ZingTruyen.Asia

(12 chòm sao/BL - ABO) Đen và Trắng 18+

Chap 10: Hiện thân

Kasumi_Suzuki

Aquarius nằm dài người ở bệ cửa sổ, biếng nhác dùng móng vuốt mèo cào cào, đã mấy ngày rồi mà hắn vẫn chưa tìm được Leo và Scorpio. Nếu cứ tiếp tục, e rằng sẽ bị nuôi thành thú cưng của Cancer mất thôi!

Không được! Lần này hắn phải quyết tâm tìm cho ra hai người kia! Còn quay trở về học viện WW nữa! Bọn họ thực sự đã rời đi quá lâu rồi!

Với lại Aquarius cũng rất nhớ Taurus, hắn muốn nhìn thấy anh. Dù Cancer rất tốt, nhưng hắn rất tiếc, hắn phải rời khỏi đây!

Cancer tắm xong đi ra, lau lau tóc còn ướt nước nhìn xung quanh tìm kiếm bé mèo cưng. Anh cất giọng gọi. "Tiểu Bảo ơi?"

Nhưng không thấy bóng hình và chỏm đầu xanh độc lạ quen thuộc. Aquarius khá nghịch ngợm, nhiều lúc cũng chui rúc linh tinh, lục lọi đồ của Cancer. Chú mèo thông minh như người, thậm chí còn biết đọc sách, nghe nhạc... Anh nghĩ chắc hắn lại đang bày trò gì trêu chọc anh thôi.

"Hôm nay anh có chuẩn bị đồ ăn em thích nè, ra đây đi Tiểu Bảo! Em không ra, anh sẽ ăn hết đấy!"

Cancer cất cao giọng, Aquarius nhìn vậy mà ham ăn lắm, chắc chắn sẽ bị dụ ra!

Chỉ là ngược với tưởng tượng của Cancer, đáp lại anh vẫn là sự yên lặng như lúc đầu. Cancer gọi thêm vài lần, anh còn đi tìm Aquarius khắp nhà, nhưng hắn cứ như đã bốc hơi, một cọng lông mèo cũng không thấy.

Chợt Cancer để ý đến cửa sổ mở toang, còn có vài vết móng vuốt mèo trên khung gỗ. Tim anh nhói lên, bé mèo bỏ trốn rồi? Bé mèo muốn rời khỏi anh!

Cancer bật cười, nhưng giọng điệu oán hận, tủi thân. "Ha...Tiểu Bảo, ngay cả em cũng không cần anh nữa sao?"

Suy sụp là thế, mà nghĩ đến dạo gần đây thú lai bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, các phù thủy cũng phải cảnh giác, không dám đi một mình sợ bị tấn công. Dù Aquarius chỉ là một con mèo, nhưng Cancer không tin hắn là mèo, không có con mèo nào bản tính như người, lại thông minh vậy được. Nhỡ hắn đụng độ thú lai hoặc chịu đói rét bên ngoài, Cancer không yên tâm, quyết định khoác áo choàng vào ra ngoài tìm.

Aquarius lúc này đang trốn ở một góc, hắn học lỏm được vài ma thuật hữu hiệu từ sách của Cancer. Chỉ cần dùng đồ vật của người cần tìm, niệm một câu thần chú, vật đó sẽ tức khắc tới với chủ nhân của nó! Nếu ma thuật này thật sự hữu hiệu, Aquarius sẽ dễ dàng tìm được Leo và Scorpio.

"He he! May mà mình giữ lại cái áo thằng Scop ném đi!"

Aquarius biến ra một cái áo choàng của WW, lần trước tập luyện, Scorpio va quẹt làm lưng áo rách toác, cậu còn cởi ra ném thẳng vào mặt hắn. Aquarius tức lắm, dám coi hắn như cái thùng rác di động! Hắn quyết định giữ lại cái áo này mặc cho con bù nhìn ngoài đồng lúa, trên đó còn có bảng tên của Scorpio, khiến cậu xấu mặt một phen! Không ngờ bây giờ lại cần dùng đến! Đúng là hi hữu!

Sau khi đọc thần chú, quả nhiên cái áo đã bay lên! Aquarius mắt sáng trưng, vội vàng đuổi theo nó. Hắn không biết rằng, một cặp mắt xanh lè trong bụi cỏ đang nhìn chằm chằm mình, cùng với những tiếng gầm gừ ghê rợn!

Taurus ngồi trên bàn ăn nhìn Capricorn nhã nhặn thưởng thức bữa tối. Cứ nghĩ đến sự khác biệt giữa hai nhân cách là anh không có tâm trạng ăn uống. Lại nói, anh là phù thủy cấp S, mà phải để một BW trẻ tuổi như cậu cứu, nghĩ sao cũng thấy hổ thẹn.

Capricorn dường như cũng nhận ra được sự khác thường của Taurus, cậu buông dao, dĩa xuống, từ tốn lau miệng. "Không hợp khẩu vị của anh sao? Để em đi nấu món khác!"

"Không phải về món ăn đâu! Chỉ là anh..."

Bản tính hiền lành cùng đôi mắt xanh đặc trưng, rõ ràng đây là Capricorn nhân cách thứ nhất. Cậu đứng dậy tiến đến chạm vào vai Taurus, dịu dàng hỏi. "Vết thương chưa lành hẳn? Anh khó chịu chỗ nào nói em nghe đi!"

Taurus định nói không sao, nhưng đối diện với ánh mắt chân thành của Capricorn, anh không dám nói dối cậu. "Còn một chút thôi...thật ra anh..."

"Để em kiểm tra cho!"

"..."

Capricorn phẩy tay, cúc áo trên người Taurus bung hết ra, để lộ ngực trần đẹp mắt. Anh xấu hổ, vội vàng túm lấy cổ áo che đi. Cậu híp mắt nguy hiểm, nhưng mặt vẫn tỏ vẻ bình tĩnh. Capricorn dụ dỗ. "Giữa chúng ta đâu còn gì phải ngại chứ anh? Em chỉ là xem nó lành đến đâu thôi..."

Chuyện ấy còn làm rồi mà, Taurus tự nhủ còn gì che nữa? Vậy là anh nghe lời Capricorn buông tay ra. Cậu sờ những vết bầm tím còn hơi mờ, bàn tay rong ruổi trên thân thể anh. Taurus run rẩy, sao anh cảm giác Capricorn không đơn giản đang chữa bệnh?

"Quả nhiên vẫn chưa khỏi hẳn!"

Capricorn rời tay khỏi người Taurus, anh mới bớt căng cứng cơ thể. Cậu mỉm cười, phản ứng đáng yêu thật đấy!

Capricorn nâng tay làm phép trị thương cho Taurus, ánh sáng tím bao phủ người anh, dần dần những vết bầm đã biến mất.

"Anh thấy sao?"

"Không còn đau nữa. Cảm ơn em, Cap..."

Capricorn cúi xuống ngậm lấy cánh môi Taurus, khiến anh ngơ ngác. Dù cả hai lúc này không khác gì người yêu, nhưng bị tập kích đột ngột, anh vẫn chưa thích ứng được cũng dễ hiểu. Capricorn vòng tay ôm eo Taurus, trên thì xâm chiếm miệng anh, dưới thì xoa nắn, sờ soạn thân thể anh. Taurus bị đùa nghịch muốn cương cả lên.

Trao đổi nước bọt một hồi, Capricorn kéo ra một sợi chỉ bạc kết nối với Taurus, anh bị hôn đến gương mặt ửng hồng, quần áo nửa hở nửa kín càng thêm quyến rũ. Taurus định thần lại, cầm tay Capricorn nói. "Em làm vậy, không sợ Capri tức giận ư?"

Capri là nói đến Capricorn nhân cách thứ hai. Capricorn mỉm cười, rúc vào lòng Taurus. "Anh đừng lo! Nó tuy độc miệng, nhưng không xấu, nếu không nó cũng không cứu anh lúc anh gặp nguy hiểm! Thứ gì xác định trong phạm vi của nó, nó sẽ không tổn hại!"

Taurus giật giật mí mắt. Vậy anh là cái thứ kia à...

"Cap à, tại sao em lại có hai nhân cách? Anh chưa từng gặp trường hợp nào kì lạ như em..."

Taurus quyết định hỏi rõ ràng. Capricorn nhìn anh, nghiêm túc nói. "Mọi người đều nghĩ bọn em có hai nhân cách, nhưng không phải đâu. Anh có thấy mỗi lần hoán đổi, mắt của chúng em khác màu không?"

"Vậy...rốt cuộc là sao..."

Taurus mím môi, không phải hai nhân cách thì còn là gì được?

Capricorn dựa đầu vào ngực Taurus, đôi mắt loé sáng xanh. "Thực ra bọn em là hai linh hồn trong một xác."

"..."

Taurus câm nín, chuyện đùa ư? Làm sao hai linh hồn tồn tại trong một thân thể chứ?

Capricorn hít hà mùi hương trên người Taurus, bình thản thú nhận. "Em và Capricorn mắt đỏ tuy cùng một thân xác, nhưng chúng em khác nhau hoàn toàn. Anh cũng thấy đó! Vì tính cách của bọn em thay đổi chóng mặt, nên không có nhiều phù thủy dám chơi thân với bọn em. Chỉ có vài người bạn cùng tuổi và vài tiền bối hay đi làm nhiệm vụ cùng."

"Cap..."

Taurus vuốt ve tóc của Capricorn, bản thân không bình thường, chắc chắn sẽ không nhận được sự đồng thuận. Dù hai người đã làm cuộc sống của anh đảo lộn, nhưng anh vẫn thương hai người nhiều hơn.

"Vì có hai linh hồn, nên bọn em có thể luân phiên điều khiển thân xác. Khi em ngủ thì nó thức, mà khi em thức thì nó ngủ. Khả năng tiếp thu ma thuật cũng nhân đôi, vì vậy bọn em chính là kẻ lập dị trong mắt mọi người. Và cũng là cái gai trong mắt các trưởng lão, trưởng thành quá nhanh, quá mạnh luôn phải trả giá đắt!"

Thảo nào, tuy mới 16, mà phép thuật của Capricorn thậm chí muốn vượt trội hơn cả Taurus. Anh sờ chiếc nhẫn trên tay cậu. "Em lưu lạc tới chỗ WW bọn anh là vì bị thú lai truy sát đúng không?"

Capricorn gật đầu. "Vâng. Nếu chỉ vài con thì cũng không khó khăn với em. Nhưng có lẽ em đã bị gài bẫy, em được giao nhiệm vụ tu sửa kết giới gần cửa biển, thật không ngờ có một bầy thú lai gần hai mươi con tấn công. Không phải em nhanh nhạy thì chắc đã bỏ mạng rồi!"

"Kết giới vẫn còn, nhưng thú lai vẫn vào được bên trong, thậm chí còn biết ẩn nấp, có trí tuệ, giống như có kẻ đứng sau điều khiển! Chuyện này thật giống với những việc xảy ra gần đây!"

"Ý anh là..."

Taurus âm trầm. "Tuy không muốn tin, nhưng có lẽ, các trưởng lão đã có vài thành phần biến chất."

Capricorn giơ ngón cái với Taurus. Anh nói. "Anh nghĩ mai phải bắt đầu điều tra từ đây, nếu suy đoán của anh không sai. Bọn chúng đang nhắm đến tháp dựng kết giới."

"Vậy thì nguy hiểm quá! Tháp dựng kết giới mà có vấn đề gì thì toàn bộ vùng đất sẽ thất thủ!"

Capricorn lo lắng. Taurus toan tính. "Thế nên bằng mọi giá không được để nó bị phá! Cap à, có lẽ anh cần đến sự trợ giúp của em!"

"Em sẽ toàn tâm toàn ý vì anh! Nên anh không cần khách sáo đâu mà!"

Capricorn ôm Taurus, cọ cọ thể hiện tình cảm. Taurus thiện cảm với Capricorn mắt xanh nhiều hơn, nhưng anh cũng không quên ơn cứu mạng của Capricorn mắt đỏ. Mỗi Capricorn lại có điểm mạnh và điểm yếu bù trừ cho nhau, không ai hoàn hảo cả, nếu xác định là bạn đời, Taurus sẽ yêu thương cả hai người, không thiên vị.

Capricorn mắt xanh trông thì hiền lành vô hại, nhưng trong lòng cậu đã lên kế hoạch trả thù, những kẻ dám mưu tính hãm hại cậu đều sẽ phải chết!

Taurus không biết rằng, Capricorn mắt xanh mới là mặt tối, còn Capricorn mắt đỏ lại là bản thể đơn thuần thực sự =)))!

Aires tỉnh lại lần nữa đã nhìn rõ bản mặt của kẻ vừa mới gặp đã đè mình ra ứ ừ. Sagittarius chắp tay, luôn miệng nói xin lỗi cậu, không biết vì sao lúc đó lại mất lý trí đến vậy?

Làm thì cũng làm rồi, giờ mông cậu vẫn còn đau đây! Aries thở dài đỡ eo, cột sống của cậu có chút không ổn. Tay chân băng bó như xác ướp, thảm vô cùng thảm!

"Tôi không tha thứ cho anh có ích gì? Chúng ta cũng đã..."

Aries đỏ mặt, không thể tiếp tục nói ra từ kia. Sagittarius long lanh nhìn cậu. Aries ngập ngừng. "Coi như huề! Anh đã cứu tôi mà! Hơn nữa...anh cũng đẹp trai, không thiệt lắm..."

"Hả?"

Câu cuối Aries nói lí nhí làm Sagittarius nghe chữ được chữ không. Hình như cậu khen hắn đẹp trai thì phải?

Aries xấu hổ, sao vậy chứ? Cậu rõ ràng là người bị hại, thế mà trong lòng không hề giận! Còn mê mẩn nhan sắc của Sagittarius nữa!

Anh Pisces, em xin lỗi! Nhưng chắc tim em bị nhiều ngăn... Chứ anh vẫn mãi là crush của em! Có điều, giờ em cảm nắng người khác thôi...

"Anh...anh tên gì? Với đây là đâu thế?"

Trước tiên thì vẫn phải rõ tình hình bản thân đã. Sagittarius ngồi xuống cạnh Aries, xem ra cậu không giận vì chuyện kia. Vậy hắn nên nhân cơ hội đoái công chuộc tội!

"Tôi là Sagittarius! Đây là nhà tôi!"

"..."

Aries nhìn vẻ mặt hiển nhiên của Sagittarius mà muốn cười. Cậu nhấn mạnh. "Tôi biết đây là nhà anh! Nhưng ý tôi là tôi muốn biết mình đã lạc đến chỗ nào..."

Sagittarius à một tiếng, giải thích rõ mọi chuyện cho Aries. Nghe xong, cậu có hơi hoảng.

"Vậy...anh là một WW hàng thật giá thật?"

"Ừ."

Aries dùng tay không bị băng sờ sờ nắn nắn mặt Sagittarius như thể thấy sinh vật lạ. Cậu nuốt nước bọt thầm nghĩ. Sao đồn đại WW hình thù xấu xí, kì dị, kinh khủng...lắm cơ mà! Hoá ra cũng như BW bọn họ, đã vậy còn đẹp nữa, trắng tinh! Chùi ui, cơ bắp nè, săn chắc dữ!

Sagittarius ngồi yên để Aries nghịch, trong lòng hắn cảm thấy nợ cậu, có lỗi, sẵn sàng làm mọi việc để xin tha thứ! Nhưng mà...

"Cậu đang chảy nước miếng kìa..."

"..."

Sagittarius hảo tâm nhắc nhở, Aries vội lấy tay quệt đi, chết chết, thể hiện sự mê trai lộ liễu quá!

"Cậu tên gì? Sao lại bị thương nặng, còn lưu lạc đến vùng đất của WW vậy?"

Sagittarius vừa hỏi, vừa lấy khăn, giúp Aries lau miệng và lau tay. Mặc dù đã chết ngập trong sự ân cần của hắn, nhưng cậu vẫn chuyên tâm trả lời câu hỏi. "Tôi tên Aries. Tôi và tiền bối Libra đụng độ một con thú lai cấp cao, nó thực sự rất nguy hiểm! Nó đã mang theo chúng tôi tới đây, khi chúng tôi cố gắng tiêu diệt nó..."

Sagittarius nhíu mày. "Vậy tức là nó vẫn còn quanh quẩn trong kết giới, nó có khả năng đi xuyên qua kết giới?"

"Có lẽ vậy."

Aries gật đầu. Sagittarius nắm vòng cổ. "Nếu nó còn ở đây, phải mau chóng tìm cách vây bắt! Không thể để thêm nhiều người bị thương, thậm chí bị giết!"

Sagittarius nghiêm túc nhìn càng soái khí hơn, Aries trái tim đập bịch bịch loạn nhịp. Không lẽ cậu yêu hắn luôn rồi? Có nhanh quá không? Cả hai chỉ vừa gặp nhau...

"Mà khoan..."

Giờ Aries mới nhận ra có gì đó sai sai? Cậu ôm cánh tay Sagittarius gặn hỏi. "Người đi cùng với tôi, tiền bối Libra, anh ấy đâu?"

Sagittarius nhanh chóng hiểu ra. "Người bạn BW đi cùng cậu ấy à? Vì BW các cậu không được xuất hiện ở chỗ của WW, nên tôi và tiền bối Virgo đã chia ra chăm sóc hai người. BW kia bị thương nặng hơn cậu nhiều, cậu ta còn phản bệ lời nguyền, đáng lý phải mất mạng! Nhưng tiền bối Virgo đã dùng cấm thuật kết nối sinh mệnh để cứu cậu ta. Hiện tại đã tỉnh lại, đáng tiếc là mất trí nhớ rồi!"

"Tiền bối Libra vì phong ấn con quái vật đó, mà hi sinh bản thân. Đều tại tôi vô dụng, không đủ sức chống lại nó!"

Aries đỏ mắt tự trách, Sagittarius giúp cậu chấm nước mắt chảy ra. Hắn vỗ lưng an ủi. "Thú lai cấp cao cũng như trưởng lão phù thủy, không dễ đối phó là bình thường. Đừng bi quan quá, cậu đã cố gắng hết sức rồi! Với BW kia còn sống, phải nhìn đến những điều tích cực có biết không?"

Được sự động viên của Sagittarius, Aries tươi tỉnh hơn chút, cậu bám lấy hắn nói. "Tôi muốn gặp tiền bối Libra! Anh đưa tôi đi đi!"

Sagittarius nắm vai Aries, đỡ cậu nằm xuống giường. "Trước tiên cậu cứ nghỉ ngơi cho khoẻ hẳn đã! Đợi bình phục tôi sẽ dẫn cậu đi tham quan luôn! Vùng đất của WW chúng tôi rất đẹp đó! Chắc chắn cậu sẽ thích!"

Sagittarius kéo chăn đắp cho Aries, chống tay nằm cạnh, vỗ về cậu. Aries đỏ mặt, nắm góc chăn. Cậu đâu phải trẻ con, hắn dỗ ngủ làm gì chứ?

Nghĩ vậy, nhưng Aries đã nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, được soái ca chăm sóc, tội gì mà không hưởng thụ?

Sau khi mất trí, Libra chỉ còn biết dựa dẫm vào Virgo, ở một nơi xa lạ, bản thân là ai cũng không nhớ. Y vô thức ỷ lại với người duy nhất ở gần mình, anh đi đâu y cũng đi theo, không rời nửa bước.

Virgo nằm vắt tay lên trán suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra, liếc nhìn Libra đang ôm mình ngủ ngon lành. Anh cầm tay y, ngắm chiếc nhẫn ma thuật, về kết cấu thì đúng là khác so với đũa thần của WW.

"Tôi phải làm gì với cậu bây giờ?"

Hi vọng tìm kiếm em trai đã mong manh, hiện tại còn phải giấu giếm nuôi dưỡng một BW như Libra. Virgo cảm thấy nhức đầu, mấy ngày nay đã rùm beng lắm rồi! Kết giới bị rách, thú lai lọt vào...

Ngày mai Virgo quyết định sẽ đi điều tra một phen, anh nghĩ Taurus nghi ngờ không sai, chắc chắn nội bộ phù thủy có vấn đề!

Libra ngủ say, nhưng vẫn nắm chặt áo, ôm cứng không cho Virgo có đường thoát. Anh cựa quậy một lúc, cuối cùng vẫn phải giơ cờ trắng đầu hàng. Thôi vậy, dù Virgo là gay, cũng đâu chắc Libra giống anh? Hai thằng con trai ngủ chung ổn mà...

"Grừ..."

"..."

Aquarius bị thú lai mèo chặn đường, mắt mèo xanh nhìn chằm chằm hắn, miệng nhe ra để lộ hàm răng lớn sắc nhọn. Đuôi nó nghoe nguẩy thích thú vì tìm được con mồi ngon nghẻ. Nước miếng chảy ròng ròng hôi hám, tanh tưởi.

Aquarius vẫn chưa biến lại thành người, hắn lúc này chỉ là một con mèo nhỏ bị áp đảo về mặt khí thế, có thể bị nuốt chửng một cách dễ dàng. Tốc độ của thú lai mèo và thân hình khổng lồ kia, chắc chắn hắn không bì được. Nếu không thể chạy trốn, vậy thì đành đối đầu trực diện, thà một mất một còn, còn hơn bị nó vờn như chuột cho đến chết!

Cancer lần theo dấu vết mùi hương của Aquarius, vì anh là một BW chính hiệu, được đào tạo bài bản, chẳng cần đến đồ vật của hắn cũng tìm được. Aquarius mà biết mình học lỏm chú thuật cấp thấp, còn có cái cao hơn chắc sẽ khóc thét!

Thú lai mèo biết ma thuật, nó há miệng nhả ra những quả cầu lửa tấn công Aquarius. Với thân hình nhỏ bé, nhanh nhẹn, Aquarius dễ dàng tránh thoát. Nhưng sức lực không phải vô hạn, nếu không tìm cách tiếp cận, tiêu diệt thú lai mèo, thì sớm muộn hắn cũng thành mồi cho nó.

Mắt thấy Aquarius muốn nhân cơ hội lao đến tấn công phía sau lưng, thú lai mèo quay đầu nhả cầu lửa. Aquarius vội vàng tránh đi, mà vẫn bị nhiệt độ làm cho cháy xém một mảng lông. Hắn chửi thề trong lòng.

*Má! Con quỷ mèo làm ông đây trụi rồi! Mất hết cả vẻ đẹp trai!*

Aquarius tức giận, không hoá kiếp con mèo này là không được mà!

Hắn làm phép, dưới chân thú lai mèo hiện ra một vòng tròn trói buộc, mặc cho nó ra sức vùng vẫy chân cứ như bị khoá cứng, không thể tự do di chuyển. Sau đó Aquarius tạo lửa thiêu đốt nó, hắn vui vẻ nhìn thú lai mèo giãy giụa đau đớn. Cứ tiếp tục như thế thì nó sẽ hoá thành tro bụi.

Nhưng đời đâu như mơ, dễ ăn thì đã tốt...

*Cái quái gì?*

Aquarius không ngờ thú lai mèo đứng trước nguy cơ sinh tử đã bộc lộ hết khả năng, nó phun nước dập tắt lửa xung quanh, lông trên người dựng ngược hoá thành kim nhọn, toàn thân phát ra ánh sáng đen quỷ dị vô hiệu hoá ma pháp trói buộc, nhanh như chớp lao về phía hắn. Aquarius không kịp tránh đi, trơ mắt nhìn thú lai mèo sắp vồ được mình.

*Chết tiệt! Sơ xuất quá rồi!*

Chẳng lẽ hắn phải bỏ mạng dưới tay con quỷ mèo này sao?

Khi Aquarius tưởng chừng đã tuyệt vọng, một đạo ánh sáng phóng tới đánh bật thú lai mèo, nó bị phá đám thì mặt nhăn lại khè người vừa tấn công. BW mặc áo choàng đen quen thuộc, còn ai khác ngoài Cancer? Anh lo lắng.

"Tiểu Bảo vẫn ổn chứ?"

"..."

Aquarius ngơ ra, hắn đã bỏ đi không lời từ biệt, mà con sen không giận, lại còn tìm kiếm, cứu mạng hắn lúc nguy cấp. Trên đời này sao lại có con sen tốt như Cancer chứ? Anh mà số hai không ai số một!

"Grào..."

Thú lai mèo lại nhảy chồm lên muốn vồ Cancer, nhưng bị anh năm lần bảy lượt đánh bay. Nó nhả cầu lửa tứ tung, nhưng anh đã có chuẩn bị, tạo một màn chắn vô hình bảo vệ cả hai. Thú lai mèo điên cuồng cào cấu, phóng lông nhọn cực độc muốn giết người. Mồi ngon đến tận miệng há lại tuột mất. Nó không cam tâm!

Cancer thấy thú lai mèo lúc sau đã bắt đầu chậm lại, anh làm phép tạo lồng giam ma thuật, nó bị nhốt bên trong không thể sử dụng ma lực sẽ bị bào mòm cho đến chết. Mặc thú lai mèo một bên đang ra sức tìm cách thoát khỏi lồng giam, Cancer bế Aquarius lên kiểm tra xem hắn có bị thương ở đâu không?

"May quá! Em vẫn ổn."

Cancer ôm Aquarius cưng nựng, hắn có thể cảm nhận được mùi hương cùng lồng ngực ấm áp của anh. Aquarius đỏ mặt, trái tim đập bịch bịch, hắn...hắn sẽ không dễ dàng bị Cancer làm cho rung động đâu! 

"Lần sau em đừng chạy lung tung, sẽ lạc đường, gặp nhiều nguy hiểm. Hiện giờ thú lai ở khắp nơi, vùng đất đã không còn an toàn như xưa nữa. Đừng để anh lo lắng!"

"..."

Aquarius cúi mặt. Cancer chắc chắn biết hắn cố tình bỏ trốn, nhưng chỉ nhắc nhở như thể hắn mải chơi quên đường về. Điều đó càng làm Aquarius cảm thấy tội lỗi hơn bao giờ hết. Nếu Hắn thật sự bỏ đi, Cancer sẽ đau lòng đến mức nào? Anh có ngày đêm đi tìm hắn không?

"Ồ! Cancer à, vậy thì..."

Phía sau thân cây, một kẻ đang nhìn lén, hắn nhếch môi cười, giơ nhẫn phép thuật lên hướng thú lai mèo đang bị nhốt...

Cancer đứng quay lưng lại với lồng giam, nên anh không nhận thấy dị thường. Aquarius thấy ánh sáng đen kì lạ bay đến sau lưng Cancer, hắn chưa kịp hiểu chuyện gì, đột nhiên thấy thú lai mèo chồm lên định vồ lấy anh, quên cả bản thân đang là mèo, vội vàng hét lớn. "Cẩn thận!"

Cancer trừng mắt, nhanh chóng né tránh, nhưng do cự li gần, còn che chắn cho Aquarius, nên anh bị thú lai mèo cào thương. Vết thương mang độc tố tím đen lại, Cancer nén đau, ra đòn quyết định kết liễu thú lai mèo. Nó gào rú đau đớn, bị ma pháp làm cho nổ tung, hóa thành cát bụi.

Người kia thấy Cancer chưa chết thì nghiến răng rời khỏi, lần sau hắn phải trừ khử anh thẳng tay mới được!

Cancer ngấm độc, ngã vật ra đất, anh gắng gượng nhét thuốc vào miệng, tự dùng phép chữa trị, nhưng loại độc này xâm nhập rất nhanh, chưa gì mà đã không còn sức lực. Aquarius thấy Cancer vì bảo vệ mình mà mất cảnh giác, còn bị thương, hắn rối bời, giờ hắn hiện nguyên hình sẽ bị phát hiện ngay, nhưng nếu không làm thế, chẳng lẽ trơ mắt nhìn anh chết sao?

"Đừng lo...anh không sao..."

Cancer cố gắng mỉm cười, đưa tay xoa đầu mèo cưng. Đứng trước ranh giới sinh tử, mà Cancer vẫn còn để ý cảm nhận của Aquarius, hắn không biết anh lương thiện hay ngu ngốc nữa? Vì một con mèo đánh đổi sự sống có đáng không? Đây thực sự là BW máu lạnh, ác độc trong lời đồn đại sao?

Aquarius thừa nhận, Cancer thật giống với Taurus, cũng vì Taurus quá hiền lành, tốt bụng, hắn mới thích anh. Đấu tranh tư tưởng một hồi, mắt thấy Cancer sắp không xong, Aquarius hạ quyết tâm. Không được...hắn không thể để anh chết! Bằng mọi giá phải cứu anh!

Cancer ôm cánh tay bị thương, độc ngấm dần, ý thức anh bắt đầu mơ hồ, mồ hôi tuôn ra như suối. Anh mơ màng nhìn thấy toàn thân mèo cưng phát sáng, rồi biến thành người...

Thật sự là người biến thành ư? Cancer đã nghi ngờ, nhưng tận mắt chứng kiến mới tin. Aquarius nhìn xuống, hắn lấy thuốc của mình đút cho anh. Trước ánh mắt ngơ ngác của Cancer định thổi phép trị thương. Nhưng Aquarius thấy vẻ mặt Cancer hơi kì, má anh đỏ lên, nhắm mắt ngượng ngùng nói.

"Mặc dù...đều là Alpha... Ờm...em có thể...ừm...mặc đồ vào trước được không?"

"..."

Aquarius giật mình nhìn xuống toàn thân hắn trần như nhộng phơi bày trước mặt Cancer. Làm mèo lâu quá, nên hắn quên mất cảm giác mặc quần áo! Má nó, Cancer nhìn thấy hết rồi! Đời trai của hắn coi như xong! 

Không được thân thể này chỉ có anh Taurus được nhìn thôi. Dù Aquarius hắn quý Cancer là thật, hắn không thể mất đi con sen này, nhưng anh không phải Taurus, nên chắc hắn phải chọc mù mắt anh để lấy lại danh dự mới được!

Aquarius giơ tay định móc mắt Cancer...

Cancer kiểu. "..."

(au: vì vote bộ này thắng, nên ta sẽ hoàn thành trước nhé! Và đây là quà quốc tế thiếu nhi nha! Dù không biết được mấy người thiếu nhi ở đây nữa! Mà thiếu nhi thì nên xem xét lại, sao lại đọc truyện mác 18+ :)))?)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia