi Sư Tử.

Bạch Dương cất giọng nhẹ nhàng. Mọi người đều biết thói quen của Bảo Bình nhưng cũng không ai bất ngờ, bởi vì kế hoạch. Tiếng chuông đó được cài riêng cho cuộc gọi đến từ Khắc Thiên Quân.

Cậu nhóc này đã theo dõi Gia Linh từ khi cô ta lên xe 1 người đàn ông lạ. À không, hôm nay là 1 chàng trai trẻ, đúng là bất ngờ.

Nhà hàng này nằm trong chuỗi nhà hàng- khách sạn của gia đình Cự Giải nên kế hoạch khá thuận lợi. Cô đã ra lệnh cho phục vụ xếp chỗ cho Gia Linh ở cái bàn đối diện gần đó, cố gắng để Gia Linh ngồi quay mặt về phía các cô cậu. Còn bàn của cô cậu thì ở trong góc hơi khuất. Chỗ này nhìn rõ xung quanh, chứ xung quanh ít ai chú ý vào chỗ này. Cực kỳ phù hợp cho kế hoạch.

Đúng như dự đoán, 1 cặp tình nhân bước vào và ngồi đối diện các sao. Một cặp trai đẹp gái xinh, khiến người khác ngưỡng mộ. Nhưng có lẽ cô ta chưa phát hiện ra kế hoạch của mọi người. Trước khi ngồi xuống, đôi tình nhân còn không ngại trao cho nhau 1 cái ôm và nụ hôn nồng cháy. Sư Tử lại đang chăm chú ăn nên cũng chẳng đề ý, chỉ có các sao là đang cố gắng, nghiến răng nghiến lợi để không làm hỏng kế hoạch.

Rầm!

Một tiếng đập bàn cực lớn từ phía đối diện.

- Em đang làm gì ở đây vậy? Em bảo tôi em về thăm bà nội, thằng chó này là bà nội em sao? Đặng Gia Linh?

Giọng nói cực to vang lên, thu hút sự chú ý của rất nhiều người xung quanh. Hôm nay còn là tối thứ 7, nhà hàng khá đông khách.

Giọng nói vừa rồi là của Thiên Quân. Cậu ấy đang cố nói thật to để mọi người xung quanh đều nghe, và đặc biệt là Tạ Sư Tử.

Nghe đến cái tên quen thuộc, Sư Tử giật mình buông đũa. Cậu ngước khuôn mặt còn đang hoang mang lên nhìn mọi người, và chỉ nhận được cái chỉ tay sang bàn đối diện của Thiên Yết. Một cảm giác khó chịu, khó tả lại ập đến. Sư Tử chậm rãi đứng lên, hướng thẳng về bàn đối diện mà bước.

Tất cả nhếch miệng. Thiên Quân thấy Sử Tử đang đi lại thì hỏi lớn hơn, nhiều hơn, cậu chàng cứ như đang đi bắt ghen thiệt sự, mặc dù trong lòng đang cố kiềm chế cơn cười lê cười lết lại.

Còn đám các sao lại đang hí hửng xem kịch vui, Song Tử từ lúc nào đã cầm điện thoại bấm quay phim, nét miễn chê.

- Chuyện này là sao? Còn cậu là ai?

Trong khi Gia Linh còn đang hoang mang Hồ Quỳnh Hương và Thiên Quân liên tục chất vấn thì chàng trai đi cùng cô ta bỗng đập bàn lên tiếng.

Cự Giải thầm đau trong lòng, bàn nhà cô bỏ tiền ra mua để phục vụ ăn uống, mà mấy cđ này vô đập với phá. Đợi xong vụ này chị sẽ tính cả vốn lẫn lời với mấy cưng.

Thiên Quân nghe tiếng hắn thì dừng lại, nhếch mép cười đểu, tên này đúng là không biết trời cao đất dày, rõ ràng chỉ là 1 tên quèn thích đua đòi đú đởn, Khắc thiếu gia cậu mà dính với mấy tên này thì đúng là phiền phức.

- Giới thiệu nhẹ, tôi là Khắc Thiên Quân!

- Là... là... Khắc thiếu gia...

Xem hắn sợ xanh mặt mà Thiên Quân chỉ muốn ôm bụng cười bò, nhưng không được, phải bình tĩnh, phải lạnh lùng và đẹp trai. Mới phút trước còn kiêu ngạo giờ đã sợ đến mức lấp bấp, nhàm chán quá.

Khắc Thiên Quân nổi tiếng bởi gia thế và địa vị, cậu ấy cũng là người thừa kế của Khắc gia. Tuy nhiên, còn 1 điều vô cùng quan trọng nữa, Khắc Thiên Quân là người rất có tiếng trong thế giới ngầm, cậu ta chưa đánh thua ai bao giờ, 1 chấp 10 còn được chứ nói chi là tay đôi, Khắc Thiên Quân chỉ dùng mỗi tay không cũng khiến 1 người bình thường gãy xương. Ai nghe tới cậu mà chẳng khiếp sợ.

Ấy vậy mà đéo hiểu sao mém chết vì không biết bơi -,-

- Đúng vậy! Là tôi đây! Còn đây là bạn gái "hờ" của tôi!

- Hờ sao?

Gia Linh quay ngoắc qua nhìn Thiên Quân. Còn cậu thì chả thèm liếc cô lấy 1 cái.

- Chứ cậu nghĩ tôi yêu cậu à? Cậu nghĩ cậu đủ trình độ để đứng ngang hàng với tôi sao?

Rầm!

- Còn tên này, BIẾN!

Lời Thiên Quân vừa dứt, tên tình nhân của Gia Linh cũng nhanh chân bỏ chạy. Nếu ở lại hắn chết là cái chắc. Thiên Quân thì tất nhiên chả rảnh để đánh cậu ta, nhưng còn... Tạ Sư Tử!

- Ồ, ai đây? Chả phải là hotboy Tạ Sư Tử của trường Thiên Vương đấy à? Gặp anh ở đây, trùng hợp nhỉ?

Sư Tử đang toàn thân bất động, cậu vẫn chưa thể tiêu hóa hết những chuyện vừa xảy ra.

Gia Linh nãy giờ không thấy cậu, nhưng cậu thì thấy tất cả, thấy rất rõ, từng hành động, lời nói mà cậu vừa chứng kiến cứ liên tục cứa vào tim cậu. Đau quá!

- Thằng chó đẻ!

Sư Tử nhìn nụ cười tươi rói cùng cái vẫy tay đầy thân thiện của Thiên Quân thì tức điên người, cậu chẳng suy nghĩ nhiều mà lao vào đấm ngay cho Thiên Quân 1 đấm vào mặt.

Hơi đau nha anh trai!

- Bình tĩnh đi Sư Tử!

Nhân Mã cùng Song Tử ra sức cản Sư Tử lại, ôi thôi thằng này điên hơn trong dự tính rồi.

- Tôi nghĩ là chúng tôi cần câu trả lời rõ ràng từ cô!

Ma Kết điềm đạm bước lại và ngồi xuống chỗ đối diện Gia Linh, cô ta giờ đây mặt cắt không còn giọt máu.

Nguyên khu nhà hàng đột nhiên im lặng, tất cả mọi người đều đang dõi theo diễn biến của cậu chuyện. Mọi người đều biết rất rõ những nhân vật chính của câu chuyện đó, họ đều không tầm thường.

- Em...em...

- Em cái mả cha mày, mày còn tính lừa dối bạn tao thêm bao lâu? Đồng ý là bạn tao ngu ngục nhưng tụi tao thì đéo nhé!

- Nhân Mã bình tĩnh cậu ơi!

Song Tử khổ sở vừa phải giữ Sư Tử vừa phải kiềm Nhân Mã, 2 đứa lol này, cậu im lặng nó nghĩ cậu hiền-,-

- Không phải đâu, em không lừa dối ai cả, người lúc nãy chỉ là bạn em thôi!

- Bạn mà ôm hôn nhau thế à em, thiếu hơi trai dữ vậy trời?

Kim Ngưu khinh bỉ lên tiếng.

- Tôi hơi thắc mắc, tại sao Sư Tử lại đánh tôi nhỉ?

- Mẹ nó, Gia Linh là người yêu tao, bỏ ngay cái tay dơ bẩn của mày ra khỏi người em ấy!

- Ồ, trùng hợp thế, Gia Linh cũng là người yêu hờ của tôi đó=)) nhỉ? Gia Linh nhỉ?

Thiên Quân nói, tay vừa vuốt ve gương mặt đang cứng đờ của Gia Linh.

- Chúng tôi có bằng chứng yêu nhau này cậu Sư Tử.

Cậu chàng vừa nói vừa vứt 1 chiếc điện thoại vào tay Sư Tử.

- Trong đó có ảnh chúng tôi chụp chung, đi chơi chung và cả tin nhắn yêu thương nữa, cậu cứ từ từ mà xem cho kĩ nha!

Điện thoại vừa sáng đèn thì đập vào mắt Sư Tử là hình ảnh "bạn gái của cậu" đang ôm hôn nhiều người con trai khác. Tiếp theo đó là từng dòng tin nhắn ngọt ngào, quan tâm, tình cảm. Những hình ảnh này cũng do Song Ngư hack nick con nhỏ với đám bạn theo dõi chụp lại được. Chợt nhớ lại rằng cậu cũng từng nhận được những dòng tin ấy.

Một cơn đau kì lạ ập đến, đó không phải nỗi đau về thể xác, mà là về tinh thần. Cậu dường như không thể thở tiếp được, tim cậu thắt lại, không thể đập nổi nữa.

- Sư Tử à! Hức... Không phải đâu! Hức... Anh phải tin em! Hức...

- Èo kinh, diễn riết chuyên nghiệp, mới rặn 4 giây đã có nước mắt=))

- Đừng có sân si người ta con Cua này. Người ta diễn hằng ngày, không chuyên nghiệp thì bóc cám mà ăn chứ tiền đâu để ăn chơi sa đọa:((

Cự Giải rồi tới Bạch Dương, tuy cả 2 không phải chuyên Văn nhưng từng câu từng chữ đều thâm thúy đến lạ lùng.

- Không phải mà! Hức... Em không biết tên này! Hức... Mớ ảnh đó chỉ là photoshop thôi! Hức...

Rầm!

Lại 1 lần nữa cái bàn vô tội phải hứng chịu những cú tát trời giáng.

- Đủ rồi! Tôi không phải 1 thằng hề! Tôi tin cô nhiêu đó đủ rồi! Lúc nãy tôi đã nghe tất cả những gì cô và thằng nhóc kia nói, vậy mà tôi vấn cố chấp tin cô. Nhưng giờ thì không nữa, quá đủ rồi.

- Chúng ta chính thức chia tay! CÔ BIẾN CHO KHUẤT MẮT TÔI!

Giọng Sư Tử bỗng lạnh như băng khiến hầu hết mọi người không rét mà run.

Gia Linh sợ hãi lập tức đứng lên, xách túi và bỏ chạy.

Sư Tử nổi điên thật rồi.

Cậu lia ánh mắt chết chóc 1 vòng xung quanh khiến những vị khách khác phải lập tức quay mặt đi về vị trí cũ, giả vờ ăn uống như chưa hề có cuộc chia ly.

Sư Tử quay về chỗ mình, ngồi xuống và im lặng.

- Bà mẹ nó, anh đánh tôi hơi đau đấy! Bây giờ tôi đang nghĩ nên đánh lại chỗ nào trên người anh đây?

- Hi sinh vì nghệ thuật đi em trai, diễn đạt cực=))

- Bỏ công cuộc làm giang hồ đi, đi thử vai làm diễn viên điện ảnh liền!

- Thôi đi, anh thấy chú mày đóng web drama hay hơn=))

- Đóng phim nào có cảnh đánh ghen ấy=))

Thiên Quân vừa mở miệng, tay xoa xoa nắm đấm thì các sao nhà ta đã lập tức xoa dịu, đồng thời cũng sẵn tiện buông vài câu trêu chọc 1 miếng cho vui=))

- Ngồi xuống hết đi, như đám con nít ấy. Lo ăn uống tiếp đi kìa, chưa ăn xong đã bị phá-,-

Thiên Bình lên khó chịu cắt ngang cuộc trò chuyện, cô như người mẹ hiền lùa đàn con thơ ngồi vào bàn ăn.

- Tất cả tụi bây,.. đều biết sự thật,... đúng không?

Sau 1 hồi lâu im lặng, Sư Tử cũng đã lên tiếng, mắt cậu vẫn hiện rõ sự tức giận, tay nắm thành đấm để chuẩn bị đi đường quyền với mấy đứa bạn.

- Tại sao?... Tại sao tụi bây lại giấu tao? Tại sao?

- Đừng trách tụi tao, rõ ràng tụi tao đã từng nói với mày, nó không đi với mày vì bận đi với thằng khác, nhưng mày nhất quyết không nghe, vậy thì chịu. Chỉ trách do sự ngu ngục của mày.

Trái với cơn thịnh nộ của Sư Tử thì cả đám còn lại khá bình tĩnh, cả đám thậm chí vẫn còn tâm trí để ngồi ăn uống như thường. Kể cả thằng nhóc Thiên Quân cũng gia nhập hội, ngồi ăn uống bàn tán xôn xao đủ thứ chuyện. Xử Nữ đang chuẩn bị bỏ miếng thịt vào miệng thì nghe Sư Tử hỏi, đành mở miệng trả lời rồi mới tiếp tục bỏ vào và nhai.

- Được rồi! Đến lúc này thì mày cũng cần biết sự thật rồi. Với cả, chuyện này vẫn chưa kết thúc đâu. Mày nên chuẩn bị tâm lý để lắng nghe và tiếp thu những điều mà tụi tao sắp nói!

Thiên Bình nhìn Sư Tử với ánh mắt nghiêm trọng khiến cậu chàng lạnh cả lưng.

- Con nhỏ Gia Linh đó không chỉ cắm sừng mày mà còn cắm rất nhiều người. Thằng nhóc ngồi ở đây cũng là 1 ví dụ, nhưng nó khác mày là nó khôn hơn, không để bị dắt mũi, chuyện nó làm bồ con nhỏ đó hoàn toàn nằm trong kế hoạch của tụi tao.

Nhân Mã dùng tông giọng bình thường nhất có thể để mở đầu, cô vẫn chưa hết tức nhưng lúc nãy cũng không thể động thủ, dù gì cũng chưa xong.

- Thằng nhóc làm vậy vì tụi tao muốn mày thấy tận mắt cảnh mày bị cắm sừng, mà 1 cái sừng sợ mày còn chưa tin nên cắm hẵn 2 cái cùng lúc=)) hihi=))

Bạch Dương tiếp lời, trong giọng nói có tí châm chọc.

- Chỉ vậy thôi sao? Kế hoạch của tụi bây chỉ có nhiêu đó thôi hả? Sao không để tao đập chết cái thằng đi chung với nó lúc đầu.

- Nè anh trai, bình tĩnh đi, anh đập tôi 1 cái chưa đủ à?

- Kế hoạch của tụi tao không đơn giản như vậy, còn 1 chuyện nữa vô cùng quan trọng.

- Chuyện gì?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com